Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Các loại chỉ căng da mặt hiện nay

Ngày 15/12/2022
Kích thước chữ

Chỉ căng da mặt hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ dày đến mỏng, tác dụng phù hợp với các khuôn mặt khác nhau. Cùng tìm hiểu các loại chỉ căng da mặt thông dụng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Lão hóa da là một trong những mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ khi tuổi ngày càng tăng. Dù đã sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp để cải thiện làn da nhưng đôi khi kết quả không như ý muốn, nhất là với những người bị lão hóa da nghiêm trọng. Để giải quyết tình trạng này, nhiều người tìm đến nhiều thủ thuật thẩm mỹ để xử lý triệt để vùng da nhăn nheo, chảy xệ này.

Tuy nhiên, nhiều chị em lại lo sợ các thủ thuật xâm lấn phức tạp, gây đau đớn, khó chịu. Hiện nay, một trong những cách cải thiện hiệu quả làn da lão hóa mà không cần phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng chính là phương pháp căng da mặt bằng chỉ.

Có bao nhiêu loại chỉ căng da mặt? Các loại chỉ căng da mặt thông dụng nhất hiện nay? Có bao nhiêu loại chỉ căng da mặt? Các loại chỉ căng da mặt thông dụng nhất hiện nay?

Có bao nhiêu loại chỉ căng da mặt?

Chắc hẳn các bạn cũng biết, căng da mặt bằng chỉ là một trong những phương pháp trẻ hóa da hiệu quả, tiên tiến và an toàn nhất trong ngành thẩm mỹ. Căng da mặt bằng chỉ mang đến giải pháp trẻ hóa không phẫu thuật, giúp phụ nữ trên toàn thế giới có cơ hội xóa nếp nhăn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân trong thời gian ngắn mà không gây đau đớn hay cần quá nhiều kinh phí.

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp nói chung và lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung có rất nhiều loại chỉ căng da mặt, mỗi loại được làm từ những chất liệu khác nhau với hiệu quả, độ tương thích và độ bền cũng khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chuẩn bị ngân sách để có thể lựa chọn cho mình loại chỉ căng da mặt phù hợp nhất và địa chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Các loại chỉ căng da mặt thông dụng nhất hiện nay

Căng da mặt với chỉ Ultra V Lift

Căng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp nâng cơ bằng chỉ với công nghệ giúp chị em loại bỏ nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa sớm và điều trị hiệu quả nếp nhăn và chùng nhão, chảy xệ trên da.

Chỉ Ultra V Lift là loại chỉ dùng trong phẫu thuật tim mạch, đã đạt chứng nhận an toàn và đạt tiêu chuẩn FDA, FKDA, được Bộ Y tế Việt Nam cho phép sử dụng trong phẫu thuật. Do chỉ sử dụng trong phẫu thuật nên chỉ Ultra V Lift rất được ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những khách hàng đã từng thực hiện.

Căng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa sớm trên da Căng cơ mặt bằng chỉ Ultra V Lift giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa sớm trên da

Chỉ căng da mặt bằng vàng 24k

Chỉ bằng vàng 24k là một trong các loại chỉ căng da mặt đặc biệt, nổi tiếng và đắt tiền, thể hiện sự chịu chơi của người thực hiện. Những sợi chỉ này được làm từ vàng nano nguyên chất, 100% nguyên chất và được thiết kế với cấu trúc tương thích sinh học cao với da người.

Chắc các bạn cũng biết, vàng không chỉ là kim loại quý dùng để định giá, là phương tiện trao đổi hàng hóa, làm trang sức, đồ trang sức mà còn đóng vai trò quan trọng trong y học. Từ xa xưa, các ngự y trong hoàng cung đã sử dụng bột vàng ròng để điều trị các bệnh ngoài da như viêm nhiễm cho hoàng đế, giúp giải độc và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Vàng khi được đưa đến những vùng tế bào da bị tổn thương do mụn sẽ có tác dụng kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Vàng còn hỗ trợ tái tạo collagen, giúp cải thiện các liên kết đứt gãy trong mô da, giúp làm đầy, hạn chế hình thành các vết nhăn, sẹo. Ngoài ra, sự có mặt của vàng trong máu còn giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn, chống oxy hóa hiệu quả.

Có thể thấy, vàng là một nguyên tố vô cùng quý giá, góp mặt trong mọi lĩnh vực của đời sống từ thương mại, sản xuất đến duy trì sức khỏe và tuổi thanh xuân. Đặc biệt chỉ bằng sợi vàng 24k có tác dụng kéo dài hơn so với các loại chỉ căng da mặt hiện tại, với thời gian từ 8 đến 15 năm.

Chỉ căng da mặt S-Soft

Chỉ căng da mặt S-Soft là một trong những dòng chỉ nâng cơ mặt có cấu trúc phức tạp và đem hiệu quả làm đẹp cao. Các thành phần của chỉ S-Soft được thiết kế có tính tương hợp sinh học cao, tự tiêu trong cơ thể trong thời gian ngắn, giúp duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài.

Cấu tạo của sợi chỉ S-Soft dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ rất đặc biệt. Sợi chỉ có 16 chóp kim cương hình nón, giúp sợi chỉ thẩm thấu sâu vào da. Điều này phát huy tác dụng nâng cơ, đốt cháy mỡ vùng má, tăng sinh collagen và giúp làm săn chắc vùng da chảy xệ do lão hóa. Nhờ cấu trúc phức tạp này, hình dáng khuôn mặt được định hình ngay sau khi luồn chỉ S-Soft và có thể duy trì đến 5 đến 7 năm kể cả sau khi chỉ tự biến mất.

Chỉ căng da mặt S-Soft là một trong những dòng chỉ nâng cơ mặt đem hiệu quả làm đẹp cao Chỉ căng da mặt S-Soft là một trong những dòng chỉ nâng cơ mặt đem hiệu quả làm đẹp cao

Căng da mặt bằng chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ collagen có giá thành khá phải chăng trên thị trường. Chính vì điều này mà phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ collagen đang là phương pháp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Nhờ mạng lưới collagen hoạt động mạnh mẽ dưới da kết hợp với collagen tự nhiên, bạn sẽ nhanh chóng có cảm giác trẻ hơn hơn 10 tuổi chỉ sau 1 tuần căng chỉ da mặt. Mạng lưới collagen này kết hợp với nhau và hợp sức lại để nhanh chóng loại bỏ các nếp nhăn, mỡ thừa, hỗ trợ nâng cơ, nâng da, giúp da săn chắc không bị chảy xệ. Ngoài ra, căng da mặt bằng chỉ collagen còn có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới, hạn chế tối đa tình trạng thâm, mờ sẹo và đạt thời gian duy trì hiệu quả từ 3 đến 5 năm.

Có thể thấy, các loại chỉ căng da mặt hiện nay khá đa dạng và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Khách hàng có thể lựa chọn dòng chỉ căng da phù hợp tùy theo mức độ lão hóa và khả năng kinh tế của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tuân thủ sự hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.

Xem thêm: 

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin