Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các dòng kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm

Ngày 26/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Với sự góp mặt của rất nhiều thành phần có khả năng làm sáng da, những dòng kem dưỡng trắng da có khả năng loại bỏ tình trạng da thâm nám, xỉn màu và giúp chị em sở hữu làn da tươi tắn. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm này ở phần dưới của bài viết sau nhé.

Để sở hữu làn da tươi sáng, mềm mại, nhiều chị em đã dành ra rất nhiều tiền bạc, thời gian để tìm đến các phương pháp làm trắng da hiệu quả, trong đó có việc sử dụng các loại kem dưỡng. Tuy nhiên, đối với làn da nhạy cảm, việc lựa chọn sản phẩm phải thực sự phù hợp với tính chất và đặc điểm của da. Do đó, ở bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dòng kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm được đánh giá tốt hiện nay.

Những đặc điểm của da nhạy cảm

Da nhạy cảm là loại da “khó chiều” nhất trong số các loại da. Mặc dù khá mềm mại nhưng cấu trúc của da lại rất mỏng, thậm chí có thể thấy rõ những mao mạch và gân xanh ở trên da. Đặc biệt, da rất dễ bị kích ứng.

Do đó, đối với những người có làn da nhạy cảm, việc tìm hiểu và sử dụng các loại kem dưỡng trắng da là điều rất quan trọng. Nếu không, làn da sẽ rất dễ bị ngứa ngáy, nóng rát, sưng mủ, kích ứng rất khó chịu. 

Các dòng kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm 1 Làn da nhạy cảm một trong những loại da khó chiều nhất

Theo đó, các loại kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm cần phải đáp ứng các tiêu chí:

  • Cần lựa chọn các dòng sản phẩm có ghi chữ “Sensitive Skin” bởi đây là sản phẩm chuyên dành cho làn da nhạy cảm.
  • Không lựa chọn các sản phẩm có chứa các thành phần như oxybenzone, cồn, corticoid.
  • Cần lựa chọn các sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như niacinamide, hyaluronic acid, vitamin… bởi làn da sẽ được cấp ẩm và kháng viêm hiệu quả.
  • Nên sử dụng kem dưỡng trắng da có tên tuổi, thương hiệu, tránh sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…

Một số loại kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, bạn có thể tham khảo sử dụng các dòng sản phẩm dưới đây:

Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày và đêm Oribe

Kem dưỡng trắng da Oribe được chiết xuất từ hoa huệ biển và hoa cúc, có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của sắc tố đen ở trên da. Không những vậy, sản phẩm còn còn giúp mờ các vết tàn nhang, thâm nám và dưỡng trắng da. Bên cạnh đó, lượng vitamin C trong kem dưỡng còn chống lão hóa, giúp da được căng ẩm và sáng mịn. 

Ngoài kem dưỡng ban ngày, dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm còn được bổ sung thêm hoạt chất Ceramide giúp phục hồi làn da bị tổn thương vào ban đêm một cách hiệu quả. Có thể nói rằng, đây là hai dòng sản phẩm rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Paula’s Choice Hydralight Moisture – Infusing Lotion

Paula’s Choice Hydralight Moisture – Infusing Lotion là một trong số những dòng sản phẩm tiêu biểu và nổi tiếng của hãng Paula's Choice. Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben, không hương liệu, rất an toàn dành cho những làn da nhạy cảm. Đặc biệt, chiết xuất từ yến mạch có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm ở trên da, giúp da được cung cấp độ ẩm.

Bên cạnh đó, tinh chất trong trà xanh giúp cấp ẩm, kháng khuẩn cho da. Hoạt chất vitamin E và chiết xuất trong quả lựu giúp làm da sáng hơn, chống oxy hóa và lão hóa da rất tốt.

Kem dưỡng trắng da Eucerin Q10 Active Day Cream

Các dòng kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm 2 Kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm Eucerin Q10 Active Day Cream

Kem dưỡng trắng da Eucerin Q10 Active Day Cream là dòng kem này được chế biến với công thức Coenzyme Q10 chuyên dành cho da khô và da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm những dưỡng chất như vitamin E, vitamin C, chất chống oxy hóa… Từ đó sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi sáng và mịn màng. 

Thành phần sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu…nên hoàn toàn phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm Yves Rocher White Botanical Moisturizing Lightening Cream Day and Night

Yves Rocher White Botanical Moisturizing Lightening Cream Day and Night là sản phẩm đến từ thương hiệu Yves Rocher. Kem có công dụng giúp dưỡng trắng da hiệu quả với sự kết hợp giữa các thành phần từ tự nhiên. Ngoài ra, lượng titanium dioxide,  Tocopherol, Citric Acid và Tocopheryl Acetate có trong dòng sản phẩm này sẽ giúp da được tăng cường độ ẩm và dưỡng trắng hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da DHC Q Quick Gel Moist Whitening

Các dòng kem dưỡng trắng da dành cho da nhạy cảm 3 Kem dưỡng trắng da DHC Q Quick Gel Moist & Whitening

Đây là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao với những công dụng như chống lão hóa, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da… Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng giống như lớp toner hoặc kem lót trang điểm.

Bằng công nghệ nổi trội là Coenzym, kem dưỡng trắng da DHC Q Quick Gel Moist Whitening giúp chống lão hóa một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lượng vitamin C và tinh chất hoa tiểu cúc trong sản phẩm còn ngăn chặn sự hình thành của các vết tàn nhang, thâm nám rất tốt.

Kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser

Dòng kem dưỡng trắng da The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser không chỉ đem đến khả năng dưỡng ẩm cho làn da mà còn giúp da được trắng sáng và mềm mại.

Theo đó, thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm dầu hạt mè, lô hội và một số dưỡng chất khác như vitamin E, Glycerin, Hyaluronate… giúp tăng cường độ ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn không chứa hương liệu, dầu khoáng, cồn và paraben nên rất phù hợp với mọi loại da, trong đó có da nhạy cảm.

Kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm Laneige White Plus Renew Original Cream EX 

Laneige White Plus Renew Original Cream EX với thành phần từ trà xanh, vitamin B3 và nấm men Truffle giúp tái tạo, dưỡng ẩm da, giúp da trắng sáng một cách tự nhiên. Chính bởi thành phần rất an toàn nên sản phẩm sẽ giúp làn da được tái sinh và cải thiện tình trạng một cách đáng kể.

Trên đây là thông tin về những dòng kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để sử dụng nhé.

Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm