Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách chăm sóc da giúp làm chậm quá trình lão hóa

Ngày 09/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi 20 tuổi bạn sẽ quan tâm nhiều đến việc dưỡng da, làm trắng. Tuy nhiên, khi  bước vào tuổi 50 bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc da, giảm lão hóa,

Khi 20 tuổi bạn sẽ quan tâm nhiều đến việc dưỡng da, làm trắng. Tuy nhiên, khi  bước vào tuổi 50 bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc da, giảm lão hóa, bởi lúc này độ đàn hồi và săn chắc của da đã thuyên giảm, các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện. Dưới đây là 5 cách chăm sóc da giúp hạn chế dấu hiệu lão hóa hiệu quả cho phụ nữ tiền mãn kinh, hãy cùng tham khảo và áp dụng bạn nhé.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Cách chăm sóc da-02 Tẩy tế bào chết giúp làm chậm quá trình lão hóa

Tẩy tế bào chết  thường xuyên là một trong những cách chăm sóc da tốt giúp hạn chế các dấu hiệu hóa da đơn giản và hiệu quả. Bởi lúc này làn da của bạn đã không còn khỏe mạnh, nếu không tẩy tế bào chết thường xuyên làn da sẽ rất dễ bị “bệnh”nám, tàn nhang, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sẽ ngày càng nhiều hơn. Vì thế, để giữ làn da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa bạn nên duy trì việc tẩy da chết đều đặn mỗi tuần 1-2 lần với các loại mặt nạ thiên nhiên.

Tăng cường bổ sung vitamin C

Cách chăm sóc da-05 Bổ dung vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa

Vitamin C đươc biết đến là một trong những loại dưỡng chất giúp chống oxy hóa tuyệt vời và  thúc đẩy quá trình tạo collagen. Vì thế, sẽ thật thiếu sót nếu các bạn quên bổ sung vitamin C cho cơ thể để trẻ hóa làn da. Tăng cường sử dụng các loại trái cây giàu vitamin C như kiwi, bưởi, dâu tây, cam chanh… được xem là một trong những cách đơn giản nhất để cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể giúp phòng ngừa và giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Chống nắng cho da và sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp

Không thoa kem chống nắng bảo vệ da khi ra ngoài và sử dụng các sản phẩm dưỡng da không uy tín khiến làn da bị kích ứng cũng là một trong những nguyên nhân khiến làn da của bạn trở nên xấu và dễ bị lão hóa hơn. Vì thế, lời khuyên để trẻ hóa làn da và giảm tối đa nguy cơ bị lão hóa là bạn nên sử dụng kem chống nắng với độ SPF thích hợp khi ra ngoài. Đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp và uy tín.

Sử dụng viên uống đẹp da

Cách chăm sóc da-05

Ngoài việc áp dụng các biện pháp chăm sóc da đúng cách như đã kể trên bạn cũng nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để trẻ hóa làn da tuổi tiền mãn kinh. Sản phẩm viên uống đẹp da Imedeen 50+ với maltodextrin, chiết xuất cá, sodium ascorbate, silicon dioxide, chiết xuất trà trắng, chiết xuất cà chua, chiết xuất hạt nho… trải qua quá trình điều chế nghiêm ngặt được chứng minh có tác dụng làm giảm nếp nhăn, tăng sức đàn hồi và hạn chế lão hóa hiệu quả. Ngoài tác dụng chính là giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa viên uống đẹp da Immdeen 50+ còn  có tác dụng tăng sức đàn hồi giúp da săn chắc, khỏe mạnh,tăng cường độ ẩm cho da, giúp da sáng và mịn màng hơn.

Nhìn chung, sức khỏe và vẻ đẹp làn da phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm sóc của bạn. Vì thế, hãy chú ý chăm sóc làn da của mình thật kỹ lưỡng bạn nhé. Hi vọng với những cách chăm sóc da đơn giản và hiệu quả trên bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một làn da căng tràn sức sống ngay cả khi đã bước sang độ tuổi tiền mãn kinh.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm