Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu?

Ngày 25/12/2022
Kích thước chữ

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết đối với những trường hợp nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Một trong những câu hỏi nhận được quan tâm về vấn đề này đó là bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Dài, ngắn bao quy đầu là tình trạng mà nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Người bệnh cần tiến hành khắc phục bởi sẽ dễ gây ra sự viêm nhiễm nhất định, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục. Bài viết dưới đây, nhà thuốc Long Châu sẽ thông tin đến bạn đọc lợi ích cũng như bảng giá cắt bao quy đầu.

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần da mỏng bao bọc lấy toàn bộ hoặc một phần của dương vật. Nam giới khi đến tuổi dậy, lớp da của bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống, từ đó làm lộ ra một phần hoặc toàn bộ dương vật. Bao quy đầu ở phái mạnh đảm nhận hai chức năng chính đó là:

  • Chức năng tình dục: Bao quy đầu chứa nhiều nơron thần kinh nhạy cảm giúp cho dương vật dễ dàng di chuyển ở bên trong âm đạo của nữ giới, đem lại khoái cảm khi quan hệ.
  • Chức năng bảo vệ dương vật: Lớp bao quy đầu giúp “cậu nhỏ” tránh khỏi những tác động ở bên ngoài, hạn chế tổn thương và viêm nhiễm như vi khuẩn, bụi bẩn hay vết thương do cọ xát gây nên. Hơn nữa, bao quy đầu còn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và tiết ra chất nhờn duy trì độ ẩm ở niêm mạc quy đầu.
Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu 1 Bao quy đầu có chức năng bảo vệ "cậu nhỏ" trước tác nhân bên ngoài

Lợi ích của cắt bao quy đầu

Một số lợi ích của việc cắt bao quy đầu:

  • Vệ sinh dễ dàng: Cắt bao quy đầu giúp phái mạnh vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ mắc một số bệnh như: Viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng bao quy đầu thậm chí là ung thư dương vật.
  • Hạn chế mắc các bệnh tình dục: Các bác sĩ cho biết nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Đây là cách bảo vệ sức khỏe cho chính bạn cũng như bạn đời.
  • Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu khiến nam giới dễ đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Vì thế, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, từ đó thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu?

Bảng giá cắt bao quy đầu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi quan tâm đến vấn đề cắt bao quy đầu. Trên thực tế, chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào yếu tố sau:

Tình trạng bệnh lý

Bảng giá cắt bao quy đầu ở mỗi người bệnh sẽ có sự khác nhau. Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám tổng quan về dương vật và bao quy đầu của bạn. Đối với trường hợp đơn thuần chỉ bị hẹp, dài bao quy đầu thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với người có các biểu hiện viêm nhiễm khác.

Phương pháp chữa trị

Hiện nay có nhiều kỹ thuật công nghệ cao được ứng dụng trong quá trình cắt bao quy đầu để hỗ trợ người bệnh hạn chế cảm giác đau, nhanh hồi phục, tỷ lệ rủi ro thấp sau thực hiện tiểu phẫu. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch khi người bệnh sử dụng các phương pháp truyền thống.

Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu 2 Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế nguy cơ nhiễm trùng dương vật

Cách chăm sóc người bệnh sau khi cắt bao quy đầu

Nếu như được chăm sóc đúng cách thì người bệnh sau khi cắt bao quy đầu sẽ phục hồi nhanh chóng và hạn chế tối đa biến chứng có thể gặp phải. Dưới đây là những lưu ý cho người bệnh sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

Đối với nam giới trưởng thành

Đối với nam giới trưởng thành, thời gian vết mổ có thể lành hoàn toàn là khoảng 4 tuần. Vì vậy trong thời gian này, người bệnh cần hạn chế vận động mạnh như làm việc nặng, luyện tập thể thao quá sức. Tốt nhất, nam giới chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng khoảng 30 - 60 phút mỗi ngày để tránh gây tổn thương dương vật.

Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh tuyệt đối không nên quan hệ trong vòng 6 tuần kể từ khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Điều này có thể khiến vết khâu bị rách, nhiễm trùng và tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu 3 Nam giới cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu

Đối với trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ sau khi cắt bao quy đầu thường mệt mỏi và quấy khóc, phụ huynh cần theo dõi các biểu hiện của bé để có cách xử lý phù hợp. Đối với trẻ sơ sinh, bố mẹ cần vệ sinh sạch sẽ dương vật và không nên quấn tã quá chặt nhằm giúp vết thương nhanh chóng hồi phục. Trong trường hợp trẻ có những triệu chứng bất thường, phụ huynh nên chủ động đưa trẻ tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và xử lý kịp thời.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc nắm được bảng giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu và phụ thuộc vào yếu tố nào. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên “bỏ túi” thêm các kiến thức về nguyên nhân cũng như cách chăm sóc bệnh nhân sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe nhé.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin