Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt
Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm (200ml)
Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm (200ml)
Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm (200ml)
Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm (200ml)
Thương hiệu: Laroche posay

Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm (200ml)

000164620 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Chăm sóc da mặt

Quy cách

Chai x 200ml

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin giúp làm sạch sâu vượt trội, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da.

Nhà sản xuất

LAROCHE POSAY

Nước sản xuất

Pháp

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dịu nhẹ sạch da, an toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Micellar Water Ultra dành cho da nhạy cảm với công thức giàu vi hạt và glycerin, giúp nhẹ nhàng loại bỏ mọi tạp chất, lớp trang điểm và ô nhiễm trên bề mặt da. Sản phẩm đồng thời cũng làm dịu da và đem lại cảm giác dễ chịu, tươi mát cho da ngay sau khi dùng mà không làm khô da. 

Hằng ngày, mỹ phẩm cộng với ô nhiễm, khói bụi và bã nhờn dẫn đến việc tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó sinh ra mụn và làm da dễ bị lão hóa sớm. Nhiều người cho rằng, dùng sữa rửa mặt là đã đủ làm sạch bụi bẩn và dầu thừa nếu bản thân không có nhu cầu trang điểm. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn chỉ dùng kem chống nắng thì vẫn có nhiều thành phần mà sữa rửa mặt và nước không thể làm sạch hết được. Do đó, dù bạn chỉ sử dụng kem chống nắng, bước tẩy trang vẫn rất cần thiết.

00016462_LIFESTYLE_Nước-tẩy-trang-La-Roche-Posay-Micellar-Water-Ultra-Sensitive-Skin-cho-da-nhạy-cảm-(200ml).jpg

Để chăm sóc tốt làn da, trước tiên bạn cần phải làm sạch da đã. Thế nên tẩy trang luôn là bước cực kì quan trọng trước khi bạn muốn dưỡng da. La Roche-Posay giới thiệu dòng nước tẩy trang Micellar Water Ultra dành cho da nhạy cảm với khả năng làm sạch hiệu quả và êm dịu với làn da. Nếu là người ngại tẩy trang vì lo lắng chúng có thể gây bào mòn hoặc kích ứng làn da, thì Micellar Water Ultra Sensitive Skin sẽ không làm bạn lo lắng vì những điều như thế.

Hiệu quả của Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Công nghệ kép cải tiến Glyco Micellar chứa 2 thành phần chính là hạt Micelle và Glycerin. Nếu các hạt Micelle có nhiệm vụ đẩy mạnh hoạt động làm sạch sâu thì Glycerin giúp làm dịu và tăng cường độ ẩm ngay trong quá trình làm sạch. Hoạt động đồng thời này mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc làm sạch làn da nhạy cảm vì độ an toàn tuyệt đối của nó.

Mặc dù mang tính chất nhẹ dịu, nhưng sức mạnh của Micellar Water Ultra Sensitive Skin có thể đạt đến là làm sạch 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi mịn siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm. Nhờ ứng dụng công nghệ Micelle với các hạt phân tử cực nhỏ trải đều khắp bề mặt da, giảm tối đa tác động của ma sát mà vẫn cho hiệu suất làm sạch vượt trội chỉ sau một lượt bông cotton.

Bên cạnh tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm, Micellar Water Ultra Sensitive Skin chứa nước khoáng La Roche-Posay còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác động của môi trường ô nhiễm. 

Ưu điểm nổi bật

Công thức dạng dung dịch nhẹ nhàng, tươi mát mang lại cảm giác thoải mái khi lướt nhẹ trên da và vẫn ẩm mịn sau khi sử dụng. Sản phẩm không làm khô da và không làm mất độ pH sinh lý của da.

Nhẹ nhàng làm sạch da mặt, môi và mắt. Hiệu quả có thể nhìn thấy được ngay từ miếng bông tẩy trang đầu tiên.

Thích hợp cho phụ nữ và nam giới với tất cả các loại da nhạy cảm. Đã được kiểm nghiệm da liễu và nhãn khoa.

Sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben, không cồn và không chất tạo màu.

100% chăm sóc da không gây dị ứng, không gây mụn.

Tích hợp khả năng chống ô nhiễm cho da, bảo vệ da tốt hơn.

Nhập khẩu 100% từ Pháp.

Nghiên cứu từ La Roche-Posay

Nghiên cứu lâm sàng trên phụ nữ, kết quả cho thấy loại bỏ 99% lớp trang điểm ngay từ miếng bông tẩy trang đầu tiên, bao gồm:

  • Loại bỏ tối đa tạp chất và bụi bẩn.
  • Làm sạch nhẹ nhàng làn da, không làm khô da. 
  • Giúp da thông thoáng và sạch sẽ.
  • Để lại làn da tươi mát.

Thành phần hoạt chất

Micelles: Cho hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất và bụi bẩn ô nhiễm trong khi vẫn giữ nguyên lớp bảo vệ da.

Glycerin: Dưỡng ẩm và duy trì cảm giác mềm mượt trên da ngay cả khi đang tẩy trang. Ngăn cảm giác căng da và khô da.

Nước khoáng La Roche-Posay: Làm dịu da và chống oxy hoá, nhờ các nguyên tố vi lượng sẵn có trong nước khoáng tự nhiên.

00016462_BANNER_Nước-tẩy-trang-La-Roche-Posay-Micellar-Water-Ultra-Sensitive-Skin-cho-da-nhạy-cảm-(200ml).jpg

Tin rằng làn da của bạn xứng đáng được hưởng những sản phẩm chất lượng nhất, từ nhiều thập niên trước, La Roche-Posay đã bắt đầu làm việc với các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới để phát triển các sản phẩm chăm sóc da, đáp ứng nhu cầu đa dạng của làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Công thức của La Roche-Posay được bào chế với các thành phần hiệu quả cao nhưng nhẹ nhàng, thường được lấy cảm hứng từ những phát hiện mới nhất trong nghiên cứu. Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm cũng được chứng minh bằng thử nghiệm nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát da liễu, được thử nghiệm dị ứng, không gây mụn và bao bì cũng được thiết kế để giảm thiểu ô nhiễm.

Thành phần của La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Capric Glycerides

Poloxamer 124

Poloxamer 184

Peg-6 Caprylic

Glycerin

Polysorbate 80

Disodium EDTA

BHT

Parfum

Công dụng của La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin giúp làm sạch sâu vượt trội, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da.

Thành phần giàu nước khoáng La Roche-Posay với tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxy hóa.

Cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.

Cách dùng La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Cách dùng

Đổ vài giọt sản phẩm ra bông cotton và lau sạch vùng da cần làm sạch hoặc tẩy trang. Không cần rửa lại bằng nước.

Nên kết hợp với xịt khoáng La Roche-Posay sau bước làm sạch.

Phù hợp để tẩy trang cho vùng mặt, mắt và môi.

Đối tượng sử dụng

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin phù hợp cho da nhạy cảm, da thường, da khô, da hỗn hợp.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: Xuất hiện các vết đỏ, ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Cách sử dụng La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin như thế nào?

    Việc sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp làm tăng hiệu quả tẩy trang. Đầu tiên, bạn lấy một miếng bông tẩy trang thấm vào La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin, sau đó làm sạch vùng mắt và môi. Bạn giữ miếng bông đã thấm nước tẩy trang ở vùng mắt khoảng 5 đến 10 giây để làm mềm lớp trang điểm ở khu vực này. Kế tiếp, bạn vuốt nhẹ từ hốc mắt xuống. Ở phần môi, bạn chú ý lau nhẹ nhàng để tránh làm bong tróc da môi.

    Sau khi đã làm sạch mắt và môi, bạn dùng một miếng bông mới thấm nước tẩy trang để làm sạch vùng da mặt. Khi tẩy trang vùng mặt, bạn lau nhẹ từ dưới lên, theo chiều từ trong ra ngoài.

  • Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin phù hợp sử dụng cho da nào?

    Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin có thành phần hoạt chất gồm Micelles, Glycerin, và nước khoáng. Những thành phần này đều lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. Trong đó, hạt Micelle có nhiệm vụ đẩy mạnh hoạt động làm sạch sâu, Glycerin giúp làm dịu và tăng cường độ ẩm. Nhờ vậy, làn da sẽ được đồng thời vừa làm sạch lại vừa dưỡng ẩm hiệu quả. Sau khi tẩy trang, làn da sẽ không bị khô, căng tức, đau rát khó chịu do mất cân bằng độ ẩm và độ pH. Nước tẩy trang  La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm.

  • La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin có công dụng gì?

    Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin có công dụng làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa tích tụ trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn làm dịu da và giảm khô rát sau khi tẩy trang, giúp cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt, các thành phần trong La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa tốt cho da.

  • La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin được nước nào sản xuất?

    Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin được nghiên cứu và phát triển bởi La Roche-Posay. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1995 tại nước Pháp, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn L’Oreal. Đây là một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Vichy, Kiehl’s, Maybelline, Shu Uemura,...

  • Tại sao nên tẩy trang hàng ngày kể cả khi không trang điểm?

    Nhiều người nghĩ rằng bước tẩy trang chỉ cần thiết khi muốn làm sạch lớp trang điểm. Thế nhưng, theo như ý kiến của các chuyên gia da liễu, bạn nên tẩy trang hàng ngày ít nhất là vào mỗi tối trước khi đi ngủ, ngay cả khi ngày hôm đó không có trang điểm. Da mặt của bạn vẫn sẽ bị bám bụi bẩn, bã nhờn dư thừa tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, gây bít tắc và sinh ra mụn.

    Việc dùng sữa rửa mặt chưa vẫn chưa đủ để làm sạch da mặt tối ưu. Vì thế, bạn cần phải thêm bước tẩy trang trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày. Đồng thời, việc tẩy trang còn giúp da hấp thụ tối ưu các hoạt chất trong kem dưỡng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HA

    bạn hồng anh

    da khô dùng được khong ạ
    29/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Hồng Anh,
      Đối với trường hợp da khô vẫn có thể sử dụng sản phẩm ạ.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      29/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    an

    còn hàng không ạ?
    17/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
  • BT

    đỗ phạm bảo trân

    nc tẩy trang này dùng cho da dầu hơi nhạy cảm đc ko ạ?
    27/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Trân,
      Dạ sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nên bạn có thể sử dụng ạ. Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      27/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời