Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Máy massage
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)
Thương hiệu: Duy Thành

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp (1 cái x 620gr)

0050341653 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Máy massage

Quy cách

Hộp x 620gr

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Thời hạn bảo hành

12 tháng

Mô tả ngắn

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành là dụng cụ điều hòa kinh mạch chân, có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Dụng cụ gồm 1 trục lăn được thiết kế đặc biệt để massage điểm phản ứng trong lòng bàn chân, kích thích thần kinh và cải thiện tuần hoàn máu, từ trường cân bằng thân thể và một huyệt “Dũng Tuyền” diên niên ích thọ.

Nhà sản xuất

DUY THÀNH

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dụng cụ massage chân phản ứng từ trường

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành là dụng cụ lý tưởng giúp ngăn ngừa bệnh tật, phong thấp, thấp khớp, tăng cường sức khỏe của bạn. Sản phẩm gồm một trục lăn được thiết kế đặc biệt để massage điểm phản ứng trong lòng bàn chân. Kích thích thần kinh và cải thiện sự tuần hoàn máu, phản ứng từ trường cân bằng thân thể và một huyệt "Dũng Tuyền" diên niên ích thọ.

Bàn chân là bộ phận cách xa tim nhất và chịu sức nặng của thân thể, chân dễ bị ảnh hưởng bởi sự rối loạn của tuần hoàn máu, dẫn đến tê liệt hai chân, đau thần kinh tọa, bệnh phù thủng và các bệnh tim, sự cản trở của máu có thể giảm bớt lại bằng cách massage thường xuyên hai bàn chân.

Massage bàn chân sẽ kích thích các ngọn thần kinh ở lòng bàn chân. Những ngọn thần kinh này liên hệ trực tiếp tất cả các tuyến và các cơ quan toàn thân. Do đó cách massage bàn chân giúp điều hòa chức năng hệ thần kinh trung ương và thần kinh não hiệu quả.

Ngoài các ngón thần kinh hay còn gọi là điểm phản ứng. Lòng bàn chân còn có một huyệt "Dũng Tuyền" - Đó là huyệt chủ yếu ở lòng bàn chân. Người Hoa còn gọi huyệt này là huyệt "Trường Thọ" và nói rằng với sức áp đều đặn trên huyệt này có thể kéo dài tuổi thọ. Người Trung Quốc dùng phương pháp massage trong việc điều trị thần kinh suy nhược, cao huyết áp, bệnh tim, viêm thận, tiểu đường, viêm bao tử, suyễn, rối loạn thời kỳ mãn kinh, chứng rụng tóc,...

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành

Cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ

Khi thực hiện liệu pháp massage thường xuyên tại lòng bàn chân, cơ thể bạn sẽ được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Não sẽ trở nên thoải mái, thả lỏng khi có tác động xoa bóp tại các khu phản xạ giấc ngủ khiến chúng ta ngủ nhanh hơn, đồng thời chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện đáng kể.

Tăng cường tuần hoàn máu

Bàn chân nằm ở vị trí xa tim nhất nên việc bơm máu đến tim gặp nhiều khó khăn hơn. Tác động của việc xoa bóp thường xuyên thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trên cơ thể giúp lưu thông máu diễn ra thuận lợi, tạo nên nhiều tác dụng cho các bộ phận thông qua sự kích thích như khiến làn da của bạn trở nên đẹp hơn.

Tăng cường chức năng đào thải các độc tố

Massage bàn chân còn khiến cho quá trình bài tiết tăng cường tốc độ, thải chất độc hại ra ngoài, tốc độ chuyển hóa và trao đổi chất của cơ thể tăng nhanh, cải thiện chức năng thận, có tác dụng giảm cân.

Xua tan mệt mỏi

Quá trình massage còn tiếp thêm sinh lực, giúp cơ thể hoạt động cả ngày, giảm stress cho cơ thể và đem đến sự năng động cho người dùng do sự thúc đẩy tuần hoàn máu khiến cơ thể được phục hồi, thông kinh hoạt lạc.

Phòng chống nhiều loại bệnh

Lòng bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo trong yếu tương ứng với mỗi bộ phận nội tạng trong cơ thể con người. Khi xoa bóp, ấn huyệt sẽ tác động lên những bộ phận đó có tác dụng điều hòa âm dương, điều chỉnh khí huyết giúp các cơ quan đó lấy lại cân bằng, mang lại hiệu quả phòng ngừa bệnh tật một cách chủ động.

Bổ thận ích khí

Một trong những huyệt vị quan trọng của bàn chân là huyệt dũng tuyền, nó kết nối trực tiếp đến thân và có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe tổng thể. Khi massage huyệt này thận tinh sẽ sung mãn, tràn đầy năng lượng, đầu gối linh hoạt, đi lại bền bỉ hơn đồng thời vùng eo và thắt lưng vững chãi.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, massage chân thường xuyên rất thích hợp cho người như nhân viên bán hàng, giáo viên luôn phải làm việc ở tư thế đứng khiến đôi chân bị tê và khó vận động; nhân viên văn phòng tiếp xúc với công việc bàn giấy, ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài làm chân bị xuống máu, sưng phù. Bên cạnh đó đối với những người hoạt động tương đối nhiều như vận động viên, nghề bốc vác, hướng dẫn viên du lịch,… cũng dễ mắc các chứng bệnh về đau chân, viêm khớp. 

Để tăng tối đa hiệu quả tác dụng của massage chân, bạn có thể kết hợp với việc ngâm chân trong nước ấm, điều này sẽ có tác dụng tuần hoàn máu, thông kinh, hoạt lạc, kích thích các đầu mút thần kinh, ổn định lục phủ ngũ tạng. Cách làm này đem đến nhiều ưu điểm, hiệu quả mà không có tác dụng phụ, không gây đau đớn, hết sức an toàn. Bạn có thể tham khảo phương cách thức sau dùng nước có nhiệt độ từ 38 độ trở lên. Chiều cao nước ngập chân chừng 20cm. Ngâm trong khoảng 20 đến 30 phút. 

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành là sản phẩm của Công ty TNHH TM SX Duy Thành. Công ty được thành lập năm 1991, là tiền thân của Cơ sở Duy Thành, chuyên cung cấp nhựa y tế và nhựa gia dụng. Đặc biệt với dòng sản phẩm phục vụ sức khỏe ống giác hơi không dùng lửa, các loại dụng cụ massage,... Duy Thành là đơn vị đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam đưa ra thị trường sản phẩm hiện đại hóa ngành y dược học dân tộc, phù hợp với chủ trương chung của ngành và Chính phủ. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nhựa, công ty Duy Thành đã, đang và không ngừng phát triển, cải tiến khuôn mẫu, đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thành phần của Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Thành phần khác

Công dụng của Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành

Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành có các chức năng trị bệnh như:

  • Chà vùng bao tử để điều trị các chứng ăn không tiêu – đau nhức bao tử - kích thích hệ thần kinh bao tử (chà chân trái nhiều hơn chân mặt).
  • Chà vùng tim để điều trị bệnh tim, giảm huyết áp.
  • Chà vùng thận để điều trị bệnh tiểu đêm và đau lưng.
  • Chà hai bàn chân từ 10 – 20 phút (gót chân) để trị bệnh táo bón kinh niên. Khi đã đi cầu được thường xuyên (hằng ngày) thì ngưng chà.
  • Chà hai bàn chân trị bệnh táo bón (gót chân).
  • Chà vùng gan để trị bệnh làm biếng ăn – mất ngủ - suy nhược cơ thể.
  • Chà vùng vàng (xem trên hình HDSD đính kèm bên trong hộp) có hiệu quả tốt cho lá lách.

Cách dùng Dụng cụ massage bàn chân Duy Thành

Cách dùng

1. Ngồi trên ghế, đặt hai chân trên trục lăn, lăn qua lăn lại 5 phút (khoảng 30 – 40 lần/phút).

2. Đặt 2 chân lên 2 đầu dụng cụ, ma sát bàn chân để đạt được hiệu quả trị liệu từ trường.

3. Uống 1 ly nước sau khi sử dụng bàn lăn chân.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc thông tin hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Massage chân thích hợp dùng cho những đối tượng nào?

    Việc massage chân được khuyến khích cho những người ngồi lâu một chỗ, như:

    • Nhân viên văn phòng, tài xế;

    • Hay đứng nhiều như giáo viên; 

    • Người cao tuổi ít vận động;

    • Người có tiền sử bệnh tim mạch hay thấp khớp.

  • Tại sao nên massage lòng bàn chân?

    Y học phương Đông cho rằng chân là một bộ phận rất quan trọng. Lòng bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo trọng yếu nhất. Mỗi huyệt đạo tương ứng với một bộ phận trong nội tạng con người. Vì thế việc xoa , ấn mỗi huyệt đạo ở bàn chân sẽ giúp kích thích các bộ phận nội tạng trong cơ thể con người. Ngoài ra, bàn chân là những vị trí xa tim nhất, vì vậy, việc bơm máu đến chân khó khăn hơn, đặc biệt đối với người cao tuổi nên thường dẫn đến các chứng tê chân, đau khớp, nhứt mỏi, lạnh chân… Vì thế massage lòng bàn chân là điều rất cần thiết, giúp lưu thông máu và tác dụng thư giãn toàn bộ hệ thần kinh trên cơ thể.

  • Nên dùng dụng cụ massage chân trong bao lâu?

    Dụng cụ massage bàn chân chỉ phát huy tác dụng nếu sử dụng đúng cách, đúng mức: Thời gian đầu khi bắt đầu sử dụng không nên massage quá 05 phút mỗi lần. Việc này là cần thiết để mạch máu chân và cơ thể nói chung thích nghi với tác động liên tục của các gai massage tác động trực tiếp lên huyệt đạo. Có thể tăng dần thời gian khi đã quen, nhưng không dùng quá 15 phút mỗi lần, vì sẽ gây kích thích quá mức lên huyệt đạo gây hại, phản tác dụng.

  • Dụng cụ massage bàn chân có thiết kế thế nào?

    Dụng cụ massage chân là dụng cụ lý tưởng tăng cường sức khỏe bạn, gồm một trục lăn được thiết kế đặc biệt để massage điểm phản ứng trong lòng bàn chân. Kích thích thần kinh và cải thiện sự tuần hoàn máu, từ trường cân bằng thân thể và một huyệt "Dũng Tuyền" diên niên ích thọ.

  • Khi nào nên dùng dụng cụ massage bàn chân?

    Dụng cụ này rất dễ sử dụng, dùng được bất cứ lúc nào, ở đâu. Ví dụ: Lúc coi tivi, trong văn phòng làm việc hoặc lúc nghỉ ngơi ở nhà.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

3
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • VD

    Văn Đức

    5
    Tôi đã sử dụng massage chân này rất tốt dùng bền hơn loại gỗ tôi dùng trước đó
    11/04/2023
    Trả lời
    • ThyPBQuản trị viên

      Chào bạn Văn Đức,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      11/04/2023
      Trả lời
  • TH

    Tran Huyen

    5
    Tôi đã dùng hàng chất lượng tốt mua được ở nhà thuốc long châu gần nhà thuận tiện
    28/03/2023
    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Tran Huyen,
      Dạ cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long Châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      28/03/2023
      Trả lời
  • N

    Nghi

    5
    Sp chất lượng tốt nhà e đã dùng sp này rồi rất ok nha Dùng lâu giúp ngủ ngon giấc cải thiện sức khỏe lắm
    13/03/2023
    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Nghi,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!
      13/03/2023
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)