Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Uống nước khi đói 1 tháng, cơ thể sẽ thay đổi như thế nào?

Ngày 07/11/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Uống đủ nước là điều tối cần thiết đối với sức khỏe. Tuy nhiên uống nước khi đói mỗi buổi sáng thức dậy còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ hơn. Bạn có bao

Uống đủ nước là điều tối cần thiết đối với sức khỏe. Tuy nhiên uống nước khi đói mỗi buổi sáng thức dậy còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ hơn.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao phụ nữ Nhật ai cũng có một làn da tươi sáng, một sức khỏe tốt và một vóc dáng mảnh mai. Bí quyết của họ chỉ đơn giản nằm ở những ly nước. Phụ nữ Nhật có thói quen uống một ly nước vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.

Theo nhiều nghiên cứu, uống nước khi đói vào buổi sáng là hành động đơn giản nhưng mang lại những kết quả khả quan đối với sức khoẻ. Đọc những lợi ích dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cố gắng hình thành cho mình thói quen này.

1. Cơ thể bắt đầu cảm thấy tươi mới và khỏe mạnh hơn

Uống nước khi đói 1 tháng, cơ thể sẽ thay đổi như thế nào? 1
Uống nước buổi sáng giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn

Một vài ngày sau khi bắt đầu uống nước khi đói vào buổi sáng, cơ thể của bạn sẽ bắt đầu cảm thấy nhẹ nhõm và khỏe mạnh hơn. Nguyên nhân là uống nước vào thời điểm này khiến cơ thể hấp thụ được dễ dàng các khoáng chất từ nước hơn và thúc đẩy quá trình thải độc.

2. Uống nước khi đói giúp cải thiện sự trao đổi chất

Thói quen này cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bạn sẽ không còn cảm thấy cơn đói làm phiền mỗi giờ. Nhu cầu ăn vặt giữa các bữa ăn cũng sẽ biến mất, và cơ thể vẫn tràn đầy năng lượng.

3. Uống nước buổi sáng giúp giảm cân

Ngoài việc cảm thấy không đói, uống nước vào lúc bụng rỗng cũng kích thích tiêu hóa tốt hơn. Cơ thể khỏe khoắn, nhẹ nhõm, nhiều năng lượng sẽ thúc đẩy bạn chăm chỉ luyện tập thể lực để giữ gìn vóc dáng cân đối.

4. Giảm chứng ợ nóng

Nếu bạn đang mắc một số chứng đau dạ dày, bạn nên uống nước khi đói vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy. Nước có tác dụng trị các triệu chứng đau dạ dày như khó tiêu, rửa trôi axit dạ dày từ đó giảm chứng ợ nóng, ợ chua.

5. Uống nước khi đói giúp cải thiện làn da

Uống nước khi đói 1 tháng, cơ thể sẽ thay đổi như thế nào? 2
Uống nước giúp da bạn trở nên đẹp và mịn màng hơn

Thực tế cho thấy, uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe và uống nước khi đói vào buổi sáng sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, xua tan những nếp nhăn mang đến một vẻ ngoài tươi trẻ và rạng ngời.

6. Uống nước khi đói làm tóc bạn mềm và đẹp hơn

Trước sự tác động của nhiều yếu tố, mái tóc của bạn thường bị giòn, gãy rụng và chẻ ngọn. Uống nước không chỉ giúp tóc tăng trưởng khỏe mạnh mà còn làm cho nó trông bóng khỏe hơn.

7. Có lợi cho bệnh nhiễm trùng đường tiểu

Uống nước khi đói 1 tháng, cơ thể sẽ thay đổi như thế nào? 3
Nước cải thiện các vấn đề về đường tiểu

Đối với bệnh nhân bị nhiễm trùng đường tiểu, uống nhiều nước, đặc biệt là uống nước khi đói có tác dụng hơn bất cứ loại thuốc kháng sinh điều trị nào.

8. Uống nước buổi sáng tăng cường hệ miễn dịch cơ thể

Thói quen đơn giản này thực sự sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn chỉ sau 1 tháng thực hiện. Khi sức đề kháng cơ thể tăng, bạn sẽ chống chọi lại với các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài tốt hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, từ bây giờ việc đầu tiên bạn nên làm vào mỗi buổi sáng đó là uống một lý nước khoáng. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy những hiệu quả bất ngờ.

Linh Đan

Nguồn: Brightside

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm