Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 máy đo đường huyết cá nhân cho kết quả chính xác nhất

Ngày 05/07/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Máy đo đường huyết cá nhân là một trong những thiết bị cần thiết trong tủ thuốc y tế của mọi gia đình. Nhờ vào công năng của máy mà người sử dụng có thể kiểm soát được lượng đường trong máu kịp thời phát hiện những dấu hiệu sức khỏe bất thường.

Bệnh tiểu đường ngày càng trẻ hóa trong những những năm gần đây. Vì thế, việc trang bị máy đo đường huyết cá nhân là rất cần thiết. 
Sản phẩm máy đo đường huyết nào an toàn, tiện lợi và cho kết quả nhanh chóng? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé. 

Máy đo đường huyết tự động Mediusa Gm3300

Top 5 máy đo đường huyết cá nhân cho kết quả chính xác nhấtMáy đo đường huyết tự động Mediusa Gm3300
Máy đo đường huyết tự động Mediusa Gm3300 đến từ thương hiệu MediUSA Mỹ, được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty TNHH MediUSA. Đây là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Với sản phẩm này, bạn có thể kiểm tra lượng đường có trong máu ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất cứ nơi nào cùng với sự tiện lợi khi sử dụng.

Đây là một trong những dòng máy an toàn, nhanh chóng đưa ra kết quả chuẩn xác nhất cho người dùng. 

Bên cạnh bộ lưu trữ lớn có thể lưu đến gần 300 kết quả đo, máy còn có thể tính kết quả đo trung bình trong vòng 7 ngày hay 21 hoặc 28 ngày. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe và kịp thời phát hiện những dấu hiệu sức khỏe bất thường. 

Máy đo đường huyết Accu Chek Active

Máy đo đường huyết cá nhân Accuchek ActiveMáy đo đường huyết cá nhân Accuchek Active

Với những cải tiến công nghệ vượt bậc đến từ Hoa Kỳ, máy đo đường huyết cá nhân Accuchek Active cho kết quả chuẩn xác nhất trong vòng 5 giây.

Màn hình lớn với hai nút bấm dễ dàng cho người sử dụng xem và theo dõi các kết quả đường huyết của mình. Kim lấy máu thao tác đơn giản. Bút có thể điều chỉnh độ nông sâu của kim để phù hợp với độ dày mỏng của từng loại da tay người dùng.

Ngoài ra bạn có thể kết nối các thiết bị thông qua cổng kết nối USB để có thể phân tích các kết quả đo trong vòng 7, 21 hay 28 ngày. 

Điểm đặc biệt ở dòng máy đo đường huyết Accu Chek Active được cải tiến là có thể thực hiện được hai cách đo: Đo trong máy và đo ngoài máy. Khi hoàn thành xong bước đo, bạn có thể kiểm tra kết quả đo bằng phương pháp so màu với bảng màu được NSX in trên vỏ hộp. 

Máy đo đường huyết Omron HGM-112

Top 5 máy đo đường huyết cá nhân cho kết quả chính xác nhấtMáy đo đường huyết Omron HGM-112
Được sản xuất từ thương hiệu Omron Healthcare nổi tiếng của Nhật Bản, máy đo đường huyết Omron đã khẳng định chất lượng với những tính năng nổi bật như:
  • Đo lượng đường trong máu trong vòng 5s cho ra kết quả chuẩn xác nhất. 
  • Máy chỉ lấy một lượng máu nhỏ ở đầu ngón tay nên không gây đau và ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn giúp bạn lưu các kết quả kiểm tra để tiện trong việc theo dõi. 
  • Máy trang bị thiết bị đèn báo thông minh. Khi que thử được trang bị cùng với máy hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, máy sẽ hiện đèn để thông báo thay thế một chiếc que thử mới.

Chỉ với các thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu, kịp thời phát hiện và chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ hiệu quả hơn.

Máy đo đường huyết On Call Plus

Top 5 máy đo đường huyết cá nhân cho kết quả chính xác nhấtMáy đo đường huyết On Call Plus
Máy được sản xuất từ hãng ACON Laboratories Inc tại Mỹ - là hãng chuyên cung cấp các máy test thử đường huyết dành riêng cho các bệnh viện và trung tâm y tế. 

Sản phẩm có đầy đủ chức năng cao cấp như mọi máy đo đường huyết cá nhân thông thường. Bên cạnh đó, máy có thể phân biệt kết quả kiểm tra trước và sau khi ăn. Từ đó tính trung bình lượng đường trong 7, 14 hoặc 30 ngày. 

Thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt nhất, sản phẩm máy đo đường huyết On Call Plus chính hãng sẽ được bảo hành trọn đời cho người sử dụng. Đây chắc hẳn là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu đấy. 

Máy đo đường huyết One Touch Ultra 2

Máy đo đường huyết One Touch Ultra 2Máy đo đường huyết One Touch Ultra 2

Dòng máy đo đường huyết Onetouch Ultra 2 được xuất xứ chính hãng Johnson & Johnson tại Hoa Kỳ. Độ chính xác của máy đã được kiểm chứng qua các cuộc thí nghiệm lâm sàng tại Anh trong vòng 4 năm (2001-2004) với 10,758 bệnh nhân. Kết quả cho thấy, máy đo đường huyết Onetouch Ultra 2 có thể cho chính xác đến 99% và có thể tự động ngắt sau thời gian 2 phút. 

Sản phẩm được trang bị nhỏ gọn trong một chiếc túi chuyên dùng. Bên trên thân máy có khe kết nối với máy tính. Nhờ đó, bạn có thể lưu trữ và phân tích các kết quả xét nghiệm có trong máy. 

Trên đây là tổng hợp 5 dòng máy đo đường huyết đang được tin dùng tại Việt Nam. Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như các tính năng nổi bật của từng dòng máy để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà đủ để thể hiện sự quan tâm, hãy tham khảo một số sản phẩm trên nhé, còn gì tuyệt vời hơn việc nhận được món quà có thể giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

Minh Tuyết 

Nguồn: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm