Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Các dụng cụ và sản phẩm khác
Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)
Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)
Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)
Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)
Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)
Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)
Thương hiệu: Botania

Màng phim tránh thai VCF Botania có khả năng diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp (3 miếng)

000078050 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Các dụng cụ và sản phẩm khác

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Màng phim tránh thai VCF được sử dụng trong việc phòng tránh thai và được đặt vào âm đạo trước mỗi lần giao hợp.

Nhà sản xuất

APOTHECUS PHARMACEUTICAL CORP.

Màng phim tránh thai VCF là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

VCF hỗ trợ tránh thai tiện dụng và an toàn

Màng phim tránh thai VCF Botania là một miếng phim nhỏ, mỏng hình vuông, tan nhanh trong âm đạo và chuyển thành một loại gel có chứa chất tiêu diệt tinh trùng. Chất diệt tinh trùng này được gọi là nonoxynol-9, nó sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Màng phim tránh thai VCF Botania chính hãng giá rẻ nhất mọi thời điểm

Chủ động trong việc sinh con là mong muốn của rất nhiều phụ nữ, điều này giúp chị em chủ động được thời gian sinh đẻ, khoảng cách sinh và số lượng con sinh ra. Nhờ việc không sinh con quá sớm, quá nhiều hay quá muộn sẽ hạn chế được các tai biến sản khoa cho bà mẹ và thai nhi, đồng thời giúp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. 

Có rất nhiều biện pháp tránh thai ngoài ý muốn an toàn và hiệu quả như dùng bao cao su, đặt vòng tránh thai, cấy que, triệt sản, sử dụng thuốc hay miếng dán… chủ động lựa chọn phương pháp phù hợp giúp bạn có thể chủ động phòng tránh mang thai khi chưa sẵn sàng, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho bạn và đối tác. 

Màng phim tránh thai được xem là phương pháp tránh thai tiến bộ cho nữ giới hiện nay. Màng phim tránh thai VCF có cấu tạo như một tấm phim nhỏ hình vuông trong suốt được dùng để đặt vào âm đạo của phụ nữ.

Lợi ích lớn nhất của việc sử dụng màng phim tránh thai VCF là sự tiện lợi. Khi bạn đã sẵn sàng quan hệ tình dục, chỉ cần đưa phim vào âm đạo, sau khi cho nó tan trong 15 phút, bạn sẽ được bảo vệ khỏi việc mang thai. Nhiều phụ nữ thích màng phim tránh thai hơn vì nó không chứa hormone. 

Nếu bạn nhạy cảm với các biện pháp tránh thai khác có chứa progestin hoặc estrogen, màng phim tránh thai có thể là một sự thay thế tốt vì nó sẽ không ảnh hưởng đến sự cân bằng nội tiết tố của bạn.

Làm thế nào để màng phim tránh thai ngăn ngừa mang thai?

VCF có chứa chất diệt tinh trùng là nonoxynol-9. Khi màng phim tránh thai hòa tan bên trong âm đạo, nonoxynol-9 được giải phóng để tiêu diệt tinh trùng. Điều này xảy ra trước khi tinh trùng có cơ hội gặp trứng, do đó ngăn cản sự thụ tinh.

Nonoxynol-9 là chất hóa học vốn tồn tại trong viên nén, thuốc đạn, bọt… dùng để bôi vào âm đạo nhằm giết chết tinh trùng. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chứng nhận nonoxynol-9 an toàn và hiệu quả trong việc ngừa thai. Nó cũng sẽ không tồn tại lâu trong cơ thể mà sẽ tự chảy ra khỏi âm đạo sau khi quan hệ tình dục.

Hiệu quả tránh thai của màng phim tránh thai VCF

Màng phim tránh thai tồn tại được hơn 20 năm và được thử nghiệm trên nhiều nghiên cứu. Nó cũng được FDA công nhận là an toàn và hiệu quả.

Khi VCF được sử dụng đúng cách, phương pháp này có hiệu quả 85 - 90% trong việc phòng ngừa mang thai. Trong đó, tỷ lệ người dùng thất bại là do một số cá nhân mắc sai lầm khi sử dụng VCF, mang lại hiệu quả xuống tới 75% dựa trên việc sử dụng thông thường.

Hãy nhớ rằng không có phương pháp ngừa thai nào hiệu quả 100%, do đó, bạn luôn có một số nguy cơ mang thai nếu bạn có quan hệ động tình dục.

Ưu điểm của việc sử dụng phim tránh thai VCF là gì?

Một số lợi ích của màng phim tránh thai VCF:

Không chứa hormone, phù hợp cho người nhạy cảm với các biện pháp ngừa thai có chứa estrogen và progestin.

Không cần kê đơn.

Rất dễ sử dụng và mang theo bên mình nhờ kích thước nhỏ gọn.

Có thể được chèn lên đến 1 giờ trước khi quan hệ tình dục và có hiệu quả tránh thai lên đến 3 giờ sau khi đặt vào âm đạo.

Không ảnh hưởng đến khả năng mang thai lâu dài của bạn.

Không ảnh hưởng đến cảm giác của bạn trong quan hệ tình dục.

Không cần bôi. VCF được rửa sạch cùng với dịch âm đạo tự nhiên.

Mặc dù phim tránh thai có nhiều ưu điểm nhưng nó chỉ có hiệu quả ngừa thai chứ không phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục. Vì thế, bạn nên kết hợp thêm các biện pháp phòng tránh khác.

Công ty TNHH Thương mại Botania thành lập vào năm 2008 chuyên phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, dược phẩm và mỹ phẩm đến từ các công ty dược hàng đầu của Mỹ và Canada. Với lý tưởng mang các sản phẩm tốt nhất thế giới về tận tay người Việt, các sản phẩm Botania cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và không tác dụng phụ.

Thành phần của Màng phim tránh thai VCF

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nonoxynol-9

Công dụng của Màng phim tránh thai VCF

Màng phim tránh thai VCF được sử dụng trong việc phòng tránh thai và được đặt vào âm đạo trước mỗi lần giao hợp.

Cách dùng Màng phim tránh thai VCF

Cách dùng

Cách sử dụng màng phim tránh thai VCF rất đơn giản chỉ cần đặt màng phim tránh thai vào âm đạo 5 phút trước khi giao hợp:

  • Rửa tay sạch sẽ trước khi dùng, xé bao phim chứa màng phim theo hướng mũi tên trên bao.
  • Dùng tay khô ráo để lấy ra và gấp làm tư.
  • Giữ màng film tránh thai VCF trên đầu ngón tay giữa.
  • Bằng một động tác gọn và nhẹ nhàng, từ từ đưa vào sâu trong âm đạo càng gần cổ tử cung càng tốt.

Việc đặt màng film tránh thai VCF vào âm đạo giống như đặt một miếng gạt làm sạch vào trong âm đạo. Bạn có thể thực hiện ở tư thế cúi gập người xuống, đứng với 1 chân kê cao trên ghế, ở tư thế nằm hoặc ở nhiều tư thế khác nhau.

Có thể sử dụng nhiều film tránh thai VCF trong một ngày theo nhu cầu của bạn. Sản phẩm màng tránh thai VCF có hiệu lực tối đa trong 3 giờ sau khi chèn vào âm đạo.

Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

Màng phim tránh thai VCF Botania dùng cho phụ nữ.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Thận trọng khi sử dụng màng phim tránh thai VCF.

Khi tiến hành đặt màng film tránh thai VCF vào âm đạo, các ngón tay phải đảm bảo thật khô và việc đặt phải được tiến hành thật nhanh chóng. Không được đặt vào trong lúc đi tiểu tiện.

Mỗi màng phim tránh thai VCF chỉ sử dụng cho một lần giao hợp. Có thể sử dụng nhiều film tránh thai VCF trong một ngày theo nhu cầu của bạn.

Đặt vào âm đạo 5 phút trước khi giao hợp.

Màng Film VCF chỉ có tác dụng trong vòng 3 giờ.

Không được sử dụng khi đang bị viêm, nhiễm trùng âm đạo hoặc đang mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô mát dưới 30 °C, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Màng phim tránh thai VCF Botania có hiệu quả trong bao lâu?

    Màng phim tránh thai VCF Botania có thể hiệu quả ngay sau khi đặt vào âm đạo có thể được chèn lên đến 1 giờ trước khi quan hệ tình dục và có hiệu quả tránh thai lên đến 3 giờ sau khi đặt vào âm đạo khi sử dụng đúng cách.

  • Dùng màng phim tránh thai VCF Botania có ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này?

    Màng phim tránh thai VCF Botania không chứa hormone và không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của người sử dụng. Màng phim tránh thai không ảnh hưởng đến khả năng mang thai lâu dài của bạn.

  • Màng phim tránh thai VCF Botania có gây rối loạn nội tiết tố hay không?

    Màng phim tránh thai VCF Botania không chứa hormone, do đó không gây ra rối loạn nội tiết tố như các loại thuốc tránh thai có chứa hormone. Màng phim tránh thai chỉ tạo ra một lớp chắn vật lý để ngăn chặn tinh trùng tiếp cận với trứng.

    Tuy nhiên, sử dụng màng phim tránh thai không đúng cách có thể gây kích ứng âm đạo hoặc nhiễm trùng ở một số người. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu khó chịu hoặc biểu hiện nào sau khi sử dụng màng phim tránh thai, hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

  • Màng phim tránh thai có hiệu quả không?

    Màng phim tránh thai có hiệu quả trong việc tránh thai nếu được sử dụng đúng cách. Hiệu quả của màng phim tránh thai phụ thuộc vào cách sử dụng, lịch sử sử dụng, tần suất quan hệ tình dục và cả yếu tố cá nhân như độ tuổi và sức khỏe của người sử dụng.

    Theo như nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới, màng phim tránh thai có độ hiệu quả trung bình khoảng 85%, nghĩa là trên mỗi 100 người sử dụng màng phim tránh thai trong vòng 1 năm, có khoảng 15 người có thể mang thai. Tuy nhiên, nếu được sử dụng đúng cách và liên tục, độ hiệu quả có thể lên đến 98%.

    Các yếu tố có thể làm giảm hiệu quả của màng phim tránh thai bao gồm sử dụng không đúng cách, việc đặt màng phim quá trễ, sử dụng cùng lúc với các sản phẩm chứa chất bôi trơn và các bệnh lý liên quan đến âm đạo hoặc bộ phận sinh dục.

  • Màng phim tránh thai hoạt động như thế nào?

    Màng phim tránh thai là là một miếng phim nhỏ, mỏng hình vuông, tan nhanh trong âm đạo và chuyển thành một loại gel có chứa chất tiêu diệt tinh trùng, ngăn cho tinh trùng gặp trứng và thụ tinh thành tế bào thai, giúp bạn tránh được nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • K

    Khoi

    ở quang nam, san pham nay con khong a?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Khoi,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EN

    E NHI

    sản phẩm này sau khi đặt vào âm đạo thì có làm tình trước khi qh đc k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nhi,

      Dạ bạn có thể sử dụng Màng phim tránh thai VCF Botania đặt màng phim tránh thai vào âm đạo 5 phút trước khi giao hợp để đạt hiệu quả tránh thai ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • Y

    CHỊ YẾN

    sản phẩm tranh thai đc bnh % nha thuoc
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào chị Yến ,

      Dạ khi VCF được sử dụng đúng cách, phương pháp này có hiệu quả 85 - 90% trong việc phòng ngừa mang thai. Trong đó, tỷ lệ người dùng thất bại là do một số cá nhân mắc sai lầm khi sử dụng VCF, mang lại hiệu quả xuống tới 75% dựa trên việc sử dụng thông thường ạ.
      Nhà thuốc thông tin tới chị. Thân mến !

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thuận

    ở Bình Dương, cụ thể là Thủ Dầu Một, chi nhánh nào còn sản phẩm này vậy ạ?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Thuận,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CV

    chị Vân

    đang cho con ti mẹ có dùng được không ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị Vân,
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ đang cho con bú ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận