Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

4 loại băng vệ sinh của Nhật được nhiều chị em tin dùng nhất

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Top 4 loại băng vệ sinh của Nhật được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay là những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay để biết!

Băng vệ sinh là một sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Vì thế mà thị trường băng vệ sinh hiện nay ngày càng đa dạng. Trong đó không thể bỏ qua các sản phẩm băng vệ sinh của Nhật Bản - những dòng sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu về 3 loại băng vệ sinh Nhật được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé! 

Băng vệ sinh của Nhật Laurier 

Laurier là một nhãn hiệu băng vệ sinh thuộc Tập đoàn Kao hàng đầu của Nhật Bản. Với lõi hạt siêu thấm mang lại khả năng thấm hút gấp 200 lần trọng lượng nước kết hợp với bề mặt rãnh caro chống tràn và thoát ẩm hiệu quả. Từ đó, mang đến hiệu quả khô thoáng và không có hiện tượng vấy bẩn dịch tiết ra quần áo. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế ôm sát cơ thể (body fit) và không bị xô lệch hay co rúm lại khi bạn vận động, đi lại nhiều.

Băng vệ sinh Laurier nội địa Nhật có các dòng sản phẩm như: 

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard. Đây là sản phẩm của dòng băng vệ sinh Laurier được đánh giá là siêu thấm và mỏng nhẹ, mang như không mang, rất thích hợp dùng trong những ngày kinh nguyệt vừa phải đến nhiều. Sản phẩm mang đến cho chị em sự tự tin và an toàn trong bất kỳ ngày nào của chu kỳ. 

Với công nghệ lõi hạt siêu thấm kết hợp cùng bề mặt rãnh caro mềm mại độc quyền của Laurier, sản phẩm này giúp chống tràn tối ưu. Hơn thế, thiết kế lại mỏng nhẹ và thoáng khí giúp cho chị em cảm giác thoải mái hơn, không bị hầm bí khi mang băng. 

Băng vệ sinh Laurier Fresh and Free siêu thấm dày và có cánh. Đây là thiết kế của Laurier nhằm phục vụ cho nhu cầu của các chị em phụ trong những ngày có lượng máu kinh ồ ạt. Mặc dù dày hơn các dòng sản phẩm khác nhưng lại sản phẩm này lại thiết kế vô cùng khéo léo ôm sát với cơ thể giúp bạn không có cảm giác cộm khó chịu khi mang. 

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool siêu siêu mỏng có cánh. Super Slimguard Cool là dòng sản phẩm mang đặc điểm nổi bật là có thành phần tinh chất bạc hà giúp ngăn mùi, kháng khuẩn và tạo cảm giác mát lạnh. Điều này vừa giúp tạo cảm giác thoải mái và giúp chị em bảo vệ vùng kín. 

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night. Dòng sản phẩm này được phát triển dành riêng cho ban đêm giúp chống tràn tối ưu, cho các nàng có giấc ngủ ngon và thoải mái trong suốt những ngày đèn đỏ. 

Băng vệ sinh của nhật: Laurier

Laurier là một thương hiệu băng vệ sinh của Nhật phổ biến nhất ở Việt Nam 

Băng vệ sinh Nhật Bản Elis

Elis là thương hiệu băng vệ sinh thuộc Tập đoàn Daio Paper Corporation - nhà sản xuất giấy lớn nhất của Nhật Bản. Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực sản xuất giấy, tất cả các sản phẩm của tập đoàn này đều được làm từ nguyên vật liệu chất lượng, quy trình sản xuất kiểm định nghiêm ngặt,... Vào năm 2017, Elis chính thức có mặt tại Việt Nam với đa dạng dòng sản phẩm như: mềm mại, siêu mỏng, thấm hút nhanh,...

Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Elis: 

Dòng băng vệ sinh Elis Extra Slim siêu mỏng 0.1mm: Với cấu tạo siêu mỏng nhưng sản phẩm lại có khả năng thấm hút cực nhanh. Song song đó là công nghệ khóa chất lỏng không cho chất lỏng thấm ngược trở lại giúp cho chị em tự tin hơn trong những ngày hành kinh. 

Dòng Elis Sensitive Care siêu mềm, siêu êm ái: Đây là dòng sản phẩm nổi bật nhờ mặt bông mềm mại mang đến cảm giác dịu nhẹ cực kỳ an toàn cho da nhạy cảm. 

Băng vệ sinh Elis Fairy Wings siêu thấm: Với khả năng thấm hút và chống tràn tuyệt đối cùng bao bì dễ thương, bắt mắt, sản phẩm này của Elis được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

Dòng Elis Fairy Wings siêu thấm ban đêm: Đây là dòng sản phẩm thiết kế riêng dành cho ban đêm nên có khả năng thấm hút nhanh, không bị ẩm bạn có thể nằm đủ tư thế mà không lo tràn băng, vấy bẩn ra ga giường. 

Băng vệ sinh của nhật: Elis

Băng vệ sinh của Nhật bản Elis

Băng vệ sinh Nhật Bản Sofy 

Sofy nghe có vẻ nhưng thực chất lại rất quen thuộc. Đây là một dòng sản phẩm được phát triển dưới tên thương hiệu Diana thuộc tập đoàn Unicharm của Nhật Bản. Tập đoàn Unicharm là một tập đoàn nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như: Băng vệ sinh, tã em bé, tampon,...

Với sự khắt khe trong quá trình sản xuất và kiểm định của Unicharm, bạn có thể yên tâm chất lượng băng vệ sinh Sofy của Nhật này. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật của băng vệ sinh Sofy:

Băng vệ sinh ban ngày Sofy Body Fit siêu mỏng. Đây là sản phẩm được bổ sung tính khuẩn nhằm giúp bảo vệ tối ưu cho chị em phụ nữ, giúp cho bạn cả ngày thông thoáng, không lo rò rỉ máu kinh. 

Băng vệ sinh Sofy Soft Tampon siêu thấm. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng thấm hút siêu đỉnh, cùng với thiết kế que nhỏ gọn không gây cảm giác vướng víu hay cộm khó chịu. Sản phẩm này giúp bạn thoải mái di chuyển kể cả vận động mạnh. 

Băng vệ sinh ban đêm Sofy Skin Comfort Ultra Thin. Với thiết kế siêu mỏng cùng với phần trên nhỏ, to dần về phần dưới bạn nằm ngủ thoải mái với đủ tư thế không lo rò rỉ máu kinh dính vào ga giường.

Băng vệ sinh Sofy Cooling Fresh Ultra Slim 0.1 siêu mỏng. Cũng là một thiết kế mỏng nhẹ hạn chế vướng víu khi mang, sản phẩm này còn được bổ sung khả năng ngăn mùi hiệu quả, mang lại cảm giác sảng khoái khi dùng. 

Băng vệ sinh Sofy Air Fit Slim siêu mỏng. Điểm nổi bật của sản phẩm này là bề mặt băng mềm êm và thoáng khí. Đặc biệt là thấm hút nhanh nên bạn không lo lắng về việc tràn băng nhé! 

Băng vệ sinh của nhật: Sofy Băng vệ sinh Sofy - Băng vệ sinh của Nhật cũng thuộc tập đoàn Unicharm 

Băng vệ sinh Center-in Compact

Cũng là một sản phẩm thuộc tập đoàn Unicharm, băng vệ sinh Center-in Compact cũng sở hữu công nghệ vi sợi độc quyền của tập đoàn này. Hơn thế nữa, Center-in Compact sở hữu công nghệ lõi siêu thấm gấp 200 lần và ngăn tràn tuyệt đối kết hợp với bề mặt bông mềm mại, gợn sóng thoáng khí, giúp giữ cho vùng kín luôn khô thoáng. Một điểm đặc biệt nữa là toàn bộ thành phần làm nên sản phẩm này đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Băng vệ sinh của nhật: Center-in Compact

Băng vệ sinh Center-in Compact

Băng vệ sinh Center-in Compact có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam mới chỉ có dòng ban ngày Clear Happiness 24cm và dòng ban đêm Slim 30cm. 

Trên đây là top 4 loại băng vệ sinh của Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất. Hy vọng chúng sẽ cung cấp thêm thông tin để các chị em chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Quỳnh Vi 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm