Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương có tốt không?

Ngày 01/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dạ Minh Châu Thái Dương được ví như một viên ngọc quý bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo của các vị thuốc cổ truyền cùng enzym Nattokinase. Bài viết này sẽ đề cập đến những lợi ích của viên uống Dạ Minh Châu Thái Dương.

Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng phổ biến nhất hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng về sản phẩm chất lượng cao được làm từ các thành phần tự nhiên.

Dạ Minh Châu Thái Dương là gì?

Dạ Minh Châu Thái Dương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi đội ngũ chuyên môn cao thuộc Công ty cổ phần Sao Thái Dương. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm nhiều lần, tiểu tiện không tự chủ. Đồng thời, với thành phần là các thảo dược quý như: Thỏ ty tử, Ích trí nhân, Xà sàng tử… viên uống Dạ Minh Châu luôn là sản phẩm được ưu tiên dùng để cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

Một hộp Dạ Minh Châu Thái Dương gồm 2 vỉ, mỗi vỉ gồm 15 viên nang.

[Review] Viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương 2X15 có tốt không? 1 Hình ảnh viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương

Thành phần chính của Dạ Minh Châu Thái Dương

Thành phần chính của viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương bao gồm các dược liệu:

  • Ích trí nhân: Có tính ôn, vị cay, không độc. Theo Y học cổ truyền, Ích trí nhân có tác dụng Ích khí, an tam tiêu, an thần, điều hòa khí huyết, cố tinh, súc niệu, ôn thận, khai vị, ôn tỳ. Theo Y học hiện đại, dược liệu này có tác dụng hạn chế cơn són tiểu, co thắt bàng quang, chống viêm…
  • Xà sàng tử: Được biết đến như một dược liệu quý có rất nhiều tác dụng, kể cả theo Y học hiện đại lẫn Y học truyền thống. Theo Y học hiện đại, Xà sàng tử có tác dụng tiêu đờm, cắt cơn hen, hạ áp, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa loãng xương… Trong Y học cổ truyền, dược liệu này có tác dụng bổ thận, làm mạnh gân xương, cường dương, tử phong táo thấp.
  • Thỏ ty tử: Là một vị thuốc quan trọng trong các bài thuốc chữa suy nhược cơ thể, ôn thận tráng dương, bổ gan sáng mắt.
  • Tiểu hồi hương: Có tác dụng thông tiểu, điều kinh, nhuận tràng, long đờm…

Cùng với đó là sự kết hợp Nattokinase - một loại enzym được làm từ đậu nành lên men. Nattokinase có công dụng bổ âm, bổ thận, lợi tiểu, là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với các thảo dược trên.

Công dụng của viên Dạ Minh Châu Thái Dương

Với những thành phần trên, công dụng của viên Dạ Minh Châu Thái Dương đem lại gồm:

  • Hỗ trợ cải thiện khả năng lọc và hấp thu của thận, giúp giảm tình trạng đi tiểu nhiều lần vào ban đêm.
  • Bổ thận dương, cố tinh, cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng đau mỏi lưng.
[Review] Viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương 2X15 có tốt không? 1 Viên uống hỗ trợ giảm tình trạng đi tiểu nhiều lần vào ban đêm

Viên tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương có tốt không?

Dạ Minh Châu Thái Dương được ví như một viên ngọc quý bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo của các vị thuốc cổ truyền cùng enzym Nattokinase. Tiếp nối thành công của hơn 100 sản phẩm do Sao Thái Dương nghiên cứu và sản xuất, Dạ Minh Châu Thái Dương đã và đang nhận được sự ưu ái, tin tưởng của nhiều khách hàng. Theo thống kê của công ty, có đến 90% người dùng thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Lý do để Dạ Minh Châu Thái Dương đạt được điều này là bởi:

  • Sản phẩm chiết xuất từ dược liệu nên rất an toàn, lành tính với người dùng.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ bào chế cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế.
  • Kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường sản xuất những sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên.
  • Đội ngũ nghiên cứu và sản xuất có chuyên môn cao và luôn tinh thần cầu thị.
  • Nguồn dược liệu luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về nguyên liệu đầu vào của Bộ Y tế.
  • Xuất phát từ các bài thuốc dân gian nên phù hợp với cơ địa của nhiều người Việt.

Cần lưu ý gì khi dùng viên tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương

Dù viên tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính nhưng khi sử dụng cần lưu ý:

  • Dạ Minh Châu Thái Dương không dùng cho phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ có thai.
  • Không dùng sản phẩm cho người đang bị chảy máu cấp tính: Xuất huyết não, xuất huyết dạ dày.
  • Sản phẩm có thể khiến người dùng có cảm giác chân hơi căng tức, hay nóng bừng mặt do Nattokinase có tác dụng hoạt huyết. Tuy nhiên, những biểu hiện trên sẽ hết sau khi dùng 3 - 5 ngày.
  • Không sử dụng cùng các sản phẩm chống đông máu khác hoặc sản phẩm có cùng thành phần Nattokinase.
  • Dùng đúng liều khuyến cáo theo tờ hướng dẫn sử dụng hoặc dưới sự hướng dẫn của cán bộ y tế.

[Review] Viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu Thái Dương 2X15 có tốt không? 3 Dạ Minh Châu Thái Dương không dùng cho phụ nữ có thai

Thực phẩm chức năng Dạ Minh Châu Thái Dương là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn cải thiện sức khỏe và khắc phục chứng tiểu tiện không tự chủ, tiểu đục, đi tiểu đêm. Sự cam kết về chất lượng thành phần, lợi ích cho sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là điều làm nên sự tin tưởng của Sao Thái Dương. 

Trang Nguyễn

Nguồn tham khảo: Vinmec.com

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm