Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

5 sản phẩm xịt khử mùi nam được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chơi thể thao, thường xuyên hoạt động mạnh khiến cơ thể nam giới tiết nhiều mồ hôi hơn đặc biệt trong thời tiết nắng nóng những ngày hè. Lựa chọn sản phẩm xịt khử mùi giúp nam giới khắc phục việc cơ thể xuất hiện mùi mồ hôi nặng.

Nam giới thường hoạt động cường độ cao cộng với tuyến mồ hôi hoạt động mạnh nên việc cơ thể xuất hiện mùi nặng là điều khó có thể tránh khỏi. Để giải quyết vấn đề tế nhị đó, các bạn nam có thể lựa chọn xịt khử mùi để cứu cánh trong trường hợp này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số sản phẩm xịt khử mùi cho nam với hiệu quả vượt trội, giúp bạn lấy lại tự tin, phong độ.

Tiêu chí chọn xịt khử mùi cho nam giới?

Xịt khử mùi cho nam là sản phẩm được đánh giá cao về sự tiện dụng và tính hiệu quả ngăn ngừa mồ hôi dưới cánh tay. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm xịt khử mùi phù hợp, cần dựa vào:

Ngoài ngăn mùi, xịt khử mùi cho nam còn có khả năng giảm thâm, dưỡng trắng, dưỡng ẩm Xịt khử mùi cho nam giúp giảm thâm, dưỡng trắng, dưỡng ẩm
  • Xem xét vào thành phần xịt khử mùi: Thành phần là yếu tố đầu tiên cần xem xét khi mua bất kì loại sản phẩm nào cho da. Cần ưu tiên xem xét các sản phẩm không chứa chất tạo mùi, không chứa cồn và paraben.
  • Cân nhắc vào nhu cầu sử dụng có mùi hay không mùi: Hiện nay trên thị trường có hai loại sản phẩm có mùi và không mùi, bạn cần cân nhắc đến tình trạng cá nhân, nhu cầu và sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Các tính năng hỗ trợ: Ngoài ngăn mùi, xịt khử mùi cho nam còn có khả năng giảm thâm, dưỡng trắng, dưỡng ẩm. Bạn nên ưu tiên các loại thấm nhanh để tránh gây ố vàng áo.
  • Lựa chọn thương hiệu: Xịt khử mùi được bày bán khá phổ biến, đến từ nhiều thương hiệu và nguồn gốc khác nhau. Bạn cần biết chắc chắn liệu có phải sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không.

5 sản phẩm xịt khử mùi nam được yêu thích nhất

Dựa trên những tiêu chí trên, chúng tôi đã tìm ra danh tính 5 sản phẩm xịt khử mùi cho nam được yêu thích nhất. Sau đây là thông tin chi tiết:

Xịt khử mùi cho nam Nivea Men Black and White ngăn mùi đến 48 Giờ 

Xịt khử mùi Nivea Men Anti-Perspirant Black and White Invisible là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nivea. Nivea Men Anti-Perspirant Black and White Invisible đã được chứng nhận an toàn đối với sức khỏe. Được sản xuất trên công nghệ anti-stain, ngăn ngừa vết ố vàng trên vải, bạn có thể yên tâm và tự tin giao tiếp. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không cồn và chất tạo mùi, phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả cơ địa da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nivea Men Anti-Perspirant Black and White Invisible đã được chứng nhận an toàn đối với sức khỏe Nivea Men Anti-Perspirant Black and White Invisible

Khử mùi mồ hôi dạng xịt Zuchi 

Được sản xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn cho da, người dùng có thể sử dụng thường xuyên mà không cần lo tác động đến sức khỏe. Sản phẩm có tốc độ khô nhanh, khoảng 10 giây, không gây bết rít, nhờn ngứa. Ngoài ra, xịt khử mùi Zuchi còn giúp dưỡng da, làm sáng da và bảo vệ da hiệu quả.

Xịt khử mùi cơ thể Romano Classic

Xịt khử mùi Romano Classic mang lại độ an toàn cao, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Song song với độ an toàn cao, xịt khử mùi Romano Classic cũng có chất lượng cao không kém trong việc khử sạch mùi hôi, mùi cơ thể, khử khuẩn và chống lão hóa vùng nách. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, cho cả nam lẫn nữ, nhất là những ai thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, ánh nắng mặt trời.

Xịt khử mùi Adidas

Xịt khử mùi Adidas phù hợp cho những ai hoạt động nhiều và mạnh. Với mùi hương dễ chịu và hiệu quả kéo dài lên đến 24 giờ, các chàng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hoạt động suốt ngày dài.

Xịt khử mùi hôi cơ thể Shiseido Ag+

Sản phẩm có chứa tinh thể Bạc có khả năng khử mùi tốt, kháng khuẩn và hạn chế vi khuẩn gây mùi vượt trội suốt 24 giờ. Xịt khử mùi Shiseido Ag+ thích hợp cho những người có mùi cơ thể nặng, hay chơi thể thao hay vận động nhiều do khả năng kiểm soát tiết mồ hôi cao và hiệu quả kéo dài nhiều giờ.

Cách sử dụng xịt khử mùi cho nam hiệu quả

Sử dụng xịt khử mùi vào cả buổi tối trước khi đi ngủ giúp ức chế các tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động Sử dụng xịt khử mùi giúp ức chế các tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động

Lựa chọn đúng sản phẩm là chưa đủ để có được kết quả mong muốn. Bạn cần biết cách sử dụng để có thể tận dụng tối đa chức năng của từng sản phẩm.

  • Cần lắc đều trước khi sử dụng: Nhằm trung hòa, và làm đều các chất có trong bình sau một thời gian không sử dụng.
  • Khi dùng cần để xa từ 15 - 20cm: Đây là khoách cách vừa đủ để xịt khử mùi bao phủ đủ vùng da, hạn chế tình trạng xịt không đều lên da.
  • Cần xịt dứt khoát: Bạn cần xác định rõ vùng xịt, ấn mạnh và giữ khoảng 3 giây để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Dùng xịt khử mùi cho da khô: Bởi vì khi da ẩm ướt ( do sau khi tắm hay đổ mồ hôi) đều dễ khiến vi khuẩn dễ phát sinh. Nếu xịt lên, da bạn dễ nhiễm khuẩn và có mùi nặng hơn.
  • Dùng xịt khử mùi vào cả ban đêm: Sử dụng xịt khử mùi vào cả buổi tối trước khi đi ngủ giúp ức chế các tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động, có thể kéo dài hiệu quả đến 48 giờ.

Trên đây là 5 loại xịt khử mùi cho nam được đánh giá cao cùng với cách sử dụng xịt khử mùi để đạt được hiệu quả tối đa. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm