Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể
Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp làm sạch, khử mùi hôi cho mọi đối tượng (200ml)
Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp làm sạch, khử mùi hôi cho mọi đối tượng (200ml)
Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp làm sạch, khử mùi hôi cho mọi đối tượng (200ml)
Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp làm sạch, khử mùi hôi cho mọi đối tượng (200ml)

Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp làm sạch, khử mùi hôi cho mọi đối tượng (200ml)

005030570 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Chăm sóc cơ thể

Quy cách

Hộp 1 Chai x 200ml

Thành phần

Aqua/ Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl betaine, Glycerin, Sodium Chloride, Glycol Distearate, Parfum (Fragrance), Lactic Acid, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Laureth-4, Panthenol, Allantoin, Sodium hyaluronate, Sodium benzoate, Glyceryl oleate, Hexyl cinnamal, Linalool, Hydroxycitronellal

Số đăng ký

163681/21/CBMP-QLD

Thuốc cần kê toa

Không

Mô tả ngắn

Kem vệ sinh Intimate bổ sung Hyaluronic Acid dùng để vệ sinh hàng ngày, giúp làm sạch, khử mùi hôi cơ quan sinh dục ngoài cho mọi đối tượng. Đặc biệt dưỡng ẩm, làm mềm, giảm khô da và niêm mạc. Mang lại cảm giác sạch sẽ và dễ chịu sau khi sử dụng. Sản phẩm được Hội Phụ Sản Việt Nam khuyên dùng.

Kem vệ sinh Ziaja Intimate là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kem vệ sinh làm sạch, khử mùi hôi vùng kín cho mọi đối tượng

Kem vệ sinh Ziaja Intimate là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Kem vệ sinh Intima bổ sung Hyaluronic Acid giúp chăm sóc đặc biệt vùng da nhạy cảm, không chứa xà phòng, độ lành tính cao, phù hợp mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Được sản xuất bởi Ziaja - thương hiệu đến từ Ba Lan, sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên sẽ giúp rửa sạch vùng nhạy cảm, cân bằng độ pH lý tưởng, khử mùi hôi và ngăn ngừa vi khuẩn gây hại xâm nhập vùng kín. Đồng thời, sản phẩm có thể hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh ngoài da rất tốt.

kem-ve-sinh-inrimate-bo-sung-hyaluronic-acid-ziaja-1-lo-x-200ml-1.jpg

Vùng kín nữ giới có khả năng tự cân bằng độ ẩm, độ pH, từ đó có thể bảo vệ tốt các vi khuẩn có lợi và ngăn chặn sự bùng phát của vi khuẩn có hại sẵn có nơi vùng kín. Tuy nhiên, trong các trường hợp như những ngày nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi, kỳ huyết trước, chu kỳ kinh nguyệt, trước hoặc sau khi quan hệ tình dục,… thì việc chỉ làm sạch vùng kín với nước sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, mồ hôi, vi khuẩn,... Vì thế, sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày được xem là giải pháp hoàn hảo được nhiều phụ nữ lựa chọn.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm giúp bảo vệ vùng nhạy cảm khỏi các tác nhân gây hại, vùng kín luôn sạch thoáng, tránh nguy cơ viêm nhiễm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khác nhau, vậy đâu là sản phẩm an toàn và lành tính để phụ nữ có thể yên tâm sử dụng cho vùng nhạy cảm? 

Một trong những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện này không thể không nhắc tới cái tên Ziaja Intima. Dung dịch vệ sinh Ziaja Intima đến từ Ba Lan là sản phẩm chăm sóc vùng kín được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm đạt được chứng nhận an toàn về chất lượng của Châu Âu nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

Hiệu quả của kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid

Kem vệ sinh Ziaja Intimate được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, được bổ sung thêm hoạt chất Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da và niêm mạc, cân bằng độ pH và củng cố hệ vi khuẩn tự nhiên cho da.

Axit Lactic + Provitamin B5 là thành phần chính trong sản phẩm, kết hợp với các chiết xuất thảo dược khác giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu vùng kín một cách an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm không chứa xà phòng, không chất tạo bọt và không hương liệu, rất an toàn với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm có công thức dịu nhẹ thích hợp dùng cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh.

Ưu điểm nổi bật

Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thích hợp sử dụng vệ sinh hàng ngày, khử mùi hôi và làm sạch cơ quan sinh dục cho nam và nữ vượt trội. 
  • Dưỡng ẩm và giúp bảo vệ da, niêm mạc, mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới nhiều giờ sau sử dụng.
  • Dùng để tắm, rửa, có thể thay thế hoàn toàn sữa, gel tắm đối với: Da nhạy cảm, da bị kích ứng với xà phòng, viêm da cơ địa, da bị nhiễm nấm, khuẩn, tổ đỉa, ghẻ,…
  • Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, thích hợp cho phụ nữ mang thai, vệ sinh kinh nguyệt, sau sinh,…
  • Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về Y dược của Châu Âu.

Thành phần hoạt chất

Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm sâu, duy trì độ ổn định pH, giúp củng cố hệ vi khuẩn tự nhiên, tăng cường khả năng tự miễn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn.

Acid Lactic: Cân bằng độ pH sinh lý tự nhiên cho âm đạo, ngăn ngừa sự xâm nhập và sinh sôi của các vi khuẩn, nấm ngứa gây hại, giúp phòng ngừa viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa.

Allantoin và Panthenol: Dưỡng ẩm, dịu nhẹ, làm mềm.

Ziaja là hãng sản xuất Dược mỹ phẩm nổi tiến tại Ba Lan. Ziaja được thành lập năm 1989 tại Gdansk bởi dược sĩ Aleksandra và Zenon Ziaja. Hiện nay, hãng dược mỹ phẩm Ziaja có thị phần lớn nhất tại Ba Lan, các sản phẩm của Ziaja đã xuất khẩu sang 44 quốc gia, tại 4 châu lục trên thế giới và liên tục được mở rộng. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Ziaja luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Ziaja đều sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về dược - mỹ phẩm Châu Âu - EU, đặc biệt trước khi đưa ra thị trường đều trải qua kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Da liễu tại Gdansk (Ba Lan) và được chứng nhận bởi Hội đồng Vệ sinh Quốc gia hoặc Viện Y Dược.

Thành phần của Kem vệ sinh Ziaja Intimate

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua/ Water

Sodium Laureth Sulfate

Cocamidopropyl betaine

Glycerin

Sodium Chloride

Glycol Distearate

Parfum (Fragrance)

Lactic Acid

PEG-7 Glyceryl Cocoate

Laureth-4

Panthenol

Allantoin

Sodium hyaluronate

Sodium benzoate

Glyceryl oleate

Hexyl cinnamal

Linalool

Hydroxycitronellal

Công dụng của Kem vệ sinh Ziaja Intimate

Sản phẩm dùng để vệ sinh hàng ngày, giúp làm sạch, khử mùi hôi cơ quan sinh dục ngoài cho mọi đối tượng. Đặc biệt dưỡng ẩm, làm mềm, giảm khô da và niêm mạc. Mang lại cảm giác sạch sẽ và dễ chịu sau khi sử dụng. Sản phẩm được Hội Phụ Sản Việt Nam khuyên dùng.

Cách dùng Kem vệ sinh Ziaja Intimate

Làm ẩm vùng da cần làm sạch bằng nước thường, sau đó lấy lượng vừa đủ thoa nhẹ nhàng từ 30 giây - 1 phút. Rửa sạch lại bằng nước.

Sử dụng tùy theo nhu cầu tắm, rửa và vệ sinh hàng ngày.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm được bổ sung hoạt chất thành phần Hyaluronic Acid dưỡng ẩm sâu, làm mềm da và niêm mạc, giúp duy trì độ ổn định pH sinh lý và độ ẩm, từ đó giúp củng cố hệ kháng khuẩn tự nhiên, tăng cường khả năng tự miễn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm nấm và ký sinh trùng nên được khuyên dùng trong: Vệ sinh hàng ngày, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, phụ nữ mang thai, vệ sinh kinh nguyệt, sau sinh,... 

Dùng tắm, rửa thay thế hoàn toàn sữa, gel tắm đối với: Da nhạy cảm, da bị kích ứng với xà phòng, viêm da cơ địa, da bị nhiễm khuẩn, nấm, tổ địa, ghẻ,...

 

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid có dùng cho bà bầu được không?

    Kem vệ sinh Ziaja Intimate có công thức dịu nhẹ thích hợp dùng cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh.

  • Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid có lành tính không?

    Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp chăm sóc đặc biệt vùng da nhạy cảm, không chứa xà phòng, độ lành tính cao, phù hợp mọi đối tượng.

  • Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid giúp làm sạch sâu vùng kín không?

    Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid có Axit Lactic + Provitamin B5 là thành phần chính trong sản phẩm, kết hợp với các chiết xuất thảo dược khác giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu vùng kín một cách an toàn, hiệu quả.

  • Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid có giúp cân bằng độ pH không?

    Kem vệ sinh Ziaja Intimate được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, được bổ sung thêm hoạt chất Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da và niêm mạc, cân bằng độ pH và củng cố hệ vi khuẩn tự nhiên cho da.

  • Kem vệ sinh Ziaja Intimate bổ sung Hyaluronic Acid có chứa hương liệu không?

    Kem vệ sinh Ziaja Intimate không chứa xà phòng, không chất tạo bọt và không hương liệu, rất an toàn với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • V

    Vy

    Sản phẩm còn tại nhà thuốc 86 Trần Bình, mai dịch ko v shop
    18 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Vy,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      17 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EL

    Em Loan

    có trị ngứa hông ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn Loan,

      Dạ sản phẩm dùng để vệ sinh hàng ngày, giúp làm sạch, khử mùi hôi và hỗ trợ giảm ngứa cơ quan sinh dục ngoài. Đặc biệt dưỡng ẩm, làm mềm, giảm khô da và niêm mạc ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Tuyền

    bầu sd được k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào chị Tuyền ,

      Dạ sản phẩm Kem vệ sinh Ziaja Intimate có công thức dịu nhẹ thích hợp dùng cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh.
      Nhà thuốc xin thông tin đến chị

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NQ

    Như quỳnh

    đc long châu ở trương định hai bà trưng hn còn không ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Như Quỳnh,

      Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực Hà Nội ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời