Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Băng y tế
Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex (With-Pad) (10cm x 12cm) Young Chemical hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex (With-Pad) (10cm x 12cm) Young Chemical hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex (With-Pad) (10cm x 12cm) Young Chemical hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex (With-Pad) (10cm x 12cm) Young Chemical hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Thương hiệu: YOUNG CHEMICAL

Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex (With-Pad) (10cm x 12cm) Young Chemical hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)

000300760 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Miếng

Danh mục

Băng y tế

Quy cách

Hộp 50 Miếng

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Nước sản xuất

Hàn Quốc

Mô tả ngắn

Băng Gạc Vô Trùng Không Thấm Nước Sterile Adflex(With-Pad) 10X12Cm đến từ Hàn Quốc, thiết kế sản phẩm có khả năng kháng nước cao giúp bảo vệ tốt vết thương, đảm bảo sự khô thoáng cần thiết trong suốt quá trình hồi phục.

Nhà sản xuất

YOUNG CHEMICAL CO.,LTD

Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex(With-Pad) là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giúp vết thương hở mau lành, chống thấm nước tốt

Từ vết thương nhỏ cho đến những vết rách lớn trên cơ thể đều phải được đảm bảo chăm sóc đúng cách và giữ vệ sinh sạch sẽ. Bởi lẽ, điều này sẽ giúp cho vết thương hạn chế thấp nhất tình trạng nhiễm trùng. Vết thương bị nhiễm trùng mà không được xử lý kịp thời dễ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, thậm chí là hoại tử vị trí đó.

Vì thế, ngoài việc xử lý và sát khuẩn vết thương, bạn cũng cần phải dán băng gạc vô trùng không thấm nước lên để tránh cho vùng da đang bị hở đó không bị bụi bẩn, vi khuẩn có hại xâm nhập gây ra tình trạng nhiễm trùng, bội nhiễm, lở loét,... Đồng thời, sử dụng băng gạc còn giúp miệng vết thương tạm thời được giữ khép kín, hạn chế máu chảy. Nhờ đó, vết thương hở sẽ mau chóng lành lặn hơn.

Băng Gạc Vô Trùng Không Thấm Nước Pu Waterproof Dressing With Pad 10 Cm X 12 Cm 1

Băng gạc vô trùng không thấm nước Pu Waterproof Dressing With Pad có thiết kế trong suốt, độ bám dính tốt giúp hạn chế tối đa sự tấn công của các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào vết thương hở. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo quá trình thoát hơi nước và oxy hóa diễn ra bình thường. Vết thương được bảo vệ kín bởi băng gạc sẽ không bị hầm hơi.

Cấu tạo lớp ngoài cùng của băng gạc Pu Waterproof Dressing With Pad là lớp màng Polyurethane Film. Lớp màng này có công dụng chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ tuyệt đối cho vết thương không bị dính nước, đẩy nhanh quá trình hồi phục. Việc hạn chế tối đa vết thương hở dính nước sẽ bảo vệ cho vùng da đó ít bị nhiễm trùng hoặc bội nhiễm hơn, giảm nguy cơ hoại tử.

Thấm hút dịch mủ tốt, không dính vào vết thương

Lớp giữa của băng vô trùng trong suốt, không thấm nước Pu Waterproof Dressing With Pad làm từ Poly-net, có khả năng thấm hút dịch mủ tốt. Sau khi được dán lên vết thương, lớp giữa của sản phẩm sẽ nhanh chóng thấm hút hết dịch mủ vào bên trong và phồng nhẹ lên, chèn vào phần lõm của vết thương. Lúc này, vi khuẩn và vi sinh vật có hại sẽ không còn môi trường để sinh sôi, phát triển. Chính bởi ưu điểm này của sản phẩm đã giúp thúc đẩy tiến trình hồi phục vết thương diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, lớp keo Acylic có độ chống dính đặc biệt, cho phép bệnh nhân có thể bóc ra và dán lại nhiều lần mà không làm đau rát, hoặc khiến cho vết thương bị động và hở miệng trở lại. Lớp keo Acylic lành tính, không độc hại, an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm được xử lý tiệt trùng diệt khuẩn bằng công nghệ Ethylene Oxide (E.O Gas), đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho vết thương.

Dễ sử dụng, thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi

Băng vô trùng trong suốt, không thấm nước Pu Waterproof Dressing có độ co giãn tốt, thích hợp dán ở mọi vị trí trên cơ thể. Sản phẩm có cách sử dụng đơn giản và dễ dàng chỉ trong một vài thao tác nhanh gọn lẹ. Thiết kế băng gạc nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong balo, túi xách, ví tiền,... Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào bất kỳ thời điểm nào khi cần đến.

Ưu điểm nổi bật của băng gạc Pu Waterproof Dressing With Pad 

Những công dụng nổi bật của của băng gạc vô trùng Pu Waterproof Dressing With Pad:

  • Miếng dán có khả năng chống thấm nước, độ dính cao và thông thoáng, co giãn tốt khi sử dụng.

  • Chống thấm nước với lớp gạc chống dính, giúp tháo băng keo một cách dễ dàng và không gây đau.

  • Băng vô trùng trong suốt, không thấm nước Pu Waterproof Dressing với khả năng thấm hút cao, chất liệu mịn màng tuyệt đối an toàn được sử dụng để đắp vào vết thương tránh vết thương bị nhiễm trùng. Vì đảm bảo vô trùng, thoáng khí nên sản phẩm còn được sử dụng trong băng vết thương sau hậu phẫu.

Băng Gạc Vô Trùng Không Thấm Nước Pu Waterproof Dressing With Pad 10 Cm X 12 Cm 2

Băng gạc vô trùng không thấm nước Pu Waterproof Dressing With Pad được sản xuất bởi thương hiệu Young Chemical. Đây là một thương hiệu chuyên về vật tư y tế đến từ Hàn Quốc. Thị trường cung cấp sản phẩm của thương hiệu Young Chemical có quy mô hơn 30 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm bảo vệ vết thương và chống nhiễm trùng, thời gian gần đây, Young Chemical còn đẩy mạnh các sản phẩm hỗ trợ vết thương mau lành và giảm sẹo.

Thành phần của Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex(With-Pad)

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Polyurethane

Acrylic

Ethylene oxide (E.O Gas)

Băng Polyurethane (P.U) không thấm nước và trong suốt.

Gạc thấm hút mạnh với lớp màng PE (polyethylene) không dính vào vết thương.

Keo acylic độ dính cao phù hợp cho da nhạy cảm.

Tiệt trùng bằng ethylene oxide (E.O Gas).

Công dụng của Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex(With-Pad)

Gạc thông thoáng cho phép vết thương trao đổi không khí.

Sử dụng màng Film có thể hấp thụ hơi nước, mồ hôi.

Băng co giãn thích hợp với mọi vị trí. Không thấm nước khi tắm rửa hoặc tiếp xúc với nước.

Gạc bằng Poly-net thấm hút mủ tốt và không dính vết thương, giúp tiến trình phục hồi vết thương được thuận lợi, không gây bất tiện.

Cách dùng Băng gạc vô trùng không thấm nước Sterile Adflex(With-Pad)

Cách dùng

Làm sạch và lau khô vết thương trước khi dán sản phẩm. Thay băng dán khi cần thiết, băng dán chỉ sử dụng một lần.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho mọi người.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Làm sạch vết thương trước khi dán.

Không nên dán quá chặt tránh trường hợp máu không lưu thông được. Cũng không nên dán quá lỏng vì băng dính sẽ bị rơi và tăng khả năng nhiễm trùng.

Không nên băng quá lâu. Sau 5 tiếng, hãy mở băng ra, rửa lại vết thương bằng dung dịch sát khuẩn và thay miếng băng y tế mới.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Sản phẩm này của thương hiệu nào? Có uy tín không?

    Băng gạc vô trùng không thấm nước Pu Waterproof Dressing With Pad được sản xuất bởi thương hiệu Young Chemical. Đây là một thương hiệu chuyên về vật tư y tế đến từ Hàn Quốc. Thị trường cung cấp sản phẩm của thương hiệu Young Chemical có quy mô hơn 30 quốc gia trên thế giới, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

  • Băng gạc Pu Waterproof Dressing With Pad có thấm mồ hôi để tránh bị hầm hơi không?

    Tuy sản phẩm chống thấm nước, giúp bảo vệ vết thương khi tắm nhưng vì băng gạc sử dụng màng Film có thể hấp thụ hơi nước, mồ hôi nên sẽ giúp gạc thông thoáng, cho phép vết thương trao đổi không khí.

  • Có nên băng vết thương bằng băng gạc Pu Waterproof Dressing With Pad cả ngày không?

    Không nên băng vết thương quá lâu. Sau 5 tiếng, hãy mở băng ra, rửa lại vết thương bằng dung dịch sát khuẩn và thay miếng băng mới.

  • Lớp keo của băng gạc Pu Waterproof Dressing With Pad có khó tháo băng không?

    Lớp keo Acylic có độ chống dính đặc biệt, cho phép bệnh nhân có thể bóc ra, dán lại nhiều lần mà không làm đau rát hoặc khiến cho vết thương bị động và hở miệng trở lại. Lớp keo Acylic lành tính, không độc hại, an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

  • Băng gạc vô trùng Pu Waterproof Dressing With Pad có chống thấm nước tốt không?

    Cấu tạo lớp ngoài cùng của băng gạc Pu Waterproof Dressing With Pad là lớp màng Polyurethane Film. Lớp màng này có công dụng chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ tuyệt đối cho vết thương không bị dính nước, đẩy nhanh quá trình hồi phục. 

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • H

    hoàng

    hộp băng gạc này có sẵn ở đâu Hải Phòng không ạ?
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào Bạn Hoàng,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Băng cá nhân không thấm nước Waterproof Plaster hỗ trợ bảo vệ vết thương (10 miếng), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    thúy

    loại này mình còn ở đâu trong hồ chí minh ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào Bạn Thúy,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Băng cá nhân không thấm nước Waterproof Plaster hỗ trợ bảo vệ vết thương (10 miếng), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    CHỊ HÀ

    hộp băng gạc này hiện nhà thuốc long chau nào có ở quận đống đa a
    12/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Hà,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      12/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • HT

    Hà Trang

    Long châu Sa đec có không ạ
    02/04/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoNTT117Quản trị viên

      Chào bạn Hà Trang,

      Bạn vui lòng nhắn lại SĐT và hoặc gọi đến tổng đài 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ạ.

      Thân mến.


      02/04/2022

      Hữu ích

      Trả lời