Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bỏ túi một số cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa hiệu quả

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thử áp dụng ngay cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa- phương pháp được các chị em truyền tay nhau thực hiện trong thời gian trở lại đây.

Bạn bị lão hóa da, có nếp nhăn dưới mắt, bạn được nghe nói cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và bạn không biết phải làm sao? Sử dụng dầu dừa như thế nào để chống lại nếp nhăn quanh mắt một cách an toàn và hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều người.

Vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, dễ bị khô và dễ nhận thấy dấu hiệu lão hóa nhất. Vùng da quanh mắt rất khác với vùng da trên mặt và cần có kiến ​​thức về việc chăm sóc vùng da này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tác dụng của dầu dừa trong xóa nếp nhăn

Dầu dừa từ lâu đã trở thành sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là công dụng xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Thành phần chính của dầu dừa là chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh, có tác dụng diệt nấm, ký sinh trùng và các loại vi khuẩn gây hại cho da, bảo vệ và làm sạch da khỏi các tác nhân gây bệnh và môi trường gây hại cho da.

Ngoài ra, dầu dừa rất giàu axit lauric, có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chống virus hiệu quả. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, và nhiều chất hóa học khác. Các chất dinh dưỡng trong dầu dừa giúp tái tạo da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Đối với da mặt, dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm cao, tăng sức đề kháng cho da, hạn chế da hình thành nếp nhăn, giúp da tươi trẻ hơn, giống như một loại kem chống nắng an toàn.

Dầu dừa có tác dụng xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu quả

Dầu dừa có tác dụng xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu quả

Sử dụng dầu dừa xóa nếp nhăn vùng mắt có hiệu quả không?

Da thiếu ẩm là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hóa da sớm. Dầu dừa được coi là một thành phần tự nhiên tuyệt vời giúp cấp nước cho da hiệu quả và giúp giảm các nếp nhăn khó coi rất hiệu quả. Phương pháp này hoàn toàn không có tác dụng phụ và an toàn tuyệt đối, đặc biệt phù hợp với những vùng da nhạy cảm, dễ bị kích ứng như vùng da quanh mắt.

Cách xóa nếp nhăn bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ thoa đều lên da mặt, tập trung vào những vùng da có nhiều nếp nhăn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dầu dừa dễ thẩm thấu hơn, tiếp cận tốt hơn với da.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa

Kết hợp dầu dừa và nha đam

Sự kết hợp giữa vitamin E trong dầu dừa và axit malic trong nha đam có tác dụng dưỡng da hoàn hảo. Cả hai nguyên liệu này đều rất được lòng các tín đồ làm đẹp vì giàu dưỡng chất, tốt cho da, có thể dùng để điều trị các dấu hiệu lão hóa ngay tại nhà.

Với công thức này, bạn trộn đều nha đam với 2 thìa dầu dừa nguyên chất để tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sau đó thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước.

Kiên trì thực hiện trong nhiều lần bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, các nếp nhăn, chảy xệ giảm hẳn, da căng mịn, tươi trẻ và hồi sinh một cách tự nhiên.

cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và nha đam

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và nha đam

Kết hợp dầu dừa và bột trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm được chị em phụ nữ tin dùng. Thêm vào đó, bột xanh là thành phần hoàn hảo để bổ sung độ ẩm và độ đàn hồi, giúp da sáng và mịn như được dưỡng ở spa. Khi sử dụng bột trà xanh và dầu dừa có tác dụng khắc phục nếp nhăn trong thời gian ngắn rất hiệu quả.

Để xóa nếp nhăn bằng dầu dừa, bạn có thể trộn bột trà xanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1: 2 thành hỗn hợp nhuyễn. Sau khi loại bỏ bụi bẩn, thoa đều lên mặt, tập trung vào những vùng có nhiều nếp nhăn. Để trong 20 phút. Lặp lại 2 - 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Kết hợp dầu dừa và mật ong

Dầu dừa và mật ong được coi là sự kết hợp hoàn hảo để nâng cơ, xóa nếp nhăn và chống lão hóa. Bản thân mật ong được biết đến như một loại thần dược cho sức khỏe làn da nhờ các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do và do đó ngăn ngừa sự khởi đầu của các dấu hiệu lão hóa.

Kết hợp với dầu dừa, nó giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong và đạt được hiệu quả nhanh chóng, giúp bạn có làn da mịn màng và mát mẻ như thuở đôi mươi.

Cách làm rất đơn giản, bạn trộn chung 1 thìa dầu dừa và 1 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó chỉ cần thoa đều trên da, nằm thư giãn 15 phút và rửa sạch mặt. Nên kết hợp với các động tác xoa bóp nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng. Tiếp tục thực hiện 2 - 3 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.

cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và mật ong

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa và mật ong

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa xóa nếp nhăn vùng mắt

Nhiều chị em đã thử nghiệm cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa với thành công hơn cả mong đợi. Nhưng để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng kem chống nắng: Bôi kem chống nắng cho da là bước rất cần thiết và không nên bỏ qua, đặc biệt là khi sử dụng dầu dừa. Lúc này da đang trong quá trình dưỡng ẩm, phục hồi và xóa nếp nhăn, nếu không chăm sóc chống nắng tốt sẽ làm giảm hiệu quả, tạo điều kiện hình thành nếp nhăn, hình thành vết thâm nám.
  • Kiên trì thực hiện: Vì đây là cách làm tự nhiên nên không thể thực hiện một hai lần mới mong có kết quả nhanh chóng. Để thấy được sự cải thiện, bạn cần kiên trì áp dụng mỗi tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

Có thể nói, xóa nếp nhăn bằng dầu dừa là phương pháp trẻ hóa da tự nhiên hiệu quả, an toàn đang khiến các tín đồ làm đẹp phát cuồng. Hi vọng những chia sẻ của Nhà Thuốc Long Châu về cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa trên có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự tin.

Nguyễn Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm