Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Bí quyết giảm cân bằng táo

Ngày 27/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Giảm cân bằng táo được coi là một trong những phương pháp hiệu quả mà ít người biết. Những bí quyết giảm cân dưới đây sẽ rất có ích cho bạn đấy. 1. Tác dụng giảm cân từ

Bí quyết giảm cân bằng táo Cách giảm cân bằng táo

1. Tác dụng giảm cân từ táo

Theo các nghiên cứu thì táo được coi là cách giảm cân hiệu quả do trong trái táo chứa rất ít calo. Chế độ giảm cân trung bình với 1 quả táo chỉ có 70 calo nên bạn không cần lo lắng cho cân nặng của mình có bị gia tăng nhanh chóng hay không. Táo cũng chứa hàm lượng nước khá cao do đó thay vì uống nước thường xuyên, bạn có thể bổ sung thêm táo để tăng cường sức khỏe cho bản thân. Ngoài ra, trong táo còn rất giàu pectin, là một loại chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Chính vì vậy lượng mỡ thừa được đào thải ra bên ngoài đồng thời làm bạn cảm thấy no lâu hơn. Trái táo được coi là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất tuyệt vời giúp cơ thể luôn dẻo dai, khỏe mạnh cho thực đơn giảm cân được duy trì đều đặn và thường xuyên. Do đó hãy áp dụng bí quyết giảm cân bằng táo nhé.

Xem thêm: Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Ăn táo có béo không, có nên ăn mỗi ngày

2. Ăn táo như thế nào để giảm cân?

Bí quyết giảm cân bằng táo Tip giảm cân bằng táo

Giảm cân bằng táo không quá khó. Chỉ cần bạn làm theo một số điều sau, ắt hẳn số cân nặng sẽ được giảm mau chóng:

  • Bạn nên ăn ít nhất 3 quả táo mỗi ngày, thậm chí có thể ăn nhiều hơn.
  • Nếu có thể thay thế bữa ăn bằng táo thì sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
  • Bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn ăn một số đồ ăn nhẹ nào đó hãy ăn một quả táo để thay thế.
  • Ban đầu bạn có thể phải ép buộc mình làm điều đó nhưng sau một thời gian việc áp dụng bí quyết giảm cân bằng táo sẽ dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn một quả táo trước các bữa ăn, bằng cách này, bạn sẽ ăn ít đi vì một quả táo sẽ khiến bạn có cảm giác ngang bụng rồi.

3. Lưu ý khi giảm cân bằng táo

Khi thực hiện bí quyết giảm cân bằng táo cũng cần phải chú ý một số điều sau: – Bạn có thể ăn táo theo thời gian 3 bữa hoặc ăn khi đói, ăn đến no thì thôi. – Tốt nhất bạn nên giảm cân bằng táo đỏ, táo xanh khá chua sợ rằng sẽ kích thích ruột. – Cần ăn táo tươi, rửa sạch hoặc gọt vỏ tránh thuốc bảo quản trên vỏ táo. Khi khát, bạn có thể uống nước đun sôi để nguội hoặc trà thảo mộc không có tính kích thích như trà bạc hà, trà mạch… Trong thời gian giảm cân bằng táo, hệ tiêu hóa sẽ trở nên nhạy cảm nên tránh sử dụng những thực phẩm có chứa cafein như hồng trà, café, trà xanh, trà ô long vì chúng sẽ gây khó chịu cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, đừng quên bổ sung thêm Slim Fast để quá trình giảm cân trở nên hiệu quả nhanh chóng nhé!

Slim Fast – giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Bí quyết giảm cân bằng táo được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đã thành công. Ngoài cách ăn táo giảm cân trực tiếp, bạn cũng có thể chế biến táo thành các món ăn hấp dẫn và phong phú như nước ép táo, sữa chua táo, salad táo trộn cho thực đơn đa dạng để nhanh chóng sở hữu một thân hình lí tưởng nhé.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin