Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Da bị khô, thiếu ẩm
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)
Thương hiệu: Ziaja

Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml)

005000140 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Da bị khô, thiếu ẩm

Quy cách

Tuýp x 100ml

Thành phần

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Nhà sản xuất

ZIAJA

Số đăng ký

192995/23/CBMP-QLD

Thuốc cần kê toa

Không

Mô tả ngắn

Kem dưỡng ẩm làm mềm da Ziaja Med 15% Urea Cream là sản phẩm dưỡng ẩm dùng để chăm sóc da bị khô do bệnh eczema, viêm da cơ địa, chàm hóa, bệnh da vảy cá. Có chứa Urê 15% làm mềm, dưỡng ẩm, giảm khô, thô ráp và nứt nẻ da. Bảo vệ da, làm dịu nhẹ da và không gây kích ứng da.

Nước sản xuất

Ba Lan

Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kem dưỡng ẩm, làm mềm, chăm sóc da khô

Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% là sản phẩm chăm sóc da chứa Urê 15% làm mềm, dưỡng ẩm, giảm tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, kích ứng, mẫn đỏ – là các biểu hiện trên da thường thấy ở các đối tượng bị viêm da cơ địa, chàm, eczema, vảy nến,... Sản phẩm giúp bảo vệ da, làm dịu nhẹ da, không gây kích ứng da, mang lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% làm mềm, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô (100ml) 1

Viêm da cơ địa là một trong những bệnh lý về da thường gặp, nguyên nhân xuất phát từ sự rối loạn trong hệ thống miễn dịch của người bệnh. Viêm da cơ địa có triệu chứng điển hình đó là các thương tổn da khô kèm theo ngứa, khiến tình trạng da sần thâm, mất thẩm mỹ. Tuy bệnh lý này không quá nguy hiểm nhưng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy hoặc đau rát ở vùng da bị ảnh hưởng. Bên cạnh các thuốc bôi điều trị các đợt viêm cấp thì dưỡng ẩm cho da rất quan trọng.

Dưỡng ẩm tốt sẽ giúp cải thiện các triệu chứng khô và ngứa da, ngăn cản quá trình bốc hơi nước qua da, phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da. Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong chăm sóc làn da toàn thân. Với công thức chuyên biệt, Ziaja Med Mocznik 15% giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nhờ các thành phần tự nhiên. Sản phẩm mang đến công dụng phục hồi hàng rào hydrolipidic tự nhiên của lớp biểu bì, giúp bảo vệ da, dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, giảm khô da, giảm bong sừng, bạt vảy và giảm ngứa.

Hiệu quả của kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15%

Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% các thành phần chính như: Urea 15%, dầu hạt Bông, dầu Macadamia, Squalane,… dùng để dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng, cải thiện tình trạng  da thô ráp, nứt nẻ…

Nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sử dụng Urea 15% có tác dụng rõ rệt và làm giảm triệu chứng đáng kể tình trạng da khô đến rất khô khiến da có thể bị nhiễm trùng, bị viêm và ngứa. Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15% chứa hàm lượng Urê cao 15% mang đến hiệu quả dưỡng ẩm lâu, làm mềm và giảm lớp da bị sừng hóa, từ đó giúp giảm tình trạng ngứa da. 

Sử dụng với tần suất với 2 lần trong một ngày sau một thời gian dài giúp làm giảm nguy cơ tái phát của triệu chứng này rõ ràng. Sản phẩm thích hợp sử dụng để chăm sóc da bị khô do bệnh eczema, viêm da cơ địa, chàm hóa, bệnh da vảy cá.

Ưu điểm nổi bật

Hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, giúp làm mềm da, giúp giảm lớp da bị sừng hóa, thô ráp và nứt nẻ.

Hỗ trợ làm dịu làm da bị khô do eczema mà không gây kích ứng da.

Làm dịu kích ứng và mẩn đỏ trên da, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Hỗ trợ phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da theo quy luật phát triển sinh học tự nhiên của làn da.

Kem thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn dính, không gây khó chịu trên da.

Thành phần hoạt chất

Urea 15%: Giúp tiêu hóa lớp sừng, hòa tan các lớp sừng trên da. Làm dịu nhẹ da và không gây kích ứng da. Tạo hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước, tăng độ ẩm cho da bằng cách làm mềm các tế bào da.

Gossypium Herbaceum (Cotton) Seed Oil (Dầu hạt bông): Chống viêm, chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do gây hại cho da. Tạo hàng rào bảo vệ da, chống mất nước hiệu quả.

Macadamia Ternifolia Seed Oil: Tái tạo hàng rào bảo vệ da tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da. Đồng thời giảm tác hại từ các tác nhân bên ngoài môi trường xâm nhập. Dưỡng ẩm, giúp mềm da và ngăn chặn hình thành các nếp nhăn, lão hóa trên da.

Ceramide 1,3,6 II - Phytosphingosine - Cholesterol: Giữ vai trò như chất keo kết dính các tế bào sừng của da, hình thành hàng rào bảo vệ các thành phần quan trọng dưới da như: Collagen, Elastin,… Thúc đẩy quá trình thiết lập lại cấu trúc da, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn, mang lại một làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Provitamin B5 (D-panthenol): Giúp phục hồi và tăng cường giữ ẩm cho làn da, chống viêm, trị ngứa và cải thiện chức năng của các tế bào.

Ziaja là công ty sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm chất lượng cao của Ba Lan được thành lập vào năm 1989 bởi hai dược sĩ là Aleksandra và Zenon Ziaja. Từ niềm đam mê và mong muốn tạo ra các chế phẩm điều trị và mỹ phẩm chăm sóc da với công thức đơn giản nhất, cặp vợ chồng này đã tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan với hơn 900 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp: Chăm sóc mặt, cơ thể, tóc và các loại dược phẩm chất lượng cao.

Các sản phẩm do Ziaja cung cấp tuân theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và GMP, được điều chế hết sức cẩn thận với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới công nhận. 

Thành phần của Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15%

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Glycerin

Urea

Caprylic/capric triglyceride

Glyceryl stearate

Cetyl Ricinoleate

Paraffinum Liquidum

Cera Microcristallina (Microcrystalline Wax)

Sodium lactate

Dimethicon

Cetearyl Alcohol

Propylene glycol

Peg-100 stearate

Công dụng của Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15%

Sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt chứa Urê 15% làm mềm, dưỡng ẩm, giảm khô, thô ráp và nứt nẻ da. Bảo vệ da, làm dịu nhẹ da và không gây kích ứng da. Sản phẩm dành cho da khô.

Cách dùng Kem mềm da Ziaja Med Mocznik 15%

Cách dùng

Thoa đều lên da từ 1 - 2 lần/ngày cho đến khi được thấm hết. Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày tùy theo nhu cầu.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Hiệu quả sản phẩm khác nhau tùy cơ địa mỗi người.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?

    Tùy vào tình trạng da hiện tại mà bạn lựa chọn để có hiệu quả tốt hơn. Mỹ phẩm trang điểm  không thể thẩm thấu qua khu vực giữa lớp biểu bì và hạ bì, không thể trực tiếp điều trị một căn bệnh da liễu nào. Tuy nhiên, mỹ phẩm có thể duy trì, bảo vệ, làm sạch và giúp nâng tông trên bề mặt của da. Ngược lại, dược mỹ phẩm thì có thể, từ đó nó phát huy công dụng điều trị hiệu quả các vấn đề về da như dược mỹ phẩm chăm sóc da mặt trị mụn, trị nám hay tàn nhang,..

  • Tại sao phải chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm?

    Sản phẩm từ dược mỹ phẩm vừa có tác dụng làm đẹp vừa có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da. Cụ thể như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da an toàn. Dược mỹ phẩm cũng gồm các dòng sản phẩm giống mỹ phẩm trang điểm như: dòng trang điểm, chăm sóc da mặt, đặc trị và dưỡng da, chăm sóc tóc- da đầu, chăm sóc móng,…

     

  • Dược mỹ phẩm là gì?

    Dược mỹ phẩm là sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, được nghiên cứu bào chế và thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt như là một dược phẩm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • EH

    E hà

    mình muốn tư vấn
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Hà,
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời