Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi

Ngày 06/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Với những cô nàng không có thời gian thì sẽ cảm thấy mất kiên nhẫn khi mỗi sáng thức dậy phải bôi kem chống nắng, còn chưa kể đến việc cứ 2 tiếng thoa lại 1 lần. Do đó, rất nhiều cô nàng bỏ qua bước chống nắng này mặc dù biết nó sẽ cản trở quá trình chăm sóc da. Đừng lo, hãy sở hữu cho mình một lọ xịt chống nắng cực kỳ tiện lợi mà nhà thuốc Long Châu giới thiệu bên dưới nhé. 

Chống nắng ngày nay như một thói quen không thể thiếu, là một mắt xích quan trọng trong việc chăm sóc và chống lão hóa cho da. Chọn kem chống nắng dạng xịt sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian nhưng vẫn bảo vệ hiệu quả cho làn da của bạn. 

Kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray Sunscreen

Biore là một thương hiệu đến từ Nhật Bản đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Một điểm thu hút khách của Biore là về chất lượng sản phẩm tốt cũng như giá cả phải chăng.

Kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray cũng là một sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường Việt. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ thì việc chống lại các tia UVA và UVB đã trở nên quá dễ dàng.

Kem chống nắng Biore UV có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn cho da và không trôi do đó bạn tha hồ hoạt động ngoài trời mà không lo cháy nắng. Bên cạnh khả năng chống nắng, bảo vệ da, kem chống nắng này còn ngăn ngừa đốm nâu, nếp nhăn và các tác nhân gây lão hóa. 

Sau khi xịt, kem chống nắng thấm cực nhanh và thoáng mịn nhẹ tênh, mang lại cảm giác tươi mát ngay cả khi xịt chồng lên lớp trang điểm hoặc khi xịt nhiều lần trong ngày. Với khả năng chống thấm nước mạnh mẽ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này khi đi du lịch, đi bơi. 

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi 1

Kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray Sunscreen

Kem chống nắng dạng xịt L'oréal Paris UV Perfect Aqua Essence

Kem chống nắng dạng xịt L'oréal Paris UV Perfect Aqua Essence có lớp màng lọc quang phổ rộng tạo nên khả năng chống tia UV mạnh mẽ. Đồng thời, các thành phần như vitamin E và Detoxyl® có trong sản phẩm giúp trung hòa các gốc tự do và các tác nhân ô nhiễm, từ đó bảo vệ làn da luôn trong trạng thái an toàn.

Cùng với khả năng chống nắng và bảo vệ da tối ưu suốt 12h, sản phẩm này còn có tác dụng ngăn ngừa da đen sạm, đốm nâu, lão hóa da, các vết thâm nám và ngăn ngừa ung thư da.

Với thiết kế dạng xịt, cực kỳ thuận tiện và dễ dàng sử dụng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi 2

Kem chống nắng dạng xịt L'oréal Paris UV Perfect Aqua Essence

Kem chống nắng dạng xịt The Face Shop Natural Sun Eco

Khi nghe The Face Shop thì chắc hẳn không còn xa lạ với những người đam mê skincare. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng,…

Và xịt chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco là một sản phẩm được nhiều người sử dụng. Điểm nổi bật của kem chống nắng dạng xịt này là không xịt trực tiếp lên da mà phải xịt lên miếng mút cushion sau đó tán đều trên da. Sản phẩm có chứa thành phần Butane và Isobutane nên tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái đặc biệt là những ngày hè nóng bức.

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi 3

Kem chống nắng dạng xịt The Face Shop Natural Sun Eco

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach Defense Water

Các loại kem chống nắng của Neutrogena - một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được áp dụng công nghệ Helioplex tiên tiến hàng đầu hiện nay. Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach Defense Water cũng không ngoại lệ. Được áp dụng nhiều công nghệ và chứa nhiều thành phần bảo vệ da, sản phẩm này giúp bảo vệ bạn tránh khỏi tia UVA và UVB, mang lại cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng cho làn da, giảm thiểu tác hại của nắng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các hiện tượng lão hóa sớm, da cháy nắng, sạm nám và ung thư da. Đồng thời khóa ẩm, hạn chế mất nước trong da.

Một điểm đặc biệt nữa là sản phẩm này có chứa các thành phần vô cùng lành tính không chứa Parabens, khả năng kháng nước trong vòng 80 phút, không thấm mồ hôi, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, nên rất thích hợp khi sử dụng cho các hoạt động ngoài trời.

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi 4

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Beach Defense Water

Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max

Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max là một sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Đây là một loại kem chống nắng hóa học có thể sử dụng cho cả da mặt và toàn thân. Sản phẩm có chứa thành phần Avobenzone nên có khả năng nâng cao hiệu quả chống tia UVA, Octocrylene giúp chống tia UVB, Tinosorb S và Tinosorb M hấp thu, phân tán và phản chiếu tia UVA và UVB, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi ra nắng mà không sợ bị đen da. 

Bên cạnh đó, với chất kem mỏng nhẹ giúp bề mặt da thông thoáng hơn, thao tác chống nắng nhanh hơn so với những loại kem thoa trên da thông thường. Đặc biệt, kem chống nắng dạng xịt đến từ nhà Bioderma còn phù hợp cho mọi loại da nên rất dễ dàng cho bạn lựa chọn. 

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi 5

Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max

Xịt Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spray N Spf50+ Shiseido

Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF50+ là sản phẩm chống nắng thuộc thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - Anessa. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng xịt phun sương, cực kỳ mỏng nhẹ và hiệu quả cao trong việc bảo vệ da dưới sự tác động của các tia UV gây hại. 

Với chiết xuất từ lá trà xanh Uji Kyoto, hoa hồng Tormentilla, cam thảo, hoa nhung tuyết giúp xịt chống nắng có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa, chống lại các tia UV. Bên cạnh đó, nhờ vào sự phức hợp dưỡng ẩm Super Hyaluronic Acid, Collagen, Glycerin giúp da ẩm mượt, mịn màng, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của làn da, dưỡng da căng bóng mịn màng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Aqua Booster nổi bật giúp chống trôi trong nước nên bạn tha hồ sử dụng khi đi du lịch hoặc hoạt động ngoài trời trong nhiều giờ liên tục. Với chỉ số chống nắng cao nên làn da luôn được bảo vệ an toàn trước các tia độc hại. 

Top các loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi 6

Xịt Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spray N Spf50+ Shiseido

Nếu việc bôi lại kem chống nắng sau khi bơi lội, ra nhiều mồ hôi,... mất thời gian và nhiều thao tác thì kem chống nắng dạng xịt sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên. Đây sẽ là "cứu tinh" nhanh chóng cho các hoạt động thể thao ngoài trời chỉ với một thao tác xịt, mang đến trải nghiệm sử dụng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể cân nhắc các loại kem chống nắng dạng xịt bên trên để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm