Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chăm sóc gan ngay từ giờ với viên uống Blackmores Milk Thistle

Ngày 30/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc gan bị suy yếu ảnh hưởng lớn tới khả năng đào thải độc tố của cơ thể. Về lâu dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về gan như xơ gan. Cùng tìm hiểu về sản phẩm Viên uống Blackmores Milk Thistle chăm sóc gan đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Gan là một bộ phận có chức năng vô cùng quan trọng của cơ thể. Việc gan bị suy yếu ảnh hưởng lớn tới khả năng đào thải độc tố của cơ thể. Về lâu dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về gan như xơ gan. Chăm sóc sức khỏe của gan ngay từ bây giờ là điều hết sức quan trọng và cần thiết với bất cứ ai. Hiện nay trên thị trường có không ít các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường khả năng hoạt động của gan. Trong số đó, sản phẩm viên uống Blackmores Milk Thistle đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây!

Chức năng của gan với cơ thể

Trên thực tế các chức năng của gan đối với con người vẫn chưa được nghiên cứu một cách toàn diện. Hiện nay các nghiên cứu khoa học trên thế giới đã thống kê được hơn 500 vai trò sinh lý về chức năng của gan. Gan chính là bộ phận đảm nhiệm cả chức năng nội tiết và ngoại tiết. Có thể kể tới một số chức năng, vai trò của gan với cơ thể con người như:

  • Đào thải độc tố: Chức năng chính của gan là đào thải độc tố bên trong cơ thể. Các loại độc tố tan trong mỡ sẽ được các tế bào gan phân giải thành những chất ít nguy hiểm hơn, hòa tan trong nước và sau đó được đào thải ra ngoài cơ thể.
  • Sản xuất mật: Gan cũng là nơi sản sinh dịch mật và các dịch mật này được lưu trữ tại các túi mật. Dịch mật theo đường ống mật sẽ đi xuống tá tràng để hòa trộn vào thức ăn và thực hiện nhiệm vụ nhũ hóa các chất dinh dưỡng có trong thức ăn như chất béo, lipid và một số loại vitamin khác để ruột non dễ hấp thụ hơn. Bình quân mỗi ngày gan sẽ tiết ra 0,5 lít mật để đảm bảo hoạt động phân giải dinh dưỡng có trong thức ăn diễn ra bình thường.
Chăm sóc gan ngay từ giờ với Viên uống Blackmores Milk Thistle 42V 1 Gan có vai trò quan trọng đối với cơ thể
  • Lưu trữ một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể: Gan chính là bộ phận lưu trữ một số loại vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin K, vitamin B12 và một số loại khoáng chất khác. Các dưỡng chất này có thể tồn tại trong gan trong khoảng thời gian lên đến vài năm.
  • Chuyển hóa chất dinh dưỡng: Gan cũng là bộ phận có khả năng lưu trữ carbohydrate dưới dạng glycogen và chuyển hóa chúng thành glucozo khi cơ thể cần sử dụng để hấp thu vào máu. Điều này sẽ giúp con người có thể cân bằng lượng đường huyết trong máu và cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Ngoài ra gan còn có khả năng chuyển hóa protein và lipid.
  • Chức năng gan tổng hợp: Bên cạnh những chức năng nói trên, gan còn có khả năng tổng hợp các yếu tố đông máu, tổng hợp albumin hay tổng hợp hormone angiotensinogen.

Bảo vệ gan tốt hơn với Blackmores Milk Thistle

Với các chức năng vô cùng quan trọng kệ trên gan là một bộ phận không thể thiếu trong cơ thể. Suy giảm chức năng gan sẽ hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chính con người. Tuy nhiên các vấn đề liên quan đến sức khỏe gan ở giai đoạn đầu thường diễn ra rất âm thầm và hầu như không có biểu hiện và triệu chứng rõ ràng. Chính vì vậy sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc gan tốt hơn là điều hết sức cần thiết.

Sản phẩm Blackmores Milk Thistle là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe của gan được nhiều người tin dùng. Với chiết suất chính từ cây kế sữa có chứa thành phần Silymarin - một chất chống oxy hóa, giải độc và củng cố chức năng gan. Đồng thời hoạt chất này cũng có khả năng ngăn ngừa suy giảm trí, nhớ bảo vệ xương và cân bằng đường huyết. Chính vì vậy khi sử dụng Blackmores Milk Thistle người dùng không chỉ được chăm sóc sức khỏe gan mà còn được cải thiện sức khỏe cơ thể toàn diện hơn.

Chăm sóc gan ngay từ giờ với Viên uống Blackmores Milk Thistle 42V 2
Viên uống Blackmores Milk Thistle chăm sóc sức khỏe gan tốt hơn

Công dụng viên uống Blackmores Milk Thistle

Công dụng chính của sản phẩm này là hỗ trợ phục hồi chức năng gan và tế bào gan, phục hồi sau các tổn thương của gan trước các tác nhân gây hại do chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh. Đồng thời hoạt chất Silymarin có trong cây kế sữa - thành phần chính của viên uống Blackmores Milk Thistle cũng có khả năng hoạt động như một chất chống oxy hóa, mang lại sức mạnh bảo vệ tối ưu và hạn chế sự sản sinh các gốc tự do trong gan và cơ thể. Từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào tổn thương và sản sinh ra tế bào gan mới. Giúp gan luôn thực hiện tốt chức năng mà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại.

Đặc biệt sản phẩm này còn giúp làm sạch gan một cách tự nhiên. Hỗ trợ làm giảm bớt áp lực thải độc của gan, ổn định màng tế bào gan và ngăn các chất độc xâm nhập vào bên trong tế bào gan.

Ngoài ra những người bị khó tiêu, mệt mỏi, chán ăn khi sử dụng sản phẩm này cũng sẽ được cải thiện sức khỏe đáng kể. Đặc biệt là đối với người có các các triệu chứng liên quan đến rối loạn tiêu hóa do hậu quả của các bệnh lý về gan.

Cách sử dụng viên uống Blackmores Milk Thistle

Viên uống Blackmores Milk Thistle phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Người lớn mỗi ngày nên uống 3 viên, mỗi lần một viên trước ăn hoặc sử dụng theo chỉ định của các bác sĩ.

Lưu ý trẻ nhỏ và những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm không nên tự ý sử dụng sản phẩm này.

Chăm sóc gan ngay từ giờ với Viên uống Blackmores Milk Thistle 42V 3 Viên uống Blackmores Milk Thistle với thành phần chính là chiết xuất cây kế sữa

Hãy chăm sóc sức khỏe lá gan của chúng ta ngay từ hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh và giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý về gan. Sản phẩm Blackmores Milk Thistle hiện đang có bán tại chuỗi cửa hàng Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm