Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách phân biệt kem chống hăm Sudocrem thật và giả

Ngày 15/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống hăm Sudocrem hàng thật giúp hỗ trợ điều trị hăm tã, rôm sảy cho bé cực hiệu quả. Nhưng bạn đã biết cách phân biệt kem chống hăm Sudocrem thật và giả chưa....

Cách phân biệt kem chống hăm Sudocrem thật và giả đang là vấn đề được khá nhiều phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng Nhà Thuốc Long Châu tìm lời giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của kem chống hăm Sudocrem

Sudocrem với oxit kẽm thường được sử dụng để điều trị hăm tã, bỏng nhẹ, nứt da nghiêm trọng hoặc kích ứng da nhẹ.

Kem chống hăm Sudocrem giúp bảo vệ và phục hồi độ mềm mại của da, đồng thời giúp chữa lành và làm dịu các vết thương và tổn thương trên da ở trẻ sơ sinh và trẻ em như phát ban tã, phát ban nhiệt, bỏng nhẹ hoặc trầy xước... chăm sóc và bảo vệ làn da bé để tránh hăm rôm. Thuốc được sử dụng để giúp làm dịu và chữa lành các vết trầy xước, cháy nắng, bỏng nhẹ và côn trùng cắn hoặc các vết thương khác như mụn trứng cá, chàm và nấm dai dẳng.

Thuốc này có thể được sử dụng cho các mục đích khác không được đề cập trong hướng dẫn này.

Kem hăm Sudocrem chứa những thành phần an toàn cho da của trẻ

Kem hăm Sudocrem chứa những thành phần an toàn cho da của trẻ

Nên sử dụng kem chống hăm Sudocrem như thế nào?

Bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc trước khi dùng và hỏi bác sĩ, dược sĩ những điều chưa rõ về công dụng của thuốc.

Rửa tay, làm sạch và lau khô da trước khi bôi. Lấy một lượng nhỏ ra đầu ngón tay, chấm lên vùng da muốn thoa và xoa theo vòng tròn nhỏ (cố gắng tránh ma sát, đặc biệt nếu da có dấu hiệu viêm nhiễm).

Bạn tiếp tục thoa cho đến khi kem chỉ để lại một lớp mỏng và mờ trên da. Nếu bạn vẫn thấy một lớp kem màu trắng, có thể bạn đã thoa quá nhiều. Nếu điều này xảy ra, bạn nên sử dụng một lượng nhỏ hơn vào lần sau.

Đặc biệt, bạn cũng cần tránh để thuốc vào miệng, mắt. Nếu điều này xảy ra, hãy rửa sạch ngay với nước. Bạn không nên sử dụng thuốc này trên vết thương da sâu hoặc vết bỏng nặng.

Bạn phải dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, dùng đúng liều lượng và thời gian, không được tự ý dùng thuốc khi chưa được sự cho phép của bác sĩ.

Kem chống hăm Sudocrem có tốt không?

Kem Sudocrem là một sản phẩm tốt và đáng để sử dụng. Loại kem này không mùi, dễ tan, dễ thấm, đặc biệt an toàn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài công dụng trị hăm tã thần thánh, nó còn được dùng làm thuốc bôi ngoài da để chữa vết thương do muỗi đốt, rôm sảy, chàm,... Sudocrem đóng vai trò như một lớp bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại cho bé: Vi khuẩn, nước tiểu, chất thải, môi trường,...

Theo nhiều đánh giá của người dùng, Kem trị hăm Sudocrem có tác dụng nhanh, làm dịu nhanh các nốt mẩn đỏ và vết mẩn đỏ biến mất chỉ sau 3 ngày sử dụng.

Tóm lại, kem trị hăm Sudocrem sẽ rất tốt nếu bạn biết sử dụng đúng liều lượng và đúng cách. Ngược lại, nếu lạm dụng, sản phẩm sẽ không mang lại hiệu quả cao và đôi khi có thể gây phản tác dụng. Vì vậy, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in trên sản phẩm hoặc hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Kem trị hăm Sudocrem là một sản phẩm tốt

Kem chống hăm Sudocrem được dùng làm thuốc bôi ngoài da để chữa vết thương do muỗi đốt, rôm sảy, chàm,.... 

Review kem chống hăm Sudocrem

Hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan một lần nữa về sản phẩm với những ưu nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm của kem chống hăm Sudocrem

Thành phần của kem chống hăm Sudocrem được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và đã được kiểm nghiệm an toàn trên da của bé. Đặc biệt, sản phẩm không chứa corticoid, paraben hay cồn nên giúp tránh những tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Kem chống hăm Sudocrem là sản phẩm giúp bé hết mẩn đỏ và hăm tã một cách nhanh chóng. Loại kem này có khả năng sát trùng và tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da bé trước các tác nhân gây phát ban.

Ngoài ra, Sudocrem Diaper Rash Cream còn làm dịu vùng da cháy nắng hoặc các vết xước nhỏ. Sản phẩm có chứa thành phần kháng khuẩn và kiểm soát dầu giúp điều trị tối đa các vết thâm mụn, có thể dùng cho da mặt mà vẫn an toàn. Sản phẩm không thấm nước nên bạn có thể cho bé chơi ngay sau khi bôi thuốc.

Sudocrem Diaper Rash Cream có nhiều loại dung tích và dạng tuýp nhỏ, hoàn hảo cho việc di chuyển.

Nhược điểm của kem chống hăm Sudocrem

Sudocrem Diaper Rash Cream có khả năng cải thiện làn da bị tổn thương, chàm hay trầy xước chưa thực sự hiệu quả. Tuy là thiết kế dạng hũ nhưng lại không kèm theo muỗng lấy kem, cảm giác mất vệ sinh. Vì loại kem này không thấm nước nên hơi khó làm sạch so với các sản phẩm cùng loại khác.

Phân biệt kem chống hăm Sudocrem thật và giả

Không quá khó để biết Sudocrem có bôi lên mặt được hay không, tuy nhiên để phân biệt kem Sudocrem thật và giả thì rất khó. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng tin tưởng trong nhiều năm qua. Không thể tránh khỏi việc có hàng giả, hàng nhái để trục lợi. Để phân biệt Sudocrem thật và giả, bạn có thể xem kỹ bao bì, sản phẩm chính hãng luôn có thông tin đầy đủ, rõ ràng bằng tiếng Anh và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm quét mã vạch để xem mã vạch trên hộp. Nếu không có thông tin rõ ràng thì đó là hàng nhái.

Rất khó để phân biệt kem hăm Sudocrem thật và giả

Rất khó để phân biệt kem Sudocrem thật và giả 

Bài viết trên là những thông tin về phân biệt kem chống hăm Sudocrem thật và giả. Hy vọng những chia sẻ của Nhà Thuốc Long Châu đã đem đến những thông tin hữu ích!

Nguyễn Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm