Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)
Thương hiệu: RELKON

Kẹo My Little Pony Surprise Fan Relkon cho bé (1 cái)

005000760 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Cái

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Relkon có thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt kèm theo kẹo thơm ngon, là món đồ chơi phù hợp để bé tìm tòi và khám phá.

Quy cách

Cái

Xuất xứ thương hiệu

Hy Lạp

Nhà sản xuất

AMY AND BENTON TOYS

Nước sản xuất

Trung Quốc

My Little Pony Relkon là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Đồ chơi hình quạt kèm kẹo thú vị dành cho bé

Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan có thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt kèm theo kẹo thơm ngon, là món đồ chơi phù hợp để bé tìm tòi và khám phá. Đồ chơi được sản xuất và phát triển bởi công ty Relkon nổi tiếng hàng đầu châu Âu về các sản phẩm đồ chơi và bánh kẹo dành cho trẻ em.

keo-cay-quat-do-choi-my-little-pony-surprise-fan-1

Đồ chơi đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em, nhất là đối với những đứa trẻ trong độ tuổi mẫu giáo. Thông qua việc chơi đồ chơi, bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo, ngôn ngữ linh hoạt và vận động thể chất nhiều hơn. Ngoài ra, chơi đồ chơi cũng là cách để bé có cơ hội khám phá cuộc sống xung quanh, làm quen với những quy luật trong xã hội.

Tuy nhiên, vì trẻ vẫn còn nhỏ, vẫn chưa có ý thức mạnh mẽ về việc phải bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm. Chính vì vậy, ba mẹ cần chọn những món đồ chơi phù hợp và thường xuyên theo dõi bé trong quá trình vui chơi để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con.

Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan là sản phẩm đồ chơi trẻ em có thèm thêm kẹo ngọt, rất phù hợp để bé tìm tòi, khám phá và chia sẻ cùng bạn bè và gia đình.

Thiết kế khơi dậy sự tò mò của trẻ em

Không những có hình thù như một chiếc quạt máy mini, kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan còn có thể hoạt động như một chiếc quạt thực thụ nhờ vào nguồn năng lượng từ pin AA lắp kèm. Năng lượng từ pin AA an toàn, ổn định, không gây ảnh hưởng đến trẻ trong quá trình vui chơi.

Với thiết kế sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình quen thuộc với trẻ em là My Little Pony Surprise Fan, sản phẩm dễ thu hút sự chú ý của trẻ. Màu sắc tươi sáng từ đồ chơi cũng là điều khiến trẻ cảm thấy thích thú và muốn được sở hữu món đồ. 

Đặc biệt, bên trong sản phẩm có kèm theo một món quà bí mật, nhằm tạo sự ngạc nhiên và mới mẻ cho bé trong quá trình khám phá.

Kèm theo kẹo ngọt ngào thơm ngon

Với sản phẩm kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan, bé không chỉ được chơi mà còn được thưởng thức những viên kẹo thơm ngon đầy màu sắc. Đối với trẻ em, không một hương vị nào có thể cuốn hút hơn mùi hương ngọt ngào của những viên kẹo.

Kẹo có trong sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên và an toàn như tinh bột bắp, đường, xi-rô glucose, phẩm màu tự nhiên chiết xuất từ thực vật,... nên không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Thành phần nhựa cao cấp

Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan được làm từ thành phần nhựa cao cấp nên rất lành tính và an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không gây ra hiện tượng ngứa ngáy và kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, ba mẹ cũng không phải lo lắng đến vấn đề bé hít phải vi nhựa khi tiếp xúc với đồ chơi.

Các chi tiết của đồ chơi rất hoàn thiện, không sắc nhọn gây xước da. Thiết kế chắc chắn, không lỏng lẻo hay rơi rớt khiến trẻ giẫm phải hay nuốt vào.

Thương hiệu kẹo đồ chơi tôn trọng bản quyền

Relkon là thương hiệu chuyên sản xuất và phát triển những sản phẩm đồ chơi và bánh kẹo dành cho trẻ em với những tiêu chí hàng đầu là chất lượng, sáng tạo và tôn trọng bản quyền. Hình ảnh được sử dụng trong các sản phẩm của Relkon đều đã được hãng mua bản quyền từ những nhà sáng tạo như Warner, Sanrio, Nickelodeon, NBA, eOne,..., kể cả hình ảnh nhân vật My Little Pony.

keo-cay-quat-do-choi-my-little-pony-surprise-fan-2

Relkon là công ty sản xuất đồ chơi trẻ em có trụ sở chính tại Hy Lạp. Khởi đầu là ý tưởng thành lập một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ chơi và bánh kẹo. Hiện nay, Relkon đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường sản phẩm đồ chơi, đã và đang xuất khẩu các sản phẩm của mình sang hơn 30 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm đồ chơi của công ty ghi dấu ấn với hình ảnh những nhân vật nổi tiếng và quen thuộc với trẻ em như Looney Tunes, Hello Kitty, Barbie, Tom & Jerry, Superman, Batman, Trolls, Paw Patrol,...

Relkon được chứng nhận ISO 22000 và tuân theo tất cả các quy định an toàn mới nhất cho tất cả các sản phẩm của mình.

Thành phần của My Little Pony Relkon

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tinh bột bắp

Công dụng của My Little Pony Relkon

Dùng để chơi.

Cách dùng My Little Pony Relkon

Cách dùng

Đồ chơi dùng để chơi. Rút chốt màu trắng phía sau sản phẩm, sau đó nhấn nút tròn ở phía trước sản phẩm để quạt hoạt động.

Kẹo cứng bên trong có thể ăn được.

Đối tượng sử dụng

Trẻ em trên 3 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đồ chơi không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi, trẻ có thể nuốt hoặc hít phải các chi tiết nhỏ của đồ chơi, khi chơi cần sự giám sát của người lớn.

Sản phẩm có sử dụng pin AA, pin không thể sạc, khi hết pin cần tháo ra khỏi đồ chơi. Không vứt pin đã hết vào rác sinh hoạt.

Bảo quản

Tránh xa hơi nóng và nhiệt độ cao.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Hình ảnh My Little Pony trong sản phẩm có nguồn gốc từ đâu?

    My Little Pony là một nhân vật hoạt hình giả tưởng được tạo ra bởi Lauren Faust và đã được Relkon mua bản quyền từ nhà sáng tạo để đưa vào sản phẩm.

  • Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan có an toàn cho da bé không?

    Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan được làm từ thành phần nhựa cao cấp, rất lành tính và an toàn với làn da của trẻ, không gây ra hiện tượng ngứa ngáy và viêm da dị ứng khi tiếp xúc trực tiếp.

  • Kẹo trong sản phẩm Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan có ăn được không?

    Kẹo trong sản phẩm Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan được làm từ những nguyên liệu tự nhiên và an toàn như tinh bột bắp, đường, xi-rô glucose, phẩm màu tự nhiên chiết xuất từ thực vật,... nên có thể ăn được.

  • Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan sử dụng loại pin nào?

    Kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan dùng pin AA. Pin AA phổ biến, dễ tìm mua và cung cấp nguồn năng lượng ổn định.

  • Quạt mini trong kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan có hoạt động được không?

    Không những có hình thù như một chiếc quạt mini, kẹo cây quạt đồ chơi My Little Pony Surprise Fan còn có thể hoạt động như một chiếc quạt thực thụ nhờ vào nguồn năng lượng từ pin AA lắp kèm.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)