Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Hàng tổng hợp/
  4. Khăn giấy, khăn ướt
Khăn ướt Niva Baby làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (100 miếng)
Khăn ướt Niva Baby làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (100 miếng)
Khăn ướt Niva Baby làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (100 miếng)
Khăn ướt Niva Baby làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (100 miếng)
Khăn ướt Niva Baby làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (100 miếng)
Thương hiệu: Niva

Khăn ướt Niva Baby làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (100 miếng)

000307440 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Khăn giấy, khăn ướt

Mô tả ngắn

Khăn ướt Niva Baby làm từ vải không dệt cao cấp, mềm mại, không xơ, độ đàn hồi cao, ứng dụng công nghệ hàng đầu giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn. Sản phẩm có công dụng làm sạch và giữ vệ sinh cho mọi đối tượng, giúp bạn chăm sóc cho bé yêu và gia đình của bạn một cách tiện lợi hơn.

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

DILIGO HOLDINGS

Nước sản xuất

Việt Nam

Khăn ướt Niva Baby là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Khăn ướt mềm mại chăm sóc làn da

Khăn ướt Niva Baby 100 miếng dùng để chăm sóc và vệ sinh da, đặc biệt thích hợp khi thay tã cho bé. Sản phẩm với tinh chất đường nho thiên nhiên giúp cân bằng, dưỡng ẩm làm mềm mịn làn da, bổ sung thêm chất chống hăm giúp chống rôm sảy, hăm, bảo vệ làn da của bé.

Khăn ướt Niva Baby hộp 100 miếng

Khăn ướt là một trong những vật dụng cần thiết trong gia đình, giúp ích trong nhiều tình huống như chăm sóc em bé, vệ sinh cá nhân, làm sạch nhà cửa,... Ngoài ra, đây còn là một công cụ hữu ích để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại, ra ngoài vận động thể dục thể thao, dùng khi make-up hay tẩy trang,...

Đặc biệt, làn da em bé mềm mại, mỏng manh và dễ kích ứng nên cần được chăm sóc một cách nhẹ nhàng, nâng niu. Khăn giấy dùng cho bé nên được làm từ loại vải mịn màng, không chứa hóa chất độc hại có thể gây ngứa da hoặc dị ứng. 

Khăn ướt Niva Baby là dòng khăn giấy ướt cao cấp, được thiết kế dành riêng cho bé yêu với tinh chất đường nho thiên nhiên, không gây hại mà còn giúp dưỡng ẩm cho làn da bé thêm mịn màng.

Khăn vải mềm mại và an toàn cho làn da bé

Khăn ướt Niva Baby được làm từ vải không dệt. Đây là loại vải có cấu trúc ở dạng lưới hoặc dạng tấm, được liên kết với nhau bằng các sợi tơ theo phương pháp cơ học hoặc nhiệt học. Ưu điểm của loại vải này là có cấu trúc xốp nhẹ, mỏng, chịu được áp lực và khả năng thấm hút cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài ra, vải không dệt hoạt động như một hàng rào chống khuẩn, dễ phân hủy nên ít gây gánh nặng cho môi trường.

Đây cũng là loại vải được ứng dụng nhiều trong y tế như làm băng gạc, quần áo bảo hộ, khẩu trang,... Vì thế, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng khăn ướt Niva Baby cho làn da bé. Khăn từ vải không dệt mềm mại, an toàn, không gây kích ứng hoặc ngứa ngáy cho bé.

Bên cạnh đó, 99% có trong khăn ướt Niva Baby là nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất hoặc hương liệu để tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối và dịu nhẹ khi tiếp xúc với da. Thành phần còn chứa chất kháng khuẩn giúp chống lại rôm sảy và chống hăm một cách hiệu quả.

Thành phần dưỡng ẩm tự nhiên

Khăn ướt Niva Baby có chứa tinh chất đường nho, một thành phần dưỡng ẩm hiệu quả đến từ thiên nhiên. Tinh chất đường nho thiên nhiên được chiết xuất từ quả nho đen. Tinh chất có kết cấu phân tử nhẹ và lỏng nên thấm nhanh, không gây nhờn rít và tắc nghẽn lỗ chân lông, mang đến cảm giác da luôn mềm mại và mịn màng.

Không chứa cồn gây khô da

Khăn ướt Niva Baby hoàn toàn không chứa cồn. Vì vậy, không làm khô da và ảnh hưởng xấu đến làn da trong quá trình sử dụng.

Thiết kế bao bì tiện dụng

Về phần bao bì bảo quản, khăn ướt Niva Baby được thiết kế dạng hộp có thiết kế nắp đậy kín, bảo đảm vệ sinh và tiện lợi khi sử dụng cho cả gia đình.

Sản phẩm được đóng gói theo dây chuyền hiện đại của Thụy Sĩ, với hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giữ vệ sinh tới công đoạn cuối cùng, vì thế rất an toàn với người sử dụng.

Dùng được trong nhiều tình huống

Khăn ướt Niva Baby là sản phẩm tiện dụng, sử dụng được trong mọi hoạt động, đặc biệt là các gia đình khi chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khăn còn giúp ích khi lau bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể con người, đồ vật, thú cưng hoặc dùng để tẩy trang, mang theo khi đi chơi, du lịch và các hoạt động thể dục thể thao,...

___

Niva là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tất cả các sản phẩm của Niva đều sử dụng bông thiên nhiên 100% tinh khiết, nói không với hoá chất và chất tẩy trắng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm nổi bật của Niva bao gồm: Khẩu trang, tăm bông, bông tẩy trang, khăn ướt… Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, Niva còn tự hào là đối tác kinh doanh ở các thị trường khó tính như: Mỹ, Anh…

Thành phần của Khăn ướt Niva Baby

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nước tinh khiết

Chlorhexidine Gluconate Solution

Non-filbre Fabric (60% rayon)

13-Tetraazatetradecanediimidamide

4-chlorophenyl

12-diimino-di-D-gluconate

Hexamethy-lenebis

Non-filbre Fabric (60% rayon), Pure Water, Chlorhexidine Gluconate Solution (13-Tetraazatetradecanediimidamide, 4-chlorophenyl, 12-diimino-di-D-gluconate; Hexamethy-lenebis.

Công dụng của Khăn ướt Niva Baby

Dùng cho bé: Chăm sóc và vệ sinh da, đặc biệt thích hợp khi thay tã cho bé.

Dùng cho gia đình: Phù hợp cho nhiều mục đích làm sạch như tẩy trang, du lịch, thể thao...

Cách dùng Khăn ướt Niva Baby

Cách dùng

Mở nắp, bóc bỏ miếng decal phía trong, rút từng miếng khăn sử dụng.

Sau khi dùng xong, đóng nắp hộp lại để giữ ẩm và tránh khuẩn.

Đối tượng sử dụng

Khăn ướt Niva Baby 100 miếng dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Bao bì khăn ướt Niva Baby có đảm bảo vệ sinh không?

    Khăn ướt Niva Baby được thiết kế dạng hộp có thiết kế nắp đậy kín, bảo đảm vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm được đóng gói theo dây chuyền hiện đại của Thụy Sĩ, với hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giữ vệ sinh tới công đoạn cuối cùng nên rất an toàn với người sử dụng.

  • Khả năng chống rôm sảy và chống hăm của khăn ướt Niva Baby như thế nào?

    Trong khăn ướt Niva Baby có 99% là nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất hoặc hương liệu để tạo mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối và dịu nhẹ khi tiếp xúc với da. Hơn nữa trong thành phần còn chứa chất kháng khuẩn giúp chống lại rôm sảy và chống hăm một cách hiệu quả.

  • Khăn ướt Niva Baby có làm khô da không?

    Khăn ướt Niva Baby có chứa tinh chất đường nho, được chiết xuất từ quả nho đen, một thành phần dưỡng ẩm hiệu quả đến từ thiên nhiên. Tinh chất có kết cấu phân tử nhẹ và lỏng nên thấm nhanh, không gây nhờn rít và tắc nghẽn lỗ chân lông, nhờ đó làn da luôn có cảm giác mềm mại và mịn màng.

  • Khăn ướt Niva Baby có chứa cồn không?

    Khăn ướt Niva Baby hoàn toàn không chứa cồn. Nhờ đó sản phẩm đảm bảo không làm khô da và ảnh hưởng xấu đến làn da trong quá trình sử dụng.

  • Khăn ướt Niva Baby có đảm bảo lành tính không?

    Khăn ướt Niva Baby là dòng khăn giấy ướt cao cấp, được làm từ loại vải mịn màng, thiết kế dành riêng cho bé yêu với tinh chất đường nho thiên nhiên. Sản phẩm đảm bảo không gây hại, gây ngứa da hoặc dị ứng mà còn giúp dưỡng ẩm cho làn da bé thêm mịn màng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)