Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ theo dõi/
  4. Máy đo huyết áp
Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim
Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim
Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim
Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim
Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim
Thương hiệu: AND

Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 hỗ trợ đo huyết áp và nhịp tim

000324854.25 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Máy đo huyết áp

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nước sản xuất

Trung Quốc

Thời hạn bảo hành

05 năm

Mô tả ngắn

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Tự Động AND UA-611 được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với các tính năng nổi bật như: Cảnh báo Nhịp tim không đều, cảnh báo huyết áp cao theo WHO, bộ nhớ lưu trữ đến 30 kết quả đo,... mang lại trải nghiệm tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng.

Nhà sản xuất

A&D ELECTRONICS(SHENZEN) CO.,LTD

Máy đo AND UA-611 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chủ động tầm soát huyết áp đơn giản ngay tại nhà

Loại: Ua-611.

Phương pháp đo lường: Đo dao động.

Dải đo: 

  • Áp suất: 0 - 299 mmHg.
  • Huyết áp tâm thu: 60 - 279 mmHg.
  • Huyết áp tâm trương: 40 - 200 mmHg.
  • Nhịp tim: 40 - 180 nhịp/phút.

Độ chính xác: 

  • Áp suất: ±3 mmHg.
  • Nhịp tim: ±5 %.

Bộ nhớ: 30 lần đo cuối cùng

Tăng huyết áp, huyết áp động mạch cao bất thường, nếu không được chăm sóc có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe bao gồm đột quỵ và đau tim. Tăng huyết áp có thể được kiểm soát bằng cách thay đổi lối sống, tránh căng thẳng và dùng thuốc dưới sự giám sát của bác sĩ.

ua-611-1

Bên cạnh các phương pháp như tập thể dục đều đặn, giảm muối trong chế độ ăn,... thì kiểm tra, theo dõi huyết áp thường xuyên chính là biện pháp phòng ngừa hữu hiệu nhất. Khi có những thay đổi bất thường về sức khoẻ, thiết bị đo chuyên dụng sẽ thông báo một cách chính xác nhất qua các chỉ số. Từ đó, chúng ta có thể nhanh chóng tham vấn ý kiến từ chuyên gia để kịp thời điều chỉnh, hỗ trợ tình trạng sức khoẻ.

Việc chủ động trang bị các thiết bị đo huyết áp tại nhà để theo dõi tình hình sức khoẻ, kịp thời có biện pháp điều chỉnh là rất cần thiết. Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 là giải pháp kiểm tra, theo dõi sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách chủ động. Bên cạnh việc rút ngắn thời gian, chi phí đi lại cho việc thăm khám tại cơ sở y tế, các chỉ số đo huyết áp còn giúp người bệnh đánh giá được các loại thuốc đang dùng cùng như chế độ ăn uống, sinh hoạt hiện tại đã hợp lý hay chưa. Từ đó, có biện pháp điều chỉnh kịp thời.

Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, là một trong những loại máy đo tiên tiến nhất hiện có, được thiết kế để dễ sử dụng và chính xác, thiết bị này sẽ hỗ trợ bạn theo dõi huyết áp hàng ngày.

Công nghệ hiện đại số một Nhật Bản

Được sử dụng công nghệ hiện đại số một trên thế giới, máy đo huyết áp bắp tay AND UA-611 có những hiệu quả như đo dao động tự động giúp kết quả cực kỳ đúng đến 98% chỉ trong tích tắc. Sản phẩm còn giúp bạn ngăn chặn một số bệnh lý nguy hiểm liên quan đến tim mạch và cơ thể.

Cảnh báo nhịp tim bất thường

Không những đo được huyết áp mà máy còn đo được cả nhịp tim. Nếu khi thực hiện đo mà nhịp tim của bạn bất thường, quá nhanh hay quá chậm thì máy sẽ xuất ra màn hình chỉ số nhịp tim của bạn, giúp người dùng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Máy báo chuyển động hay quấn vòng bít không đúng

Máy đo huyết áp AND UA-611 được tích hợp thêm tính năng cảnh báo người chuyển động hay quấn vòng bít không đúng, máy sẽ ngừng hoạt động và báo hiệu đèn nhấp nháy đến người dùng.

Bộ nhớ được 30 lần đo cuối

Máy đo huyết áp UA-611 được nhà sản xuất tích hợp và tách biệt các bộ phận trong đó có 4 bộ nhớ để có thể thực hiện so sánh các chỉ số của các lần đo với nhau. Việc đó giúp người dùng lưu trữ và thực hiện so sánh một cách dễ dàng mà không cần ghi chép, nhưng vẫn đảm bảo kiểm soát được tình trạng cơ thể để phòng ngừa.

Màn hình LCD sắc nét dễ nhìn

UA-611 có màn hình quan sát kết quả cực to và rõ ràng nên bất cứ ai cũng có thể xem chỉ số được xuất ra ngay màn hình. Dù người lớn tuổi mắt kém hay trong khu vực thiếu ánh sáng thì vẫn có thể xem kết quả một cách dễ dàng, không gây ảnh hưởng gì đến quá trình so sánh các chỉ số đo mỗi ngày.

Máy nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt

Sản phẩm được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã và nhỏ gọn. Ngoài ra không chỉ bề ngoài thôi đâu mà máy còn hoạt động theo cơ chế tự động và cho ra những kết quả rất là chuẩn xác và cực kỳ nhanh chóng tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sử dụng chỉ với một thao tác nút chạm, màn hình rõ ràng giúp người lớn tuổi cũng chủ động đo được huyết áp nhanh chóng là nguyên tắc luôn được áp dụng trong các sản phẩm tiên tiến của AND. 

Máy đo huyết áp bắp tay tự động cho kết quả rất chính xác, bạn hãy thực hiện các phép đo vào cùng một thời điểm mỗi ngày để tầm soát huyết áp tốt hơn, vì huyết áp luôn thay đổi theo từng ngày và theo mùa, huyết áp sẽ tăng khi làm việc hoặc vui chơi và giảm xuống mức thấp nhất trong khi ngủ. Đừng quên ghi chú lại các lần đo để tham vấn ý kiến từ bác sĩ nhé.

ua611-blood-pressure-2

Đây là mẫu “Sản xuất tại Nhật Bản” của AND, cam kết các tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ tin cậy. Đơn vị sản xuất luôn tiên phong trong sản xuất máy đo huyết áp tại nhà, tạo nên tiêu chuẩn công nghiệp mới và nâng cao giá trị cho người dùng. 

Thành phần của Máy đo AND UA-611

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa tổng hợp

Công dụng của Máy đo AND UA-611

Máy đo huyết áp bắp tay tự động AND UA-611 được dùng để đo huyết áp tâm thu, tâm trương và nhịp tim.

Cách dùng Máy đo AND UA-611

Cách dùng

Bước 1: Lắp pin và Nối ống hơi

Bước 2: Đeo vòng bít

Bước 3: Chuẩn bị trước khi đo

  • Giữ yên lặng trong khi đo.
  • Ngồi ở vị trí thoải mái, đặt khuỷu tay của bạn trên bàn, lòng bàn tay hướng lên trên, đảm bảo vòng bít ở vị trí ngang tim, thư giãn 5-10 phút trước khi đo.

Bước 4: Tiến hành đo

  • Đặt bao đo trên cánh tay ở ngang tầm tim, ngồi yên lặng trong khi đo.

  • Nhấn nút [START]. Bao đo bắt phồng lên. Bao đo rất căng là điều bình thường. Một chỉ báo thanh áp suất được hiển thị, trong quá trình bơm hơi.

  • Sau khi quá trình bơm kết thúc, quá trình xả tự động bắt đầu, khi đó ký hiệu trái tim sẽ nhấp nháy, mỗi lần nhấp nháy tượng trưng cho 1 nhịp tim.

  • Khi quá trình đo kết thúc, các chỉ số huyết áp tâm thu, tâm trương và nhịp tim sẽ hiển thị. Bao đo xả hơi hoàn toàn.

Đối tượng sử dụng

Mọi người có nhu cầu theo dõi, kiểm tra huyết áp và nhịp tim tại nhà.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Các thành phần chính xác được sử dụng trong cấu tạo của thiết bị này. Cần tránh các điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng trực tiếp, sốc hoặc bụi.

Làm sạch thiết bị và bao đo bằng vải khô, mềm hoặc vải được làm ẩm bằng nước. Không bao giờ sử dụng cồn, benzen, hoặc các hóa chất mạnh khác để làm sạch thiết bị hoặc bao đo.

Tránh gấp chặt bao đo hoặc cất giữ ống bị xoắn chặt trong thời gian dài, sẽ làm giảm tuổi thọ của các bộ phận.

Không vặn ống hơi trong khi đo. Điều này có thể gây ra thương tích do áp lực vòng bít liên tục.

Thiết bị và bao đo không có khả năng chống nước. Ngăn mưa, mồ hôi và nước làm bẩn thiết bị và vòng bít.

Các phép đo có thể không chính xác nếu thiết bị được sử dụng gần TV, lò vi sóng, điện thoại di động, tia X hoặc các thiết bị khác có điện trường mạnh.

Các thiết bị liên lạc không dây, chẳng hạn như thiết bị mạng gia đình, điện thoại di động, điện thoại không dây và các trạm gốc của chúng,máy bộ đàm có thể ảnh hưởng đến máy đo huyết áp này. Do đó, nên giữ khoảng cách tối thiểu 30 cm với các thiết bị như vậy.

Khi sử dụng lại thiết bị, hãy xác nhận rằng thiết bị sạch.

Thiết bị, bộ phận và pin đã qua sử dụng không được coi là đồ gia dụng thông thường, và không tuân theo các quy định hiện hành của địa phương.

Không sửa đổi thiết bị. Nó có thể gây ra tai nạn hoặc làm hỏng thiết bị.

Để đo huyết áp, cánh tay sẽ được siết chặt bởi bao đo đủ mạnh để tạm thời ngăn dòng máu chảy qua động mạch. Điều này có thể gây đau, tê hoặc có dấu hiệu đỏ tạm thời trên cánh tay. Mọi cảm giác đau, tê hay vết đỏ sẽ biến mất theo thời gian.

Đo huyết áp quá thường xuyên có thể gây hại do cản trở lưu lượng máu. Kiểm tra để đảm bảo rằng hoạt động của thiết bị không gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu khi sử dụng thiết bị nhiều lần.

Thử nghiệm lâm sàng chưa được thực hiện trên trẻ em và phụ nữ có thai. Không sử dụng cho trẻ em hoặc phụ nữ có thai.

Nếu bạn đã phẫu thuật cắt bỏ vú, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thiết bị.

Không để trẻ em tự sử dụng thiết bị và không sử dụng thiết bị ở nơi trong tầm với của trẻ em. Nó có thể gây ra tai nạn hoặc thiệt hại. Có những bộ phận nhỏ có thể gây nguy cơ nghẹt thở nếu trẻ em nuốt nhầm.

Không chạm vào pin, giắc cắm DC và bệnh nhân cùng lúc. Điều đó có thể dẫn đến điện giật.

Rút bộ đổi nguồn AC khi không sử dụng.

Không sử dụng các phụ kiện không có trong sách hướng dẫn này. Nếu pin bị đoản mạch, pin có thể bị nóng và có khả năng gây bỏng. Để thiết bị thích nghi với môi trường xung quanh trước khi sử dụng (khoảng một giờ).

Không thổi phồng khi không quấn bao đo quanh bắp tay.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Máy đo huyết áp tự động Microlife B3 Basic hỗ trợ đo huyết áp

Máy đo huyết áp tự động Microlife B3 Basic hỗ trợ đo huyết áp

1.400.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động And UA-611 có đau không?

    Để đo huyết áp, cánh tay sẽ được siết chặt bởi bao đo đủ mạnh để tạm thời ngăn dòng máu chảy qua động mạch. Điều này có thể gây tê hoặc có dấu hiệu đỏ tạm thời trên cánh tay. Mọi cảm giác tê hay vết đỏ sẽ biến mất theo thời gian.

  • Ưu điểm nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay tự động And UA-611 là gì?

    Ưu điểm nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay tự động And UA-611 là: Cảnh báo nhịp tim bất thường, cảnh báo huyết áp cao, có đèn báo nguồn pin trong quá trình đo, bộ nhớ lưu trữ đến 30 lần đo...

  • Làm gì để kiểm soát huyết áp ở mức an toàn?

    Để kiểm soát huyết áp ở mức an toàn, người bệnh cần thường xuyên theo dõi huyết áp, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

  • Nên đo huyết áp ở tay trái hay tay phải?

    Theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên đo huyết áp ở cả hai tay trái và phải để có kết quả chính xác và đáng tin nhất.

  • Huyết áp hai tay trái và phải khác nhau có phải là dấu hiệu của bệnh lý không?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, huyết áp hai tay có thể chênh lệch nhẹ hoặc bằng nhau. Đây là thực tế thường gặp ở những người bình thường, không có bệnh lý về huyết áp. Trong những trường hợp sinh lý bình thường, huyết áp hai tay khác nhau và mức chênh lệch thường không quá 10 mmHg. Nếu huyết áp hai tay không đều và độ chênh lệch cao hơn 10 mmHg thì chứng tỏ cơ thể đang bị rối loạn.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.2

4
0
0
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • BT

    bác Tình

    5
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bác Tình,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bác dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bác cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • CK

    CHI KIEU

    1
    Mình vừa có một trải nghiệm TỆ với dòng máy đo huyết áp này trong hơn 4 tháng vừa qua, bắt đầu từ đầu tháng 9/2023. Trong khoảng thời gian này, mình đã đi bảo hành máy 2 lần, vì những lý do lúc thế này, lúc thế nọ, theo giải thích của anh, chị dược sĩ. Lúc đầu, là dây đo bị lỏng, và lần thứ hai tại tay mình nhỏ, mạch mình khó, nếu tự đo thì sẽ bị vấn đề như vậy. Mình không đánh giá Long Châu, mình đánh giá nhà sản xuất dòng máy này. TỆ. Cuối cùng, mình chọn cách hoàn tiền, 70% giá ban đầu.
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào CHI KIEU,
      Dạ nhà thuốc FPT Long Châu rất lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi đến chị về vấn đề không hài lòng chất lượng sản phẩm.
      Để vấn đề của CHI KIEU được giải quyết, Nhà Thuốc sẽ chuyển thông tin đến bộ phận CSKH kiểm tra và xử lý 1 cách nhanh chóng ạ!
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • TK

    Trần Thị Thúy Kiều

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Trần Thị Thúy Kiều,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
    • TK

      Trần Thị Thúy Kiều

      Đánh giá này giành cho các anh, chị dược sĩ hỗ trợ mình.
      4 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Trần Thị Thúy Kiều,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • KT

    Kim Tuyến

    5
    TỐT
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Kim Tuyến
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      7 tháng trước
      Trả lời
  • NP

    Ngọc Phương

    5
    9 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Phương,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      9 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CD

    CHỊ DUYÊN

    nhà thuốc long châu ngã7 có máy này k ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn DUYÊN,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NL

    Nguyễn liên

    Máy này dùng pin có sạc đươc không
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Liên,
      Dạ sản phẩm sử dụng pin rời ạ. Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ. Thân mến!
      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị thảo

    minh muon may do huyet ap
    18/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào chị Thảo,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT chị đã để lại ạ.Thân mến!
      19/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • TD

    Trần đô

    Cho hỏi nhà thuốc ở liên hương tuy phong có bán loại này không ạ
    11/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào bạn Trần Đô,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống và nhà thuốc có giao hàng tận nhà ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo sđt mà bạn đã để lại.
      Thân mến!
      12/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • BH

    Lương Thị Bích Hạnh

    có bảo hành ko ạ
    07/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào bạn Lương Thị Bích Hạnh,
      Dạ sản phẩm có bảo hành và bảo hành 5 năm theo khuyến cáo của Nhà sản xuất ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      07/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận