Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Tẩy trang
Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1 dành cho mọi loại da (200ml)
Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1 dành cho mọi loại da (200ml)
Thương hiệu: Eucerin

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1 dành cho mọi loại da (200ml)

000179180 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Tẩy trang

Quy cách

Chai x 200ml

Dạng bào chế

Dung dịch

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 với phức hợp công thức vừa tẩy trang, rửa mặt và nước hoa hồng tiện lợi 3 trong 1 giúp làm sạch lớp trang điểm nhẹ nhàng mà không gây khô da.

Nhà sản xuất

EUCERIN

Nước sản xuất

Đức
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tẩy trang - rửa mặt - cân bằng da với công nghệ micellar dịu nhẹ, sạch sâu

Eucerin DermatoClean Micellar Water 3in1 đảm nhiệm cả 3 bước căn bản trong chu trình chăm sóc da là tẩy trang, rửa mặt và cân bằng da. Công nghệ micellar nhẹ nhàng và triệt để lấy đi tạp chất sâu trong lỗ chân lông, vừa bổ sung Hyaluronic Acid làm dịu và dưỡng ẩm tức thì cho da. Đảm bảo da luôn giữ được trạng thái cân bằng trong quá trình làm sạch. Sản phẩm thích hợp sử dụng hằng ngày cho da nhạy cảm.

Eucerin DermatoClean Micellar Water 1

Micellar là dạng nước tẩy trang ứng dụng công nghệ Mixen đột phá mới, chứa các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kỵ nước. Khi thoa lên da, các đầu kỵ nước của Mixen sẽ chụm lại với nhau và đầu ưa nước sẽ tự động hút hết bụi bẩn hay cặn trang điểm 'cứng đầu' mà không gây kích ứng hay phá vỡ độ ẩm tự nhiên của da. Micellar được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm nước tẩy trang, đặc biệt cho da nhạy cảm vì độ lành tính, êm dịu của nó không gây kích ứng và khô da.

Bên cạnh áp dụng công nghệ này, Eucerin còn tích hợp cả năng lực dưỡng ẩm siêu việt của Hyaluronic Acid, tạo nên sản phẩm tẩy trang 3 trong 1 với khả năng vừa làm sạch, vừa cân bằng ẩm cho da. Mang đến làn da sạch sâu và tươi mới, chuẩn bị tốt cho các bước dưỡng tiếp theo của bạn.

Với những cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn dưỡng da đủ bước để sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và làn da khỏe mạnh, thì Eucerin DermatoClean Micellar Water 3in1 chính là giải pháp tiện lợi nhất.

Hiệu quả của Eucerin DermatoClean Micellar Water 3in1

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Water 3in1 dịu nhẹ nhưng hiệu quả. Công nghệ làm sạch dạng lỏng với các phân tử Micelle cực nhỏ dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông, hấp thụ dầu và hút cặn bẩn, giúp loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm trên mặt và mắt. Sản phẩm không làm da khô căng nhờ tác động đồng thời của Axit Hyaluronic và các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên khác giúp da duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên. Làn da sau khi được làm sạch không chỉ sạch thoáng, sảng khoái mà còn mềm mại.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm của Eucerin DermatoClean Micellar Water 3in1:

  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đồng thời cũng được chứng minh lâm sàng và da liễu phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Tiện dụng nhờ sự tích hợp đồng thời 3 công dụng: Tẩy trang, rửa mặt và cân bằng da.
  • Không mùi, không cồn.
  • Đã thử nghiệm ophthalmologically.
  • Kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt, sản phẩm vẫn có thể làm sạch nhẹ nhàng.

Nghiên cứu lâm sàng

Eucerin đã tiến hành các nghiên cứu có kiểm soát mức độ sử dụng đối với phụ nữ tuổi từ 18 đến 75, bao gồm nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Kết quả cho thấy:

  • Da thông thoáng hơn: Khả năng hấp thụ oxy của da được cải thiện đáng kể.
  • Tăng cường độ ẩm cho da: Da không chỉ sạch sâu và không khô đi mà còn được cấp ẩm sau khi tẩy trang. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận độ ẩm của da tăng lên sau 1 tuần thường xuyên sử dụng.
  • Kiểm nghiệm trên da nhạy cảm và da mắt: Được chứng minh thích hợp cho vùng da nhạy cảm, bao gồm cả vùng da xung quanh mắt. Đồng thời cũng được chứng minh an toàn cho mắt và những người có thói quen sử dụng kính áp tròng.

Thành phần hoạt chất

Phức hợp APG: Hợp chất làm sạch cực kỳ dịu nhẹ với bề mặt Glucoside có nguồn gốc tự nhiên.

Gluco-Glycerol: Là phân tử kích thích hệ thống tạo độ ẩm tự nhiên của da.

Hyaluronic Acid: Cấp ẩm vượt trội. Nhờ vậy, các bước dưỡng tiếp theo sẽ được hấp thụ tốt nhất.

Dòng sản phẩm Eucerin DermatoClean

Eucerin DermatoClean [Hyaluron] là dòng sản phẩm làm sạch toàn diện phù hợp với mọi loại da và mọi nhu cầu tẩy trang: Gel rửa mặt, sữa rửa mặt và nước tẩy trang micellar cũng như toner và tẩy trang vùng mắt.

Nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, phạm vi sản phẩm của Eucerin đã được chế tạo đặc biệt để đảm bảo vẫn giữ mức cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, không làm khô da. Tất cả các sản phẩm trong dòng này đều được chứng minh lâm sàng và da liễu là phù hợp cho da nhạy cảm. Chúng mang lại cho làn da cảm giác sạch bóng, mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và sẵn sàng cho quá trình tái tạo da.

Eucerin DermatoClean Micellar Water 2

Dược mỹ phẩm Eucerin từ Đức với hơn 125 năm kinh nghiệm. Không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến những sản phẩm tối ưu cho làn da, Eucerin tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới dành cho da nhạy cảm.

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, Eucerin cam kết về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất. Mặt khác, việc lựa chọn các thành phần có hiệu lực và đòi hỏi các chứng minh lâm sàng, giúp các sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt và tính dung nạp với da rất cao.

Ngày nay, Eucerin đã khẳng định được vị thế nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da, nổi tiếng khắp toàn cầu, được các dược sĩ tại hơn 60 quốc gia khuyên dùng.

Thành phần của Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Glyceryl Glucoside

Glycerin

Sodium hyaluronate

Decyl glucoside

Arginine HCL

Sodium cocoamphoacetate

Trisodium Edta

Sodium Chloride

1,2-Hexanediol

Phenoxyethanol

Poloxamer 124

Công dụng của Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1

Phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm và vùng da quanh mất. Phức hợp công thức 3 trong 1 tiện lợi gồm: Tẩy trang, rửa mặt và cân bằng độ ẩm làn da, giúp nhẹ nhàng và làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa mà không gây khô da. Cùng công thức chứa Hyaluronic Acid, sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho da. Mang lại làn da sạch sâu mà vẫn ẩm mịn và mềm mại.

Cách dùng Eucerin DermatoClean Micellar 3 IN 1

Cách dùng

Thấm nước tẩy trang vào bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ.

Dùng hàng ngày vào mỗi sáng và tối. Thích hợp với cả người đeo kính sát tròng.

Đối tượng sử dụng

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 dành cho mọi loại da, phù hợp ngay cả da nhạy cảm và dị ứng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có cần sử dụng nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 vào mỗi buổi sáng và chiều tối?

    Nhiều bạn cho rằng chỉ cần tẩy trang vào mỗi buổi tối do da mặt buổi sáng chưa tiếp xúc với bụi bẩn. Tuy nhiên, sau một đêm, làn da được phục hồi và tái tạo mới. Làm sạch da vào buổi sáng sẽ giúp loại bỏ lớp nhờn mà da tự sản sinh để không bị khô.

    Vào cuối ngày, bạn cũng cần phải loại bỏ bã nhờn, mồ hôi và làm sach lớp trang điểm. Điều này sẽ giúp da thông thoáng hơn. Một làn da sạch, thông thoáng sẽ hấp thu các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da tốt hơn.

  • Cách sử dụng nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 sao cho hiệu quả?

    Sử dụng nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 hàng ngày vào buổi sáng và tối với các bước như sau:

    • Bước 1: Thấm nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 vào bông tẩy trang.
    • Bước 2: Nhẹ nhàng lau sạch vùng da quanh mắt, da mặt và cổ. Tránh chà xát mạnh miếng bông tẩy trang lên làn da để tránh gây tổn thương và kích ứng cho da.
    • Bước 3: Có thể làm lại cho đến khi miếng bông tẩy trang sạch.
    • Bước 4: Rửa qua với nước ấm nếu muốn. Tiếp tục các bước chăm sóc da hàng ngày.
  • Sử dụng Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 có an toàn cho mắt không?

    Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh là phù hợp với vùng da nhạy cảm và da mắt.

    Vùng da xung quanh mắt đặc biệt nhạy cảm và có độ pH khác với độ pH của da mặt. Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 có độ pH 7,4 - độ pH tối ưu cho vùng da mắt.

    Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 có thể loại bỏ lớp trang điểm trên mặt và mắt nhưng không loại bỏ các loại mỹ phẩm chống nước như mascara không trôi. Để làm sạch lớp trang điểm chống nước, bạn nên sử dụng tẩy trang dàng riêng cho mắt và môi.

  • Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 có thành phần gì?

    Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1 là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ và tươi mới bằng sự kết hợp đột phá giữa các thành phần:

    • Phức hợp APG: Hợp chất làm sạch cực kì dịu nhẹ với bề mặt Glucoside có nguồn gốc tự nhiên.
    • Gluco-glycerol: Hoạt chất cung cấp độ ẩm cho da có nguồn gốc tự nhiên.
    • Hyaluronic Acid: Hoạt chất cấp ẩm vượt trội cho da.

    Những cái tên xuất hiện trong bảng thành phần trên đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính đối với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

  • Micellar có nghĩa là gì?

    Đây là hỗn hợp các tinh thể micelles, nhóm phân tử nano có đầu ưa nước và đuôi kỵ nước hòa tan trong dầu. Micellar có thể được sử dụng để làm sạch mà không cần rửa lại với nước và đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • MK

    My Kim

    giá bao nhiu ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Kim,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là nước tẩy trang làm sạch nhanh Softymo Speedy Cleansing Liquid Kosé có giá 179.000đ được giảm còn 143,200 ₫, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Trần Thị Thảo Trang

    em đang cho con bú có sử dụng được k ạ
    18/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      ​Chào bạn Trần Thị Thảo Trang

      ​Sản phẩm chưa có đủ dữ kiện đảm bảo an toàn đối với đối tượng phụ nữ đang cho bé bú. Bạn vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!



      18/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • HN

    Nguyễn thị hằng nga

    Còn ko ạ
    29/01/2021

    Hữu ích

    Trả lời