Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Các loại dao cạo râu Gillette mà phái mạnh không nên bỏ qua

Ngày 10/08/2022
Kích thước chữ

Dao cạo râu Gillette từ lâu đã trở thành thương hiệu phổ biến đối với nam giới. Cùng tìm hiểu các loại dao cạo râu Gillette tốt nhất hiện nay.

Với ưu điểm là đơn giản, an toàn và dễ dàng sử dụng, dao cạo râu Gillette được rất nhiều phái mạnh lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, nhãn hàng đã sản xuất ra rất nhiều loại dao cạo râu. Bởi vậy, rất khó để người dùng tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu những chiếc dao cạo râu được chúng tôi tổng hợp dưới đây! 

Đôi nét về dao cạo râu Gillette 

Dao cạo râu Gillette là sản phẩm đến từ thương hiệu Gillette, là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp dao cạo râu an toàn, cao cấp. Với sự dẫn dắt của tập đoàn đa quốc gia Procter & Gamble (P&G), đến nay, đã hơn 100 năm nhưng Gillette vẫn giữ được chỗ đứng số 1 trong lòng khách hàng chính bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá thành bình dân. 

Dao cạo râu Gillette có được chỗ đứng trong lòng khách hàng Các loại dao cạo râu Gillette đã trở nên quen thuộc với cánh mày râu

Các loại dao cạo râu Gillette tốt nhất hiện nay

Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này, hãy cùng chúng tôi điểm mặt 5 loại dao cạo tốt nhất hiện nay của “nhà” Gillette. 

Dao cạo râu Gillette Super Thin

Đối với những bạn nam mới lần đầu cạo râu, dao cạo râu Gillette Super Thin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế của dao cạo tối giản, sang trọng, thích hợp sử dụng trong khi đi du lịch, công tác ngắn ngày. Dù đơn giản là thế nhưng dao cạo vẫn rất chắc chắn, nhờ vào cán cầm có rãnh, không trơn trượt và an toàn khi sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng tháo lắp và có độ sắc bén nên có thể dễ dàng loại bỏ bộ râu cứng cáp và trả lại cho bạn khuôn mặt sáng sủa, gọn gàng. 

Dao cạo râu Gillette Super Thin Dao cạo râu Gillette Super Thin

Dao cạo râu Gillette Vector Plus Razor 1Up

Ưu điểm lớn nhất của dao cạo râu Gillette Vector Plus Razor 1Up là đầu lưỡi dao di động, có thể dễ dàng điều chỉnh theo kết cấu của gương mặt, giúp việc cạo râu chẳng còn là điều khó khăn đối với phái mạnh. Hơn nữa, dao còn có đến 2 lưỡi dao thông minh, lưỡi dao bên dưới được dải một lớp gel lô hội không chỉ giúp làm sạch hiệu quả hơn, mà còn làm giảm ma sát với da mặt, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước. 

Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, cho khả năng cầm nắm dễ dàng. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi tay còn ướt, vì cán cầm của sản phẩm đã được một lớp cao su vô cùng chắc chắn và dễ dàng thay thế lưỡi cạo râu Gillette Vector

Dao cạo râu Gillette Vector Plus Razor 1Up Dao cạo râu Gillette Vector Plus Razor 1Up

Dao cạo râu Gillette Skinguard

Đối với những chàng trai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua dao cạo râu Gillette Skinguard. Đây là sản phẩm được thiết kế riêng để phục vụ chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Thay vì sở hữu lớp nhựa bọc bên ngoài như các sản phẩm dao cạo thông thường, phần tay cầm của Gillette Skinguard được thiết kế với nhiều chấm nhỏ cho cảm giác chắc chắn. Phần đầu cạo được bổ sung thêm thanh tiết chất nhờn, có khả năng hạn chế tình trạng kích ứng da, nổi mụn trứng cá và mụn viêm. Lưỡi dao được nâng lên cao hơn để giảm tiếp xúc với bề mặt da, nhưng vẫn rất hiệu quả với cả những bộ râu cứng, rậm rạp. 

Dao cạo râu Gillette Fusion 5 

Theo đánh giá của những khách hàng đã qua sử dụng, ai cũng không khỏi bất ngờ bởi hiệu quả vượt trội của chiếc dao cạo râu Gillette Fusion 5. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất, kết hợp cả những thiết kế cải tiến với những ưu điểm vượt trội của các dòng dao cạo đi trước. Điểm mới của sản phẩm này là hệ thống lưỡi dao lên đến 5 lưới với chất liệu là thép cứng không rỉ, mang lại cảm giác sạch sẽ khi sử dụng. Công nghệ Flexball điều khiển dao cạo chuyển động được 360 độ để giải quyết tối ưu được phần râu năng khuất dưới cằm, cũng như hạn chế những tổn thương có thể gặp phải. 

Dao cạo râu Gillette Mach 3 Classic

Đúng như cái tên, dao cạo râu Gillette Mach 3 Classic được thiết kế cực kỳ đơn giản với tay cầm bọc nhựa mềm chắc chắn và 3 lưỡi dao cạo linh hoạt. Chiếc dao cạo nhận được vô số lời khen từ khách hàng không chỉ bởi khả năng uốn góc linh hoạt của đầu cạo mà còn bởi dải bôi trơn chiết xuất từ vitamin E và lô hội. Ưu điểm này sẽ phát huy tối đa tác dụng ngay khi gặp nước, giúp dao cạo lướt trên mặt da một cách trơn tru, mà người dùng vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát được lực tay khi sử dụng. 

Hơn nữa, đi kèm với dao cạo còn là 6 đầu thay thế và 1 bộ tay dao cạo, giúp người dùng dễ dàng thay thế khi dao cạo hỏng hóc hoặc lưỡi dao bị mòn. 

Mua dao cạo râu Gillette ở đâu? 

Hiện tại, các loại dao cạo râu Gillette nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu này nói chung đã được nhập khẩu và bày bán rộng rãi ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa, shop mỹ phẩm uy tín, thậm chí là các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. 

Đặc biệt, dao cạo râu Gillette được bán ở tất cả các hệ thống của Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc, hoặc bạn hoàn toàn có thể đặt hàng ngay tại website Nhà thuốc Long Châu

Các loại dao cạo râu Gillette đang được bán ở nhà thuốc Long Châu Bạn có thể dễ dàng tìm mua dao cạo râu Gillette tại Nhà thuốc Long Châu 

Các loại dao cạo râu Gillette đã gắn liền với cuộc sống hàng ngày của phái mạnh. Chính nhờ sản phẩm này, nam giới có thể duy trì được vẻ ngoài sáng sủa, bảnh bao để ghi điểm tuyệt đối trong mắt chị em. 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin