Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

9 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất cho cả mẹ và bé

Ngày 08/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trong thai kỳ, ngoài thực đơn đủ dinh dưỡng thì bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu cũng rất cần thiết. Vậy sản phẩm vitamin nào tốt nhất cho sức khỏe của cả mẹ và bé?

Các chuyên gia dinh dưỡng luôn đưa lời khuyên về việc sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu ngay từ các tháng đầu thai kỳ. Sản phẩm này mang đến những công dụng gì và loại vitamin tổng hợp nào tốt nhất với phụ nữ mang thai? Cùng tìm hiểu với Nhà thuốc Long Châu trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi dùng vitamin tổng hợp cho bà bầu

Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt như thế nào? Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt như thế nào?

Trong suốt thai kỳ, phụ nữ cần hàm lượng lớn vitamin cùng khoáng chất để thai nhi phát triển khỏe mạnh. Nguồn thực phẩm hàng ngày khó có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chưa kể đến tình trạng ốm nghén khiến mẹ bầu không ăn được nhiều, ăn uống không ngon miệng.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu chính là giải pháp không chỉ cung cấp đầy đủ vitamin mà còn bổ sung nhiều khoáng chất như sắt, canxi, magie, iot, acid folic,... Đây đều là những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng với sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.

Không chỉ quan trọng với em bé, khi cơ thể mẹ nạp đủ dinh dưỡng cũng giúp mẹ tránh khỏi những tình trạng như táo bón, sỏi thận hay nhiệt thai. Tình trạng ốm nghén cũng được cải thiện tốt, mẹ ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, nâng cao sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi.

Sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt?

Viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA

Nature Made Prenatal Multi DHA là vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ - một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho phụ nữ mang thai hoặc đang mong muốn có thai. Thành phần sản phẩm bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, B1, B2, B3, B12, C, D3, E, K,… biotin, pantothenic acid, acid folic, Iodine, magie, canxi, sắt, kẽm, omega 3, EPA, DHA.

Việc bổ sung viên uống DHA cho mẹ bầu giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, trí tuệ tinh nhanh, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch từ khi còn trong bụng mẹ. Mẹ bầu cũng có được sức đề kháng tốt hơn, hạn chế bị ốm nghén và mệt mỏi.

Viên uống vitamin tổng hợp Pregnacare Max cho bà bầu

Thuốc vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max được đánh giá là uy tín và chất lượng số 1 tại Anh Quốc. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ trước, trong và cả sau khi sinh. Viên uống Pregnacare Max chứa axit folic, L-Methylfolate, vitamin, khoáng chất, đặc biệt là dầu cá chất lượng cao chiết xuất từ cá hồi Nauy,...

Viên uống Pregnacare Max giúp mẹ và thai nhi có đầy đủ dinh dưỡng. Đồng thời giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trí não của bé ngay từ khi còn là bào thai.

Viên uống Elevit Healthy Baby Healthy Mum

Là một trong những dòng vitamin tổng hợp được các mẹ bầu Việt tin dùng hiện nay, Elevit chứa 11 loại vitamin thiết yếu cùng nhiều khoáng chất có lợi cho cả mẹ và bé.

Với phụ nữ mong muốn thụ thai cũng có thể sử dụng Elevit để tạo môi trường kiềm tốt nhất giúp tăng tỷ lệ đậu thai. Còn với mẹ bỉm sau sinh uống Elevit giúp tăng chất lượng sữa và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Viên uống vitamin tổng hợp Elevit cho phụ nữ mang thai Viên uống vitamin tổng hợp Elevit cho phụ nữ mang thai

Viên uống Bioisland DHA For Pregnancy

Bioisland DHA For Pregnancy là thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mang thai hàng đầu tại Úc. Viên uống này cung cấp vitamin và DHA tốt cho sự phát triển trí não ở thai nhi.

Sử dụng Bioisland DHA For Pregnancy giúp hệ tim mạch của mẹ khỏe mạnh hơn. Nhờ vậy, ở các tháng cuối thai kỳ dù bụng to và chèn ép lên các cơ quan khác, mẹ cũng không bị khó thở hay mệt mỏi.

Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold

Sở hữu bảng thành phần dưỡng chất toàn diện, Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold là sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bổ sung viên uống tổng hợp Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold đúng cách sẽ góp phần cho sự phát triển não bộ, thị lực, thính giác và hệ xương của thai nhi đồng thời giảm nguy cơ dị tật.

Viên uống cho bà bầu Nature Made Iron

Với thành phần chính là sắt, canxi và vitamin, viên uống Nature Made Iron góp phần vào quá trình tái tạo hồng cầu, ngăn ngừa thiếu máu trong thai kỳ. Sản phẩm còn giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng mệt mỏi, chóng mặt, tê cứng chân tay. Thai nhi trong bụng cũng có đủ dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh.

Viên uống vitamin Prenatal One DHA cho mẹ bầu

Prenatal One DHA là sản phẩm thuộc thương hiệu Vitamins For Life - chuyên sản xuất các dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Mỹ. Viên uống cung cấp các vitamin B3, B5, B6, D3 và E cùng nhiều chất dinh dưỡng phù hợp cho phụ nữ trong tất cả các giai đoạn thai kỳ.

Viên uống bổ sung dinh dưỡng Prenatal One DHA giúp mẹ tăng cường hệ miễn dịch, tạo thêm năng lượng hoạt động, không còn mệt mỏi hay căng thẳng. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ hoàn thiện các bộ phận chức năng của thai nhi, giúp bé phát triển thuận lợi, ngăn ngừa dị tật và các bệnh gây ra bởi thiếu hụt vitamin, khoáng chất.

Viên uống bổ sung dinh dưỡng Prenatal One DHA cho mẹ bầu Viên uống bổ sung dinh dưỡng Prenatal One DHA cho mẹ bầu

Vitamin tổng hợp Iron Melts

Khi nhắc đến các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu không thể bỏ qua Iron Melts. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ, được kiểm nghiệm độ an toàn với phụ nữ mang thai.

Không chỉ bổ sung một lượng sắt đáng kể, Iron Melts còn cung cấp vitamin B12, vitamin C và acid folic để tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Plus Omega-3

Viên uống vitamin tổng hợp Pregnacare Plus Omega-3 cung cấp 19 loại chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé. Sản phẩm còn cung cấp DHA và EPA theo đúng mức khuyến cáo quốc tế.

Uống Pregnacare Plus Omega-3 giúp bổ sung dinh dưỡng giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng khi mang thai và trong thời gian cho con bú. Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho thai nhi phát triển khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc dị tật ống thần kinh.

Tóm lại, vitamin tổng hợp cho bà bầu là sản phẩm cần thiết mang lại nhiều lợi ích trong thai kỳ. Nó giúp việc chăm sóc, giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe của mẹ bầu dễ dàng hơn. Hy vọng qua bài viết trên mẹ có thể tìm hiểu và lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Lam Hương

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Mang thaiVitamin