Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Dụng cụ vệ sinh mũi
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)
Thương hiệu: Viraleze

Bình xịt mũi Viraleze kháng virus gây bệnh đường hô hấp (10ml)

000332203.63 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Dụng cụ vệ sinh mũi

Quy cách

Hộp x 10ml

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nước sản xuất

Bỉ

Mô tả ngắn

Bình Xịt Mũi Kháng Virus Viraleze 10ml có chứa 1% w/w natri astodrimer, đã được chứng minh trong các nghiên cứu ở phòng thí nghiệm giúp bất hoạt virus đường hô hấp, bao gồm trên 99.9% Coronavirus SARS-CoV-2, virus gây ra COVID-19, giúp giảm phơi nhiễm với mầm bệnh do virus.

Nhà sản xuất

STARPHARMA PTY.LTD

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sản phẩm xịt mũi Viraleze hỗ trợ và bảo vệ đường hô hấp hiệu quả

Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze 10ml có thành phần chính 1% w/w natri astodrimer, được chứng minh trong phòng thí nghiệm có thể làm bất hoạt trên 99.9% virus SARS-CoV-2. Ngoài ra, Natri astodrimer đã được chứng minh là hoạt tính chống lại các virus đường hô hấp khác như virus H1N1 và các coronavirus ở người trong nghiên cứu tại phòng thí nghiệm.

Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze 10ml

Hiện nay, sự xuất hiện nhiều biến thể mới của virus khiến dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến nguy hiểm, phức tạp và khó lường, khả năng gây nguy cơ bùng phát thêm nhiều đợt dịch mới nếu không có biện pháp chủ động phòng, chống dịch ở mọi thời điểm.

Chính vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm các biện pháp 5K, nhiều hãng dược nổi tiếng trên thế giới đã đẩy mạnh nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người, ngăn ngừa sự xâm nhập, lây lan của virus trong cộng đồng.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị vật tư Y tế TAF đã tổ chức họp báo công bố và giới thiệu sản phẩm xịt mũi kháng Virus Viraleze có tác dụng hỗ trợ bất hoạt virus đường hô hấp. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công cuộc phòng, chống đại dịch, bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình, được sản xuất tại Bỉ và phát triển tại Úc bởi Công ty StarPharma.

Tác dụng nổi bật của bình xịt mũi kháng Virus Viraleze 10ml

Bình Xịt Mũi Kháng Virus Viraleze 10ml là bình xịt mũi hỗ trợ bất hoạt virus đường hô hấp, dữ liệu công bố của nhà sản xuất cho thấy, bình xịt mũi này có hiệu quả hơn 99% đối với các biến thể Alpha, Beta và Gamma của Covid-19. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi một số công dụng đặc biệt nổi bật như:

  • Bình xịt nhắm trúng mục tiêu vào khu vực trong khoang mũi - vị trí "đắc địa" cho các virus đường hô hấp gây cảm lạnh, cúm, COVID-19 bám vào và sinh sôi, khiến bệnh lý hô hấp trầm trọng hơn.
  • Khả năng bất hoạt virus nhanh chóng trước sau phơi nhiễm, ngay tại niêm mạc nhầy, hỗ trợ làm giảm khả năng các virus nhân lên hay tiến sâu hơn vào cơ thể. 
  • Cung cấp hàng rào bảo vệ, dưỡng ẩm.
  • Sản phẩm tạo một "lớp áo giáp" bảo vệ mới, ngoài các phương pháp được khuyến cáo như: Khẩu trang, kính chắn giọt bắn, giãn cách…

Bất hoạt virus gây bệnh lên đến 99.9%

Trong quá trình nghiên cứu và phân tích các thành phần, bình xịt mũi kháng Virus Viraleze có chứa 1% natri astodrimer (còn được gọi là SPL7013), đã được chỉ ra trong các nghiên cứu phòng thí nghiệm là có thể bất hoạt virus đường hô hấp, bao gồm > 99,9% Coronavirrus SARS-CoV-2, virus gây ra Covid-19, giúp giảm phơi nhiễm các virus gây bệnh đường hô hấp.

Thử nghiệm trong in vitro tại Viện nghiên cứu Scripps uy tín đã chứng minh: 

  • Phổ tác dụng rộng chống lại nhiều chủng SARS-CoV-2 (và nhiều virus đường hô hấp).
  • Diệt virus, bất hoạt không thuận nghịch >99.9% SARS-CoV-2 trong vòng 1 phút.

Tất cả những công dụng xịt mũi Viraleze này đều được minh chứng qua các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Ngoài ra, sản phẩm Viraleze 10ml thiết kế dạng bình xịt nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản. Người dùng có thể xịt ngay khi ra ngoài, tiếp xúc trực tiếp hay hòa vào không gian lớn, môi trường công cộng,...

Xịt Mũi Kháng Virus Viraleze 10ml chính hãng giá rẻ

Bình xịt mũi kháng Virus Viraleze 10ml là sản phẩm của Công ty Công nghệ sinh học Starpharma, có trụ sở tại Melbourne, Úc. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp mã hồ sơ 000.00.19 H26-211119. 0007 số công bố 210002011/PCBA-HN ngày công bố 30/11/2021 (theo Báo Nhân dân).

Thành phần của Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Purified water

Astodrimer

Glycerol

Natri hydroxide

Propylene glycol

carbomer homopolymer type b

Công dụng của Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Trong thành phần của xịt mũi Viraleze có chứa 1% w/w astodrimer natri +, đã được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm giúp bất hoạt virus đường hô hấp, bao gồm >99,9% Coronavirrus SARS-CoV-2, virus gây ra Covid-19, giúp giảm phơi nhiễm các virus gây bệnh đường hô hấp.

Cách dùng Bình xịt mũi kháng virus Viraleze

Cách dùng

Mỗi lần xịt vào lỗ mũi theo yêu cầu, tối đa 4 lần mỗi ngày.

Bước 1: Xì mũi nhẹ nhàng để làm thông mũi.

Bước 2: Rửa tay bằng xà phòng và nước rồi lau khô bằng khăn sạch hoặc sử dụng nước rửa tay khô.

Bước 3: Tháo nắp bảo vệ, giữ chai bằng ngón trỏ và ngón giữa ở mỗi bên của chai và ngón cái dưới đáy chai.

Bước 4: Nếu cần, hãy xịt Viraleze một hoặc nhiều lần vào không khí hoặc vào khăn giấy cho đến khi tạo ra một lớp sương mịn.

Bước 5: Đóng một bên lỗ mũi bằng cách ấn vào bên mũi đó, và nhẹ nhàng đưa vòi vào lỗ mũi bên kia.

Bước 6: Giữ bình thẳng đứng, ấn vòi bơm để xả bình xịt trong khi nhẹ nhàng hít vào bằng mũi. Lặp lại bước 5 và 6 cho lỗ mũi còn lại.

Bước 7: Lau vòi bằng khăn giấy sạch và thay nắp bảo vệ sau khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm xịt mũi Viraleze được dùng cho những người trên 12 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo.

Lưu ý

Đây không phải là biện pháp thay thế cho các biện pháp kiểm soát lây nhiễm Covid-19, vì vậy hãy luôn tuân thủ các hướng dẫn của chính phủ, Bộ Y Tế đã đặt ra.

Tránh tiếp xúc với mắt và nếu tiếp xúc hãy rửa ngay với nước sạch.

Không sử dụng Viraleze với các sản phẩm xịt mũi khác.

Không sử dụng nếu phát hiện bao bì hoặc hộp đựng bị hư hỏng.

Ngừng sử dụng nếu sản phẩm gây ra tác dụng phụ và báo ngay cho bác sĩ.

Báo ngay với bác sĩ nếu các triệu chứng hô hấp xuất hiện kéo dài hoặc trầm trọng hơn.

Để tránh nhiễm bẩn, không sử dụng sản phẩm này cho nhiều người.

Khuyến cáo sử dụng khẩu trang, giữ khoảng cách và rửa tay thường xuyên để được bảo vệ tốt nhất và giúp chống lại virus đường hô hấp.

Tránh xa tầm tay trẻ em trong nhà.

Không bảo quản lạnh.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Ai có thể dùng xịt mũi Viraleze để ngăn ngừa bệnh về đường hô hấp?

    Trẻ em trên 12 tuổi hoặc người lớn trưởng thành có thể sử dụng xịt mũi Viraleze để vệ sinh khoang mũi sạch sẽ, ngăn ngừa nhiều bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như Covid-19, cúm, MERS,...

  • Cách sử dụng chai xịt mũi Viraleze như thế nào?

    Cách sử dụng chai xịt mũi Viraleze như sau:

    • Đầu tiên, bạn xì mũi nhẹ để thông hai bên, sau đó, bạn vệ sinh sạch sẽ bàn tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.
    • Kế tiếp, bạn mở nắp xịt mũi Viraleze, sử dụng một ngón tay ấn một bên mũi, và đưa vòi xịt Viraleze vào bên mũi còn lại.
    • Bạn giữ thẳng bình, dùng ngón tay nhấn vào vòi bơm để xả bình xịt, kết hợp hít vào bằng mũi. Thực hiện tương tự với bên mũi còn lại.
    • Cuối cùng, bạn dùng khăn sạch lau vòi xịt và đậy nắp lại cẩn thận.

  • Cơ chế hoạt động của xịt mũi Viraleze ra sao?

    Xịt mũi Viraleze mục tiêu vào khoang mũi nơi các virus gây cảm lạnh, cúm và bệnh hô hấp nghiêm trọng như Covid-19 bám vào trước tiên và bắt đầu nhân lên. Xịt mũi Viraleze có chứa natri astodrimer, có tác dụng kháng virus và đã được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm giúp bất hoạt virus, cung cấp thêm hàng rào vật lý nữa đối với virus đường hô hấp và giúp giảm phơi nhiễm với các mầm bệnh virus đường hô hấp. Các virus bất hoạt sẽ được loại bỏ tự nhiên qua chất nhầy ở mũi. Giảm tải lượng virus có thể giúp ngăn ngừa tình trạng bị nhiễm virus và lây nhiễm cho người khác.

    Ngoài ra, xịt mũi Viraleze còn cung cấp một lớp dưỡng ẩm, giúp giữ nước cho mô mũi, bảo vệ mô mũi khỏi tình trạng khô và tổn thương. Xịt mũi Viraleze nên được sử dụng cùng với các biện pháp thực hành vệ sinh tốt, chẳng hạn như sử dụng khẩu trang, giữ khoảng cách và rửa tay thường xuyên để đảm bảo được bảo vệ tốt nhất chống lại các virus gây bệnh đường hô hấp.

  • Xịt mũi Viraleze có khả năng ngăn chặn virus SARS-CoV-2 không?

    Theo kết quả nghiên cứu trong phòng thí nghiệm do Công ty Starpharm công bố rộng rãi, thành phần của xịt mũi Viraleze có chứa SPL7013. Đây là một hoạt chất có khả năng vô hiệu hóa phổ rộng nhiều loại virus gây bệnh về đường hô hấp. Trong đó, bao gồm cả virus Sars-CoV-2, virus cúm, Sars và Mers.

  • Chai xịt mũi Viraleze được nghiên cứu bởi nước nào?

    Chai xịt mũi Viraleze là một sản phẩm được nghiên cứu bởi Công ty Công nghệ sinh học Starpharm. Đơn vị này có trụ sở đặt tại Melbourne, nước Úc. Ở Việt Nam, chai xịt mũi Viraleze được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Nam Thanh phối hợp cùng Công ty TAF.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

3.6

2
0
0
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • V

    vu

    5
    Sản phẩm tuyệt vời
    24/03/2022
    Trả lời
    • ThuNHA7Quản trị viên

      Chào bạn Vu,
      Dạ cảm ơn bạn đã ủng hộ nhà thuốc FPT Long Châu, nếu cần hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài miễn phí 18006928 ạ.
      Thân mến !

      25/03/2022
      Trả lời
  • QH

    Nguyên Quang Hưũ

    5
    Tuyệt
    23/03/2022
    Trả lời
    • AnhVTM5Quản trị viên

      Chào bạn Hữu,
      Dạ Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ và tư vấn thêm
      Thân mến !
       

      23/03/2022
      Trả lời
  • TK

    Trung Kiên

    1
    Tôi có đặt mua 1 bình xịt sáng nay giao về tại nhà Thanh Liệt Thanh Trì HN mà bên nhà thuốc lại nói ko giao tận nơi là sao
    20/02/2022
    Trả lời
    • QuyenNNP1Quản trị viên

      Chào Kiên,

      Dạ do tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh tại khu vực miền Bắc, Hà Nội nên  mình  mời bạn  ra trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.
      Thân mến!

      20/02/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    Chi Trinh

    Người trưởng thành dùng sp này mỗi ngày trong thời gian dài 1 năm đc ko shop?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Trinh,

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng trong thời gian dài, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AP

    Anh Phú

    thiếu men G6PD dùng được sản phẩm này không
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào anh Phú,

      Dạ sản phẩm dùng làm sạch mũi tại chỗ, mình có thể sử dụng được ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NN

    Nguyên nhân

    Bình xịt rồi cách 3 tháng có sử dụng được ko
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Nguyên Nhân,
      Dạ với sản phẩm đã mở nắp bạn nên sử dụng trong vòng 1 tháng để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin tới bạn. Thân mến !

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Đam thi huong

    Bình xịt mũi viraleze có trị dc mùi hôi của triệu chứng viêm xoang k ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đỗ Thị HòaQuản trị viên

      Chào chị Đam thi huong
      Dạ Chai xịt mũi Viraleze giảm phơi nhiễm với mầm bệnh do virus (10ml)  giúp bất hoạt virus đường hô hấp, bao gồm trên 99.9% Coronavirus SARS-CoV-2, virus gây ra COVID-19, giúp giảm phơi nhiễm với mầm bệnh do virus. Chị có thể tham khảo sản phẩm Dung dịch xịt mũi xoang Hải Đằng giúp sạch sâu, rửa trôi dịch nhầy, bụi bẩn (15ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link giúp giảm mùi hôi của triệu chứng viêm xoang ạ. Nhà thuốc thông tin đến chị. Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AH

    anh hoàng

    loại này dùng được cho trường hợp nào
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào anh Hoàng , 
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng xịt mũi Viraleze để vệ sinh khoang mũi sạch sẽ, ngăn ngừa nhiều bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như Covid-19, cúm, MERS,... . Nhà thuốc xin thông tin đến anh . Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận