Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tuyệt chiêu giảm đờm giảm ho vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên

Ngày 19/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thay vì phải sử dụng thuốc tây với nhiều tác dụng phụ, bạn hoàn toàn có thể khắc phục các cơn ho khan, ho có đờm giúp thông thoáng đường thở chỉ với các tuyệt chiêu dưới đâu.

Các cơn ho khan, ho có đờm kéo dài dai dẳng không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, khiến bạn mệt mỏi mà còn ảnh hưởng không tốt đến mọi người xung quanh. Vậy nên khắc phục tình trạng này bằng cách nào vừa an toàn lại vừa hiệu quả? Tham khảo ngay các tuyệt chiêu giảm đờm, giảm ho được Nhà thuốc Long Châu tổng hợp dưới đây bạn nhé.

Trị ho, giảm đờm với lá húng chanh

Không chỉ là loại rau thơm ăn kèm cho món ăn thêm thơm ngon, đậm vị, húng chanh còn là một loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất tốt trong việc trị ho, giảm đờm, giải cảm nếu được áp dụng đúng cách.

Theo Đông Y, húng chanh có tính ấm, vị chua cay với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và trị ho rất tốt nhờ có chứa chất cavaron trong thành phần.

Tuyệt chiêu giảm đờm giảm ho vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên Trị ho, giảm đờm với lá húng chanh

Mỗi khi bị ho, bạn có thể bổ sung thêm lá húng chanh vào thực đơn ăn uống hàng ngày hoặc kết hợp lá húng chanh và quất xanh và đường phèn. Lá húng chanh và quất xanh thì mang xay nhuyễn, sau đó cho thêm đường phèn và mang hấp cách thủy trong khoảng 20 phút là có thể sử dụng. Uống hỗn hợp này 1 ngày 2 lần, kiên trì trong khoảng 3 ngày tình trạng ho sẽ được cải thiện rõ rệt.

Giảm ho, giảm viêm với mật ong nguyên chất

Mật ong được biết đến với muôn vàn tác dụng tốt cho sức khỏe, điển hình trong số đó có thể kể đến chính là khả năng ức chế cơn ho, chống viêm kháng khuẩn. Lý giải về điều này, giới chuyên môn cho biết, trong thành phần của mật ong có chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, có thể kể đến như: vitamin A, B, C, E, sắt, mangan,…

Cách trị ho với mật ong cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể hòa mật ong với 1 ly nước ấm uống vào mỗi sáng hoặc kết hợp mật ong và lá hẹ, mật ong và trái lê. Với cách làm như sau:

Lá hẹ bạn mang rửa sạch để ráo nước và cho vào 1 chiếc tô nhỏ, tiếp đó bạn đổ mật ong lên trên và mang hấp cách thủy cho đến khi lá hẹ mễm nhuyễn. Ăn hỗn hợp này 1 – 2 thìa/lần, ngày 2 – 3 lần bạn sẽ nhanh chóng dứt điểm các cơn ho.

Trị ho hiệu quả với gừng tươi

Gừng có tính ấm, vị cay nên có tác dụng rất tốt trong việc trị ho, ho khi thay đổi thời tiết, ho gió, ho khan hay ho lâu ngày không khỏi.

Tuyệt chiêu giảm đờm giảm ho vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên 2 Trị ho hiệu quả với gừng tươi

Cách trị ho với gừng vô cùng đơn giản, bạn mang gừng tươi đi nướng sau đó cạo sạch vỏ và mang giã nhuyễn để ép lấy nước. Phần nước gừng này bạn có thể hòa cùng nước ấm để uống hoặc pha cùng mật ong nguyên chất. Thực hiện cách này mỗi tối bạn sẽ thấy tình trạng ho thuyên giảm nhanh chóng, phần cổ họng đau rát cũng sẽ được xoa dịu chỉ trong tích tắc.

Giảm ho khan, ho có đờm nhanh chóng với tỏi

Tỏi là loại gia vị có tính kháng viêm, kháng khuẩn rất mạnh. Điều này lý giải vì sao khi chúng ta bị dương tính với Covid 19 thì nên sử dụng củ tỏi đập dập để xông mũi và họng.

Với những cơn ho bắt nguồn do sự tấn công của virus, vi khuẩn thì việc sử dụng củ tỏi trị ho là giải pháp hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cách trị ho với tỏi như sau, bạn đập dập 3 – 4 củ tỏi sau đó mang hấp cách thủy với 1 – 2 viên đường phèn. Dùng nước cốt này uống bạn sẽ thấy cổ họng bớt đau rát và làm dịu cơn ho nhanh chóng.

Bạn cũng có thể sử dụng tỏi tươi mang ngâm cùng mật ong nguyên chất trong 1 chiếc hũ sạch. Mỗi khi bị ho, bạn dùng nước cốt của hỗn hợp này pha cùng nước ấm để uống. Cách làm này không chỉ giúp bạn trị ho mà còn giảm đau họng rất hiệu quả.

Giảm ho nhanh chóng với viên uống Bảo Phế Vương Quang Minh

Tuyệt chiêu giảm đờm giảm ho vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên 3 Giảm ho nhanh chóng với Viên Uống Giảm Ho, Khó Thở Bảo Phế Vương Quang Minh

Viên uống Bảo Phế Vương Quang Minh được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao Imc Quang Minh với công dụng chính là hỗ trợ thanh phế, giảm ho, giảm đờm, giảm các triệu chứng khó chịu của viêm phế quản.

Sản phẩm có thành phần chính là xạ can, cao xạ đen, nhũ hướng, selen, cao tạo giác,… đều là những thành phần tự nhiên nên rất an toàn, hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ.

Cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần uống 4 – 6 viên/ngày, ngày uống 2 lần, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Đây là một trong những giải pháp trị ho cho hiệu quả cao và vô cùng tiện dụng nên được rất nhiều người lựa chọn. Hơn hết, các chuyên gia đánh giá đây là giải pháp trị ho từ thiên nhiên rất hiệu quả, an toàn, tác dụng nhanh mà ai cũng có thể sử dụng được. Chính vì vậy, nếu bạn vật lộn với những cơn ho khan, ho có đờm thì có thể tham khảo ngay sản phẩm này, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Lại Thảo

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:hoTrị ho