Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Vitamin E các loại
Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU bổ sung vitamin E (30 viên)
Thương hiệu: MEGA We care

Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU bổ sung vitamin E (30 viên)

000223390 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Viên

Danh mục

Vitamin E các loại

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Thái Lan

Nhà sản xuất

MEGA LIFESCIENCES

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Mô tả ngắn

Natural Vitamin E 400 IU được sản xuất bởi Công ty Mega Lifesciences, với thành phần chính d-α-tocopheryl acetate, là thuốc dùng để điều trị và dự phòng thiếu vitamin E.

Số đăng ký

9497/2019/ÐKSP

Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU

Mảnh ghép bảo vệ sức khỏe toàn diện từ bên trong

Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU cung cấp 100% vitamin E thiên nhiên cho các trường hợp thiếu vitamin E, giúp chống oxy hóa và tăng cường sức khỏe. Chỉ cần 1 viên mỗi ngày cho cơ thể khỏe đẹp từ bên trong.

Viên uống Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU 30 viên 1Viên uống Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU 30 viên.

Các chế phẩm vitamin E trên thị trường hiện nay chủ yếu được chia thành 2 loại chính là vitamin E thiên nhiên và vitamin E tổng hợp. Mặc dù đều là sản phẩm bổ sung vitamin cho cơ thể nhưng theo các chuyên gia y tế, vitamin E thiên nhiên cho khả năng hấp thu tốt hơn và hiệu quả sinh học của vitamin E thiên nhiên lớn gấp 2 lần so với vitamin E tổng hợp.

Medicrafts Natural Vitamin E cung cấp vitamin E hoàn toàn tự nhiên dưới dạng D-Alpha Tocopheryl Acetate mang đầy đủ tinh túy của vitamin E cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Đẹp da, khỏe tóc móng

Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin E được xem là chìa khóa đẩy lùi lão hóa, duy trì độ săn chắc, đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lưu giữ vẻ rạng rỡ của làn da.

Đồng thời Vitamin E còn giúp sản xuất collagen, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc bạc sớm, giúp tóc bóng mượt và cải thiện kết cấu của móng tay, tăng cường sự chắc khỏe cho chúng.

Tăng cường đề kháng

Vitamin E rất có lợi cho sức khỏe tổng thể khi giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng. Chúng rất cần để điều chỉnh và duy trì chức năng hệ miễn dịch bằng cách bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương, do đó tăng sức đề kháng của cơ thể với các bệnh nhiễm khuẩn mạnh hơn.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Đã có nhiều nghiên cứu về tiềm năng của vitamin E trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Chúng giúp bảo vệ tế bào, mô và các cơ quan khỏi tác hại của các gốc tự do và ức chế quá trình oxy hóa cholesterol lipoprotein mật độ thấp có tác dụng xấu, ngăn chặn một trong những bước đầu tiên của chứng xơ vữa động mạch.

Sức khỏe sinh lý

Vitamin E giúp sức khoẻ dẻo dai tăng cường sinh lực, tăng độ ham muốn, kéo dài cuộc yêu. Là một loại vitamin rất cần thiết và đóng vai trò không thể thiếu trong việc điều tiết hoạt động của các tuyến sinh dục cũng như kéo dài tuổi thọ của các tế bào tinh trùng và trứng.

Cân bằng nội tiết tố

Vitamin E đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cân bằng nội tiết tố và hệ thần kinh, bằng cách giữ cân bằng các hormon trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm đau khi tới chu kỳ kinh nguyệt, hạn chế rối loạn tiền mãn kinh đồng thời ngăn ngừa ung thư vú ở phụ nữ.

Sức khỏe sinh sản

Vitamin E cũng có công dụng cực tốt trong việc hỗ trợ sinh sản ở nam giới và nữ giới.

Đối với nam giới, vitamin E giúp:

  • Cải thiện ham muốn tình dục.
  • Tăng khả năng di động của tinh trùng.
  • Cải thiện số lượng tinh trùng.
  • Tăng tỷ lệ thành công của phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Đối với phụ nữ, Vitamin E giúp:

  • Bảo vệ túi ối, giảm nguy cơ sẩy thai.
  • Hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang.
  • Hỗ trợ điều trị xơ nang vú.
  • Giảm triệu chứng khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt.

Đặc biệt, Vitamin E còn giúp hỗ trợ điều trị hiếm muộn cho cả nam và nữ một cách tích cực được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng.

Chống lão hóa

Gần đây, khoa học còn phát hiện vitamin E có tác dụng làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ ở con người trong đó có bệnh Alzheimer, bởi đây là nguồn chống oxy hóa rất tiềm ẩn, có thể giúp bảo vệ các tế bào thần kinh.

Bảo vệ mắt sáng tinh anh

Vitamin E có khả năng ngăn chặn đục thủy tinh thểthoái hóa điểm vàng bằng cách chống lại các gốc tự do phá vỡ mô mắt khỏe mạnh.

Theo nghiên cứu về bệnh mắt do lão hoá (AREDS) - được tài trợ bởi Chính phủ Liên bang, Viện mắt Quốc gia cho thấy rằng, bổ sung hàm lượng cao vitamin E cùng các chất chống oxy hóa khác có thể làm giảm 25% nguy cơ mắc bệnh thoái hoá điểm vàng sớm.

---------

Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU được sản xuất tại Thái Lan và phân phối bởi công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam. Khởi nguồn từ đất nước Thái Lan hơn 35 năm qua, Mega Wecare đã bắt đầu một hành trình dài, luôn lấy việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng làm định hướng và lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên tới hơn 35 quốc gia trên toàn cầu. Và hành trình ấy vẫn còn đang tiếp diễn.

Mega có mặt tại Việt Nam từ 1995, liên tục mở rộng mạng lưới hoạt động và thị trường đồng thời đem đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và giới chuyên môn thông qua sự cải tiến và đổi mới không ngừng.

Hiện nay, Mega đã có mặt ở gần 40 quốc gia thuộc Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.

Nhà máy sản xuất viên nang mềm đạt tiêu chuẩn Quốc tế đặt trụ sở tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về Thực hành sản xuất tốt. 

Thành phần của Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin E

400iu

Công dụng của Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU

Chỉ định

Thuốc Natural Vitamin E 400 IU được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: Điều trị và dự phòng thiếu vitamin E. 

Dược lực học

Vitamin E thiên nhiên giúp duy trì vẻ đẹp của da, làm giảm tiến trình lão hóa của da và giúp ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn trên da. Đồng thời, vitamin E còn có tác dụng như là một chất chống oxy hóa giúp cho quá trình bảo vệ các tế bào bị tổn thương gây ra bởi quá trình oxy hóa của các gốc tự do.

Bên cạnh việc làm giảm các triệu chứng của thiếu hụt vitamin E trên động vật, vitamin E không cho thấy tác dụng dược lý khác hoặc độc tính đáng chú ý. 

Là một chất chống oxy hóa, vitamin E ngăn chặn quá trình oxy hóa của các thành phần chủ yếu của tế bào, chẳng hạn như ubiquinone (coenzyme Q), hoặc ngăn chặn sự hình thành của quá trình oxy hóa tạo chất độc hại, như là việc các sản phẩm peroxy hình thành acid béo không bão hoà đã được phát hiện khi không có mặt vitamin E.

Chế độ ăn chứa nhiều acid béo không bão hòa đòi hỏi nhiều vitamin E hơn. 

Các chất hoá học khác không liên quan như là chất chống oxy hóa tổng hợp, selenium, một số acid amin chứa lưu huỳnh và nhôm coenzyme Q cũng có thể ngăn chặn hoặc làm đảo ngược một số các triệu chứng thiếu hụt vitamin E trên động vật. Tuy nhiên, một số triệu chứng thiếu hụt vitamin E khác vẫn không giảm sau khi đã dùng các chất chống oxy hóa khác, và đó được coi là những trường hợp cho thấy tác dụng rõ ràng của vitamin E.

Trên động vật, khi bổ sung vitamin E cũng có thể bảo vệ chống lại sự hình thành gốc tự do từ những chất khác như các loại thuốc khác, kim loại và hóa chất.

Tuy nhiên, việc không có tác dụng bảo vệ như trên đã quan sát được ở nam giới. 

Có mối tương quan giữa vitamin A và vitamin E: Tăng hấp thu vitamin A qua ruột khi có vitamin E, vitamin E bảo vệ vitamin A khỏi bị thoái hóa do oxy hóa làm cho nồng độ vitamin A trong tế bào tăng lên, vitamin E cũng bảo vệ chống lại tác dụng của chứng thừa vitamin A.

Dược động học

Vitamin E được hấp thu qua đường tiêu hoá với cơ chế tương tự như với các vitamin tan trong dầu khác: Cần có acid mật, khi dùng dưới dạng este, sự thuỷ phân diễn ra trong ruột. Vitamin E vào hệ tuần hoàn nhờ các chylomicron theo con đường bạch huyết. Một phần vitamin E được vận chuyển trong chylomicron sẽ được các mô ngoài gan tiếp nhận và phần chylomicron còn lại vận chuyển vitamin E còn lại đến gan và được bài tiết rất chậm bởi lipoprotein, sau đó vitamin E gắn với các β-lipoprotein huyết tương. Vitamin E được phân bố đến tất cả các mô.

Nồng độ tocopherol ở thai nhi chỉ bằng một phần năm nồng độ trong máu người mẹ, cho thấy có ít sự vận chuyển qua nhau thai. Các mô lưu trữ (chủ yếu là ở gan và mô mỡ) có thể cung cấp vitamin trong thời gian dài, bằng chứng là nếu chế độ ăn thiếu Vitamin E thì một thời gian dài sau đó mới có dấu hiệu thiếu hụt vitamin E. 70 – 80% liều tiêm tĩnh mạch (có đánh dấu) được bài tiết qua gan trong thời gian khoảng 1 tuần, với sự xuất hiện của chất chuyển hoá trong nước tiểu.

Các chất chuyển hoá trong nước tiểu là dạng glucuronide của tocopheronic acid và dạng γ-lactone. Một số chất chuyển hóa khác có dạng quinine đã được tìm thấy trong các mô, chất chuyển hóa bậc 2 và bậc 3 được cho là kết quả của phản ứng với các lipid peroxide. Thông thường sẽ có sự khác biệt giữa nồng độ huyết tương ở người bình thường với người thiếu hụt vitamin E.

Do đó, sử dụng việc đo tỷ lệ vitamin E trong lipid toàn phần của huyết tương sẽ giúp ước tính về tình trạng thiếu vitamin E, giá trị dưới 0,8mg/g sẽ là dấu hiệu của thiếu hụt. Thông thường, nồng độ vitamin E trong huyết tương liên quan chặt chẽ đến chế độ ăn uống và các khuyết tật trong hấp thu qua đường ruột của chất béo hơn là sự biểu hiện hoặc không biểu hiện của bệnh.

Cách dùng Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU

Cách dùng

Thuốc dùng đường uống.

Liều dùng

Uống một viên nang một lần mỗi ngày.

Lưu ý: Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Làm gì khi dùng quá liều?

Khi dùng liều cao Vitamin E có thể gây buồn nôn, khó chịu ở dạ dày, tiêu chảy, nứt nẻ môi, phát ban hoặc chóng mặt. Tất cả những tác dụng này là hiếm gặp, nhưng nếu các tác dụng không mong muốn này xảy ra thì các triệu chứng trên tiêu hóa phổ biến hơn. Hãy xin lời khuyên của bác sĩ nếu các triệu chứng trên xảy ra.

Làm gì khi quên 1 liều?

Nếu bạn quên một liều thuốc, hãy dùng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch. Lưu ý rằng không nên dùng gấp đôi liều đã quy định.

Tác dụng phụ

Khi sử dụng thuốc Natural Vitamin E 400 IU, bạn có thể gặp các tác dụng không mong muốn (ADR).

Vitamin E không gây tác dụng phụ nào khi dùng liều thông thường. Tuy nhiên khi dùng ở liều cao có thể gây các tác dụng không mong muốn.

Hiếm gặp, ADR < 1/1000

  • Tiêu hóa: Buồn nôn, khó chịu ở dạ dày, tiêu chảy.

  • ADR khác: Nứt nẻ môi, phát ban hoặc chóng mặt.

Hướng dẫn cách xử trí ADR

Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

Lưu ý

Trước khi sử dụng thuốc bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo thông tin bên dưới.

Chống chỉ định

Tham khảo ý kiến bác sĩ khi dùng đồng thời vitamin E với các loại thuốc khác.

Thận trọng khi sử dụng

Chưa có dữ liệu.

Khả năng lái xe và vận hành máy móc

Chưa có dữ liệu.

Thời kỳ mang thai 

Chưa có dữ liệu.

Thời kỳ cho con bú

Chưa có dữ liệu.

Tương tác thuốc

Vitamin E có thể làm tăng tác dụng của thuốc chống đông, warfarin hay các thuốc chống đông máu. 

Vitamin E cũng có thể làm tăng tác dụng chống kết tiểu cầu của aspirin.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ dưới 30°C.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • BH

    bạn Hồng

    vitamin e này bôi mặt được không ạ?
    21 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Hồng,

      Dạ Viên nang mềm Medicrafts Natural Vitamin E 400 IU chỉ nên dùng đường uống ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      20 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CQ

    C Quyến

    ở tp bắc kạn còn hàng k ak
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Quyến,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • BH

    bạn Hồng

    Thuốc hết hạn còn uống được không ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn Hồng,

      Dạ sản phẩm đã hết hạn sử dụng mình nên ngưng dùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời