Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ làm đẹp
Viên uống Collagen Tây Thi tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da (20 vỉ x 6 viên)
Viên uống Collagen Tây Thi tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da (20 vỉ x 6 viên)
Viên uống Collagen Tây Thi tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da (20 vỉ x 6 viên)
Viên uống Collagen Tây Thi tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da (20 vỉ x 6 viên)
Thương hiệu: Sao Thái Dương

Viên uống Collagen Tây Thi tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da (20 vỉ x 6 viên)

0000202551 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Hỗ trợ làm đẹp

Dạng bào chế

Viên nang cứng

Quy cách

Hộp 20 vỉ x 6 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

THÁI DƯƠNG

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Lão hóa da, Nếp nhăn, Nám sạm, Da khô

Thành phần

Sữa ong chúa, Vitamin E, Collagen

Mô tả ngắn

Collagen Tây Thi Sao Thái Dương giúp tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da, hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da, giúp da căng, mịn và hạn chế lão hóa da, giảm nám da.

Số đăng ký

1095/2015/ATTP-XNCB
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống Collagen Tây Thi là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung collagen tăng cường làm đẹp da từ bên trong

Viên uống Collagen Tây Thi được tạo thành bởi các thành phần chính là collagen, vitamin E và sữa ong chúa. Sản phẩm mang đến hiệu quả cải thiện làn da từ bên trong bằng việc tăng cường giữ ẩm và phục hồi tính đàn hồi của da, giúp giảm nếp nhăn, giảm nám, khô sạm và hạn chế lão hóa da.

Viên uống Collagen Tây Thi Sao Thái Dương bổ sung collagen cho cơ thể (120 viên) 1

Da lão hóa sớm là tình trạng mà không ai muốn trải qua. Nhưng việc tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử, tác động từ tia UV, căng thẳng từ công việc và vô số những mối lo trong cuộc sống,... khiến làn da chúng ta ngày càng yếu hơn, những dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện nhiều hơn. Vậy làm sao để chúng ta cải thiện và ngăn ngừa làn da lão hóa sớm hơn mức thời gian tự nhiên?

Viên uống Collagen Tây Thi bổ sung collagen, vitamin E và sữa ong chúa. Sự kết hợp hài hòa giữa 3 thành phần chính là các dưỡng chất cần thiết cho da đã tạo nên một sản phẩm đột phá trong phương pháp chăm sóc da với Viên Collagen Tây Thi, hỗ trợ tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da, ngoài ra còn giúp giảm nếp nhăn, nám da hiệu quả.

Tăng đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nếp nhăn

Viên uống Collagen Tây Thi bổ sung collagen nguồn gốc tự nhiên cho cơ thể, kết hợp vitamin E và sữa ong chúa giàu axit amin, vitamin; hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của da và phục hồi những dấu hiệu lão hóa sớm, điển hình như sạm nám, nếp nhăn. Trong đó, collagen là thành phần chủ đạo, bù đắp lượng collagen bị thoái hóa trong quá trình oxy hóa, góp phần giữ cấu trúc da ổn định và săn chắc, duy trì tính đàn hồi và căng mịn của da.

Tăng cường độ ẩm giảm khô da

Độ ẩm được duy trì cân bằng là yếu tố cơ bản để có một làn da đẹp và tràn đầy sức sống. Bước vào giai đoạn lão hóa, da trở nên mỏng hơn, khó giữ ẩm hơn nên lượng dầu và nước trên da thiếu hụt, dẫn đến da của bạn bị khô và có cảm giác căng, ngứa. Bổ sung viên uống Collagen Tây Thi sẽ hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da - là nơi giữ vai trò ngăn sự mất nước qua da cũng như giảm tác động từ môi trường gây hại da.

Dưỡng da mịn màng, sáng hồng, giảm nám sạm

Một làn da yếu ớt không thể chống lại tác động từ môi trường, đặc biệt là tia UV từ ánh nắng mặt trời - nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa, đốm nâu trên da. Việc tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da sẽ tăng thêm sức mạnh giúp hỗ trợ phục hồi tế bào tổn thương, tăng đề kháng để da khỏe hơn mỗi ngày. Hơn nữa, trong sữa ong chúa chứa dồi dào các dưỡng chất tự nhiên có khả năng ức chế sản sinh quá mức các sắc tố melanin, cho làn da trắng hồng, mịn màng.

Viên uống Collagen Tây Thi được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao TháI Dương. Được thành lập từ năm 2000, đến nay Sao Thái Dương là công ty nổi tiếng của Việt Nam về sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược. Với phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng”, tất cả sản phẩm của Sao Thái Dương đều được nghiên cứu và phát triển nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Công ty cũng luôn duy trì nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và chứng chỉ ISO để tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng cao.

Thành phần của Viên uống Collagen Tây Thi

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sữa ong chúa

47mg

Vitamin E

50mg

Collagen

284mg

Collagen: Chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da. Ngoài nhiệm vụ liên kết, collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi và linh hoạt cho da. Collagen ở da có thể đàn hồi theo 4 chiều, chính vì vậy khi bổ sung collagen cho cơ thể sẽ giúp:

  • Ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da săn chắc, đàn hồi, trắng sáng và làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn.
  • Bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng cho da.

Vitamin E: Rất cần thiết cho da. Với tác dụng chống oxy hóa, vitamin E giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường, giúp chăm sóc da, ngăn ngừa sẹo, chống lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa ong chúa: Một hỗn hợp dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của các ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa, ấu chúa và ấu trùng ong nên gọi là sữa ong chúa. Nhờ ăn sữa ong chúa suốt đời, ong chúa có tuổi thọ (5 - 6 năm) gấp 40 lần ong thợ bình thường (chỉ 1 - 2 tháng) và khả năng sinh sản tuyệt vời để duy trì đàn ong. Đã từ lâu đời, ở Đài Loan, Trung Quốc, sữa ong chúa đã được dùng để làm đẹp và tăng tuổi thọ cho con người. Gần đây, xu thế này đang lan rộng, sữa ong chúa ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành dược và mỹ phẩm bởi các công dụng:

  • Chống lão hóa, chống nhăn da, giúp da mịn màng. Sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần thiết cho da.
  • Thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, dùng được cho cả nam và nữ.
  • Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể.
  • Chống ung thư và phóng xạ; kháng khuẩn và chống viêm, thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh....

Công dụng của Viên uống Collagen Tây Thi

Collagen Tây Thi Sao Thái Dương giúp tăng cường giữ ẩm và tính đàn hồi của da, hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da, giúp da căng, mịn và hạn chế lão hóa da, giảm nám da.

Cách dùng Viên uống Collagen Tây Thi

Cách dùng

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Đối tượng sử dụng

Collagen Tây Thi Sao Thái Dương dùng cho người da khô, nám, sạm da, người xuất hiện nếp nhăn sớm và người có nhiều nếp nhăn trên da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em dưới 13 tuổi.
  • Phụ nữ có thai.
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Những người bị hen, dị ứng phấn hoa, dị ứng mật ong cần thận trọng khi sử dụng. Nếu phát hiện bị dị ứng, cần ngưng dùng ngay và xin tư vấn của nhà sản xuất.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Uống Collagen Tây Thi trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?

    Liều dùng tham khảo là ngày 4 viên chia 2 lần sáng và tối, mỗi lần 2 viên trước ăn 30 phút.

    Các nhà nghiên cứu chứng minh rằng thời gian lý tưởng cho một đợt bổ sung collagen là 3 tháng, sau đó nghỉ 1 - 2 tháng rồi bổ sung tiếp để đạt được hiệu quả tốt. Tùy vào mỗi người mà kết quả mang lại sau thời gian dài hay ngắn. Chăm sóc cơ thể nói chung và chăm sóc da nói riêng đều cần một quá trình kiên trì để đạt thành quả mong muốn.

  • Uống Collagen Tây Thi có nóng không?

    Collagen bản chất là một loại protein cần cơ thể phân tách và hấp thu. Nếu như lượng collagen đưa vào quá nhiều trên 5000mg/ngày gây dư thừa sẽ dẫn đến tình trạng nóng trong, nhiệt miệng và nổi mụn. Vì vậy người dùng lưu ý sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tránh nóng lòng muốn hiệu quả cao mà dùng vượt ngưỡng liều tiêu chuẩn.

  • Nên uống Collagen Tây Thi khi nào?

    Collagen được nghiên cứu là hấp thu tốt nhất vào buổi tối. Các thời điểm nên sử dụng collagen đó là trước ăn sáng 30 phút đến 1 giờ hoặc trước khi đi ngủ 30 phút, tránh sự có mặt của thức ăn để giúp quá trình hấp thu được tốt hơn.

  • Lưu ý gì khi uống Collagen Tây Thi?

    Bạn nên bổ sung lượng collagen vừa phải và hợp lý, theo chỉ dẫn của nhà sản xuất đưa ra đó là đúng liều lượng và thời điểm sử dụng.

    Sử dụng collagen dạng viên, bạn nên uống nhiều nước để có thể hòa tan tốt và đạt hiệu quả hấp thu cao.

  • Ngoài uống Collagen Tây Thi, cần làm gì để dưỡng da tốt hơn?

    Bên cạnh uống Collagen Tây Thi, bạn có thể bổ sung dưỡng chất cho da từ bên ngoài bằng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất, luyện tập thể dục và phân bổ thời gian làm việc phù hợp, điều này giúp bạn có sức khỏe tốt từ trong cơ thể đến một làn da rạng ngời.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • XN

    Đo xuân Nghiêm

    5
    Nhà thuốc Long Châu cổng 11 có Collagen Tây Thi giúp bổ sung Collagen cho xương,khớp, gân không ạ ?
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào Bạn Nghiêm,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Glucosamine And Chondroitin Jpanwell bổ xương khớp (120 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • MN

    Nguyễn Thị Mỹ Ngọc

    Sản phẩm này còn không ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Mỹ Ngọc,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Queenmax Naga Extra Vesta bổ sung collagen cho da (30 viên), có giá 225,000 ₫/ hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    ngà

    Sản phẩm còn không ạk
    23/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
  • H

    Hương

    Sản phẩm còn không ạk
    04/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Hương, 
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      04/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Ngà

    Sản phẩm này còn bán ko ạ
    15/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Ngà !

      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      15/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • TA

    Nguyễn Thị Thuý An

    Bạn ơi giá sản phẩm này còn bán không ạ
    02/02/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ngoctt37Quản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Thuý An
      Dạ sản phẩm Viên Uống Collagen Tây Thi 120 Viên có giá 400.000đ/h ạ .

      Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng
      Thân mến

       

       

      03/02/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận