Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng/
  4. Sữa
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương vani, ít ngọt, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (400g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương vani, ít ngọt, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (400g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương vani, ít ngọt, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (400g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương vani, ít ngọt, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (400g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương vani, ít ngọt, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (400g)
Thương hiệu: Abbott

Sữa bột Ensure Gold Abbott hương vani, ít ngọt, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (400g)

000188460 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sữa

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ABBOTT LABORATORIES

Nước sản xuất

Singapore

Hỗ trợ

Biếng ăn

Thành phần

Tinh bột bắp, Vitamin tổng hợp, Canxi, Khoáng chất, Dầu thực vật, Choline, Taurine

Mô tả ngắn

Sữa Ensure Gold Hương Vani Ít Ngọt bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, vitamin, khoáng chất giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng cuộc sống. Thích hợp dùng cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Số đăng ký

49689/2017/ATTP - XNCB
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương vani tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (800g)

Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương vani tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (800g)

876.000đ / Hộp

Sữa bột Ensure Gold là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng cường sức khỏe trong 8 tuần

Ensure Gold là sản phẩm tiên phong bổ sung dưỡng chất HMB, kết hợp với hỗn hợp đạm chất lượng cao, giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ. Với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối bao gồm 28 vitamin và khoáng chất, Ensure Gold được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe trong 8 tuần.

Sữa Ensure Gold Hương Vani Ít Ngọt 400gSữa Ensure Gold Hương Vani Ít Ngọt 400g.

Niềm vui mỗi ngày của cha mẹ thật khó trọn vẹn khi sức khỏe giảm sút do mất dần khối cơ từ tuổi 40. Hãy để Ensure Gold giúp bạn chăm sóc sức khỏe cha mẹ mỗi ngày, để bạn và cha mẹ có thể cùng nhau thực hiện những điều mình yêu thích.

Với hơn 30 nghiên cứu lâm sàng trong suốt 45 năm, Ensure Gold là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được chứng minh giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người lớn tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ khối cơ, nâng cao thể chất và chất lượng cuộc sống.

Bảo vệ và tái tạo khối cơ

Cải thiện khối cơ là chìa khóa giúp người lớn tuổi tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, bởi khối cơ là yếu tố có tính quyết định đến khả năng vận động. Dẫu lão hóa là tiến trình không thể tránh khỏi nhưng chúng ta vẫn có thể làm chậm sự mất cơ của người lớn tuổi nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý và thói quen tập thể dục. HMB (beta-hydroxy beta methylbutyrate) là dưỡng chất có tác dụng tái tạo và bảo vệ khối cơ. Chất này hiện diện tự nhiên trong cơ thể nhưng hàm lượng sẽ giảm dần theo độ tuổi. Hơn nữa, hàm lượng HMB trong thực phẩm tự nhiên rất thấp, vì vậy rất khó để đáp ứng chỉ bằng ăn uống hằng ngày.

Ensure Gold bổ sung HMB cùng hỗn hợp protein (đạm) chất lượng cao, hàm lượng tiêu chuẩn, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ. Protein được ví như nhà cung cấp nguyên liệu để xây dựng nên cơ bắp, trong khi đó HMB là một chất chuyển hóa của axit amin leucine, đã được chứng minh về khả năng chống lại sự phân hủy protein cơ, đồng thời giúp xây dựng khối cơ khi tập thể dục. Nhờ đó khối cơ được duy trì dù tuổi tác của ba mẹ ngày càng cao.

Ensure Gold hỗ trợ sức khỏe xương

Ensure Gold chứa canxi, phospho và vitamin D giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương cũng như ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về xương.

Tốt cho tim mạch

Chất béo có lợi được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định đến sức khỏe trái tim. Ensure Gold chứa omega 3-6-9 có tác dụng trong phòng chống bệnh tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu cũng như triglyceride trong máu, làm sạch động mạch máu.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Chất xơ FOS - một dạng prebiotics (chất xơ hòa tan) giúp phát triển những vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa mạnh khỏe, chống táo bón, tăng khả năng trao đổi chất, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Chất xơ FOS cũng giúp tạo ra một môi trường có tính acid hơn, giúp ruột kết hấp thụ canxi tốt hơn.

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối

Vấn đề tiêu hóa kém, ăn không ngon miệng, kén ăn, ăn uống thiếu chất dẫn đến suy dinh dưỡng và sức khỏe giảm sút. Vì vậy, sữa Ensure Gold với đầy đủ dưỡng chất cần thiết được xem là sản phẩm dinh dưỡng rất thích hợp để thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày để phục hồi cơ thể nhanh.

Vì là sữa có thể thay thế bữa ăn, phục vụ cho người cần nâng cao sức khỏe, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh nên thành phần dinh dưỡng trong Ensure Gold đã được tính toán cân bằng và hợp lý nhằm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu. Ngoài các nhóm chất quan trọng, Ensure Gold còn chứa 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ensure Gold Hương Vani Ít Ngọt 400g.2

Abbott là tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Abbott biết rằng dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cơ bản cho sức khỏe. Mọi thiếu hụt dưỡng chất đều ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Vì thế Abbott luôn chuyên tâm đem nghiên cứu khoa học phục vụ sức khỏe con người, tập trung khám phá các dược phẩm mới, các kỹ thuật mới, những phương cách mới trong việc chăm sóc sức khỏe. 

Thành phần của Sữa bột Ensure Gold

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tinh bột bắp

Vitamin tổng hợp

Canxi

Khoáng chất

Dầu thực vật

Choline

Taurine

Công dụng của Sữa bột Ensure Gold

Sữa Ensure Gold Hương Vani Ít Ngọt bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, vitamin, khoáng chất giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Cách dùng Sữa bột Ensure Gold

Cách dùng

Để pha 230 ml, cho 185 ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10,1 g) hay 60,6 g bột Ensure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Khi pha theo đúng hướng dẫn, 1 ml Ensure Gold cung cấp khoảng 1,14 kcal. Hộp 400g bột có thể pha được khoảng 7 ly, mỗi ly 230 ml.

Bổ sung chế độ ăn: 2 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng. 

Thay thế hoàn toàn bữa ăn qua ống thông cho người bệnh: Theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng. 

Dùng nuôi ăn qua ống thông: Theo hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, lưu lượng, thể tích và độ pha loãng được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

Đối tượng sử dụng

Sữa Ensure Gold Hương Vani Ít Ngọt thích hợp dùng cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người bệnh Galactosemia.

Không dùng qua đường tĩnh mạch.

Không dùng cho trẻ em trừ khi có hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng.

Hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát, nhưng không cho vào tủ lạnh. Khi đã mở phải sử dụng trong vòng 3 tuần. Ensure Gold đã pha phải dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể dùng sữa Ensure Gold trong bao lâu?

    Trong tình trạng sức khỏe tốt, không có chống chỉ định sử dụng sản phẩm kéo dài, bạn có thể dùng 1 - 2 ly mỗi ngày và không vượt quá liều khuyến cáo này. Trong trường hợp mắc các bệnh như sụt cân, cần bổ sung nhiều dinh dưỡng, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

  • Sữa Ensure Gold có thể thay thế bữa ăn được không?

    Sữa Ensure Gold có thể dùng như một bữa ăn phụ hoặc thay thế bữa ăn chính trong trường hợp không thể chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho người bệnh, hoặc người bệnh ăn uống kém. Cần lưu ý, sản phẩm không nên thay thế một chế độ ăn uống đa dạng, cân bằng và lối sống lành mạnh. Chức năng của chúng là bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho chế độ ăn uống bình thường, khi những chất này không được chế độ ăn uống đáp ứng với số lượng cần thiết.

  • Sữa Ensure Gold có chứa gluten không?

    Sữa Ensure Gold không chứa gluten. Các chất được bổ sung vào sản phẩm đã được nghiên cứu, kiểm chứng, mang lại hiệu quả tăng cường sức khỏe và an toàn với người sử dụng.

  • Sữa Ensure Gold không nên dùng với đối tượng nào?

    Sữa Ensure Gold có thể sử dụng cho người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh. Đối với người bệnh nuôi qua ống thông, khi sử dụng Ensure Gold phải dưới sự giám sát của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng và cần theo đúng các hướng dẫn. Tuy nhiên, Ensure Gold không phù hợp với bệnh nhân galactosemia.

  • Điểm khác biệt của Ensure Gold so với các loại sữa khác?

    Ensure Gold là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đường uống duy nhất có chứa HMB để hỗ trợ sức khỏe cơ bắp, cùng với protein và vitamin D chất lượng cao.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    Cj Trang

    Người bị bệnh tim có uống được k ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Cj Trang,

      Dạ sản phẩm có thể sử dụng cho cho người có bệnh tim ạ,
      Thông tin đến bạn ạ. Thân mến!


      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CQ

    chị Quế

    Người không dung nạp lactose có uống được sữa này ko
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào chị Quế,

      Dạ với tình trạng mình có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm để được hỗ trợ sản phẩm thích hợp ạ. Dạ nhà thuốc xin thông tin đến chị.

      Thân mến!


      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TM

    thảo my

    người bị tiểu đường type 1 uống được k ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Thảo My,

      Dạ sản phẩm chưa phù hợp cho tình trạng của mình. bạn vui lòng tham khảo sản phẩm phù hợp hơn là Sữa bột Abbott Glucerna bổ sung vitamin, khoáng chất cho người tiểu đường (850g), tham khảo thêm thông tin tại link

      ​ Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    Điền

    Người mắc bệnh xương khớp thì uống loại này có thích hợp không ạ
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Điền,

      Dạ người mắc bệnh xương khớp cần bổ sung canxi và dưỡng chất đầy đủ nhà thuốc nghĩ sản phẩm phù hợp cho người mắc bệnh xương khớp ạ. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0326xxxxxx

    người bệnh gan có uống đượ sữa k ạ
    22/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ không biết bạn đang bị bệnh gan nào vậy ạ, bạn vui lòng cho nhà thuốc xin thông tin cụ thể để hỗ trợ kiểm tra.  Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      22/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận