Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Cơ xương khớp
Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)
Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)
Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)
Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)
Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)
Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)
Thương hiệu: DHC

Viên uống DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe (120 viên)

005016260 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Cơ xương khớp

Quy cách

Gói 120 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

Biholon

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Vitamin D3, Whey protein hoạt tính cô đặc từ sữa bò, Bột vỏ trứng

Mô tả ngắn

DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. Giúp làm giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi, còi xương ở trẻ em.

Số đăng ký

9987/2019/ĐKSP

Viên uống DHC Calcium + CBP là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung canxi tăng cường chắc khỏe xương

DHC Calcium + CBP là thực phẩm chức năng bổ sung canxi giúp hệ xương chắc khỏe; hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ, ngăn ngừa còi xương, giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi, giúp xương cốt khỏe mạnh lâu dài. Sản phẩm đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản.

DHC Calcium + CBP 1

Chúng ta thường ít quan tâm đến sức khỏe xương, cho đến khi cơ thể báo hiệu những vấn đề xương khớp. Một hệ xương khỏe mạnh ngay từ khi còn nhỏ là nền tảng cho sự phát triển chiều cao lý tưởng ở độ tuổi dậy thì. Đây cũng là yếu tố thiết yếu phòng ngừa loãng xương, xương xốp, dễ gãy ở người lớn tuổi và phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.

Việc xây dựng xương khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng. Trong quá trình này, không thể bỏ qua vai trò của các chất cấu thành xương, đặc biệt là canxi và vitamin D3. Không đủ dinh dưỡng, cơ thể không đủ nhiên liệu để tạo xương. Đó là lý do DHC Calcium + CBP ra đời, hỗ trợ bạn có khung xương chắc khỏe, dù trong giai đoạn nào.

DHC Calcium + CBP chứa các thành phần đảm nhận chức năng duy trì canxi cần thiết trong xương, hỗ trợ tăng chiều cao cũng như mang lại một số lợi ích nhất định đối với cơ thể. Với những ai đang cần bổ sung canxi bị thiếu hụt, DHC Calcium + CBP chính là lựa chọn phù hợp.

Tăng cường phát triển xương

DHC Calcium + CBP cung cấp đồng thời 3 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể là canxi, vitamin D3 và CBP. Các thành phần này đều đóng góp vai trò quan trọng trong việc giúp xương phát triển đều, duy trì khung xương chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu ở những giai đoạn vàng tăng trưởng. Do đó đặc biệt phù hợp với trẻ em trong giai đoạn dậy thì.

Mặt khác, sử dụng DHC Calcium + CBP còn giúp ngăn ngừa một số bệnh lý về xương thường gặp do thiếu canxi như xương xốp, giòn, dễ gãy, bé chậm đi,... Sản phẩm cũng được biết đến với hiệu quả cho người bị xương thủy tinh.

Ngoài tác động tích cực với hệ xương, bổ sung canxi đều đặn và hợp lý sẽ giúp răng chắc khỏe. Chưa dừng lại ở đó, canxi và chiết xuất từ sữa non giàu protein trong sản phẩm còn là nguồn dinh dưỡng lý tưởng để tăng đề kháng, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Phòng ngừa bệnh xương khớp

Mật độ xương ở người lớn tuổi giảm dần theo thời gian, bên cạnh đó việc thiếu vận động, tiếp xúc với ánh nắng, tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ,... cũng làm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi tăng cao.

Với trẻ nhỏ, canxi là nền tảng cho sự tăng trưởng thì với người lớn tuổi, canxi góp phần rất lớn vào việc hạn chế nguy cơ loãng xương, phòng ngừa các bệnh lý thoái hóa xương khớp. Khi được bổ sung CBP và vitamin D3, canxi sẽ hấp thu hiệu quả hơn, phát huy năng lực cố định canxi ở trong xương, giúp việc phục hồi và tái tạo xương tốt hơn, nâng cao sức khỏe xương khớp và hoạt động toàn cơ thể, phòng ngừa một số bệnh về xương khớp cho người cao tuổi như loãng xương, viêm khớp, thoái hóa sụn khớp,... Ngoài ra khi sử dụng thường xuyên còn hạn chế mất ngủ, suy nhược cơ thể. 

Hàm lượng dưỡng chất vượt trội

DHC Calcium + CBP mang đến cả 3 thành phần cần thiết để tăng mật độ xương. Nếu canxi là nguyên liệu chính cấu thành xương thì CBP và vitamin D3 là 2 thành phần không thể thiếu để canxi được sử dụng hiệu quả trong cơ thể; cụ thể là canxi được vận chuyển đúng đến nơi cần - chính là xương và không bị tồn đọng dư thừa ở những nơi khác.

Nếu canxi và vitamin D3 là bộ đôi được biết đến nhiều thì CBP là thành phần được công ty DHC tiên phong đưa vào sản phẩm chức năng tăng cường sức khỏe xương tại thị trường Nhật Bản. Đây là một loại whey protein tự nhiên (Concentrated Bovine-milk whey active Protein) có trong sữa bò và sữa mẹ. Những nghiên cứu khoa học cho thấy CBP có quan hệ mật thiết tới tỷ lệ chuyển hóa canxi trong xương. 

Trong mỗi viên DHC Calcium + CBP có chứa đến 1800mg canxi, 0.07μg vitamin D3 và 12mg CBP. Các thành phần được phối trộn với hàm lượng khoa học để hỗ trợ lẫn nhau. Đặc biệt, mỗi ngày uống 4 viên canxi DHC tương đương với việc nạp vào cơ thể một hàm lượng CBP có trong 8 lít sữa bò. 

Do đó, bổ sung CBP bên cạnh vitamin D3 sẽ càng làm tăng khả năng canxi được chuyển hóa vào xương, giúp phát triển chiều cao ở trẻ và phòng loãng xương ở người lớn tuổi.

DHC Calcium + CBP 2

DHC được thành lập từ năm 1972, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với phương châm “High quality - Low price - Safety” (Chất lượng cao - Giá thấp - An toàn), DHC không ngừng nghiên cứu, phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da và cơ thể.

Thành phần của Viên uống DHC Calcium + CBP

Thành phần cho 4 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin D3

0.07mcg

Whey protein hoạt tính cô đặc từ sữa bò

12mg

Bột vỏ trứng

1099.144mg

Canxi: Là khoáng chất phong phú nhất trong cơ thể, tạo nên phần lớn cấu trúc của xương và răng, cho phép cơ thể chuyển động bình thường bằng cách giữ cho mô cứng cáp, linh hoạt. Một nhóm nhỏ canxi có trong hệ tuần hoàn, dịch ngoại bào và các mô khác nhau làm trung gian cho sự co và giãn mạch máu, chức năng cơ, dẫn truyền thần kinh và nội tiết tố.

Vitamin D: Thúc đẩy sự hấp thụ canxi ở ruột và duy trì nồng độ canxi và phốt pho trong huyết thanh. Nó cần thiết cho sự phát triển của xương và tái tạo xương. Vitamin D cũng có các vai trò khác trong cơ thể, bao gồm giảm viêm, điều chỉnh quá trình tăng trưởng tế bào, chức năng thần kinh cơ và miễn dịch, chuyển hóa glucose.

CBP: Thành phần protein chính được chiết xuất từ sữa non, hỗ trợ chuyển hóa canxi, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hấp thụ chất dinh dưỡng, từ đó tăng trưởng chiều cao tốt hơn.

Công dụng của Viên uống DHC Calcium + CBP

DHC Calcium + CBP bổ sung canxi giúp hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ.

Giúp làm giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi, còi xương ở trẻ em.

Cách dùng Viên uống DHC Calcium + CBP

Cách dùng

Uống 4 viên/ngày.

Uống với nước hoặc nước ấm, hoặc nhai.

Đối tượng sử dụng

DHC Calcium + CBP thích hợp dùng cho người có nhu cầu bổ sung canxi:

  • Người bị loãng xương.
  • Phụ nữ sau mãn kinh.
  • Trẻ em còi xương, trẻ em trong giai đoạn phát triển chiều cao.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Dừng uống khi phát hiện bất thường.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện.

Sử dụng ngay sau khi mở bao bì.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Đóng túi ngay sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nên uống DHC Calcium + CBP bao lâu thì ngưng?

    DHC Calcium + CBP là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng thường xuyên và mỗi liệu trình kéo dài từ 2 - 3 tháng. Lưu ý, khi có nhu cầu sử dụng lâu dài, bạn vẫn cần sự tư vấn của bác sĩ, dược sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để nhận được lời khuyên chính xác nhất.

  • Bà bầu có được sử dụng DHC Calcium + CBP không?

    Phụ nữ rất cần được bổ sung canxi trong thời kỳ mang thai để chống loãng xương và nuôi dưỡng thai nhi.

    Khi không đủ canxi, mẹ bầu có thể sẽ bị đau nhức xương khớp, đau lưng, chuột rút,... Đối với thai nhi, thiếu canxi sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng ngay khi còn trong bụng mẹ. Việc bổ sung đủ canxi trong giai đoạn này là cần thiết nhưng trước khi sử dụng viên uống DHC Calcium + CBP, mẹ bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn một liệu trình sử dụng phù hợp với thể trạng.

  • Những ai đặc biệt nên sử dụng DHC Calcium + CBP?

    Những đối tượng nên sử dụng viên uống DHC Calcium + CBP:

    • Trẻ em đang trong độ tuổi dậy thì và phát triển.
    • Những người già, người lớn tuổi.
    • Người ăn chay.
    • Người sống ở các khu vực có chế độ ăn thường xuyên bị thiếu canxi.
    • Phụ nữ ở độ tuổi trung niên, mãn kinh hoặc tiền mãn kinh.
    • Người bị bệnh loãng xương hoặc bị gãy xương.
    • Những người có bệnh lý về đường tiêu hóa làm giảm khả năng hấp thu canxi.
  • Nguồn gốc canxi trong DHC Calcium + CBP?

    Canxi trong DHC Calcium + CBP là canxi hữu cơ, được lấy từ nguyên liệu vỏ trứng, an toàn cho sức khỏe. Một nghiên cứu trên các tế bào độc lập cho thấy, tế bào hấp thu canxi từ vỏ trứng hiệu quả hơn loại canxi khác tới 64%. Ngoài ra, trong vỏ trứng còn chứa các khoáng chất khác tốt cho xương. Mỗi 4 viên DHC Calcium + CBP có chứa 1099,144mg bột vỏ trứng, tương đương 370mg canxi.

  • Thành phần chính của DHC Calcium + CBP là gì?

    DHC Calcium + CBP chứa 3 thành chính quan trọng là canxi, vitamin D3, và CBP. Trong khi canxi và vitamin D3 là thành phần quen thuộc trong các thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển xương thì CBP là một thành phần mới mẻ, được DHC tiên phong kết hợp vào công thức, giúp làm tăng hiệu quả hấp thu canxi. CBP cũng đồng thời hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • NQ

    Như Quỳnh

    14 tuổi uống được kh ạ
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Như Quỳnh,

      Dạ sản phẩm có thể dùng cho trẻ trong độ tuổi dậy thì và phát triển, bé nhà mình có thể sử dụng theo liều khuyến cáo là 4 viên/ngày ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn

      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TD

    DANH THANH ĐIỀN

    e 17t nên uống bao lâu để tăng chiều cao
    9 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn DANH THANH ĐIỀN,

      Dạ thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao có hiệu quả sử dụng với liệu trình từ 3 đến 6 tháng tùy theo cơ địa từng người ạ. Mình có thể sử dụng đến khi tình trạng được cải thiện thì có thể tạm ngừng cho đến khi có nhu cầu tiếp ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      8 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chị MY

    người 50t uống bổ sung được không ạ
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị My,

      Dạ sản phẩm phù hợp cho Người bị loãng xương, Phụ nữ sau mãn kinh nên có thể dùng được trong trường hợp của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!


      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Đinh thị hương

    Can xi DHC ngày 4v có chia 2 lần ko.1 liệu trình là mấy tháng.uống xong có nghỉ ko.tg nghỉ là bao nhiêu ngày
    11 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Đinh Thị Hương,
      Dạ bạn có thể chia liều dùng 2 lần uống, mỗi lần uống 2 viên vào sáng và trưa sau ăn ạ. Để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng thường xuyên và mỗi liệu trình kéo dài từ 2 - 3 tháng. Lưu ý, khi có nhu cầu sử dụng lâu dài, bạn vẫn cần sự tư vấn của bác sĩ để nhận được lời khuyên phù hợp nhất.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0916xxxxxx

    mẹ bỉm sữa đang cho con bú thì có sử dụng được không ạ
    11 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ mẹ bỉm sữa đang cho con bú hiện chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên Nhà thuốc có sản phẩm khác có thể sử dụng như Viên uống Anica Ocavill bổ sung Canxi và Vitamin D3 (60 viên), mời bạn tham khảo thêm thông tin tại link .
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo sđt bạn đã để lại.
      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận