Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bỏ túi cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật và giả đơn giản nhất

Ngày 05/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn muốn mua xịt khoáng Vichy nhưng sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng? Bạn không biết phân biệt xịt khoáng Vichy thật và giả như thế nào? Bài viết này dành cho bạn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bên cạnh những tiến bộ và tiện nghi trong cuộc sống thì cũng kéo theo rất nhiều bất cập mà tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong số đó. Việc sử dụng phải các loại mỹ phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Và xịt khoáng Vichy là một trong những sản phẩm đang bị làm giả khá nhiều. Vậy làm thế nào để mua được xịt khoáng Vichy chính hãng? Đâu là cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật và giả? Cùng tìm hiểu nhé!

Để phân biệt xịt khoáng Vichy thật và giả bạn có thể dựa vào các yếu tố dưới đây:

Phân biệt Vichy thật giả dựa vào thiết kế bao bì

Xịt khoáng Vichy hàng chính hãng có dạng bình hình trụ tròn, chất liệu nhôm cứng cáp và chắc chắn. Phần nắp còn vòi xịt và chốt an toàn, bên ngoài có nắp đậy bằng nhựa trong suốt rất chắc chắn.

Bỏ túi cách phân biệt xịt khoáng vichy thật và giả đơn giản nhất 1 Xịt khoáng Vichy thật được in chữ rõ ràng, sắc nét.

Để sử dụng bạn chỉ cần bấm nhẹ vào vòi xịt, nước khoáng sẽ được phun ra với lớp mỏng nhẹ giống như sương. Vòi xịt hàng thật khá to và dễ ấn, còn hàng giả thì vòi xịt cứng và phải ấn mạnh mới xịt được.

Trên thân chai xịt khoáng Vichy có đầy đủ thông tin về thành phần, xuất xứ, cách sử dụng, dung tích được in rõ ràng, sắc nét bằng tiếng Pháp và thường kèm theo tem phụ bằng Tiếng Việt để mọi người tiện theo dõi.

Xịt khoáng Vichy hàng giả thường bị in mờ, nhạt, dùng tay cạo nhẹ có thể bong đi lớp sơn. Khi so sánh với hàng thật thì có thể dễ dàng nhận ra. Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water hiện đang có 3 dung tích khác nhau là 50ml, 150ml và 300ml nên phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nếu bạn mua để dùng cố định thì có thể ưu tiên chọn dung tích 300ml để tiết kiệm và tiện dùng, còn nếu bạn thường xuyên di chuyển, đi công tác, đi du lịch thì xịt khoáng Vichy 50ml là sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Phân biệt xịt khoáng Vichy thật và giả qua tem chống giả

Đây là cách nhận diện hàng chính hãng đơn giản và phổ biến nhất. Với sản phẩm chính hãng, tem chống giả sẽ được in rõ ràng trên bao bì, dưới đáy chai sẽ có ngày sản xuất và hạn sử dụng được in sắc nét bằng mực đen. Trong khi đó, hàng giả sẽ không có tem chống giả và thông tin về hạn sử dụng sẽ in mờ nhạt, dễ tẩy xóa.

Bỏ túi cách phân biệt xịt khoáng vichy thật và giả đơn giản nhất 2 Sản phẩm thật có tem phụ bằng tiếng Việt, thông tin đầy đủ, rõ ràng.

Bạn có thể dùng phần mềm quét mã vạch để quét mã QR trên bao bì sản phẩm đề xác định. Tuy vậy, việc làm nhái ngày càng tinh vi do đó bạn hãy kiểm tra kỹ cả tem chống giả và cả những yếu tố khác nữa nhé.

Nhận diện hàng chính hãng qua mùi

Để kiểm tra xịt khoáng Vichy thật và giả bạn có thể kiểm tra mùi sản phẩm.

Xịt khoáng Vichy là một trong số ít sản phẩm xịt khoáng có mùi thoang thoảng dịu nhẹ thậm chí phải ngửi kỹ mới thấy mùi, nếu ngửi thoáng qua hoàn toàn không thể phát hiện ra mùi của sản phẩm.

Do vậy, nếu chai xịt khoáng bạn mới mua về có mùi nồng hoặc mùi rõ ràng thì có thể chắc chắn răng đây là hàng giả, không nên sử dụng nữa. Bên cạnh đó, xịt khoáng Vichy còn có khả năng làm dịu da, cấp nước và bảo vệ da rất tốt. Ngay sau khi xịt khoáng bạn sẽ có cảm giác tươi mát, khoan khoái thư giãn và có thể dùng với cả những làn da nhạy cảm, da bị mụn trứng cá. Dùng thời gian dài sẽ hỗ trợ điều trị tốt tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen, sợi bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn dùng xịt khoáng Vichy cảm thấy nóng rát, ngứa ngáy hoặc nổi mụn thì nên ngừng sử dụng ngay bởi đó khả năng cao là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bỏ túi cách phân biệt xịt khoáng vichy thật và giả đơn giản nhất 3 Sản phẩm với 3 dung tích khác nhau phù hợp với mọi người.

Xịt khoáng Vichy mua ở đâu chính hãng?

Thay vì phải đau đầu để tìm cách nhận diện xịt khoáng Vichy thật và giả, bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm chính hãng 100% bằng cách chọn mua sản phẩm ở địa chỉ bán hàng uy tín và cam kết đảm bảo chất lượng.

Bạn không nên mua ở địa chỉ bán hàng không uy tín, không được cam kết chất lượng. Nếu bạn không biết nên mua ở đâu thì có thể tham khảo ngay Nhà thuốc Long Châu – Một trong những địa chỉ bán dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu nước ta với vô vàn cơ sở có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên dải đất chữ S này. Quan trọng hơn hết, Nhà thuốc Long Châu luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều là hàng có chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Điều này lý giải vì sao Nhà thuốc Long Châu luôn là địa chỉ được nhiều người gửi gắm niềm tin và chọn mua sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ về cách phân biệt xịt khoáng Vichy thật và giả. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm chính hãng đáng “đồng tiền bát gạo” để chăm sóc da một cách tốt nhất, cho da căng mướt và lung linh tỏa sáng.

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm