Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách làm giảm mùi hôi vùng kín hiệu quả tại nhà?

Ngày 27/07/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hôi vùng kín là một bệnh phụ khoa thường gặp nhưng cũng vô cùng nhạy cảm để đi thăm khám bác sĩ. Điều này khiến các chị em phụ nữ vô cùng đau đầu và lo lắng. Bài viết giới thiệu những dung dịch vệ sinh dùng để chữa trị hôi vùng kín cũng như giúp nuôi dưỡng "cô bé" khỏe mạnh mà không cần dùng thuốc.

“Cô bé” có mùi khó chịu là một vấn đề vô cùng phiền toái, không chỉ gây khó khăn trong cuộc sống vợ chồng mà còn gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Hãy giải quyết ngay những nỗi lo lắng đó của bạn trong vòng 1 nốt nhạc với những cách chữa trị vùng kín có mùi hôi bằng những dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn được bác sĩ khuyên dùng. 

Gel vệ sinh phụ nữ Evagels - dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn từ thiên nhiên

Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi hiệu quả tại nhà 1Dung dịch làm sạch dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm

Gel vệ sinh phụ nữ Evagels là dung dịch vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt là trong những ngày hành kinh, cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai, trước và sau khi sinh. Những thời điểm này là khi hormone nội tiết tố dễ bị rối loạn, dễ bị huyết trắng nhiễm khuẩn nấm hay tạp khuẩn - nguyên nhân hàng đầu gây mùi hôi vùng kín nên bạn cần chú ý sử dụng.

Dung dịch làm sạch dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm sáng hồng tự nhiên, giảm thâm, hạn chế lão hóa nhờ những thành phần quý như:

Chứa 7 thành phần từ thiên nhiên gồm chiết xuất Lô hội, chiết xuất Cúc La Mã, chiết xuất Trầu không, tinh dầu Tràm Trà, Vitamin E, Nano Curcumin và muối tinh khiết giúp vệ sinh vùng kín sạch sẽ và mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế khiến bạn thoải mái và quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện đáng kể. 

Sự kết hợp của những thành phần tinh dầu và vitamin giúp duy trì pH acid tự nhiên, vừa cung cấp các vitamin và khoáng chất, không gây kích ứng, giúp tạo độ ẩm tự nhiên, không gây khô sau khi sử dụng mà gel vệ sinh phụ nữ Evagels còn đóng vai trò giúp se khít, căng mịn vùng da nhạy cảm, chống lão hóa cho vùng tam giác.

Gel tắm và vệ sinh phụ nữ kháng viêm Herbal Nano Vinapharma

Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi hiệu quả tại nhà 2Giúp cân bằng của pH, khử mùi, giúp phái đẹp quyến rũ

Gel tắm và vệ sinh phụ nữ Herbal Nano có chứa những thành phần từ tự nhiên, được dùng trong các bài thuốc đông y để giảm ngứa, kháng viêm trong viêm phụ khoa. Trong đó thành phần chính là Nano nghệ giúp duy trì độ PH bằng độ PH của cô bé, đem lại những tác dụng vượt trội như:

  • Không chứa những thành phần sát khuẩn mạnh hoặc tinh dầu hàm lượng cao khiến vùng kín dễ bị khô, khó chịu như những sản phẩm thông thường khác, Gel tắm và vệ sinh phụ nữ Herbal Nano dịu nhẹ được các bác sĩ khuyên dùng để làm sạch vùng kín, kể cả phụ nữ và nam giới. 
  • Khử mùi hôi hiệu quả với hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ, dễ chịu khi dùng, rất tốt cho những ngày hành kinh. 
  • Thành phần có nhiều dưỡng chất giúp duy trì và phát triển vi khuẩn có lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ "cô bé" khỏi những tác nhân vi khuẩn gây viêm nhiễm và nấm ngứa.

Những phụ nữ đang trong tình trạng viêm nhiễm, thâm vùng kín hoặc lão hóa da có thể do sự mất cân bằng PH và sau khi sử dụng Gel tắm và vệ sinh phụ nữ kháng viêm Herbal Nano có thể giúp cân bằng của pH, khử mùi, giúp phái đẹp quyến rũ và thoải mái trong mọi hoạt động.

Betadine Feminine Wash Foam 100Ml - Bọt Vệ Sinh Phụ Nữ Hàng Ngày

Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi hiệu quả tại nhà 3Công thức chăm sóc 3 lần giúp ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu

Với những nàng sở hữu làn da “cô bé" nhạy cảm thì Bọt Vệ Sinh Phụ Nữ Hàng Ngày Betadine Feminine Wash Foam là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm với kết cấu dạng bọt mịn nhẹ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và kích ứng, không gây hại cho da và niêm mạc vùng kín.

Thành phần của Betadine Feminine Wash Foam hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đặc biệt an toàn khi dùng hàng ngày, không gây ra tác dụng phụ, kích ứng như khô rát, ngứa ngáy, không chỉ giúp làm sạch mà còn như “hàng rào” bảo vệ cho “cô bé” luôn có cảm giác thoáng sạch và thoải mái.

Khử mùi hôi hiệu quả và lưu giữ trong thời gian dài với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ nhờ công nghệ Nano cùng công thức độc đáo TRI-CARE chăm sóc 3 lần giúp ngăn ngừa vùng kín khỏi các triệu chứng khó chịu ngứa ngáy do huyết trắng.

Sản phẩm đánh dấu bước tiến trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ với nút bấm tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh liều lượng sử dụng với lượng bọt mịn có thể áp dụng ngay lên da.

Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi bằng dung dịch vệ sinh là điều được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý hiệu quả sử dụng. Nếu tình trạng không được cải thiện thì bạn hãy đến bác sĩ để có những phương pháp chữa trị kịp thời. 

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm