Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool Nam Dược hương chanh hỗ trợ giải độc, mát gan (10 gói x 7g)
Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool Nam Dược hương chanh hỗ trợ giải độc, mát gan (10 gói x 7g)
Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool Nam Dược hương chanh hỗ trợ giải độc, mát gan (10 gói x 7g)
Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool Nam Dược hương chanh hỗ trợ giải độc, mát gan (10 gói x 7g)
Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool Nam Dược hương chanh hỗ trợ giải độc, mát gan (10 gói x 7g)
Thương hiệu: Nam Dược

Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool Nam Dược hương chanh hỗ trợ giải độc, mát gan (10 gói x 7g)

000336100 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp 10 Gói x 7g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CN CÔNG TY TNHH ADC TẠI Ô MÔN

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

chiết xuất chanh, chiết xuất atiso, Chiết xuất rau má, Vitamin C, chiết xuất linh chi đỏ, Chất tạo ngọt tổng hợp, Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Bột sủi thanh nhiệt Livecool hương chanh giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan, tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nhiệt miệng do thiếu Vitamin C, nóng trong, mệt mỏi, mề đay, dị ứng, da vàng do suy giảm chức năng gan.

Số đăng ký

4081/2020/DKSP

Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bí quyết giải nhiệt truyền thống theo phong cách hiện đại

Bột sủi thanh nhiệt Livecool hương chanh được làm nên từ sự pha trộn bí quyết giải nhiệt truyền thống với các loại thảo dược tự nhiên, kết hợp công nghệ bào chế hiện đại và thêm hàm lượng vitamin C vừa đủ. Sản phẩm giúp tăng đề kháng, giảm nóng trong và mang đến một ngày nhẹ nhàng, sảng khoái.

LS.jpg

Trong cuộc sống chúng ta thường mắc các triệu chứng liên quan đến nhiệt như nhiệt miệng, nhiệt độ, nhiệt mụn,... Không đơn thuần mà cơ thể tự nhiên sinh ra cảm giác nóng và gây mụn, ngứa, mề đay,... Nguyên nhân gây ra nhiệt có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Chế độ ăn uống: Ăn không đủ chất, thường ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, uống nhiều bia rượu.
  • Chế độ sinh hoạt: Thức khuya, căng thẳng kéo dài, lười vận động luyện tập thể dục thể thao.
  • Môi trường sống: Ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, nắng nóng kéo dài. 
  • Dùng thuốc tân dược kéo dài.

Từ xưa, ông bà ta thường sử dụng các loại thảo mộc có tính mát để thanh nhiệt, giải khát và giải độc cơ thể. Pha chế bằng cách đun nấu để lấy nước uống, những công đoạn này rất kỳ công và tốn nhiều thời gian. Nhận thấy giá trị của các phương thức làm nước mát truyền thống, và muốn ứng dụng để phù hợp với đời sống hiện đại, Nam Dược đã phát triển dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe sủi thanh nhiệt Livecool, mang đến công dụng hỗ trợ cho người bị nhiệt miệng, nóng trong, thanh lọc cơ thể và tăng sức đề kháng.

Dạng bột hòa tan nhanh chóng

Nhược điểm của việc sử dụng nước thảo dược truyền thống là mất thời gian chế biến và khó canh chuẩn liều lượng của các thành phần cho phù hợp. Bột sủi Livecool vừa có thể thưởng thức được như những thức uống tươi mát, giải nhiệt, tốt cho sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên lại vừa không lo tốn thời gian chuẩn bị. Chỉ mất chưa đầy 1 phút hòa tan trong nước là có thể sẵn sàng sử dụng được ngay, điều hòa cơ thể tức thì. 

Hương chanh tươi mát

Bột sủi thanh nhiệt Livecool mang hương vị tươi mát tự nhiên của chanh tươi. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mát, tươi ngon từ dược liệu sạch. Đó là cảm giác của vị nước mát truyền thống trong một cách pha chế hiện đại hơn.

Thanh nhiệt giải độc, làm mát gan

Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể đảm nhiệm trọng trách điều hòa rất nhiều phản ứng hóa sinh. Về cơ bản, gan là bộ máy chính đưa các chất độc hại (được sinh ra từ ruột hay nội sinh) ra khỏi máu và chuyển chúng thành dạng mà cơ thể có thể loại bỏ dễ dàng. Tuy nhiên, khả năng thải độc của gan là có giới hạn. Nếu phải tiếp nhận quá nhiều chất độc hại, gan không kịp xử lý sẽ bị tích tụ trong cơ thể và phát sinh nhiều vấn đề sức khỏe. Dễ nhận thấy nhất chính là tình trạng nóng trong, nổi mề đay, dị ứng, da vàng,... Do đó, để cân bằng hoạt động cho gan và cho cơ thể thì việc giải độc là cần thiết.

Nước uống từ thảo dược là cách đơn giản nhất giúp làm mát gan, hỗ trợ giải độc gan và thanh lọc cơ thể. Livecool có 5 thành phần là thảo dược thiên nhiên gồm atiso, rau má, linh chi đỏ, chanh tươi hỗ trợ giải trừ độc tố trong cơ thể, giảm các triệu chứng mề đay, dị ứng, vàng da, mụn nhọt, nóng trong do suy giảm chức năng gan.

Tăng cường sức đề kháng

Vitamin C được coi là chất không thể thiếu giúp tăng đề kháng, củng cố hệ miễn dịch hiệu quả. Livecool chứa thành phần vitamin C tiêu chuẩn (70mg) mà cơ thể cần mỗi ngày, hướng tới sử dụng thường xuyên mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể như khi sử dụng vitamin C với liều quá cao trong thời gian dài. Do đó, Livecool phù hợp sử dụng hằng ngày, bên cạnh hỗ trợ thanh nhiệt còn giúp tăng sức đề kháng.

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Bột sủi Livecool hương chanh được bào chế từ nguồn dược liệu tươi sạch, đạt chuẩn VietGAP, được các chuyên gia đánh giá về độ an toàn, lành tính cũng như những chứng minh khoa học cho thấy về tác dụng thanh nhiệt giải độc, có thể sử dụng cho cả trẻ em trên 3 tuổi.

Banner-LiveCool.jpg

Bột sủi Livecool được phân phối bởi Công ty Cổ phần Nam Dược. Đây là công ty dược phẩm uy tín tại Việt Nam với định hướng phát triển dựa trên tinh hoa y học cổ truyền và tiềm năng dược liệu Việt Nam, kết hợp máy móc hiện đại, nhằm sáng tạo ra sản phẩm an toàn, tiện dụng, mang lại lợi ích cho sức khỏe cộng đồng. Nam Dược đã 02 lần liên tiếp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Thành phần của Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool

Thành phần cho 1 gói

Thông tin thành phần

Hàm lượng

chiết xuất chanh

250mg

chiết xuất atiso

200mg

Chiết xuất rau má

100mg

Vitamin C

70

chiết xuất linh chi đỏ

50mg

Chất tạo ngọt tổng hợp

Tá dược vừa đủ

7

Công dụng của Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool

Bột sủi thanh nhiệt Livecool hương chanh giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan, tăng cường sức đề kháng.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng nhiệt miệng do thiếu Vitamin C, nóng trong, mệt mỏi, mề đay, dị ứng, da vàng do suy giảm chức năng gan.

Cách dùng Bột sủi Thanh Nhiệt Livecool

Cách dùng

Trẻ em từ 3 - 10 tuổi: 1 gói x 2 - 3 lần/ngày.

Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 1 gói x 3 - 4 lần/ngày.

Cắt 1 gói bột cho vào cốc, sau đó thêm 200 - 250ml nước đun sôi để nguội. Ngon hơn khi uống lạnh.

Không pha với nước nóng để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

Bột sủi thanh nhiệt Livecool hương chanh dùng trong các trường hợp:

  • Người bị nhiệt miệng do thiếu vitamin C, mệt mỏi do nắng nóng, sức đề kháng kém.
  • Người bị nóng trong, dị ứng, mề đay, chán ăn, nước tiểu vàng do suy giảm chức năng gan, người hay sử dụng rượu bia, thuốc tân dược kéo dài ảnh hưởng đến chức năng gan.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không sử dụng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Sản phẩm liên quan

Viên uống Active Liver Plus New Nordic hỗ trợ tăng cường chức năng gan (2 vỉ x 15 viên)

Viên uống Active Liver Plus New Nordic hỗ trợ tăng cường chức năng gan (2 vỉ x 15 viên)

420.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ mang thai có uống thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan được không?

    Câu trả lời là CÓ, nhưng mẹ bầu cần phải lưu ý các điều sau:

    • Hãy trao đổi tình trạng sức khoẻ của bản thân với bác sĩ để có thể được tư vấn loại thuốc bổ cũng như liều dùng phù hợp. Vì trong quá trình mang thai, sử dụng thuốc quá liều sẽ không tốt đối với thai nhi mà còn có thể gây ra dị tật cho trẻ sau khi sinh.
    • Có một số loại thuốc bổ gan phụ nữ có thể uống và không thể uống nên mẹ bầu cần phải lưu tâm. Việc cần làm là chắc chắn các mẹ đã hỏi qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
  • Tại sao uống thực phẩm chức năng hỗ trợ gan lại bị nổi mụn?

    Khi bạn dùng các loại thực phẩm chức năng giải độc gan mà bị nổi mụn thì đó là biểu hiện bình thường trong quá trình uống để giải độc gan. Bởi lẽ lúc này các chất độc được tống ra khỏi cơ thể, gan đang phục hồi chức năng nên chưa kiểm soát dẫn đến da nổi mụn.

  • Cần làm gì để gan khỏe mạnh hơn?

    • Hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích.
    • Thiết lập chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày. Ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung các loại quả hạch, hạt và ngũ cốc nguyên hạt.
    • Theo dõi cân nặng và giữ ở mức hợp lý.
    • Kiên trì tập thể dục hàng ngày.
    • Giảm các nguy cơ có thể dẫn đến viêm gan virus: tiêm vắc xin phòng bệnh viêm gan, không dùng chung dao cạo râu, bàn chải đánh răng hoặc các đồ gia dụng khác, không quan hệ tình dục không được bảo vệ với những người mà bạn không biết.
  • Vì sao bạn cần giải độc gan?

    Giải độc gan sẽ giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong gan, giúp gan phục hồi các tổn thương, tăng cường các chức năng gan. Gan khỏe mạnh sẽ thực hiện tốt các chức năng mà chúng đảm nhiệm, bao gồm cả chức năng lọc chất độc.

    Giải độc gan cần thiết đối với những người có lá gan đang bị tổn thương, phải làm việc quá sức, để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm, vì gan khỏe thì cơ thể cũng khỏe.

  • Bệnh gan có nguy hiểm không?

    Khi gan bị bệnh nó sẽ không thể thực hiện tốt các vai trò của mình, đặc biệt là khả năng khử độc, làm sạch máu sẽ gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm như hôn mê gan, giãn tĩnh mạch thực quản, xuất huyết tiêu hóa, suy thận ở bệnh nhân bị xơ gan tiến triển, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gia tăng tỉ lệ tử vong.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    T.Dương

    Này uống mỗi ngày có sao không ạ. Có nhiều loại uống như này thì loại nào tốt nhất ạ.
    13 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn T.Dương,
      Dạ bạn có thể bổ sung hằng ngày giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm các triệu chứng nhiệt miệng do thiếu Vitamin C, nóng trong, mệt mỏi, mề đay, dị ứng, da vàng do suy giảm chức năng gan. Các sản phẩm đều có công dụng tương tự nhau, bạn có thể chọn phù hợp với nhu cầu của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      13 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Cẩm Tiên

    Có dùng được cho bà bầu không ạ.?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Cẩm Tiên,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dành cho phụ nữ cho con bú, chị nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    Anh thư

    uống hằng ngày được không ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn Anh thư,

      Dạ bạn có thể dùng sản phẩm hàng ngày được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời