Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng/
  4. Sữa
Sữa non ColosBaby Gold VitaDairy bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ từ 1 - 2 tuổi (800g)
Sữa non ColosBaby Gold VitaDairy bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ từ 1 - 2 tuổi (800g)
Sữa non ColosBaby Gold VitaDairy bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ từ 1 - 2 tuổi (800g)
Sữa non ColosBaby Gold VitaDairy bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ từ 1 - 2 tuổi (800g)
Thương hiệu: VITADAIRY

Sữa non ColosBaby Gold VitaDairy bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ từ 1 - 2 tuổi (800g)

000286650 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sữa

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

VITADAIRY

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Táo bón, Suy giảm hệ miễn dịch, Chứng khó ngủ, Chậm tăng trưởng

Thành phần

sữa bột gầy, Maltodextrin, Dầu thực vật, Sucrose, Sữa non, Chất xơ hòa tan, Khoáng chất, Vitamin tổng hợp, Lactium

Mô tả ngắn

Sữa VitaDairy ColosBaby Gold 1+ là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 - 2 tuổi. Bổ sung năng lượng, các vi chất dinh dưỡng và đặc biệt là kháng thể tự nhiên từ sữa non giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Số đăng ký

36/2018/ÐKSP

Sữa non ColosBaby Gold là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

ColosBaby Gold 1+ Miễn dịch khỏe - Bé tăng cân

Sữa bột ColosBaby Gold 1+ bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non cao cấp nhập khẩu từ Mỹ cùng với Lactium và hệ dưỡng chất đầy đủ, cân đối giúp bé yêu khỏe mạnh, khôn lớn từng ngày.

colos-baby-1

Trong mỗi giai đoạn phát triển, cơ thể của trẻ sẽ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Với trẻ từ 1 đến 2 tuổi, hệ miễn dịch của bé vẫn chưa hoàn toàn ổn định, vẫn có nguy cơ lây nhiễm và phát bệnh rất cao. Giai đoạn này, mẹ cần chuẩn bị nền tảng dinh dưỡng tốt nhất để bé có sức khỏe tốt, tạo đà tăng trưởng vượt bậc.

ColosBaby Gold 1+ với công thức đặc biệt được thiết kế phù hợp cho nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ từ 1 - 2 tuổi, tạo điều kiện giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng thể chất: Bé tiêu hóa khỏe, ăn ngủ tốt, ít bệnh vặt, tăng cân và chiều cao nhanh chóng.

Lợi ích vượt trội của ColosBaby Gold 1+

Tăng cường miễn dịch

ColosBaby Gold 1+ tăng cường lượng kháng thể cao IgG lên đến 1000mg. IgG là loại kháng thể có số lượng nhiều nhất và có khả năng hoạt động miễn dịch mạnh nhất trong cơ thể. IgG gắn kết với các yếu tố gây bệnh và giúp cơ thể tiêu diệt các yếu tố gây bệnh này dễ dàng hơn. Bổ sung kháng thể IgG từ sữa non là cách trực tiếp để cơ thể bé có lượng IgG cao ổn định, luôn sẵn sàng bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, giúp bé khỏe mạnh và ít ốm vặt.

Tăng cân khỏe mạnh

Dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể giúp bé tăng cân khỏe mạnh.

Chống táo bón

Chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, đồng thời duy trì nhu động ruột, làm mềm phân và ngăn ngừa táo bón ở trẻ.

Ngủ ngon mau lớn

Lactium là dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân casein sữa, giúp đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, tăng cường giấc ngủ tự nhiên, ngon giấc cho bé. Duy trì giấc ngủ thoải mái, sâu giấc giúp bé lớn nhanh và khỏe mạnh.

Phát triển chiều cao

Canxi, magie, photpho tham gia hình thành cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe. Vitamin D3 tăng cường hấp thu và sử dụng Canxi để phát triển chiều dài xương, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

Độc quyền sữa non ColosIgG 24h

Với hơn 15 năm nghiên cứu, VitaDairy đã tiên phong đưa kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non vào sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby. IgG được bảo tồn ở dạng còn hoạt tính và được nhập khẩu từ Mỹ, trở thành nguyên liệu chính cho sản phẩm sữa dinh dưỡng này.

Kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non là thành phần dinh dưỡng miễn dịch có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ, có tác dụng kháng khuẩn trực tiếp, trung hòa nội độc tố vi khuẩn tại toàn bộ đường tiêu hóa, cũng như có các hoạt tính sinh học khác giúp ức chế tình trạng viêm tại ruột, thúc đẩy tái tạo lớp màng nhầy, phục hồi tổn thương mô, có vai trò đặc biệt trong việc phòng chống nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ em. Đặc biệt tốt trong giai đoạn ‘khoảng trống miễn dịch’ từ 6 - 36 tháng.

Sữa VitaDairy ColosBaby Gold 1+ 2

VitaDairy - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam sở hữu trang trại theo mô hình chăn thả tự nhiên tại hòn đảo thiên đường Tasmania (Úc) để phát triển nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ vùng đất trong lành nhất thế giới. 

Sứ mệnh của VitaDairy chính là chăm sóc sức khỏe, mang lại sức sống cho con người. Qua việc nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt, VitaDairy đã tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Các nhà máy sản xuất của VitaDairy áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu châu Á, thiết bị hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của yêu cầu sản xuất sữa bột trẻ em theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000 - là những tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay và được tổ chức UKAS Anh Quốc cấp chứng nhận.

Thành phần của Sữa non ColosBaby Gold

Thông tin thành phần

Hàm lượng

sữa bột gầy

Maltodextrin

Dầu thực vật

Sucrose

Sữa non

Chất xơ hòa tan

Khoáng chất

Vitamin tổng hợp

Lactium

Sữa non ColoslgG 24h: Loại sữa có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao nhất so với sữa non 48 giờ hay sữa non 72 giờ. Trong sữa non 24h, kháng thể IgG chiếm tới 85% tổng hàm lượng Immunoglobulin. Kháng thể IgG có vai trò tham gia trực tiếp vào quá trình nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn hiệu quả. Chính vì vậy, IgG trong sữa non đóng vai trò quyết định trong việc giúp trẻ có miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt. 

Lactium: Là giải pháp duy nhất, tự nhiên và hiệu quả giúp giải quyết các tình trạng liên quan đến stress, căng thẳng, lo âu, mất ngủ, khó ngủ hay rối loạn giấc ngủ, đặc biệt trên đối tượng rất ‘nhạy cảm’ như trẻ nhỏ.

Chất xơ hòa tan FOS: Có vai trò Prebiotics để hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, giúp ổn định tiêu hóa, phòng chống táo bón cho trẻ.

Choline: Giúp dẫn truyền các tín hiệu thần kinh, cải thiện hoạt động não, tăng cường trí nhớ.

Taurine: Có nồng độ cao trong các mô cơ thể, trên võng mạc, bạch cầu. Taurine còn hỗ trợ cho sự phát triển bình thường của thần kinh trung ương và hệ thống thị lực.

Natri: Là chất điện giải, vừa giúp cân bằng nồng độ chất lỏng, giữ nước trong cơ thể.

Kali: Điều hòa, cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động bình thường của các cơ quan, đặc biệt là hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa và tiết niệu.

Canxi, Photpho, Magie: Tham gia hình thành cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe.

Sắt, Đồng: Chất cần thiết để sản xuất các tế bào hồng cầu.

I-ốt: Chất quan trọng để tuyến giáp tổng hợp các hormon điều chỉnh quá trình phát triển của hệ thần kinh trung ương, phát triển hệ sinh dục và các bộ phận trong cơ thể như tim mạch, tiêu hóa, da - lông - tóc - móng, duy trì năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Selen: Chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, bảo vệ tim mạch.

Mangan: Giúp cấu trúc xương chắc khỏe, hỗ trợ sự hấp thụ canxi ở cơ thể trẻ và cải thiện mật độ xương. Đẩy nhanh quá trình hấp thụ thức ăn giúp trẻ thèm ăn và ăn nhiều hơn. 

Kẽm, Vitamin nhóm B: Tham gia vào quá trình chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể giúp trẻ ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh.

Vitamin A: Giúp mắt sáng khỏe và đặc biệt quan trọng trong việc hoàn thiện võng mạc ở trẻ nhẹ cân, sinh non.

Vitamin D3: Giúp tăng cường hấp thu canxi, để phát triển chiều dài cơ thể, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

Vitamin E: Cải thiện khả năng thích ứng của cơ thể của trẻ khi thời tiết trở lạnh. Nâng cao khả năng chịu lạnh và thích ứng với môi trường của trẻ.

Vitamin K1: Bảo vệ các mạch máu, hạn chế tình trạng loãng xương và ngăn ngừa các rối loạn xương.

Vitamin C: Có tác dụng tăng sức đề kháng, miễn dịch, loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, hỗ trợ phát triển hệ xương. Đặc biệt khi trẻ đang bị thương, vitamin C có thể giúp làm nhanh lành vết thương.

Công dụng của Sữa non ColosBaby Gold

  • Sữa VitaDairy ColosBaby Gold 1+ là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 - 2 tuổi. Bổ sung năng lượng, các vi chất dinh dưỡng và đặc biệt là kháng thể tự nhiên từ sữa non giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Cách dùng Sữa non ColosBaby Gold

Cách dùng

Pha 6 muỗng gạt (tương đương 51g) với 195ml nước chín ấm (40-50 độ C) được 1 ly khoảng 234 ml sữa non Colosbaby.

Cho trẻ uống từ 2 - 3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Sản phẩm sau khi pha nên cho bé ăn ngay và dùng hết trong vòng 1 giờ. Không cho bé ăn lại phần thừa của bữa trước.

Đối tượng sử dụng

Sữa VitaDairy ColosBaby Gold 1+ thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc thìa hợp vệ sinh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Lon đã mở phải được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương vani tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (800g)

Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương vani tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (800g)

876.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ huynh nên lưu ý gì khi cho bé dùng sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+?

    Cha mẹ nên pha sữa với nước ấm ở nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C, tránh nước quá nóng hoặc quá nguội. Bởi lẽ, trong thành phần của sữa có nhiều Protein, khi pha với nước quá nóng sẽ làm sữa bị biến chất.

    Nên cho bé uống khi sữa còn ấm, và chỉ dùng trong 1 tiếng sau khi pha.

    Bảo quản hộp sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

  • Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ giúp bé tăng cân không?

    Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ có thành phần rất giàu chất dinh dưỡng như Protein, vitamin, Natri, Kali, Canxi, Photpho, Magie, chất béo,... Vì thế, khi cho bé uống đều đặn mỗi ngày sẽ đảm bảo trẻ tăng cân ổn định, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện.

  • Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ có công dụng gì?

    Hàm lượng sữa non IgG trong thành phần của VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ cực cao. Kháng thể IgG có công dụng tăng sức đề kháng cho bé, tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại, giúp trẻ phòng ngừa nhiều bệnh vặt ở những năm tháng đầu đời. Thành phần Lactoferrin có trong sữa giúp liên kết các phân tử sắt, đồng thời vận chuyển chúng đi khắp cơ thể, giúp phòng ngừa tình trạng thiếu máu, thiếu chất sắt gây còi xương, ảnh hưởng trí não của bé.

    Ngoài ra, VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ còn bổ sung chất xơ hòa tan FOS, giúp cân bằng vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, chống táo bón. Trong thành phần chính của sản phẩm còn rất giàu vitamin D3, K2, Photpho, Canxi,... góp phần phát triển hệ xương khớp tốt.

  • Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ dành cho trẻ mấy tháng tuổi?

    Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi đến 2 tuổi. Mỗi ngày, phụ huynh có thể cho bé uống từ 2 đến 3 ly, mỗi lần pha 6 muỗng sữa với 195ml nước ấm từ 40 độ C đến 50 độ C.

  • Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ đến từ thương hiệu nào?

    VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu VitaDairy. Đây là một thương hiệu uy tín, danh tiếng trong lĩnh vực sữa ở nước ta. Dòng sữa ColosBaby của VitaDairy được công nhận là sữa công thức bổ sung sữa non số 1 năm 2020 ((theo báo cáo của BuzzMetrics).

    Sữa VitaDairy ColosBaby Gold Colosigg 24h 1+ được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu chính là sữa non IgG nhập khẩu 100% từ tập đoàn Pantheryx của Mỹ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • PV

    Phan vinh

    Sửa colotbaby còn tích lũy điểm k j
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đỗ Thị HòaQuản trị viên

      Chào bạn Phan vinh
      Dạ sản phẩm Sữa ColosBaby Gold 1+ Vitadairy hỗ trợ bổ sung kháng thể cho trẻ từ 1-2 tuổi (800g) còn tích lũy điểm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn. 
      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Cẩm Tú

    có loại colos gain ko ah
    15/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Tú
      Dạ mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ và tư vấn
      Thân mến!

      15/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • B

    bedeo0989

    Cho mình hỏi mua sữa này có đươcn tích lũy phiếu đổi quà không ạ
    06/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • HoangHPDQuản trị viên

      Chào bạn Bedeo0989

      Dạ mua sữa Sữa Vitadairy Colosbaby Gold Colosigg 24H 1+ 800G vẫn được tham gia chương trình "Đặc quyền mua hàng giá 1000đ".

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài để được tư vấn và đặt hàng ạ. Thân mến. 

       

      07/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời