Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Bổ mắt, bảo vệ mắt
Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh (60 viên)
Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh (60 viên)
Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh (60 viên)
Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh (60 viên)
Thương hiệu: Blackmores

Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh (60 viên)

000225160 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Bổ mắt, bảo vệ mắt

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 60 viên

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nhà sản xuất

BLACKMORES

Nước sản xuất

Úc

Thành phần

Mô tả ngắn

Viên uống Macu-Vision Plus Blackmores hỗ trợ cho chức năng mắt khỏe mạnh. Duy trì mật độ sắc tố điểm vàng của võng mạc. Cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa (lutein và zeaxanthin) bảo vệ điểm vàng khỏi tác hại của gốc tự do.

Số đăng ký

43277/2017/ATTP-XNCB
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung dinh dưỡng quan trọng, giúp mắt sáng khỏe hơn

Blackmores Macu - Vision Plus là viên uống bổ mắt, bổ sung vitamin C, E và khoáng chất kẽm, đồng, cùng bộ đôi lutein và zeaxanthin. Sản phẩm giúp duy trì đôi mắt sáng khỏe, cải thiện thị lực và giảm nguy cơ tăng nặng của các tật khúc xạ.

Viên uống Macu-Vision Plus Blackmores giúp mắt khỏe mạnh (60 viên) 1

Ngày nay, việc sở hữu một đôi mắt khỏe và không mắc phải các bệnh lý về mắt trở nên khó khăn hơn. Chúng ta ngày càng tiếp xúc với các thiết bị điện tử nhiều hơn, môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, áp lực học hành thi cử và một số công việc đặc thù đòi hỏi độ tập trung cao và dài hạn của mắt, khiến đôi mắt làm việc quá sức, không được nghỉ ngơi và rất dễ thoái hóa.

Để có một đôi mắt sáng khỏe cần phải chăm sóc, bảo vệ đôi mắt của mình đúng cách. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt là một trong những việc làm thiết yếu.

Viên uống bổ mắt Macu-Vision Plus Blackmores bổ sung vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, cung cấp các dinh dưỡng quan trọng cho mắt giúp mắt sáng khỏe.

Hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh

Macu-Vision Plus Blackmores sở hữu các thành phần chính là những dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe đôi mắt, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau với mục đích duy trì chức năng mắt khỏe mạnh. Viên uống giúp phục hồi đôi mắt mệt mỏi, giảm thiểu các triệu chứng mỏi mắt, hoa mắt, khô, xốn, ngứa, chảy nước mắt, nhìn mờ,...

Với tác dụng này, Macu-Vision Plus Blackmores rất thích hợp với người hay sử dụng máy tính, xem tivi và thức đêm; tài xế chạy đường dài; bệnh nhân đang điều trị các bệnh về mắt; đồng thời giảm căng thẳng thị lực cho học sinh trong giai đoạn ôn thi.

Bảo vệ mắt trước tác động oxy hóa

Cùng với quá trình lão hóa tự nhiên, những tác động từ tia UV trong ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, khói bụi và chất độc hại ngoài môi trường có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt, làm suy yếu thị lực.

Macu-Vision Plus Blackmores cung cấp dưỡng chất là lutein và zeaxanthin, chúng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh có khả năng chống lại các tổn thương mà gốc tự do gây ra cho mắt.

Giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể

Một số chứng bệnh về mắt phổ biến do lão hóa là thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, đục dịch kính, cườm nước. Trong đó, thoái hóa điểm vàng khá nguy hiểm vì đây là nguyên nhân chính dẫn đến mất thị lực ở những người trên 50 tuổi.

Macu-Vision Plus Blackmores không chỉ cung cấp lutein và zeaxanthin - là những chất tốt cho mắt, mà còn bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sự kết hợp này có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa và làm chậm quá trình tiến triển bệnh thoái hóa điểm vàng do chúng ngăn chặn các ánh sáng nguy hại đi vào khu vực nhạy cảm nhất của mắt, giúp duy trì mật độ sắc tố điểm vàng của võng mạc và bảo vệ võng mạc khỏi các tổn thương từ bên trong.

Blackmores là công ty hàng đầu về sức khỏe tự nhiên đến từ Úc, được thành lập năm 1932. Dựa trên tầm nhìn của người sáng lập Maurice Blackmore (1906 - 1977), công ty luôn theo đuổi đam mê sức khỏe thuận tự nhiên và truyền cảm hứng cho mọi người kiểm soát và đầu tư vào sức khỏe. Dựa trên chuyên môn về vitamin, khoáng chất, thảo mộc và chất dinh dưỡng, Blackmores tạo ra các sản phẩm hàm chứa giá trị dinh dưỡng cao có nguồn gốc tự nhiên, giúp người dùng tiếp cận tốt hơn với văn hóa yêu chuộng và sống lành mạnh cùng thiên nhiên. Blackmores không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng, luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng làm trọng tâm. Do đó sản phẩm của hãng chỉ sử dụng các nguyên liệu cao cấp được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Úc, thông qua hơn 30 cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Thành phần của Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin E

Vitamin C

Lutein và zeaxanthin: Hai dưỡng chất này được xếp vào nhóm carotenoid. Trong cơ thể chúng ta, lutein và zeaxanthin chủ yếu được tìm thấy ở hoàng điểm mắt. Chúng có trách nhiệm bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng xanh nguy hiểm và ngăn chặn phản ứng oxy hóa xảy ra. Vì thế, việc bổ sung lutein và zeaxanthin góp phần ngăn chặn việc thoái hóa điểm vàng do tuổi tác hoặc các tác nhân bên ngoài. Duy trì sức khỏe cho mắt.

Vitamin C, E: Được biết đến như những chất chống oxy hóa mạnh, chúng tham gia vào nhiều quá trình sinh học trong cơ thể.

Kẽm: Là nguyên tố vi lượng thiết yếu có vai trò trong mọi tế bào sống của cơ thể. Ngoài ra, cũng có khoảng 300 enzyme cần kẽm để hoạt động khỏe mạnh.

Đồng: Liên quan đến một số chức năng trong cơ thể bao gồm việc sản xuất huyết sắc tố, sử dụng glucose và sắt.

Công dụng của Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus

Viên uống Macu-Vision Plus Blackmores hỗ trợ cho chức năng mắt khỏe mạnh.

Duy trì mật độ sắc tố điểm vàng của võng mạc.

Cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa (lutein và zeaxanthin) bảo vệ điểm vàng khỏi tác hại của gốc tự do.

Cách dùng Viên uống Blackmores Macu-Vision Plus

Cách dùng

Dùng 1 viên/ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đối tượng sử dụng

Viên uống bổ mắt Macu-Vision Plus Blackmores thích hợp dùng cho người trưởng thành cần bổ sung hỗ trợ mắt khỏe mạnh, tăng cường thị lực.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này có chứa kẽm có thể nguy hiểm khi dùng trong thời gian dài với số lượng lớn. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống SkillMax OCAVILL hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện các triệu chứng khô mắt (3 vỉ x 10 viên)

Viên uống SkillMax OCAVILL hỗ trợ tăng cường thị lực, cải thiện các triệu chứng khô mắt (3 vỉ x 10 viên)

670.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Vì sao nên sử dụng Macu-Vision Plus Blackmores?

    Macu-Vision Plus Blackmores là viên uống bổ sung dinh dưỡng cho mắt. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày sẽ hỗ trợ bảo vệ mắt trước tác động của ánh sáng xanh trong thiết bị điện tử, tia UV trong ánh nắng mặt trời và một số tác nhân có thể gây nguy hại đến sức khỏe đôi mắt; hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khô mỏi, nhìn mờ, hoa mắt,...

  • Nên sử dụng Macu-Vision Plus Blackmores trong bao lâu?

    Macu-Vision Plus Blackmores nên được dùng thường xuyên để có thể cung cấp đủ dưỡng chất hỗ trợ chức năng mắt khỏe mạnh. Tuy nhiên, sản phẩm này có chứa kẽm có thể nguy hiểm khi dùng trong thời gian dài với số lượng lớn. Bạn có thể tham khảo lời khuyên từ chuyên viên y tế để nhận được liệu trình phù hợp với riêng bạn.

  • Có thể dùng Macu-Vision Plus Blackmores cho ai?

    Macu-Vision Plus Blackmores người trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ mắt khỏe mạnh, tăng cường thị lực. Đặc biệt là những trường hợp làm việc máy tính thường xuyên và học sinh - sinh viên học tập nhiều gây căng thẳng thị lực; người mắc các tật khúc xạ và người già gặp các bệnh về mắt do lão hóa.

  • Phụ nữ mang thai có thể dùng được Macu-Vision Plus Blackmores không?

    Macu-Vision Plus Blackmores không được dùng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Bạn có thể liên hệ với chuyên viên y tế để được tư vấn sản phẩm bổ mắt phù hợp trong giai đoạn này.

  • Macu-Vision Plus Blackmores xuất xứ ở đâu?

    Sản phẩm sản xuất hoàn toàn tại Úc bởi công ty Blackmores. Các sản phẩm của hãng được bào chế từ nguồn dược liệu cao cấp, được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Úc, thông qua hơn 30 cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    cô Hoa

    xin cho hỏi có thuốc macu vísion này không, và giá là bao nhiêu, cảm ơn.
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào cô Hoa,
      Dạ cô có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Natural Vitamin E 400IU Naturecare cải thiện sức khỏe da và phục hồi da (60 viên) có giá 235.000đ / Hộp ạ, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT cô đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • C

    chi

    này mình có hàng hok ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào Bạn Chi,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Natural Vitamin E 400IU Naturecare cải thiện sức khỏe da và phục hồi da (60 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0903xxxxxx

    Giá bao nhiêu vậy
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào Bạn,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Natural Vitamin E 400IU Naturecare cải thiện sức khỏe da và phục hồi da (60 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Huyền

    này có hàng chưa? giá sao ạ
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào Bạn Huyền,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Lutein Nature's Bounty bổ sung Lutein giúp tăng cường thị lực cho mắt (30 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!
      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Ngọc

    chai này bao nhiêu ạ
    11 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống WIT Ecogreen của Mỹ giúp bổ mắt, hỗ trợ điều trị (30 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      11 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận