Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ theo dõi/
  4. Máy, que thử đường huyết
Máy đo đường huyết cầm tay Accu-Chek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu chính xác, nhanh chóng
Máy đo đường huyết cầm tay Accu-Chek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu chính xác, nhanh chóng
Máy đo đường huyết cầm tay Accu-Chek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu chính xác, nhanh chóng
Máy đo đường huyết cầm tay Accu-Chek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu chính xác, nhanh chóng
Máy đo đường huyết cầm tay Accu-Chek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu chính xác, nhanh chóng
Thương hiệu: Accu-Check

Máy đo đường huyết cầm tay Accu-Chek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu chính xác, nhanh chóng

0000472041 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Máy, que thử đường huyết

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nước sản xuất

Trung Quốc

Thời hạn bảo hành

Trọn đời

Mô tả ngắn

Máy Đo Đường Huyết Accuchek Active giúp kiểm tra lượng đường trong máu một cách chính xác và nhanh chóng. Với cách đo đơn giản, lượng máu thử ít, thời gian cực nhanh, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang bên mình. Sản phẩm đem lại kết quả đo chính xác đến 99,9% tương đương với các thiết bị chuyên nghiệp trong bệnh viện.

Nhà sản xuất

Roche Diabetes Care GmbH
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Máy đo Accu-Chek Active là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp tầm soát sức khỏe chủ động cho bệnh nhân tiểu đường

Lượng mẫu máu: 0,5 µl 

Que thử: Que thử đường huyết AccuChek Active

Đơn vị đo: Mg/dL hoặc mmol/L

Phạm vi đo: 10 tới 600 mg/dL hoặc 0,6 tới 33,3 mmol/L

Tiêu thụ năng lượng: 0,02 W (tối đa)

Dung lượng bộ nhớ: 250 kết quả đo

Trọng lượng: Khoảng 39 g

Vị trí đo: Đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay

Ngày nay, số lượng bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường trở nên tăng cao ở mọi tầng lớp, đối tượng, không còn phổ biến ở người trung niên và cao tuổi, mà cả trẻ em và người trẻ tuổi có lối sống không lành mạnh cũng dễ dàng mắc bệnh. Được biết, các nhóm đối tượng này ưa chuộng và sử dụng thức ăn nhanh, nước ngọt có gas, các loại trà sữa chứa nhiều đường,... một cách thường xuyên, đây chính là những yếu tố môi trường hàng đầu làm tăng cao khả năng mắc bệnh. 

Để tầm soát sức khỏe, người bệnh tiểu đường cần thường xuyên kiểm tra lượng đường trong máu để có biện pháp điều chỉnh thích hợp cho những loại thuốc đang điều trị, lối sống đang thực hiện,... vì vậy mà việc đều đặn đến bệnh viện, cơ sở y tế thăm khám rất quan trọng. Tuy nhiên, điều này mất khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí đi lại. Nên máy đo đường huyết là thiết bị y tế được mọi người chủ động trang bị, nhằm tiện lợi kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình ở mọi thời điểm.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy đo đường huyết, đa dạng từ các mẫu cơ bản cho đến các loại máy cao cấp được tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp cho người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thoải mái. Một trong số những thiết bị đo đường huyết được ưa dùng hiện nay có thể kể đến máy đo đường huyết AccuChek Active. Đây là sản phẩm được sản xuất từ một trong những hãng Dược phẩm, thiết bị y tế hàng đầu thế giới - Roche của Đức. Sản phẩm là thiết bị hiện đại có chức năng đo lượng đường trong máu tại thời điểm kiểm tra thông qua các thông số hiển thị trên màn hình.

Máy đo đường huyết Accu Chek

Máy đo đường huyết Accu-Chek Active được ưa chuộng sử dụng bởi:

Tính năng nổi bật

  • Công nghệ mới với nhiều cải tiến cho kết quả đo nhanh và chính xác. Sản phẩm máy đo đường huyết độ chính xác cao của hãng AccuChek được các tổ chức y tế trên thế giới kiểm định và đánh giá là máy đo tiểu đường đạt độ chính xác tốt nhất thế giới hiện nay.
  • Bộ nhớ lưu 512 kết quả, tự động tính cho kết quả trung bình của 7, 14 và 30 ngày sử dụng giúp đánh giá sát thực việc kiểm soát đường huyết.
  • Công nghệ tiên tiến mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng: Người sử dụng không phải cài code, chỉ cần cắm que thử là sử dụng được ngay.
  • Sản phẩm máy đo đường huyết của hãng AccuChek được sử dụng rộng trong bệnh viện Huyết học Trung ương Hà Nội nhằm đo tiểu đường nhanh, nhờ kết quả chính xác tuyệt đối. 
  • Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hóa thuận tiện: Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hóa (dehydrogennase) nên có thể sử dụng được tới hết hạn ghi trên hộp mà không sợ bị hỏng khi mở hộp ra không sử dụng. Que thử đạt độ bền cao, phù hợp với thời tiết ẩm tại Việt Nam.

Dễ sử dụng

  • Đơn giản trong 6 bước ra cho ra kết quả.
  • Màn hình lớn với hai nút bấm giúp dễ dàng đọc kết quả.
  • Có thể đo trong máy và ngoài máy.

Các tính năng khác

  • Thêm được giọt máu thứ 2 trong vóng 20 giây nếu không đủ máu.
  • Đánh dấu và tính kết quả trung bình đường huyết trước ăn và sau ăn giúp bạn nhận ra sự khác biệt giữa các lần đo và bạn sẽ theo dõi đường huyết tốt hơn.
  • Cài đặt nhắc nhở đo 2 giờ sau khi ăn.

Bảng chuyển đổi theo dõi lượng đường trong máu:

Bảng chuyển đổi theo dõi lượng đường trong máu:

Máy đo đường huyết AccuChek Active là sản phẩm thiết bị kiểm tra tiểu đường tại gia đình với độ chính xác lên tới 98%, được sản xuất bởi hãng Roche đến từ CHLB Đức. Có mặt tại Việt Nam hơn 2 thập kỷ qua, Roche Diagnostics luôn mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Roche Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài và được biết đến dưới tên gọi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Roche Việt Nam. Tiếp tục sứ mệnh mang đến các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, chất lượng cho bác sĩ, bệnh nhân trên khắp đất nước. Roche Diagnostics phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ các bệnh viện, phòng xét nghiệm y khoa, cho đến bác sĩ và bệnh nhân trên toàn quốc.

Thành phần của Máy đo Accu-Chek Active

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa

Bộ sản phẩm máy đó đường huyết cầm tay gồm:

  • 10 kim lấy máu;
  • Một bút máu;
  • 10 que thử đường huyết Accu-Chek Active Roche;
  • Một bao đựng máy;
  • Bộ nhớ 250 kết quả;
  • Tuổi thọ pin 1.000 lần đo;
  • Máy đo đường kem pin.

Công dụng của Máy đo Accu-Chek Active

Máy đo đường huyết cá nhân giúp bạn kiểm tra lượng đường trong máu một cách chính xác và nhanh chóng. Với cách đo đơn giản, lượng máu thử ít, thời gian cực nhanh, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang bên mình. Sản phẩm đem lại kết quả đo chính xác đến 99,9% tương đương với các thiết bị chuyên nghiệp trong bệnh viện.

Cách dùng Máy đo Accu-Chek Active

Xem hướng dẫn chi tiết trong bao bì sản phẩm.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Nơi khô ráo, nhiệt độ từ 2 - 30 độ C.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Đo đường huyết bằng máy đo đường huyết Accuchek Active có đau không?

    Bộ sản phẩm máy đo đường huyết Accuchek Active sử dụng bút lấy máu Accu-Chek® Softclix được thiết kế đặc biệt để giảm tối đa cảm giác đau khi bạn kiểm tra đường huyết mỗi ngày.

    Với công nghệ Clixmotion®, kim được phóng đi với vận tốc rất nhanh và kim di chuyển theo chiều thẳng đứng nên không làm tổn thương mô. Tiện lợi với 11 độ nông/sâu, bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ đâm sâu của kim phù hợp với độ dày da của bạn.

  • Công dụng chính của máy đo đường huyết Accuchek Active là gì?

    Máy đo đường huyết Accuchek Active giúp bạn kiểm tra lượng đường trong máu một cách chính xác và nhanh chóng. Với cách đo đơn giản, lượng máu thử ít, thời gian cực nhanh, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang bên mình. Sản phẩm đem lại kết quả đo chính xác đến 99,9% tương đương với các thiết bị theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp trong bệnh viện.

  • Que thử đường huyết Accuchek Active có hạn sử dụng không?

    Que thử sử dụng công nghệ chống oxy hóa (dehydrogennase) nên có thể sử dụng được tới hết hạn ghi trên hộp mà không sợ bị hỏng khi mở hộp ra không sử dụng. Que thử đạt độ bền cao, phù hợp với thời tiết ẩm tại Việt Nam.

  • Khi nào nên dùng máy đo đường huyết Accuchek Active?

    Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh tiểu đường nên tự kiểm tra chỉ số đường huyết vào bốn thời điểm trong ngày, gồm buổi sáng mới ngủ dậy, sau ăn sáng, ăn trưa và buổi tối trước khi đi ngủ.

  • Chỉ số đường huyết là gì?

    Chỉ số đường huyết viết tắt là GI (glycemic index) được định nghĩa là giá trị chỉ nồng độ glucose có trong máu thường được đo bằng đơn vị là mmol/l hoặc mg/dl. Nồng độ glucose trong máu liên tục thay đổi từng ngày thậm chí từng phút, đặc biệt liên quan đến chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày. Lúc nào trong máu luôn có một lượng đường nhất định, nếu lượng đường trong máu thường xuyên cao sẽ dẫn tới bệnh đái tháo đường và ảnh hưởng biến chứng đến nhiều cơ quan đặc biệt là thận mạch máu.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4

0
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • VN

    Do văn nhượng

    4
    Tôi có mấy mua 2019 vừa rồi tôi thay pin nhưng kg hiển thị màn hình Có nơi nào sửa kiếm tra được kg Hoặc tư vấn dùm nguyên nhân bị gì Cảm ơn
    19/05/2022
    Trả lời
    • lanhntm2Quản trị viên

      Chào bạn Do Văn Nhượng!

      Dạ về việc bảo hành máy Đo Đường Huyết Accuchek Active, bạn có thể mang máy và thông tin mua máy ( phiếu bảo hành) ra chi nhánh nhà thuốc Long châu các bạn nhân viên hỗ trợ . 

      Hoặc liên vệ trực tiếp với bên bảo hành máy theo thông tin sau: "vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ Accu-Chek®  (miễn phí cước cuộc gọi) 1800 1597 trong thời gian làm việc từ 07:00 đến 18:00 (tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, tết)"

      Thân mến!

      19/05/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • PT

    Phạm Thành

    Tôi dùng máy Accu-Chek instant nhưng có người vừa biếu 1 hộp 50 que thử Accu-Chek active. Cữa hàng có thể đổi cho được không? Nếu được thì phải phụ tn
    30 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Thành,
      Dạ nhà thuốc Long Châu hỗ trợ đổi trả hầu hết các sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, nếu sản phẩm đó có mua tại một trong tất cả hệ thống tại nhà thuốc Long Châu. Dạ bạn vui lòng ra trực tiếp chi nhánh để được hỗ trợ tốt nhất ạ. Bạn có thể tham khảo thêm chính sách đổi trả của nhà thuốc tại đây ạ (https://nhathuoclongchau.com.vn/chinh-sach-doi-tra)
      Thân mến!

      30 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Trung

    bộ sản phẩm có kèm kim + test ko vậy b?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Trung,
      Dạ bộ sản phẩm bao gồm 1 máy đo ( kèm pin), 1 bút lấy máu, 10 kim lấy máu và 10 que thử, một bao đựng máy.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LT

    Linh Trương

    Khi nào thì có hàng lại vậy ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Linh Trương,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Máy đo đường huyết tự động MediUSA GM3300 thiết kế gọn nhẹ, thao tác sử dụng đơn giản, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    NGUYỄN THỊ NGỌC

    Chỉ số máy này với máu MediUSA có chênh lệch nhiều ko ạ. Mình ko biết mua máy mediusa nhưng bác sĩ khuyên nên mua accu check vì chính xác hơn
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn NGUYỄN THỊ NGỌC,
      Dạ sản phẩm Máy Đo Đường Huyết Accuchek Active mua tại nhà thuốc FPT Long Châu. Dạ nhà thuốc Long Châu cam kết các sản phẩm do nhà thuốc bán ra đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể yên tâm sử dụng ạ. Hiện tại Accucheck Guide là dòng máy chính xác và dễ sử dụng ạ. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NH

    Ngô Ngọc Hiếu

    Cho hỏi… Shop có bán Máy Thử Đường Accu check AVIVA không (xài Que Accu-Check Aviva Plus) ??? 🤓
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào Bạn Ngô Ngọc Hiếu,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Máy đo đường huyết Accu-Chek Guide, xem thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!
      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận