Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Khẩu trang/
  4. Khẩu trang y tế
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)
Thương hiệu: Hamita

Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (50 cái)

0002900832 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Khẩu trang y tế

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp bảo vệ mặt cao cấp, giúp ngăn ngừa giọt bắn, vi khuẩn và khói bụi. Đồng thời, khẩu trang được thiết kế thoáng khí, dây đeo mềm mại mang lại cảm giác thoải mái trong thời gian dài sử dụng.

Nhà sản xuất

HẠNH MINH

Khẩu trang Hamita H80+ là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Ngăn khói bụi, giọt bắn, kháng khuẩn 

Khẩu trang y tế than hoạt tính Hamita có khả năng ngăn bụi bẩn, giọt bắn chứa vi khuẩn và mầm bệnh từ môi trường hiệu quả. Thành phần than hoạt tính có trong khẩu trang tăng khả năng ngăn bụi bẩn từ môi trường ô nhiễm xâm nhập vào cơ thể, ngăn ngừa các bệnh viêm đường hô hấp.

Ngày nay, khẩu trang y tế dần trở thành vật bất ly thân của tất cả mọi người vì tính tiện lợi và khả năng che chắn đường hô hấp tốt. Giữa thời đại phát triển và đô thị hóa, khói bụi ô nhiễm từ môi trường luôn ở mức báo động đối với các thành phố lớn; ngoài ra, rất nhiều mầm bệnh lây lan qua đường hô hấp ngày ngày lơ lửng chỉ đợi chờ tấn công hệ miễn dịch non yếu của bất kì ai,... vì vậy, song song với các sản phẩm vệ sinh, đặc trị khi nhiễm bệnh, biện pháp tối ưu nhất cho sức khỏe chính là che chắn, bảo vệ đường hô hấp, không cho virus, vi khuẩn có cơ hội tiếp cận.

Một trong những biện pháp đơn giản, tiện lợi chính là đeo khẩu trang khi tiếp xúc ở không gian công cộng, điều này mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe bản thân nói riêng và tạo vòng tròn bảo vệ tốt hơn cho miễn dịch cộng đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm khẩu trang thích hợp giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường hiện nay thì khẩu trang than hoạt tính Hamita dưới đây là một gợi ý tốt dành cho bạn.

00029008_lifestyle_Khẩu-trang-than-hoạt-tính-Hamita-H80+-4-lớp-ngăn-khói-bụi,-giọt-bắn,-kháng-khuẩn.jpg

Cấu tạo dày dặn, bảo vệ tốt hơn

Ngoài khả năng ngăn khói bụi, kháng khuẩn và chống nắng, khẩu trang than hoạt tính Hamita được ưa chuộng bởi cấu tạo dày dặn nhưng mang lại cảm giác thoải mái, dễ thở cho người dùng.

  • Sử dụng vải không dệt và vải không dệt than hoạt tính: Không có bụi vải gây ngứa, dị ứng, có thể sử dụng khẩu trang trong thời gian dài.
  • Lọc bằng vải than hoạt tính và giấy kháng khuẩn meltblown: Có hiệu quả lọc rất cao (trên 99%) tuy nhiên cấu trúc rất dễ bị phá vỡ do đó chỉ nên sử dụng 1 lần, không giặt hay tái sử dụng vì hiệu quả lọc bị giảm đáng kể. Giấy meltblown mềm hơn vải SMS, cấu trúc yếu hơn tuy nhiên kích thước lỗ nhỏ hơn SMS.

Khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính Hamita không hề có cảm giác bị đau vành tai nhờ vào dây đeo của sản phẩm có độ đàn hồi và co dãn tốt, không hề tạo áp lực lên đôi tai. Bên cạnh đó, khẩu trang còn mỏng nhẹ, không gây cộm hoặc khó chịu khi đeo.

Tại sao khẩu trang than hoạt tính Hamita được ưa chuộng?

Đây là loại khẩu trang được dùng phổ biến trên thị trường, đạt chứng nhận và tin tưởng của đa số người tiêu dùng:

  • Chứng nhận FDA (xuất khẩu qua hoa kỳ), dấu CE (xuất khẩu qua châu Âu).
  • Đối tác trong nước là hệ thống các bệnh viện lớn: Bệnh viện Đại học y dược, bệnh viện Hoàn mỹ, bệnh viện Từ dũ, bệnh viện Hạnh phúc, bệnh viện Columbia asia,...

"Mẹo" nhỏ giúp đeo khẩu trang không bị mờ kính

Khi kính bị mờ do sương từ hơi thở của bạn thoát lên thì vài chục giây sau màn sương này sẽ biến mất dần, hoặc là bạn phải làm động tác tháo kính ra để kính trở nên bình thường. Hãy bỏ túi những cách đeo khẩu trang không bị mờ kính sau nhé:

Dùng kẹp/đệm mũi: 

Nếu kính của bạn bị mờ khi đang đeo khẩu trang, có thể là do khẩu trang của bạn không vừa vặn. Bạn có thể tìm loại khẩu trang có kẹp mũi có thể điều chỉnh được để hạn chế tình trạng này xảy ra nhé.

Rửa bằng nước xà phòng: 

Ngay trước khi bạn sử dụng khẩu trang, hãy rửa kính bằng chất tẩy rửa nhẹ hoặc xà phòng lỏng. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng một lớp phân tử xà phòng rất mỏng sẽ lưu lại trên kính của bạn, tạo thành một lớp phủ trong suốt ngăn cản sự hình thành sương mù gây mờ kính.

Điều chỉnh khẩu trang phù hợp:

Học viện Nhãn khoa Hoa Kỳ khuyến nghị hai cách để giữ hơi thở của bạn khỏi bị mờ kính là trượt kính xuống mũi một chút để không khí có thể lưu thông nhiều hơn giữa kính và khẩu trang, hoặc đeo kính qua mép trên của khẩu trang.

Tùy thuộc vào kiểu kính của bạn, bạn có thể di chuyển khẩu trang của mình lên trên một chút và hạ thấp viền dưới của kính so với khẩu trang. Trọng lượng của kính có thể ngăn không khí thoát lên trên.

Dán cố định phần đỉnh mũi khẩu trang:

Nếu da của bạn không quá nhạy cảm, bạn có thể sử dụng keo dán an toàn cho da để giữ khẩu trang của bạn ở đúng vị trí và dán mép trên để ngăn kính của bạn bị phun sương mờ. Lưu ý chọn loại băng dính thích hợp để không gây kích ứng cho da nhé.

Khăn lau chống mờ kính sử dụng một lần:

Nếu bạn muốn có một phương pháp nhanh chóng và tiện dụng, hãy cân nhắc mua một số khăn lau chống sương mờ kính. Một số là khăn lau được đóng gói sẵn, dùng một lần, và những loại khác là vải sợi nhỏ được tráng phủ có thể tái sử dụng.

Xịt thấu kính chống mờ:

Các sản phẩm xịt kính chống mờ là biện pháp nhanh chống có thể giúp bạn thoát khỏi việc bị sương mù từ hơi thở che khuất mất tầm nhìn. Lưu ý hãy tìm loại xịt chống mờ kính có thương hiệu và an toàn.

Khẩu trang than hoạt tính Hamita có thiết kế đặc biệt ôm sát khuôn mặt nhưng vẫn tạo khoảng trống để người sử dụng có thể thở và nói một cách thoải mái. Vùng mũi có nẹp cố định, có thể dễ dàng uốn cong theo sống mũi. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu trong khi sử dụng. Chức năng này giúp người đeo kính tránh bị đọng hơi nước trên tròng kính khi thở ra. Các lớp của khẩu trang được kết nối với nhau bằng công nghệ siêu âm hoàn toàn không độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

00029008_banner_Khẩu-trang-than-hoạt-tính-Hamita-H80+-4-lớp-ngăn-khói-bụi,-giọt-bắn,-kháng-khuẩn.jpg

Khẩu trang y tế than hoạt tính Hamita chuyên xuất khẩu qua Mỹ và Châu Âu được chứng nhận FDA nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng da.

Thành phần của Khẩu trang Hamita H80+

Thông tin thành phần

Hàm lượng

vải không dệt trắng

vải không dệt than hoạt tính

giấy kháng khuẩn MELTBLOWN

Thun đeo cấu tạo từ Polyester và Spandex

Nẹp định hình bằng nhựa

Công dụng của Khẩu trang Hamita H80+

Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp giúp bảo vệ người sử dụng khỏi khói bụi, giọt bắn và kháng khuẩn.

Cách dùng Khẩu trang Hamita H80+

Cách dùng

Kéo hai dây khẩu trang vòng qua hai bên vành tai.

Điều chỉnh nẹp mũi ôm vừa khít mũi.

Kéo mép dưới khẩu trang qua cằm.

Đối tượng sử dụng

Kích thước thích hợp dùng cho người lớn.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm khẩu trang than hoạt tính Hamita khi bị đổi hoặc phai màu.

Không sử dụng sản phẩm cho mục đích khác.

Chỉ sử dụng sản phẩm một lần.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Làm thế nào để hạn chế mụn khi đeo khẩu trang y tế than hoạt tính Hamita H80+?

    Rửa tay thật sạch trước khi đeo khẩu trang, trước và sau khi tháo khẩu trang.

    Khi tháo khẩu trang, tránh chạm vào mặt ngoài của khẩu trang vì lớp ngoài lúc này có thể chứa mầm bệnh.

    Thay khẩu trang ngay lập tức khi bị ẩm, nhiễm bẩn,...

    Khi đeo khẩu trang y tế cần dùng thêm kem chống nắng để hạn chế tình trạng màu da mặt không đồng đều.

    Hạn chế dưỡng ẩm quá nhiều hoặc trang điểm quá dày khi đeo khẩu trang vì da rất dễ bị “bí” và sinh ra mụn.

    Cần rửa mặt lại bằng nước sạch sau khi sử dụng khẩu trang.

  • Đeo khẩu trang y tế có gây mụn không?

    Việc đeo khẩu trang y tế bị mụn là hoàn toàn có thể xảy ra. Nguyên nhân là do khi đeo khẩu trang nhiều quá, làn da mặt vốn đã nhạy cảm lại bị "bí thở", mồ hôi không thể thoát ra lỗ chân lông một cách dễ dàng được, vì vậy da dễ bị nhiễm khuẩn.

  • Tại sao khẩu trang y tế chỉ nên dùng 1 lần?

    Do cấu tạo của khẩu trang y tế thường có ba lớp và đặc biệt, lớp ở giữa có chức năng giữ lại các giọt nước có thể có chứa vi trùng gây bệnh bị văng ra khi bạn ho. Ngoài ra, khẩu trang còn có thể lọc được bụi, vi khuẩn tạo sự thoáng khí cho người dùng dễ dàng thở khi đeo. Chính vì các tính năng này, sau khi sử dụng thì chiếc khẩu trang y tế đã là một ổ vi trùng có chứa nhiều mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, cần loại bỏ ngay sau một lần sử dụng.

  • Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ dùng được mấy lần?

    Khẩu trang y tế chỉ được sử dụng một lần. Nếu khẩu trang của bạn bị hỏng, bẩn hoặc bạn cảm thấy thở khó khăn khi đeo thì nên tháo khẩu trang, loại bỏ khẩu trang đúng cách và thay thế bằng khẩu trang y tế mới.

  • Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ có quai đeo chất liệu gì?

    Sản phẩm có quai đeo là dây thun tròn cấu tạo từ Polyester và Spandex, co dãn tốt, mềm mại khi đeo trong thời gian dài.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

3

1
0
0
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • QC

    Quốc Cường

    5
    Sp sd tốt sẽ ủng hộ long châu trong thời gian dài
    08/02/2023
    Trả lời
    • ThaoHTT32Quản trị viên

      Chào bạn Quốc Cường,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      08/02/2023
      Trả lời
  • XV

    Trần Xuân Vỹ

    1
    Mình mua sp này nhưng quét mã rcode thì ko ra thông tin sp Cần xác nhận sp chính hãng công ty hay không
    01/11/2021
    Trả lời
    • DungHTN2Quản trị viên

      Chào bạn Trần Xuân Vỹ,
      Dạ bên mình cung cấp hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm sẽ có thông tin giấy chứng nhận bạn có sử dụng Zalo để nhà thuốc gửi thông tin hoặc bộ phận CSKH sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn ạ
      Thân mến!

      01/11/2021
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • U

    Uyên

    Loại này có màu xanh không ạ
    05/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Uyên,
      Dạ hiện khẩu trang hamita nhà thuốc chưa có màu xanh, mong bạn thông cảm ạ.Nhà thuốc gửi bạn tham khảo sản phẩm khẩu trang màu xanh tại linkBạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      05/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0373xxxxxx

    khẩu trang loại này có màu trắng không ạ
    25/06/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ sản phẩm Khẩu Trang Than Hoạt Tính Hamita H80 + 4 Lớp chưa có màu trắng ạ. Tuy nhiên, Nhà thuốc có sản phẩm Khẩu trang y tế Safefit màu trắng 4 lớp 50 Cái. Bạn có thể tham khảo tại link:https://nhathuoclongchau.com/trang-thiet-bi-y-te/khau-trang-y-te-safefit-4-lop-mau-trang-33533.html. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      25/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • QQ

    Nguyễn Quan Quân

    Chào Ad Chiều dài nẹp định hình của Khẩu Trang Than Hoạt Tính Hamita H80 4 Lớp mấy Cen-ti-met vậy Ad vì một số loại khẩu trang có nẹp này ngắn nên không ôm sáp mũi được
    17/01/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuyMNQuản trị viên

      Chào bạn Quân, 
      Dạ sản phẩm  Khẩu Trang Than Hoạt Tính Hamita H80+ 4 Lớp  nhà thuốc đảm bảo chất lượng quy định cơ bản của khẩu trang bao gồm nẹp phù hợp.
      Để tiện hỗ trợ tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 ạ.

      17/01/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • MK

    Nguyễn Minh khang

    Nhà thuốc long châu ở nhà bè còn khẩu trang Kn95 không
    15/08/2021

    Hữu ích

    Trả lời
  • NT

    Đặng thị ngọc tuyết

    Quai đeo là vải ko dệt hay là thun vậy shop? Có hình khẩu trang ko ạ?
    07/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • Long Châu TraningQuản trị viên

      Chào bạn Đặng thị ngọc tuyết,

      Dạ sản phẩm Khẩu Trang Than Hoạt Tính Hamita H80+ có quai đeo là dây thun mảnh, khẩu trang có màu xám đen ạ.

      Vui lòng  liên hệ  tổng  đài  miễn phí 18006928 để  được tư  vấn  và  đặt  hàng . Thân  mến!
       

      07/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời
    • BL

      Bùi liễu

      Khẩu trang này có chống dc khói thuốc ko nhỉ
      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Bùi liễu,

      Dạ sản phẩm giúp ngăn ngừa giọt bắn, vi khuẩn và khói bụi, khói thuốc, chống nắng, ngăn ngừa bệnh đường hô hấp ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời