Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các sản phẩm bột cần tây sấy lạnh được ưu chuộng hiện nay

Ngày 13/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thời gian gần đây, các chị em đang cực kỳ rầm rộ đua nhau sử dụng bột cần tây sấy lạnh để làm đẹp và giảm cân. Vậy uống bột cần tây sấy lạnh có tác dụng gì? Nên dùng sản phẩm bột cần tây của thương hiệu nào?

Cần tây được biết đến là một loại thực phẩm rất có ích đối với sức khỏe. Không dừng lại ở đó, xu hướng sử dụng bột cần tây sấy lạnh đang được nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt với của sản phẩm này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về bột cần tây sấy lạnh và giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, đáng tin dùng.

Bột cần tây sấy lạnh là gì?

Thực chất, bột cần tây sấy lạnh chính là cần tây tươi hữu cơ thông qua quá trình sấy lạnh và ép lạnh được nghiền thành bột mịn. Bột sau khi được chiết xuất vẫn giữ nguyên đến hơn 98% vitamin khoáng chất và chất dinh dưỡng có trong cần tây tươi.

Bột cần tây sấy lạnh chính là cần tây tươi hữu cơ thông qua quá trình sấy lạnh và ép lạnh được nghiền thành bột mịn Bột cần tây sấy lạnh

Bột cần tây sấy lạnh còn được kết hợp với những nguyên liệu khác như thêm mật ong để tạo hương thơm và vị ngọt tự nhiên, giúp người dùng dễ uống hơn. Ngoài bột cần tây mật ong, bạn còn tìm thấy các loại bột cần tây giảm cân kết hợp với táo, tảo xoắn, collagen, sâm,...

Uống bột cần tây sấy lạnh có tác dụng gì?

Về cơ bản, đây là một loại bột có nguồn gốc từ cần tây tươi. Bạn có thể sử dụng bột cần tây sấy lạnh để pha nước uống, hoặc thậm chí để tăng hương vị cho một số món ăn. Sở dĩ loại bột này đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường, chính là bởi sự tiện lợi và những tác dụng đặc biệt của nó đối với sức khỏe, điển hình như:

Hỗ trợ giảm cân

Có thể nói đây là tác dụng nổi tiếng nhất của sản phẩm này. Hàm lượng calo trong cây cần tây rất thấp, trong khi đó lượng chất xơ lại vô cùng dồi dào. Điều này làm cho cây cần tây nói chung, và bột từ loại thực vật này nói riêng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người ăn kiêng. Uống nước pha với bột cần tây sấy lạnh sẽ tạo cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Chống viêm, chữa ợ nóng hiệu quả

Trong thành phần của cần tây chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa. Hoạt chất này có khả năng kháng viêm hiệu quả. Ngoài ra, tính axit thấp của cần tây giúp nó có đặc tính làm giảm chứng ợ chua và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tốt cho huyết áp, giảm cholesterol xấu

Chất xơ trong bột cần tây sấy lạnh có tác dụng giảm cholesterol xấu. Cơ chế hoạt động của chúng là hấp thụ cholesterol dư thừa trong ruột và loại bỏ nó qua quá trình đào thải. Không chỉ giúp giảm lượng cholesterol xấu mà còn có công dụng giúp ổn định huyết áp ở những người cao huyết áp. Bên cạnh đó, chất phthalides trong bột cần tây cũng góp phần làm giãn mạch máu, giúp cải thiện lưu thông máu huyết.

Chất xơ trong bột cần tây sấy lạnh có tác dụng giảm cholesterol xấu Chất xơ trong bột cần tây sấy lạnh có tác dụng giảm cholesterol xấu

Tốt cho hệ tiêu hoá

Với hàm lượng chất xơ cao, cần tây được biết đến là thực phẩm vàng cho hệ tiêu hóa. Chất xơ trong bột cần tây giúp ổn định nhu động ruột, giảm táo bón. Ngoài ra, hàm lượng chất chống oxy hóa trong sản phẩm này còn có tác dụng giảm nguy cơ viêm loét dạ dày.

Một số sản phẩm bột cần tây sấy lạnh được ưa chuộng hiện nay

Bột cần tây sấy lạnh nguyên chất Datino

Bột cần tây nguyên chất Datino là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sấy lạnh Nhật Bản. Công nghệ hiện đại này giúp giữ được 99% nguyên chất, nguyên mùi và nguyên xơ từ cần tây tươi, đảm bảo không lẫn bất kỳ tạp chất và chất độn nào. Sản phẩm có công dụng làm giảm cholesterol xấu trong máu nhờ sự tăng cường chức năng bài tiết mật hoặc axit steroid, hai chất giúp giảm cholesterol trong cơ thể.

Sản phẩm bột cần tây sấy lạnh Datino được sản xuất từ cần tây tươi ngon nguyên chất chế biến thành dạng bột tiện dụng thông qua một quy trình dây chuyền hiện đại và khép kín. Nhờ đó giữ nguyên được những chất dinh dưỡng vốn có của cần tây. Bột cần tây Datino sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch thông qua việc kiểm soát lượng cholesterol xấu trong máu, hỗ trợ giảm cân, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng,...

Bột cần tây sấy lạnh vị táo Datino cân bằng được vị đắng của cần tây tươi bằng vị thơm ngọt của táo xanh

Bột cần tây sấy lạnh vị nguyên chất

Bột cần tây Datino vị táo

Cần tây đã trở nên nổi tiếng với danh hiệu là một siêu thực phẩm có tác động tích cực đến sức khỏe. Tuy nhiên, bởi vì mùi vị khá kén người uống nên nước ép cần tây tươi vẫn là thử thách đối với  nhiều người.

Sản phẩm bột cần tây sấy lạnh vị táo Datino cân bằng được vị đắng của cần tây tươi bằng vị thơm ngọt của táo xanh. Không những vậy còn giúp cải thiện sức khỏe bằng việc giảm lượng cholesterol xấu trong máu, hỗ trợ quá trình giảm cân, giúp làm đẹp da, mượt tóc và ngăn ngừa ung thư,...

Bột cần tây vị táo Datino Bột cần tây vị táo Datino

Bột cần tây Dalahouse

Bột cần tây Dalahouse không chỉ giúp đào thải mỡ thừa bám trên thành nội tạng mà sản phẩm này còn giúp loại bỏ triệt để cặn bẩn, độc tố tích tụ lâu ngày trong đường ruột và gan. Bột cần tây sấy lạnh chứa ít calo và rất nhiều chất xơ làm tăng cảm giác no lâu. Điều này giúp kiểm soát chế độ ăn uống, giảm cảm giác thèm ăn và chuyển hóa thức ăn nạp vào thành năng lượng để cơ thể hoạt động mỗi ngày.

Những thông tin về bột cần tây sấy lạnh đã được cung cấp chi tiết trong nội dung bài viết. Ngoài ra còn có những thông tin của một số sản phẩm bột cần tây được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm