Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Đáp nhanh: máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu?

Ngày 03/08/2019
Kích thước chữ

Máy đo huyết áp là một sản phẩm được rất nhiều người hiện nay quan tâm và sử dụng. Khi có nhu cầu mua sản phẩm này điều mà bất cứ ai cũng quan tâm chính là máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu? Cùng trả lời câu hỏi đó ngay nhé!

Để có thể đáp ứng được nhu cầu theo dõi sức khỏe tại nhà của con người, rất nhiều sản phẩm máy đo huyết áp điện tử, sản phẩm này ra đời với độ chính xác cao, dễ dàng sử dụng và mức giá cũng không quá cao. Cùng tìm hiểu và trả lời câu hỏi máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu.

Máy đo huyết áp điện tử là gì?

Trước khi trả lời câu hỏi máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu thì bạn cũng nên tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm này. Máy đo huyết áp điện tử là một sản phẩm dùng để đo huyết áp tăng hoặc giảm của một người trong một khoảng thời gian nhất định.

Có thể nói rằng, đây là một sản phẩm “tinh hoa” của nền y học hiện đại, phục vụ một cách tối ưu nhất cho người sử dụng. Nhờ sản phẩm này mà một người có thể theo dõi được sức khỏe của mình một cách nhanh chóng và phòng tránh nhiều loại bệnh lý.

Đáp nhanh: máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu?1Máy đo huyết áp điện tử là một sản phẩm dùng để đo huyết áp tăng hoặc giảm

Những loại ích tuyệt vời mà máy đo huyết áp điện tử mang lại

Sử dụng các loại máy đo huyết áp điện tử ngay tại nhà mang lại cho người dùng những lợi ích tuyệt vời mà chính bản thân họ đôi khi cũng không nghĩ tới.

Việc kiểm tra huyết áp thường xuyên có thể giúp chúng ta nhanh chóng phát hiện ra bệnh và tìm được hướng điều trị thuận lợi nhất.

Với những người mắc bệnh cao huyết áp thì chắc chắn việc kiểm tra huyết áp thường xuyên sẽ giúp kiểm soát bệnh tốt hơn cũng như giúp các bác sỹ lên được một phác đồ điều trị phù hợp.

Tự mình kiểm tra huyết áp cho mình tại nhà sẽ giúp người bệnh có thể nhìn thấy những thay đổi tích cực nếu bản thân tuân thủ điều trị cũng như xây dựng một lối sống lành mạnh.

Kiểm soát được tình trạng tăng huyết áp thực hay tăng huyết áp do hội chứng “áo choàng trắng” -  tăng khi tới bệnh viện còn ở nhà huyết áp bình thường.

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào loại máy đo huyết áp bạn chọn mà giá máy đo huyết áp điện tử sẽ có sự khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc giá của một số loại máy đo huyết áp Omron Nhật Bản – một thương hiệu có tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-8712

Đáp nhanh: máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu?2Máy đo huyết áp bắp tay HEM-8712

Khi hỏi về các sản phẩm máy đo huyết áp điện tử nào được nhiều người sử dụng thì không thể không nhắc tới máy đo huyết áp bắp tay HEM-8712. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp một cách cực đơn giản.

  • Người dùng có thể mang theo sản phẩm bên mình đi mọi nơi, chính vì thế những chuyến công tác, du lịch… bạn có thể mang nó theo rất tiện lợi.
  • Sản phẩm có cách sử dụng vô cùng đơn giản cũng như thân thiện được với tất cả người dùng.
  • Màn hình trả lại kết quả với những thông tin chi tiết nhất giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng.

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu thì sản phẩm này hiện nay đang có giá niêm yết là 890 ngàn đồng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng địa chỉ mua hàng khác nhau mà sẽ có các mức chiết khấu khá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7280T

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7280T là sản phẩm được đánh giá rất cao, dành được nhiều lời ca ngợi có cánh. Kết quả trả về sau mỗi lần đo dễ hiểu, nhiều thông số. Bạn cũng hoàn toàn có thể truy cập vào các thiết bị thông minh của mình để theo dõi sức khỏe một cách tiện lợi nhất.

Máy có thể tự động kiểm tra nhịp tim cũng như huyết áp giúp cho người sử dụng có thể theo dõi sức khỏe đơn giản. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào sẽ gửi tín hiệu về và bạn sẽ nhanh chóng có phương án kịp thời.

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu thì sản phẩm này hiện được niêm yết giá bán theo hãng là 3.100.000 VNĐ.

Máy đo huyết áp  HEM-7270

Đáp nhanh: máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu?3Máy đo huyết áp  HEM-7270

 

Đây là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và cũng mang tới cho người dùng những trải nghiệm cực kì chất lượng. Chính vì thế bạn có thể mang sản phẩm tới bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, cùng đồng hành trong những chuyến du lịch, công tác...

Sử dụng công  nghệ Nhật Bản vượt trội, sản phẩm máy đo huyết áp rất dể sử dụng, mang tới những kết quả chính xác và chắc chắn giúp khách hàng kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả. Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu thì hiện tại sản phẩm này đang có giá 2.020.000 VNĐ.

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6121

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6121 là sản phẩm được đánh giá có thiết kế trang nhã, nhỏ nhắn, mang tới cho người dùng những trải nghiệm chất lượng và tuyệt vời nhất. Bạn hoàn toàn có thể mang theo sản phẩm bên mình.

Loại máy này có rất nhiều tính năng mới được cải tiến,công nghệ Intellisense giúp bạn có thể tự động đo huyết áp. Các kết quả về huyết áp hay nhịp tim trả về cực kì chính xác giúp cho người dùng có thể theo dõi kết quả và tình trạng sức khỏe.

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu thì sản phẩm này có múc giá rất tốt chỉ 830 ngàn đồng.

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ thương hiệu sản phẩm mà bạn chọn cho tới vị trí, công nghệ của máy… Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra sự chọn lựa để chọn được sản phẩm tốt nhất.

 Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.