Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Cơ xương khớp
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)
Thương hiệu: Kingphar

Viên uống Gai Xương Kingphar hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên)

000275074.47 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Cơ xương khớp

Dạng bào chế

Viên bao

Quy cách

Hộp 60 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HERBITECH

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Hồng hoa, Hyaluronic acid, Đỗ trọng, Chi củ nâu, Uy linh tiên, Đương quy, Bạch chỉ, MSM

Mô tả ngắn

Gai Xương Kingphar giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp. Sản phẩm thích hợp dùng cho người bị viêm khớp, thoái hóa xương khớp, gai cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm.

Số đăng ký

3136/2021/ĐKSP

Viên uống Gai Xương là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ điều trị gai xương và thoát vị đĩa đệm

Gai Xương Kingphar với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng nuôi dưỡng sụn và củng cố hệ xương khớp khỏe mạnh. Nhờ vậy, sản phẩm giúp hoạt huyết, mạnh gân cốt, hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, củng cố sức khỏe xương khớp một cách an toàn và không gây tác dụng phụ.

Gai Xương Kingphar 1

Gai xương là bệnh lý xương khớp nguy hiểm, tiến triển âm thầm với các triệu chứng dễ nhầm lẫn. Người bị gai xương luôn có cảm giác đau nhói ở những nơi bị tổn thương. Những cơn đau sẽ có cường độ và tần suất tăng dần, gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày, hạn chế khả năng lao động. Nếu điều trị không triệt để, bệnh có thể biến chứng nghiêm trọng. 

Gai Xương Kingphar với thành phần chính là những hoạt chất có khả năng nuôi dưỡng và sửa chữa sụn, duy trì mật độ xương, giảm đau viêm và tăng tính linh hoạt cho khớp. Đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng để tăng cường sức khỏe xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa của cơ thể.

Giảm đau nhức, viêm và sưng do các bệnh xương khớp

Gai xương Kingphar là sự kết hợp độc đáo giữa nền y học Đông - Tây, với khả năng kháng viêm và tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể, nhờ đó tình trạng đau viêm xương khớp được giảm đi rất nhiều. Viên uống còn hạn chế những triệu chứng khó chịu do tình trạng gai xương khớp: 

Giảm tình trạng sưng đau khớp, khó chịu, tấy đỏ.

Giảm tối đa các ảnh hưởng của bệnh đối với sinh hoạt, công việc.

Cải thiện hoạt động xương khớp, giúp xương khớp linh hoạt hơn.

Giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, có độ đàn hồi cao và ngăn chặn, phòng ngừa được tình trạng đau đớn mỗi khi trái gió trở trời.

Hạn chế tình trạng căng thẳng, thiếu ngủ do gai xương gây nên.

Tăng tiết dịch khớp, nuôi dưỡng và tái tạo sụn

Gai Xương Kingphar còn có công dụng hồi phục lại những tổn thương do tình trạng viêm khớp gây ra, giúp làm dịu khớp và khôi phục lại độ đàn hồi tại vị trí viêm. Đặc biệt là công dụng chống lại NF-KB - hỗn hợp các protein gây nên tình trạng viêm sưng. Từ đó kích thích quá trình sản xuất glutathione trong cơ thể chống lại các gốc tự do gây hại cho xương khớp.

Hạn chế những biến chứng của bệnh viêm khớp

Đặc biệt, hai thành phần đặc trị các bệnh về gai xương như MSM và hyaluronic acid mang lại công dụng chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả. Sau một liệu trình sử dụng, người bệnh sẽ giảm rõ rệt các triệu chứng đau nhức, khó chịu do các bệnh về xương khớp gây ra. Đồng thời nâng cao hiệu quả giải quyết các bệnh lý về xương khớp như loãng xương, khớp cấp tính, viêm khớp cấp và hạn chế những biến chứng nguy hiểm như thoái hóa khớp gối, sống lưng, cột sống cổ.

Bào chế từ các dược liệu tự nhiên  

Gai Xương Kingphar là TPCN hỗ trợ điều trị bệnh gai xương và thoát vị đĩa đệm dựa trên nguyên lý giúp hành khí, bổ thận, mạnh gân cốt và giảm đau. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Kingphar Việt Nam với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, phù hợp cho nhiều đối tượng bệnh nhân có sẵn bệnh nền.

Gai Xương Kingphar 2

Dược phẩm Kingphar là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu tự nhiên chọn lọc. Bên cạnh nền tảng kinh nghiệm cây thuốc từ dân gian, Kingphar Việt Nam còn ra sức tìm tòi nghiên cứu dựa trên những minh chứng khoa học để phát triển thật sâu tác dụng của cây thuốc, vừa khẳng định hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kingphar Việt Nam luôn nỗ lực khẳng định tiêu chí thương hiệu "Đỉnh vàng chất lượng". 

Thành phần của Viên uống Gai Xương

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Hồng hoa

120mg

Hyaluronic acid

1.0mg

Đỗ trọng

80mg

Chi củ nâu

120mg

Uy linh tiên

100mg

Đương quy

100mg

Bạch chỉ

80mg

MSM

150mg

Hồng hoa: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hoạt chất carthamin có trong cây hồng hoa đã được người xưa sử dụng từ hàng trăm năm nay để điều trị các bệnh về xương khớp, trong đó có gai xương rất khả quan. Tính ôn và vị cay của cây hồng hoa còn có tác dụng thông kinh chỉ thống, hoạt huyết giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp do dây thần kinh bị chèn ép.

Bạch chỉ: Theo tạp chí Biological and Pharmaceutical Bulletin, kết quả nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy chiết xuất ethanol từ thân cây bạch chỉ nam có tác dụng giảm đau, giảm phù nề đáng kể và nhuận cơ giúp tăng cường chức năng của hệ vận động.

Đỗ trọng: Vị thuốc bổ can thận, cường gân cốt, thường được sử dụng để trị chứng đau lưng, mỏi gối, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, thoát vị đĩa đệm. Đỗ trọng đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ sụn ở chuột bị viêm xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Chi củ nâu: Đây là thảo dược được sử dụng rộng rãi trong dân gian với tác dụng hiệu quả trong điều trị bệnh xương khớp, chữa gãy xương và nâng cao sức khỏe. Dược tính của chi củ nâu giúp các vết thương xương khớp nhanh khép miệng, ngăn ngừa vi rút tấn công khiến vết thương trở nên viêm.

Uy linh tiên: Thảo dược có tác dụng hành khí, trừ phong thấp, thông kinh lạc được sử dụng để trị đau nhức xương khớp, chân tay tê bại do tổn thương dây thần kinh…

Đương quy: Vị thuốc được biết đến là một trong những vị thuốc dân tộc có đa dạng tác dụng, thường xuất hiện trong nhiều bài thuốc điều trị các vấn đề về máu và xương khớp,…

MSM (Methylsulfonylmethane): Một nghiên cứu mới đây cho thấy việc bổ sung MSM có thể làm cho tình trạng tổn thương ở các phần sụn tại các khớp xương được phục hồi nhanh chóng, giúp cho việc di chuyển vận động được dễ dàng hơn. Ngoài ra, MSM được biết đến với khả năng rất tốt trong việc chống oxy hóa, giảm thiểu những tổn thương gây ra bởi các gốc tự do của cơ thể.

Hyaluronic acid: Làm ức chế thoái hoá sụn khớp do gia tăng hoạt tính của men tissue inhibitor metalloproteinase (TIMP), kết khối các proteoglycan và tăng sinh tổng hợp của tế bào sụn khớp. Từ đó mang lại nhiều lợi ích với tình trạng thoái hóa khớp trên nhiều mặt, đặc biệt là cải thiện chức năng khớp.

Công dụng của Viên uống Gai Xương

Gai Xương Kingphar giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp.

Cách dùng Viên uống Gai Xương

Cách dùng

Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Uống trước khi ăn 1 giờ và sau khi ăn 1 - 2 giờ.

Nên dùng thường xuyên 3 - 6 tháng.

Đối tượng sử dụng

Gai Xương Kingphar thích hợp dùng cho người bị viêm khớp, thoái hóa xương khớp, gai cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Calcium Premium JpanWell bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất (120 viên)

Viên uống Calcium Premium JpanWell bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất (120 viên)

920.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Viên uống Gai Xương Kingphar có an toàn cho người dùng không?

    Viên uống Gai Xương Kingphar được bào chế từ thành phần thảo dược thiên nhiên nên rất nên an toàn, lành tính, phù hợp cho nhiều đối tượng bệnh nhân có sẵn bệnh nền.

  • Hyaluronic acid trong Viên uống Gai Xương Kingphar có công dụng gì?

    Hyaluronic acid trong Viên uống Gai Xương Kingphar làm ức chế sự thoái hoá sụn khớp do gia tăng hoạt tính của men tissue inhibitor metalloproteinase, kết khối các proteoglycan và tăng sinh tổng hợp của tế bào sụn khớp, mang lại nhiều lợi ích với tình trạng thoái hóa khớp trên nhiều mặt, đặc biệt là cải thiện chức năng khớp.

  • Thành phần MSM trong Viên uống Gai Xương Kingphar có vai trò như thế nào?

    Thành phần MSM trong Viên uống Gai Xương Kingphar hỗ trợ phục hồi tổn thương ở vùng sụn xương khớp, giúp cho việc di chuyển vận động được dễ dàng hơn. Đây còn là chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp giảm thiểu những tổn thương gây ra bởi các gốc tự do của cơ thể.

  • Viên uống Gai Xương Kingphar có tác dụng như thế nào?

    Viên uống Gai Xương Kingphar hỗ trợ điều trị gai xương và thoát vị đĩa đệm, làm giảm đau nhức, viêm và sưng do các bệnh xương khớp, tăng tiết dịch khớp, nuôi dưỡng và tái tạo sụn, hạn chế những biến chứng của bệnh viêm khớp,...

  • Gai xương là bệnh gì?

    Gai xương là bệnh lý xương khớp tiến triển âm thầm với các triệu chứng dễ nhầm lẫn, gây cảm giác đau nhói ở những nơi bị tổn thương với cường độ và tần suất tăng dần, gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày, hạn chế khả năng lao động. Nếu không được điều trị triệt để, gai xương có thể gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.4

6
0
0
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    chị Hạnh

    5
    Tôi bị thần kinh toạ , thoát vị đĩa đệm đang dùng plus min thì có dùng chung với thuốc này được không?
    1 ngày trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào chị Hạnh,

      Dạ chị có thể sử dụng chung 2 sản phẩm, nên uống cách nhau 2 tiếng hoặc cách buổi để tránh ảnh hưởng hấp thu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 ngày trước
      Trả lời
  • 0

    0396xxxxxx

    5
    bị gai gót chân uống được k
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ bạn có thể dùng Gai Xương Kingphar giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp do gáu gót chân gây ra ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • CA

    Chú An

    5
    loại này với cường gân cốt cái nào uống tốt hơn
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào Chú An, 
      Dạ sản phẩm Gai Xương Kingphar thích hợp dùng cho người bị viêm khớp, thoái hóa xương khớp, gai cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm. Sản phẩm Cường Gân Cốt - Vai Gáy Kingphar thích hợp dùng cho người bị đau nhức mỏi khớp xương, tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy, đau mỏi đốt sống cổ do phong thấp, thoái hóa khớp. Tùy theo nhu cầu sử dụng chú có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chú.
      Thân mến!
      6 tháng trước
      Trả lời
  • CH

    CHI HANG

    5
    bị gai cột sống với chèn ép dây thần kinh uống được ko ạ
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào CHI HANG,

      Dạ sản phẩm có thể dùng được cho trường hợp của mình, tuy nhiên sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay tế thuốc chữa bệnh, vui lòng thăm khám tại các cơ sở y tế để được chỉ định thuốc điều trị đặc hiệu dùng kèm.. 

      Thông tin đến bạn ạ. Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
  • AV

    ANH văn

    5
    cho hỏi em đi khám bị thoái hóa cổ với lưng uống này trị bệnh em được không
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào anh Văn,
      Dạ Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh ạ, sản phẩm giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp ạ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ. Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    chị Hạnh

    Thuốc này có làm tăng cân không bạn ơi?
    9 giờ trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Hạnh,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin gây tăng cân cho người sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị ạ.

      Thân mến!

      9 giờ trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Nguyễn Thị Ngọc Thuỷ

    Thuốc Gaixuong có tác dụng phụ cho người bị đau bao tử và sỏi thận ko?
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đỗ Thị HòaQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Ngọc Thuỷ
      Dạ hiện tại sản phẩm Viên uống Gai Xương Kingphar hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết (60 viên) chưa có thông tin về tác dụng phụ của người bị đau bao tử và sỏi thận ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn. Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Trần Sú Há

    Thuốc tốt, uống thuốc được 4 ngày tôi thấy đau nhức viêm dây chằng đầu gối phải giảm nhiều.
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Há,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AL

    anh long

    bị gai gót chân có uống được không
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Long 

      Dạ bị gai gót chân có thể sử dụng sản phẩm này ạ

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    chij linh

    thường xuyên bị đau lưng đi lại đau trong đầu gối thì uống loại nào đỡ đau ạ
    09/04/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TanHT11Quản trị viên

      Chào chị Linh,
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng được, tuy nhiên nên thăm khám bác sĩ về trường hợp của chị trước khi dùng ạ. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      09/04/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận