Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách sử dụng vitamin E enat 400 tốt cho cơ thể

Ngày 14/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Enat 400 là một loại vitamin E mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho phái nữ như dưỡng ẩm toàn diện giúp ngăn chặn quá trình khô da, cải thiện các nếp nhăn, làm chậm lại quá trình lão hóa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng vitamin E enat 400 an toàn và tốt cho cơ thể.

Vitamin Enat 400 có nhiều tác dụng tốt đối với làn da nhưng nếu sử dụng quá liều sẽ gây đau đầu, cảm giác mệt mỏi, có thể buồn nôn hoặc nôn, đau bụng, hoặc những biến chứng nặng hơn như suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa, dễ bầm tím, thị lực bị ảnh hưởng,... Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng vitamin E enat 400 tốt cho cơ thể nhé.

Cách sử dụng vitamin E enat 400 bằng đường uống

Cách sử dụng vitamin e enat 400 tốt cho cơ thể 1Vitamin E enat 400 có nhiều công dụng cho da và cơ thể

Những người từ 25 - 30 khi các tế bào trên cơ thể, đặc biệt là làn da bước vào giai đoạn lão hóa thì nên bắt đầu uống vitamin E enat 400 nhưng chỉ nên dùng trong 1 - 2 tháng, sau đó nghỉ một thời gian rồi mới dùng tiếp, bởi vì nếu dùng liên tục trong thời gian dài có thể sẽ gây hại cho sức khỏe. 

Vitamin E enat 400 thuộc nhóm vitamin tan trong chất béo, dễ dàng lưu trữ trong cơ thể, đặc biệt là ở mô gan và mô mỡ có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ chống lại các tổn thương tế bào từ các gốc tự do, giúp giữ ẩm, làm trắng da, hạn chế các vết rạn da, giảm quá trình lão hóa. Tuy nhiên cách sử dụng vitamin E enat 400 bằng đường uống nếu quá liều lượng hoặc liên tục trong thời gian dài có thể sẽ gây hại cho sức khỏe, gia tăng nguy cơ bị ung thư phổi và có thể gây tử vong.

Sử dụng vitamin E enat 400 đúng liều lượng:

Cách sử dụng vitamin e enat 400 tốt cho cơ thể 2Uống đúng liều viamin E để tránh các tác dụng phụ

Vitamin E enat 400 có thể sử dụng cho đối tượng từ 14 tuổi trở lên với liều lượng 15mg/ngày (~ 22,4 IU/ngày) và phụ nữ có thai có thể uống khoảng 15 mg/ngày (~ 22,4 IU/ngày) nhưng cần hỏi ý kiến bác sĩ. Những người nên chú ý cách sử dụng vitamin E enat 400 là những đối tượng có làn da khô, phụ nữ trên 30 tuổi hoặc hững người bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh gan, suy thận, vì họ có thể sử dụng mỗi ngày sau 30 tuổi có thể được nhưng chỉ nên dùng trong 1 - 2 tháng sau đó ngưng dùng 1 thời gian.

Nên uống sau bữa ăn sáng sau 30 phút cùng với các thực phẩm có chứa chất béo như sữa, các loại hạt, bơ, sữa chua và không nên uống khi quá no hoặc quá đói. Ngoài việc uống thì chúng ta có thể sử dụng những thực phẩm bổ sung Vitamin E từ tự nhiên

Những thử nghiệm lâm sàng cho thấy những áp dụng cách sử dụng vitamin E enat 400 phù hợp với liều từ 400 IU/ngày có nguy cơ tăng tử vong do tăng tỷ lệ mắc suy tim và suy tim, đặc biệt là những phụ nữ mang thai thời kỳ đầu vitamin E enat 400 quá liều có thể hại cho thai nhi, tăng nguy cơ thai nhi bị dị tật tim bẩm sinh từ 1,7 cho tới 9 lần. Vì vậy khi có nhu cầu muốn sử dụng mẹ nên hỏi ý kiến của bác sĩ để được tư vấn chính xác liều lượng uống.

Sử dụng vitamin E enat 400 thoa lên da mặt

Cách sử dụng vitamin e enat 400 tốt cho cơ thể 3Cách sử dụng vitamin E enat 400 thoa lên làn da để làm đẹp

Bên cạnh cách sử dụng vitamin E enat 400 bằng đường uống thì chúng ta có thể sử dụng vitamin này thoa lên làn da để làm đẹp, giúp làn da căng mọng, tươi sáng tự nhiên và còn có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da nhờ các thành phần chống oxy hóa có trong mỗi viên nang.

Công dụng từ cách bôi vitamin E lên mặt giúp các vết thâm do mụn đều được mờ dần, làn da trở nên trắng sáng và mướt mịn hơn.

Với làn da bị sẹo, cách bôi vitamin E lên mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp vết sẹo được mờ dần. Thoa vitamin E lên mặt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Làm giảm các nếp nhăn, xóa mờ thâm nám và các dấu hiệu của lão hóa.

Sử dụng vitamin E enat 400 vào ban đêm vì vitamin E sẽ mất tác dụng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bụi bẩn, không khí ô nhiễm vào buổi sáng.

Hướng dẫn cách sử dụng vitamin E enat 400 thoa lên da:

  • Chọn lấy viên nang E enat 400 nguyên chất, sử dụng cho mặt mỗi tối trong 1 tháng.
  • Vệ sinh da mặt bằng nước ấm để thông thoáng lỗ chân lông, giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn.
  • Bổ đôi viên nang và bóp tinh chất ở bên trong thoa đều lên khắp da, đặc biệt là vùng da bị mụn nhiều hoặc làn da bị cháy nắng, đỏ ửng sẽ giúp giảm bớt tình trạng phồng rát của da.
  • Thoa một lượng vừa đủ lên mặt, không nên quá dày hoặc quá mỏng và kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất ngấm và phát huy tác dụng.
  • Để lớp da này đến sáng hôm sau rồi rửa mặt lại với nước, tuy nhiên bạn cần cẩn thận vì vitamin này cũng dễ vương lại trên áo quần, chăn gối.

Không sử dụng vitamin E đối với da dầu vì sẽ làm tích tụ bã nhờn dưới da gây ra mụn, không những không mang lại tác dụng mịn sáng da mà còn khiến da xỉn màu, dầu nhờn nhiều hơn do bí lỗ chân lông mà còn dễ gây mụn.

Hãy áp dụng những cách sử dụng vitamin E enat trên đây để mang lại hiệu quả cao nhất, tránh những tác dụng phụ và giúp làn da luôn được giữ ẩm, trắng da, hạn chế được các vết rạn da, giảm quá trình lão hóa.

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm