Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội? 

Ngày 11/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Với các bệnh nhân mắc bệnh trĩ, ngoài quan tâm đến phương pháp chữa trị thì họ còn quan tâm đến các địa điểm uy tín chữa trị dứt điểm căn bệnh này. Nếu chẳng may mắc phải bệnh trĩ, các cơ sở thăm khám dưới đây sẽ là gợi ý tốt để bạn tham khảo khi ở Hà Nội.

Bệnh trĩ được biết đến là căn bệnh gây ra nhiều phiền toái cho bệnh nhân, hơn nữa bệnh này còn dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác nữa. Trong bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi “chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội”. Cùng tìm hiểu nhé. 

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Nếu người bệnh đang tìm kiếm một địa điểm chữa trĩ uy tín và lo lắng vì không biết nên chọn địa chỉ nào thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà. Có thể nói đây là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bệnh nhân mắc bệnh trĩ đang sinh sống và làm việc Hà Nội. 

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn sẽ không còn lo lắng hay ngại ngùng nữa, bởi bác sĩ ở đây cực kỳ tâm lý và đã tiến hành điều trị thành công cho khá nhiều người, giúp họ lấy lại cuộc sống năng động như trước. 

Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa. Ngoài khoa khám trĩ, phòng khám còn thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh lý như bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội,...

Phòng khám có nhiều điểm mạnh như đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao, luôn có cách xử lý phù hợp với từng trường hợp bệnh khác nhau. Cơ sở vật chất hiện đại, được kiểm định rõ ràng, đầu tư các thiết bị máy móc như phòng vô trùng, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm,...

Không những thế, phòng đợi của bệnh nhân khá khang trang, nhiều tiện nghi như tivi, wifi, đọc báo, lướt web… Phương pháp điều trị tiên tiến, nổi bật nhất phải kể đến hai phương pháp cắt trĩ HCPT và phương pháp PPH. Hai phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như: Hiệu quả điều trị cao, không gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian điều trị nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội 1

Phòng khám đa khoa Thái Hà có phương pháp điều trị trĩ tiên tiến

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Một địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín mà nhà thuốc Long Châu muốn giới thiệu đến các bạn là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là nơi có đội ngũ bác sĩ đã từng được đào tạo tại những nước có nền y học phát triển.

Phòng khám này có nhiều thiết bị tiên tiến để đảm bảo kết quả thăm khám, điều trị chính xác, đảm bảo an toàn cao nhất. Phòng khám có phương pháp chữa trĩ an toàn, hiệu quả và không gây đau đớn, không gây biến chứng, bệnh nhân hồi phục rất nhanh sau khi điều trị. Tùy vào từng trường hợp mà bệnh nhân sẽ được tư vấn cách điều trị phù hợp.

Phòng khám Hưng Thịnh có cơ sở vật chất tiên tiến, dịch vụ y tế chu đáo, nhân viên tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho bệnh nhân. Nếu bạn chưa biết nên khám trĩ ở đâu thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bệnh nhân trĩ. 

Bệnh viện Bạch Mai

Khoa ngoại của bệnh viện Bạch Mai là nơi nổi tiếng thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc khu vực hậu môn trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ. Đây là một bệnh viện lớn ở miền bắc và được không ít người biết đến. Tại đây có nhiều bác sĩ đã làm việc từ những năm bệnh viện mới thành lập cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi thăm khám bệnh và điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Bạch Mai.

Một số phương pháp cắt trĩ được ở đây áp dụng để điều trị như đốt điện, phương pháp cắt trĩ Longo, đốt laser với ưu điểm hiệu quả, hạn chế các biến chứng.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội 2

Bệnh viện Bạch Mai là nơi thăm khám nổi tiếng

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh nhân có thể tham khảo bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để khám chữa bệnh trĩ ở khu vực Hà Nội. Bệnh viện này có dịch vụ tận tình, chu đáo, đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Tùy vào từng mức độ bệnh trĩ, bệnh nhân sẽ được tư vấn phương pháp cắt, mổ trĩ phù hợp. Khoa ngoại tiêu hóa của bệnh viện đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc các bệnh như trĩ, trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn… hiệu quả.

Bệnh viện được trang bị đủ thiết bị, máy móc tiên tiến, hệ thống máy nội soi chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ đang làm việc ở bệnh viện khá giàu kinh nghiệm. Nơi đây cũng có dịch vụ khám thông thường và khám theo yêu cầu, tùy vào sự lựa chọn của bệnh nhân.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nhắc đến các địa điểm khám trĩ ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến bệnh viện đại học y Hà Nội, đây là bệnh viện nằm ngay cạnh trường chuyên đào tạo về y học, nơi hội tụ đủ các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ đầu ngành về tiêu hóa, hậu môn trực tràng...

Tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội hiện sử dụng nhiều kỹ thuật cắt trĩ cho bệnh nhân như phẫu thuật Milligan-Morgan, phương pháp Ferguson, phương pháp Longo, phương pháp Sullivan… mang lại hiệu quả cao và điều trị bệnh an toàn. 

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội 3

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những địa chỉ có khám chữa trĩ nổi tiếng ở khu vực Hà Nội. Tại đây có chuyên khoa hậu môn trực tràng là nơi chuyên thăm khám và chữa trị cho các bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, bệnh nhân có thể tham khảo về bệnh viện khi có ý định chữa trĩ ở đây.

Tại chuyên khoa hậu môn của bệnh viện cũng có những kỹ thuật cắt trĩ tiên tiến, không gây đau đớn cho bệnh nhân. Tùy vào từng tình trạng bệnh của mình mà bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về top 6 địa chỉ chữa trĩ tại Hà Nội tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ phù hợp với mình. 

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm