Long Châu

Các loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé mẹ nên biết

Ngày 07/06/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Là cha mẹ, bất cứ ai cũng muốn bé yêu của mình luôn khỏe mạnh, phát triển. Đặc biệt là đối tượng trẻ sơ sinh với làn da cực kì mỏng manh lại càng cần được chăm sóc cẩn thận. Nhưng mẹ có biết sữa tắm trị rôm sảy cho bé nào hiệu quả và an toàn hiện nay?

Vào mùa hè, tình trạng rôm sảy xuất hiện cực kì phổ biến gây nên tình trạng ngứa ngáy và cực kì khó chịu cho các bé. Bất cứ ông bố mà mẹ nào cũng muốn tìm được loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé nhưng thực sự chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì nên đọc ngay bài viết sau đây. 

Sữa tắm trị rôm sảy cho bé là gì?

Sữa tắm trị rôm sảy cho bé là sản phẩm được sản xuất nhằm mục đích giải quyết nguyên nhân gây nên tình trạng rôm sảy ở đối tượng trẻ sơ sinh. Thông thường, với trẻ em, rôm sảy thường xuất hiện ở vị trí ngực, lưng, mông, cổ, đầu… gây nên tình trạng cực kì khó chịu.

Chọn được một loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé chất lượng hoàn toàn có thể giúp bé giải quyết được tình trạng này.

Các loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé mẹ nên biết1
Vào mùa hè, tình trạng rôm sảy xuất hiện cực kì phổ biến

Kinh nghiệm mua sữa tắm trị rôm sảy tốt cho bé

Chọn thương hiệu chất lượng

Chọn thương hiệu uy tín và có tiếng chính là một yếu tố tiên quyết khi bạn đang có nhu cầu mua sữa tắm cho bé. Một thương hiệu để đứng vững trên thị trường cần phải có chất lượng tốt cũng như đảm bảo được sự an toàn.

Rất nhiều công ty nghiên cứu và khảo sát thị trường đã đưa ra những đánh giá cực kì hiệu quả, sữa tắm trị rôm sảy cho bé có nhiều thương hiệu nổi bật như: Arau Baby của Nhật, Cetaphil Baby, Aveeno Baby, …

Giá thành sữa tắm

Giá thành là một tiêu chí quyết định tới chất lượng của sản phẩm sữa tắm mà  bạn chọn lựa. Sữa tắm trị rôm sảy cho bé an toàn và chất lượng đến từ một thương hiệu lớn thường không có mức giá quá rẻ, hiện nay giá sản phẩm này thường giao động từ 80.000 – 400.000 VNĐ.

Nên chọn sản phẩm có mức giá tầm trung thì sẽ phù hợp và mang tới chất lượng sản phẩm tốt. Mục đích trị rôm sảy cho bé cũng nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Nơi cung cấp uy tín

Có hai cách đơn giản để bạn có thể mua được những sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh chất lượng đó chính là mua online và mua ofline.

  • Mua online: Hiện nay các thương hiệu lớn bán các sản phẩm qua kênh online cực kì phổ biến. Bạn nên chọn các kênh phân phối chính hãng sẽ mua được sản phẩm chất lượng.
  • Mua offline: Tại các siêu thị lớn, các nhà thuốc Tây sản phẩm sữa tắm trị rôm sảy cho bé được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, nên cân nhắc các nhà thuốc uy tín.

Các loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé chất lượng nhất hiện nay

Sữa tắm A-derma Primalba Gentle Cleansing Gel Hair & Body

Các loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé mẹ nên biết2
Sữa tắm A-derma Primalba Gentle Cleansing Gel Hair & Body

Sữa tắm A-derma Primalba Gentle Cleansing Gel Hair & Body là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ Pháp. Loại sản phẩm này được sản xuất và phục vụ riêng cho đối tượng trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh. Đồng thời, loại sữa tắm này cũng giúp bảo vệ làn da bé yêu.

Đây là sản phẩm 2 trong 1, nó vừa có hiệu quả cho tóc đồng thời lại tốt cho làn da. Với thành phần 100% tự nhiên nó giúp nuôi dưỡng hàng rào thủy ngân cũng như tránh tình trạng kích ứng da.

Thành phần chính là yến mạch giúp cho làn da khô và nhạy cảm của bé được mềm mại. Người lớn có thể sử dụng sản phẩm này để điều trị mụn nhọt, rôm sảy cho bé.

Sữa tắm gội trẻ em Aveeno Baby Wash and Shampoo

Là một loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé Aveeno Baby Wash and Shampoo là sản phẩm được các bác sỹ khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Với thành phần chính là yến mạch tự nhiên sản phẩm này tuyệt đối không gây nên tình trạng kích ứng da. Nó cũng được kết hợp cùng với xà phòng, paraben nên mắt bé sẽ không gặp phải tình trạng cay mắt. Đồng thời, sản phẩm này không gây kích ứng da nên có thể giúp làn da bé mềm mại.

Sữa tắm Weleda Baby Calendula Shampoo and Body wash

Các loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé mẹ nên biết3
Weleda Baby Calendula Shampoo and Body wash

Weleda Baby Calendula Shampoo and Body wash được đánh giá là dòng sữa tắm bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu hiện nay. Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của các ông bố bà mẹ.

Với thành phần chiết xuất calendula hoa cúc vàng giúp da bé được kháng viêm và mềm mịn. Đặc biệt, khi sản phẩm kết hợp với tinh dầu dừa các axit béo và hạt vừng có tác dụng giữ ẩm cho làn da bé.

Sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Một loại sữa tắm trị rôm sảy cho bé được nhiều khách hàng chọn lựa không thể không nhắc tới là Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo. Loại sữa tắm được đánh giá bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Loại sữa tắm này được đảm bảo về sự an toàn cho làn da trẻ sơ sinh. Thành phần chiết xuất 100%5 tự nhiên như dầu hạnh nhân hay nha đam. Bên cạnh tác dụng chống rôm sảy nó còn cung cấp độ ẩm hiệu quả cho làn da.

Dung dịch tắm rôm sảy em bé Phytobebe

Dung dịch tắm rôm sảy em bé Phytobebe cũng được nhiều bà mẹ chọn cho bé yêu. Xét về mặt giá cả nó tương đối rẻ. Thành phần chiết xuất từ lá trầu không gây kích ứng làn da của bé yêu, không sợ rơi vào mắt gây đau hay ngứa rát.

Sử dụng Phytobebe một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy làn da của bé yêu hết rôm sảy cũng như mềm mịn hơn rất nhiều.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn chọn lựa được loại sữa tắm trị rôm sảy an toàn và chất lượng nhất. bạn cũng nên tìm hiểu bà bầu nên dùng sữa tắm gì  để chăm sóc cả mẹ và bé tốt nhất.

Diệu Linh

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:rôm sảytrẻ em