Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

8 sai lầm làm hỏng hình dạng núi đôi mà bạn thường mắc phải

Ngày 20/07/2017
Kích thước chữ

Nếu không biết cách khắc phục 8 sai lầm làm hỏng hình dạng núi đôi này thì “đôi gò bồng đảo” sẽ ngày một xuống cấp mà thôi. Người ta chỉ biết quan tâm chăm

Nếu không biết cách khắc phục 8 sai lầm làm hỏng hình dạng núi đôi này thì “đôi gò bồng đảo” sẽ ngày một xuống cấp mà thôi.

Người ta chỉ biết quan tâm chăm sóc đến khuôn mặt và các bộ phận khác trên cơ thể mà không biết rằng “đôi gò bồng đảo” cũng cần được chăm sóc kĩ lưỡng hơn cả. Bài viết này trình bày 8 sai lầm phổ biến làm hỏng hình dạng núi đôi cần được khắc phục càng sớm càng tốt.

1. Mặc sai kích thước áo ngực

Mặc áo ngực quá rộng hay quá chật đều làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và dìm dáng người của bạn một cách thê thảm. Mặc quá rộng sẽ khiến ngực bị biến dạng hoặc chảy xệ vì không được hỗ trợ nâng đỡ đúng mức, nhưng nếu mặc quá chật sẽ khiến ta khó chịu và làm giảm huyết áp. Tuy hậu quả là vậy, nhưng theo điều tra thì chỉ có 25% phụ nữ mặc áo ngực đúng kích cỡ mà thôi.

8-sai-lam-lam-hong-hinh-dang-nui-doi-ban-thuong-mac-phai-ma-khong-biet 1
Chọn không đúng kích cỡ áo ngực là một trong những sai lầm làm hỏng hình dạng núi đôi

2. Nhổ lông ngực

Da phần ngực rất nhạy cảm và vì vậy lông mọc ở vùng này cũng thế. Nếu muốn loại bỏ chúng để trông thẩm mỹ hơn thì nên loại bỏ một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

8-sai-lam-lam-hong-hinh-dang-nui-doi-ban-thuong-mac-phai-ma-khong-biet 2
Không dùng nhíp để nhổ lông ngực

3. Xoa bóp ngực

Sự thật là hầu hết chị em đều thích điều này nhưng chúng được xem là hành động gây hại cho sự phát triển cho núi đôi của bạn. Tác hại của việc xoa bóp ngực thường xuyên có thể sánh ngang với việc mặc áo ngực không đúng kích cỡ được đề cập ở trên.

4. Xỏ khuyên

Xỏ khuyên rất nguy hiểm vì chúng có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng nặng nếu không biết cách chăm sóc. Xỏ lỗ nhũ hoa còn nguy hiểm hơn nữa vì các hạch bạch huyết nằm rất gần tại các vị trị nhạy cảm này. Ngoài ra, xỏ khuyên cho ngực còn khiến bạn không thể nào diện đồ lót có ren gợi cảm.

5.Tập thể dục mà không trang bị áo ngực thể thao

Chạy bộ hay thực hiện các bài tập giảm cân cường độ cao mà không mặc áo ngực thể thao thì quả đúng là sai lầm lớn vì quá trình vận động mạnh có thể khiến ngực bị chảy xệ nhanh chóng.

8-sai-lam-lam-hong-hinh-dang-nui-doi-ban-thuong-mac-phai-ma-khong-biet 3
Chạy bộ mà không mặc áo ngực thể thao thì quả là sai lầm nghiêm trọng

6. Ngủ sấp

Tuy không làm thay đổi kích thước bầu ngực tuy nhiên thường xuyên ngủ sấp về lâu dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình dáng bầu ngực. Khi bạn ngủ sấp, toàn bộ trọng lượng phần thân trên đè nặng lên núi đôi và khiến chúng biến dạng trong nay mai mà thôi. Nếu thường xuyên có thói quen ngủ sấp mà không cách nào thay đổi được, bạn hãy đặt một cái chăn hoặc một cái gối phía dưới đề giảm lực đè ép lên núi đôi.

8-sai-lam-lam-hong-hinh-dang-nui-doi-ban-thuong-mac-phai-ma-khong-biet 4

7. Không sử dụng kem dưỡng

Vùng da ở ngực luôn được xem là nơi nhạy cảm nhất vì vậy đừng quên dưỡng ẩm và tránh để chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.Thường xuyên bôi kem dưỡng là cách chăm sóc núi đôi hiệu quả.

8. Phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều phụ nữ không hài lòng với kích cỡ hoặc hình dáng núi đôi của mình và tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ để lại những hệ lụy hết sức nghiêm trọng. Có nhiều trường hợp gây biến chứng mất mạng ngay trên bàn phẫu thuật hoặc các trường hợp khác thì bị chảy các chất silicon độn vào ngực sau một thời gian sử dụng …

8-sai-lam-lam-hong-hinh-dang-nui-doi-ban-thuong-mac-phai-ma-khong-biet 5
Phẫu thuật độn ngực gây nhiều hậu quả khôn lường

Phương Phương

Nguồn:Brightside

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin