Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thuốc/
  3. Hệ tim mạch & tạo máu/
  4. Thuốc đối kháng thụ thể angiotensin II
Thuốc Tolura Tablets 40mg Krka điều trị cao huyết áp (4 vỉ x 7 viên)
Thuốc Tolura Tablets 40mg Krka điều trị cao huyết áp (4 vỉ x 7 viên)
Thuốc Tolura Tablets 40mg Krka điều trị cao huyết áp (4 vỉ x 7 viên)
Thuốc Tolura Tablets 40mg Krka điều trị cao huyết áp (4 vỉ x 7 viên)
Thuốc Tolura Tablets 40mg Krka điều trị cao huyết áp (4 vỉ x 7 viên)
Thương hiệu: Krka

Thuốc Tolura Tablets 40mg Krka điều trị cao huyết áp (4 vỉ x 7 viên)

000179260 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Thuốc đối kháng thụ thể angiotensin II

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 4 Vỉ x 7 Viên

Thành phần

Chỉ định

Chống chỉ định

Mang thai, Suy gan, Dị ứng thuốc

Xuất xứ thương hiệu

Slovenia

Nhà sản xuất

KRKA, D. D., NOVO MESTO

Số đăng ký

VN-20616-17

Thuốc cần kê toa

Mô tả ngắn

Thuốc Tolura là sản phẩm được sản xuất bởi Krka, D.D., Novo Testo - Siovenia, thuốc có hoạt chất chính là telmisartan, được dùng trong điều trị cao huyết áp.

Thuốc Tolura được bào chế dưới dạng viên nén, mỗi viên chứa 40mg telmisartan và được đóng gói theo quy cách, hộp 4 vỉ x 7 viên.

Nước sản xuất

Slovenia

Lưu ý

Sản phẩm này chỉ bán khi có chỉ định của bác sĩ, mọi thông tin trên Website chỉ mang tính chất tham khảo.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Thuốc Tolura Tablets 40mg là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thành phần của Thuốc Tolura Tablets 40mg

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Telmisartan

40mg

Công dụng của Thuốc Tolura Tablets 40mg

Chỉ định

Thuốc Tolura được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:

  • Cao huyết áp.
  • Điều trị cao huyết áp vô căn ở người lớn.
  • Phòng ngừa bệnh lý và tử vong do tim mạch.
  • Giảm tỷ lệ mắc bệnh tim mạch ở người lớn tuổi: Những bệnh nhân bị xơ vữa mạch máu (tiền sử bệnh tim mạch vành, đột quỵ, bệnh lý mạch máu ngoại biên) hoặc bệnh tiểu đường loại 2 đã bị tổn thương cơ quan đích.

Dược lực học

Cơ chế tác dụng

Telmisartan là một thuốc đối kháng thụ thể angiotensin II (nhóm AT1) đặc biệt và có hiệu quả dùng đường uống. Telmisartan chiếm chỗ angiotensin II tại vị trí gắn kết với thụ thể AT 1 là vị trí biết của angiotensin II.

Telmisartan không thể hiện hoạt động đồng vận từng phần nào tại thụ thể AT1. Telmisartan gắn két chọn lọc trên thụ thẻ AT1. Sự gắn kết này kéo dài. Telmisartan không cho thấy có ái tính với các thụ thể khác, kể cả AT2 và các thụ thể AT kém điển hình hơn. Vai trò chức năng của các thụ thể này chưa được rõ, cũng như tác dụng bị kích thích quá mức có thể do angiotensin II, là chất có nồng độ tăng cao khi dùng telmisartan. Nồng độ aldosterone huyết tương giảm đi do telmisartan.

Telmisartan không ức chế renin huyết tương người hoặc chẹn các kênh ion. Telmisartan không ức chế men chuyển angiotensin (kininase II), men này cũng có tác dụng giáng hóa bradykinin vì vậy không có khă năng lâm tăng tác dụng phụ qua trung gian bradykinin.

Trên cơ thể người, một liều 80mg telmisartan có tác dụng gần như ức chế hoàn toàn tăng huyết áp do angiotensin II. Tác dụng ức chế này được duy trì trong 24 giờ và vẫn có thể thấy cho đến 48 giờ.

Dược động học

Hấp thu

Telmisartan được hấp thu nhanh, mặc dù lượng hấp thu có thay đổi. Sinh khả dụng tuyệt đối trung bình cùa telmisartan khoảng 50%. Khi uống cùng với thức ăn, diện tích dướị đường cong nồng độ trong huyết tương theo thời gian (AUC) của telmisartan có thể giảm từ 6% (với liều 40mg) đến khoảng 19% (với liều 160mg). Nồng độ huyết tương của telmisartan uống lúc đói hay cùng thức ăn sau 3 giờ là tương đương nhau.

AUC giảm ít thi không làm giảm hiệu quả điều trị.

Phân bố

Telmisartan hầu hết gắn kết với protein huyết tương (> 99,5%), chủ yếu với albumin và alpha - 1 acid glycoprotein. Thể tích phân bố trung bình ở trạng thái ổn định khoảng 500l.

Chuyển hóa

Jelmisartan chuyển hoá bằng phản ứng liên hợp với glucuronide. Chất chuyển hoá không có tác dụng dược lý.

Thải trừ

Telmisartạn có đặc tính dược động học giảm theo lũy thừa 2 với nửa đời thải trừ cuối cùng trên 20 giờ. Nồng độ cực đại trong huyết tương và ở mức độ nhỏ hơn, diện tích dưới đường cong nồng độ trong huyết tương theo thời gian (AUC) tăng không tỉ lệ với liều điều trị. Không có bằng chứng liên quan về sự tích lũy của telmisartan trên lâm sàng Sau khi uống (và tiêm tĩnh mạch), telmisartan thải trừ gần như hoàn tọàn qua phân, phần lớn ở dạng không biến đổi. Tổng lượng tiết qua nước tiểu dưới 2% liều. Độ thanh thải toàn phần trong huyết tương (CLtot) cao (khoảng 900ml/phút) so với lưu lượng máu qua gan (khoảng 1500ml/phút).

Nhóm bệnh nhân đặc biệt

Trẻ em

Dược động học của hai mức liều telmisartan được đánh giá như là tiêu chí phụ ở bệnh nhân tăng huyết áp (n=57) tuổi từ 6 đến <18 sau khi dùng telmisartan 1mg/kg hoặc 2mg/kg trong bốn tuần điều trị. Tiêu chí dược động học bao gồm xác định trạng thái ổn định của telmisartan ở trẻ em và thanh thiếu niên, và nghiên cứu những khác biệt liên quan đến tuổi. Mặc dù nghiên cứu là rất nhỏ cho một đánh giá có ý nghĩa về dược động học ờ trẻ dưới 12 tuổi, nhìn chung các kết quả là phù hợp với những công bố ờ người lớn và xác nhận tính không tuyến tính cùa telmisartan, đặc biệt là Cmax.

Giới tính

Sự khác biệt về nồng độ trong huyết tương đã được quan sát, với Cmax và AUC là xấp xỉ 3 và 2 lần cao hơn ở phụ nữ so với nam giới.

Người cao tuổi

Dược động học của telmisartan không khác biệt giữa bệnh nhân trẻ tuổi và cao tuổi.

Bênh nhân suy thận

Nồng độ trong huyết tương thấp hơn trên bệnh nhân suy thận lọc máu. Telmisartan gắn kết cao với protein huyết tương trên bệnh nhân suy thận và không được loại trừ qua lọc máu. Nửa đời thải trừ không thay đổi ở bệnh nhân suy thận.

Bệnh nhân suy gan

Nghiên cứu dược động học trên bệnh nhân suy gan cho thấy có sự tăng sinh khả dụng tuyệt đối lên tới gần 100%. Nửa đời thải trừ không thay đổi trên bệnh nhân suy gan.

Cách dùng Thuốc Tolura Tablets 40mg

Cách dùng

Tolura được uống mỗi ngày 1 lần với nước, có thể uống trước hoặc sau khi ăn.

Phải thận trọng trước khi sư dụng thuốc.

Telmisartan nên được giữ trong vỉ kín do đặc tính hút ẩm của viên. Trước khi uống mới lấy viên thuốc ra khỏi vỉ.

Liều dùng

Điều trị cao huyết áp vô căn

Liều dùng khuyến cáo là 40mg một lần/ngạy. Có thể có hiệu quả với liều 20mg/ngày ở một số bệnh nhân. Có thể tăng liều telmisartan đến liều tối đa 80mg một lần/ngày để đạt được huyết áp mục tiêu. Có thể dùng telmisartan phối hợp vời các thuốc lợi tiểu nhóm thiazide như hydrochlorothiazide và sự phối hợp này cho thấy hydrochlorothiazide có tác dụng hạ áp hiệp đồng với telmisartan. Khi cần tăng liều phải lưu ý tác dụng hạ áp tối đa thường đạt được sau 4 - 8 tuần bắt đầu điều trị.

Phòng ngừa bênh lý và từ vong do tim mach

Liều khuyến cáo lá 80mg một lần/ngày. Chưa biết được liệu các liều thấp hơn 80mg telmisartan có hiệu quà trong việc phóng ngừa bệnh lý và tử vong do tim mạch.

Khuyến cáo nên theo dõi huyết áp khi bắt đầu điều trị với telmisartan để phòng ngừa bệnh lý và tử vong do tim mạch, và nếu cần cố thể điều chỉnh liều để đạt được huyết áp thấp hơn.

Nhóm bệnh nhân đặc biệt

Bênh nhân suy thận

Kinh nghiệm còn hạn chế ở bệnh nhân suy thận nặng hoặc chạy thận nhân tạo. Thông thường liều khởi đầu khuyến cáo là 20mg/ngày/lần.

Không cần chỉnh liều ờ bệnh nhân bị suy thận nhẹ và trung bình.

Bênh nhân suy gan

Tolura chống chỉ định ờ những bệnh nhân suy gan nặng.

Không nên dùng quá 40mg một lần/ngày ở bệnh nhân suy gan nhẹ và trung bình.

Người cao tuổi

Không cần chỉnh liều.

Trẻ em và thiếu niên

Chưa thiết lập được tinh an toàn và hiệu quả của Tolura đối với việc sử dụng ở trẻ dưới 18 tuổi.

Lưu ý: Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Làm gì khi dùng quá liều?

Thông tin về quá liều ở người còn hạn chế.

Các biểu hiện nổi bật nhất của quá liều telmisartan là hạ huyết áp và nhịp tim nhanh, nhịp tim chậm, chóng mặt, creatine huyết thanh trong máu, suy thận cấp cũng có thể xảy ra.

Xử trí

Nếu dùng thuốc quá liều, nên gặp bác sĩ hoặc đến bệnh viện gần nhất ngay lập tức.

Làm gì khi quên 1 liều?

Nếu bạn quên một liều thuốc, hãy dùng càng sớm càng tốt ngay khi nhớ ra. Tuy nhiên, nếu gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm như kế hoạch. Lưu ý rằng không nên dùng gấp đôi liều đã quy định.

Tác dụng phụ

Khi sử dụng thuốc Tolura, bạn có thể gặp các tác dụng không mong muốn (ADR).

Không thường gặp (1/1000<ADR < 1/100)

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu, đường hô hấp trên (viêm họng, viêm xoang, cảm lạnh), thiếu máu, tăng kali huyết, mất ngủ, trầm cảm, ngất xỉu, chóng mặt, chậm nhịp tim, huyết áp thấp, hạ huyêt áp tư thế, khó thở, ho, đau bụng, tiêu chảy, khó chịu ở dạ dày, chuột rút, đầy hơi, nôn, ngứa, tăng tiết mồ hôi, phát ban, đau lưng, đau cơ, suy thận kể cả suy thận cấp, đau ngực, suy nhược, tăng creatinine máu.

Hiếm gặp (1/10000 SADR < 1/1000)

  • Nhiễm trùng huyết, tăng bạch cầu ái toan, giảm tiểu cầu, phản ứng phản vệ quá mẫn, phản ứng dị ứng (phát ban, khó thở, thờ khò khè, sưng mặt hoặc huyết áp thấp), hạ đường huyết (ở bệnh nhân đái tháo đường), lo âu, buồn ngủ, suy giảm thị lực, nhịp tim nhanh, khô miệng, rối loạn tiêu hóa, hương vị xáo trộn, chức năng gan bất thường/rối loạn chức năng gan (được thấy từ kinh nghiệm điều trị với teimisartan trên bệnh nhân người Nhật Bản), sưng da và niêm mạc dẫn đến tử vong (phù mạch), chàm, đỏ da, mề đay, phát ban do thuốc, đau khớp, đau gân (triệu chứng giống viêm gân), những triệu chứng giả cúm, suy nhược, giảm hemoglobin, tăng nồng độ acid uric, tăng men gan hoặc creatine phosphokinase trong máu.

Rất hiếm gặp (ADR < 1/10000)

  • Bệnh phổi kẽ.

Hướng dẫn cách xử trí ADR

Khi gặp tác dụng phụ của thuốc, cần ngưng sử dụng và thông báo cho bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế gần nhất để được xử trí kịp thời.

Lưu ý

Trước khi sử dụng thuốc bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo thông tin bên dưới.

Chống chỉ định

Thuốc Tolura chống chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Mẫn cảm vơi telmisartan hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc.

  • 3 tháng giữa và 3 tháng cuối thai kỳ.

  • Tắc nghẽn đường mật.

  • Suy gan nặng.

  • Chống chỉ định dùng chung Tolura với aliskiren ở bệnh nhân đái tháo đường hoặc suy thận (GFR < 60ml/phút/1,73m2).

Thận trọng khi sử dụng

Cần thận trọng khi dùng thuốc trong các trường hợp sau đây:

Suy thận hoặc ghép thận.

Hẹp động mạch thận (hẹp động mạch đến một hoặc hai bên thận).

Suy gan.

Các bệnh về tim mạch.

Tăng aldosteron nguyên phát (mất cân bằng lượng nước, muối và các khoáng chất trong máu).

Hạ huyết áp triệu chứng đặc biệt sau liều dùng đầu tiên có thể xuất hiện ở những bệnh nhân bị giảm thể tích nội mạch hoặc giảm natri do điều trị lợi tiểu mạnh, chế độ ăn hạn chế muối, tiêu chảy hoặc nôn.

Tăng kạli máu.

Bệnh tiểu đường.

Thông báo cho bác sĩ trước khi sử dụng Tolura:

Nếu đang sử dụng digoxin.

Nếu đang sử dụng bất kỳ thuốc điều trị cao huyết áp nào khác: Thuốc ức chế men chuyển angiotensin (enalapril, lisinopril, ramipril), aliskiren.

Thông báo cho bác sĩ nếu bệnh nhân đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai. Không nên dùng Tolura ở giai đoạn đầu của thai kỳ và không được dùng khi mang thai hơn ba tháng vì thuốc có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi. Trong trường hợp giải phẫu hoặc gây mê, nên thông báo cho bác sĩ nếu bệnh nhân đang dùng Tolura.

Tolura có tác dụng hạ huyết áp kém ở những người da đen so với những người có da màu khác.

Bác sĩ có thể kiểm tra chức năng thận, huyết áp, hàm lượng chất điện giải (kali), trong máu thường xuyên.

Khả năng lái xe và vận hành máy móc

Một số trường hợp chóng mặt, mệt mỏi khi sử dụng Tolura. Nếu cảm thấy chóng mặt hay mệt mỏi, không nên láí xe và vận hành máy móc.

Thời kỳ mang thai 

Phải thông báo cho bác sĩ nếu đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai.

Khi chẩn đoán là mang thai, nên ngừng tức thì việc điều trị với các thuốc đối kháng thụ thể antiotensin II, và nếu thích hợp, nên bắt đầu sử dụng trị liệu thay thế.

Không khuyến cáo sử dụng Tolura trong ba tháng đầu thai kỳ và không được dùng Tolura trong ba tháng giữa thai kỳ và ba tháng cuối thai kỳ vì gây độc cho thai nhi ở người (suy giảm chức năng thận, thiểu ối, chậm cốt hóa hộp sọ, suy thận, huyết áp thấp, tăng kali huyết).

Thời kỳ cho con bú

Thông báo cho bác sĩ nếu đang cho con bú hoặc bắt đầu cho con bú.

Không dùng Tolura trong thời kỳ cho con bú.

Tương tác thuốc

Tránh sử dụng Tolura với:

  • Lithium chứa trong các thuốc trị chứng trầm cảm.
  • Thuốc làm tăng nồng độ kali máu như muối chứa kali, thuốc lợi tiểu tiết kiệm kali, thuốc ức chế men chuyển, thuốc đối kháng thụ thể angiotensin II, NSAIDs (thuốc kháng viêm không steroid như aspirin, ibuprofen), thuốc chống đông máu, thuốc ức chế miễn dịch (cyclosporin, tacrolimus), thuốc kháng sinh trimethoprim.
  • Thuốc lợi tiểu, nếu dùng liều cao cùng với Tolura có thế dẫn đến mất nước nặng và huyết áp thấp.
  • Thuốc ức chế men chuyển hoặc aliskiren.
  • Digoxin.

Tác dụng của Tolura có thể bị giảm nếu sử dụng với các thuốc NSAIDs (aspirin, ibuprofen) hoặc corticosteroids.

Tolura có thể làm tăng tác dụng hạ huyết áp đối với các thuốc điều trị cao huyết áp khác hoặc các loại thuốc có khả năng làm giảm huyết áp (baclofen, amifostine).

Ngoài ra, huyết áp tháp có thể nặng hơn do dùng với rượu, thuốc an thần, thuốc ngủ hoặc thuốc trị trầm cảm, thường bị chóng mặt khi đứng lên.

Nên tham vấn ý kiến cùa bác sĩ để điều chỉnh liều cùa các thuốc khác trong khi sử dụng Tolura.

Bảo quản

Bảo quản trong bao bì, nơi khô ráo, thoáng mát, dưới 30°C.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Câu hỏi thường gặp

  • Dược lực học là gì?

    Dược lực học là nghiên cứu các ảnh hưởng sinh hóa, sinh lý, và phân tử của thuốc trên cơ thể và liên quan đến thụ thể liên kết, hiệu ứng sau thụ thể, và tương tác hóa học. Dược lực học, với dược động học, giúp giải thích mối quan hệ giữa liều và đáp ứng, tức là các tác dụng của thuốc. Đáp ứng dược lý phụ thuộc vào sự liên kết của thuốc với đích tác dụng. Nồng độ thuốc ở vị trí thụ thể ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.

  • Dược động học là gì?

    Dược động học là những tác động của cơ thể đối với thuốc trong suốt quá trình thuốc đi vào, ở trong và đi ra khỏi cơ thể- bao gồm các quá trình hấp thụ, sinh khả dụng, phân bố, chuyển hóa, và thải trừ.

  • Tác dụng phụ của thuốc là gì? Cách phòng tránh tác dụng phụ của thuốc

    Tác dụng phụ là những triệu chứng không mong muốn xảy ra khi chúng ta uống thuốc. Các tác dụng phụ này có thể không nghiêm trọng, chẳng hạn chỉ gây đau đầu hoặc khô miệng. Nhưng cũng có những tác dụng phụ đe dọa tính mạng. Cẩn phòng tránh tác dụng phụ của thuốc như: Thông báo các loại thuốc đang sử dụng với bác sĩ, các bệnh lý nền hiện tại, các tương tác của thuốc đến thực phẩm hằng ngày. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc và nếu gặp tác dụng phụ cần báo ngay cho bác sĩ.

  • Sử dụng thuốc đúng cách như thế nào?

    Sử dụng thuốc đúng cách là uống thuốc theo chỉ dẫn của dược sĩ, bác sĩ. Ngoài ra không dùng nước quả, nước khoáng hoặc các loại nước ngọt đóng hộp có gas để uống thuốc. Không dùng sữa để uống thuốc vì trong thành phần của sữa có chứa canxi. Không dùng cà phê hay nước chè để uống thuốc. Chỉ nên uống cùng nước lọc.

  • Các dạng bào chế của thuốc?

    Có các dạng bào chế thuốc như
    Theo thể chất:

    • Các dạng thuốc thể rắn (thuốc bột, thuốc viên).
    • Các dạng thuốc thể mềm (thuốc cao, thuốc mỡ, gel).
    • Các dạng thuốc thể lỏng (dung dịch, hỗn dịch, nhũ dịch, xiro).

    Theo đường dùng:

    • Các dạng thuốc uống (viên, bột, dung dịch, nhũ dịch, hỗn dịch).
    • Các dạng thuốc tiêm (dung dịch, hỗn dịch, nhũ dịch, bột pha tiêm, dịch truyền).
    • Các dạng thuốc dùng ngoài (thuốc bôi trên da, thuốc nhỏ lên niêm mạc, thuốc súc miệng).
    • Các dạng thuốc đặt vào các hốc tự nhiên trên cơ thể (thuốc đặt hậu môn, thuốc trứng đặt âm đạo...).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HN

    Nguyễn Đoàn Hồng Nhung

    Thuốc này còn hàng không?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Đoàn Hồng Nhung,
      Dạ sản phẩm hiện đang hết hàng, bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc Telmisartan 40mg TV.Pharm điều trị tăng huyết áp (3 vỉ x 10 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • Q

    Quang

    còn hàng ko ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Quang,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc Telmisartan 40mg TV.Pharm điều trị tăng huyết áp (3 vỉ x 10 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    Mai

    Nhiêu tiền 1 hộp
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Mai,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc Telmisartan 40mg TV.Pharm điều trị tăng huyết áp (3 vỉ x 10 viên) có giá 30,000 ₫ / hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    THAO

    minh co hang khong
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào Bạn THAO,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc Telmisartan 40mg TV.Pharm điều trị tăng huyết áp (3 vỉ x 10 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    minh

    bao nhieu 1 h
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Minh,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc Telmisartan 40mg TV.Pharm điều trị tăng huyết áp (3 vỉ x 10 viên) tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại Link. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận