Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Ai nên dùng viên uống Khương Thảo Đan Gold?

Ngày 31/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trong số các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp thì Khương Thảo Đan Gold là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. Vậy ai nên sử dụng viên uống này để chăm sóc sức khỏe?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold thông qua bài viết này cũng như những đối tượng nên sử dụng viên uống này để chăm sóc sức khỏe nhé!

Giới thiệu về viên uống Khương Thảo Đan Gold

Sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold hoàn toàn không phải là thuốc, đây là một sản phẩm thực phẩm chức năng với công dụng chính là hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Sản phẩm Khương Thảo Đan được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Diva. Đây là một công ty dược phẩm tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người có nguồn gốc và thành phần từ tự nhiên.

Sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold được nghiên cứu, phát triển dựa trên cơ sở sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan đã từng rất được ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt sản phẩm này còn được bổ sung thêm hoạt chất caryotin, hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả và phục hồi xương khớp đã bị thoái hóa nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bệnh nhân.

Ai nên dùng viên uống Khương Thảo Đan Gold 120V? 1 Các bệnh lý về xương, khớp gây nhiều bất tiện trong cuộc sống

Được chiết suất với các thành phần từ tự nhiên như cao quế chi, tang ký sinh, , cao thổ phục linh, cao phòng phong, cao ngưu tất, cao độc hoạt, cao đương quy, cao hy thiêm, xuyên khung… đặc biệt là được bổ sung thêm hoạt chất KGA1, caryotin và collagen type II, sản phẩm này giúp chăm sóc sức khỏe của các bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp hiệu quả và lâu dài hơn.

Công dụng của viên uống Khương Thảo Đan Gold

Không phải tự nhiên mà sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold lại được rất được người dùng ưa chuộng và tin tưởng. Dưới đây là một số công dụng vô cùng tiêu biểu của sản phẩm mà các bạn có thể tham khảo:

Hỗ trợ giảm viêm và làm giảm đau nhức xương khớp

Tính chất KGA1 có trong sản phẩm được chiết suất từ củ địa liền. Hoạt chất này có công dụng giảm đau và giảm viêm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra chúng sẽ hỗ trợ làm giảm các triệu chứng liên quan đến viêm khớp hay đau mỏi vai gáy do người bệnh bị thoái hóa khớp hoặc thoái hóa cột sống rất hiệu quả.

Đặc biệt vì được chiết suất từ củ địa liền nên hoạt chất này hoàn toàn không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Vô cùng an toàn đối với người dùng.

Ai nên dùng viên uống Khương Thảo Đan Gold 120V? 2 Hoạt chất caryotincó trong viên uống Khương Thảo Đan Gold rất tốt cho khớp

Hỗ trợ phục hồi xương khớp và làm trơn khớp

Do được bổ sung hoạt chất caryotin có trong quả đủng đỉnh, sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold không chỉ giúp hỗ trợ giảm đau, giảm viêm khớp mà còn giúp phục hồi xương khớp đã bị thoái hóa cực kỳ hiệu quả. Hoạt chất caryotin sẽ giúp hạn chế quá trình oxy hóa sụn khớp và kích thích cơ thể sản sinh các tế bào mới. Từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng thoái hóa sụn khớp, giúp khớp trơn hơn.

Ngoài ra với thành phần collagen type II hoàn toàn không biến tính, sản phẩm này cũng sẽ giúp hạn chế sự ảnh hưởng của các các yếu tố có hại đối với một sụn và hỗ trợ làm trơn khớp rất hiệu quả.

Ai nên dùng viên uống Khương Thảo Đan Gold?

Sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold vô cùng an toàn, lành tính nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm này rất thích hợp cho những người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống cổ, người bị thoái hóa cột sống hay những người bị thoát vị đĩa đệmgai cột sống… Đặc biệt những người không gặp các bệnh lý về khớp nhưng thường xuyên bị đau nhức, mỏi khớp, đau vai gáy, đau lưng hay sưng, viêm khớp cũng nên sử dụng sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe xương khớp tốt hơn.

Ai nên dùng viên uống Khương Thảo Đan Gold 120V? 3 Viên uống Khương Thảo Đan Gold giúp chăm sóc sức khỏe xương khớp tốt hơn

Ngoài ra với công thức ưu việt đã được cải tiến, sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đặc biệt là dạ dày của người dùng. Vì vậy cả những người có các bệnh lý liên quan đến dạ dày hay đường tiêu hóa cũng có thể sử dụng sản phẩm này rất an toàn.

Để sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold có thể phát huy tối đa công dụng các bạn nên uống sản phẩm đều đặn trong một khoảng thời gian dài. Mỗi ngày nên uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn. Tuy nhiên trong trường hợp các bệnh nhân gặp các bệnh lý về xương khớp cần hồi phục sức khỏe xương, khớp nhanh chóng thì có thể tăng liều dùng lên 3 lần một ngày, mỗi lần uống 3 viên và nên uống sau bữa ăn.

Sử dụng viên uống Khương Thảo Đan Gold sẽ giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe xương khớp tốt hơn và giúp hạn chế các tình trạng biến chứng do các bệnh lý về xương khớp. Đồng thời sản phẩm này cũng giúp các bệnh nhân bị bệnh xương khớp có thể hồi phục nhanh chóng. Sản phẩm hiện đang có bán tại chuỗi cửa hàng Nhà thuốc Long Châu. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi các bạn đã hiểu hơn về sản phẩm viên uống Khương Thảo Đan Gold.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm