Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal - Giảm đau, tái tạo sụn khớp

Ngày 21/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt, ngăn chặn thoái hóa các đốt sống ở người lớn tuổi, cải thiện xương khớp độ tuổi trung niên.

Trong cuộc sống hiện đại, mọi người thường ít vận động dẫn đến hệ xương khớp có khuynh hướng cứng lại và dễ xảy ra chấn thương, đó cũng là lý do ra đời của sản phẩm viên uống tái tạo xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal với xuất xứ từ Hoa Kỳ giúp bổ sung dưỡng chất cho xương, tăng độ linh hoạt khi vận động.

5 nguyên nhân phổ biến dẫn đến thoái hóa xương khớp

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thoái hóa xương khớp, sau đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay.

Thoái hóa khớp do tuổi cao

Theo lẽ tự nhiên, tuổi càng lớn thì sụn khớp cũng sẽ yếu theo thời gian, tăng nguy cơ sưng, viêm khớp, đặc biệt là nhóm người trung niên từ 50 tuổi trở lên sẽ có tỷ lệ cao mắc thoái hóa khớp và thường xảy ra tại các vị trí như khớp gối, bàn tay, bàn chân,…

Thừa cân, béo phì, ít vận động

Tình trạng thừa cân hiện nay ở những người trẻ khá phổ biến vì xu hướng ít vận động dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống xương khớp phải chịu những áp lực rất lớn, dễ tổn thương.

Viên uống xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal 60V – Giảm đau khớp, tái tạo sụn khớp 2 Thừa cân, béo phì sẽ gây áp lực lớn lên sụn xương khớp.

Gặp chấn thương hoặc mắc các bệnh lý về khớp

Người đã từng gặp chất thương trong lao động hoặc thể thao với cường độ mạnh sẽ để lại nhiều di chứng lớn lên các khớp, gây viêm và sưng khớp. Đây là một nguyên nhân phổ biến gây ra thoái hóa khớp.

Làm việc sai tư thế

Trong trường hợp này, nhóm người thường xuyên lao động nặng, quá sức, thường xuyên mang vác vật nặng sẽ gây ra những áp lực lớn lên hệ xương khớp của họ, đồng thời tăng nguy cơ thoái hóa các khớp.

Tư thế sinh hoạt và lao động là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hệ xương khớp, ngồi sai tư thế trong thời gian dài, ngồi hay đứng quá lâu cũng có nguy cơ dẫn đến thoái hóa khớp.

Viên uống xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal 60V – Giảm đau khớp, tái tạo sụn khớp 3 Ngồi làm việc sai tư thế theo thời gian lâu dần sẽ dẫn đến nguy cơ thoái hóa khớp.

Yếu tố di truyền

Dù không phải nguyên nhân phổ biến nhưng vẫn có nguy cơ xảy ra đó là gen di truyền qua nhiều thế hệ, nếu trong gia đình có bố mẹ hoặc ông bà mắc chứng thoái hóa khớp thì con cháu thế hệ sau vẫn có nguy cơ cao mắc thoái hóa khớp do tổn thương xương và sụn bẩm sinh.

Tìm hiểu về viên uống tái tạo xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal

Viên uống Triple Strength Glucosamine có thành phần nổi bật nào?

Viên uống tái tạo xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal được sử dụng nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho khớp như:

Collagen type I&III

Collagen nói chung là một chất giúp kết nối các mô trong cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất tạo nên một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Collagen type I chiếm đến 90% các chất trong cơ thể, có nhiều trong da, gân, dây chằng mạch, xương và đĩa đệm và các mô sẹo.

Collagen type III giữ vị trí thứ hai về số lượng hiện hữu trong cơ thể, có mối liên hệ chặt chẽ với Collagen type I về vị trí và cách thức hoạt động, loại III có chủ yếu trong thành ruột bao tư, cơ và các mạch máu. Collagen type I và type III có thể hòa chung với nhau để tạo ra các chất bổ sung xương và cơ bắp.

Viên uống xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal 60V – Giảm đau khớp, tái tạo sụn khớp 4 Viên uống bổ khớp, cung cấp nhiều dưỡng chất tăng độ săn chắc cho sụn khớp.

Stearic acid

Stearic acid còn được gọi là sáp trứng cá có nhiều lợi ích tích cực đối với da, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ cho các vết thương ngoài da, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa dưỡng ẩm, giúp da sáng bóng.

Chondroitin sulfate

Chondroitin Sulfate là một loại hợp chất có trong nhiều sản phẩm thuốc dùng điều trị các triệu chứng rối loạn xương, cơ khớp với tác dụng giảm đau, cải thiện chức năng và cải thiện những tổn thương khớp trong viêm xương khớp đầu gối.

Chondroitin Sulfate thường được tìm thấy trong sụn khớp, da, xương, giác mạc mắt và các thành động mạch ở cơ thể con người.

Vitamin D3

Vitamin D3 được biết đến là một loại vitamin rất tốt cho cả trẻ nhỏ và người lớn với nhiều công dụng tuyệt vời, tường được dùng để điều trị hoặc ngăn ngừa các tình trạng về xương khớp và da.

Silicon Dioxide

Silica là một trong những chất xúc tác trong quá trình tổng hợp các Protid của mô liên kết trong hệ xương khớp và da, giúp làn da sẽ làm tăng hàm lượng Collagen tự nhiên và đảm bảo cho làn da được căng mịn, săn chắc. Silica còn giúp các collagen của mô liên kết bền vững hơn.

Vì sao sản phẩm viên uống Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal được nhiều người tin dùng?

Viên uống xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal 60V – Giảm đau khớp, tái tạo sụn khớp 1 Viên uống xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal sản xuất từ Hoa Kỳ.

  • Chứa chủ yếu thành phẩn glucosamin hỗ trợ hiệu quả cải thiện các chức năng khớp khỏe mạnh, mang lại sự thoải mái khi di chuyển cho những bệnh nhân mắc các chứng đau khớp.
  • Thành phần Chondrotin tạo tính đàn hồi cho sụn, được đánh giá có khả năng ngăn ngừa sự phá hủy của sụn.
  • Chỉ cần sử dụng đều đặn 2 viên mỗi ngày, tình trạng đau xương khớp sẽ được cải thiện đáng kể.

Thoái hóa xương khớp hiện nay không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi mà đối với ngay cả người trẻ vừa bước qua tuổi dậy thì, nguyên nhân chủ yếu là do xu hướng ít vận động dẫn đến cơ xương bị cứng và không có sự dẻo dai. Viên uống tái tạo xương khớp Triple Strength Glucosamine 1500mg Pharmekal với nhiều dưỡng chất giúp cơ xương duy trì sự linh hoạt và khỏe mạnh.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm