Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Dầu gió loại nào tốt nhất hiện nay?

Ngày 12/01/2023
Kích thước chữ

Dầu gió là gì? Tác dụng thần kỳ của dầu gió đối với sức khỏe và những lợi ích bất ngờ mà dầu gió mang lại, cũng như dầu gió loại nào tốt nhất hiện nay sẽ có trong bài viết dưới đây.

Dầu gió là một sản phẩm thông dụng trong tủ thuốc sức khỏe của mọi gia đình người Việt Nam. Dầu gió giúp phòng chống và giảm cơn đau trong các trường hợp cảm, ho, sổ mũi, đau bụng, sưng viêm, nhức mỏi, côn trùng cắn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giữ ấm, mang đến cảm giác dễ chịu cho người bệnh. Tuy nhiên dầu gió chỉ phát huy hết tác dụng của nó khi bạn chọn đúng sản phẩm và sử dụng đúng cách của nó.

Dầu gió là gì?

Dầu gió là dung dịch tinh dầu dạng lỏng dùng bôi ngoài, xoa bóp mang đến công dụng giảm đau, làm ấm, liệu pháp tinh thần mang đến cảm giác dễ chịu trong những lúc mệt mỏi, căng thẳng.

Dầu gió được sử dụng phổ biến ở các gia đình Việt Nam. Dầu gió có thành phần chủ yếu là chiết xuất tinh dầu bạc hà kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên từ các nguồn dược liệu khác tùy thuộc vào công thức riêng của từng sản phẩm.

Dầu gió loại nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là những sản phẩm dầu gió được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Dầu gió Kimagi Agimexphar xông hơi giải cảm

Dầu gió Kimagi là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Agimexphar. Agimexphar là thương hiệu dược phẩm sở hữu công nghệ bào chế và chiết xuất hiện đại, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam.

Sản phẩm dầu gió Kimagi là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Dầu gió Kimagi có tác dụng hiệu quả giảm đau, giảm sưng và hỗ trợ trong việc điều trị các triệu chứng đau đầu, đau răng, đau bụng, đau dây thần kinh, đau cơ và đau nhức xương khớp.

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu bạc hà kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên từ các nguồn nguyên liệu khác, giúp giảm đau nhanh chóng và không gây kích ứng da.Ngoài ra, dầu gió còn có hiệu quả trong việc chống viêm, chống nhiễm khuẩn, hỗ trợ chống say tàu xe và nôn ói, mang đến cảm giác dễ chịu. Sản phẩm có mùi thơm rất đặc biệt và tạo cho người sử dụng một cảm giác thoải mái, thư giãn, xóa tan mệt mỏi, âu lo.

Sản phẩm dầu gió Kimagi có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo quản. Với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, dầu gió Kimagi đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trong việc chăm sóc sức khỏe của người Việt.

Một số ưu điểm nổi bật của dầu gió Kimagi Agimexphar:

  • Hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng cảm lạnh, đau lưng, thấp khớp, ác triệu chứng đau nhức xương khớp do bệnh lý hay do tuổi già gây ra.
  • Làm ấm cơ thể.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chiu, đầu óc thư giãn.
  • Chống viêm, giảm sưng tấy, ngứa rát do các vết côn trùng cắn, đốt...
Dầu gió Kimagi Agimexpharm 6ml Dầu gió Kimagi Agimexpharm 6ml

Dầu gió Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus Agimexpharm

Dầu gió Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus của thương hiệu Agimexpharm là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích bởi tác dụng làm dịu và giảm đau hiệu quả của nó.

Với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, lành tính như: Dầu khuynh diệp, dầu oải hương và dầu bạc hà, sản phẩm này giúp giảm đau cơ bắp, khớp và mỏi mệt, đồng thời còn có tác dụng làm dịu da.

Đặc biệt, Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus còn chứa tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu lá bạc hà, mang lại mùi thơm dễ chịu và làm dịu tinh thần, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Sản phẩm được đóng gói trong chai nhỏ tiện dụng, dễ mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc trong các hoạt động thể thao. Với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một lọ dầu gió giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.

Một số ưu điểm nổi bật của dầu gió Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus Agimexpharm:

  • Làm ấm cơ thể, giúp thần kinh thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
  • Giảm đau nhức, đau đầu, đau bụng, ho, nghẹt mũi, cảm lạnh, cảm cúm,...
  • Giảm sưng tấy, viêm nhiễm vết thương do côn trùng cắn, muỗi đốt,...
  • Hương thơm oải hương dịu nhẹ, dễ chịu, thanh mát.
Dầu gió Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus Agimexpharm 24ml Dầu gió Red Lion Medicated Oil White Lavender Eucalyptus Agimexpharm 24ml

Dầu gió Red Lion Medicated Oil Yellow Peppermint Clove Bud Agimexpharm

Dầu gió Red Lion Medicated Oil Yellow Peppermint Clove Bud của thương hiệu Agimexpharm là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng nhờ vào tác dụng giảm đau và làm dịu hiệu quả của nó. Với thành phần chính là dầu bạc hà, dầu quế và dầu tinh dầu hạt nhục đậu khấu, sản phẩm này giúp giảm đau cơ bắp, khớp và mỏi mệt, đồng thời còn có tác dụng làm dịu da.

Sản phẩm còn chứa tinh dầu bạc hà và các thảo dược tự nhiên lành tính, mang lại mùi thơm tuyệt vời và tác dụng làm dịu tinh thần, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Red Lion Medicated Oil Yellow Peppermint Clove Bud được đóng gói trong chai nhỏ 24ml giúp người dùng dễ sử dụng, dễ mang theo bên mình khi đi di chuyển và bảo quản. Với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.

Dầu gió Red Lion Medicated Oil Yellow Peppermint Clove Bud Agimexpharm 24ml Dầu gió Red Lion Medicated Oil Yellow Peppermint Clove Bud Agimexpharm 24ml

Các ưu điểm nổi bật của dầu gió Red Lion Medicated Oil Yellow Peppermint Clove Bud Agimexpharm 24ml:

  • Thành phần chiết xuất tinh dầu thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính.
  • Hương thơm thanh mát, dễ chịu.
  • Hiệu quả giảm đau, tan máu bềm nhanh chóng.
  • Giảm sưng đỏ, ngứa do côn trùng cắn hiệu quả.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Dầu Phật LinhDầu gió Trường Sơn, những cái tên không quá xa lạ với gia đình người Việt lâu nay, giúp làm ấm cơ thể, tránh cảm gió, đau bụng…

Dầu gió là sản phẩm an toàn, lành tính và có hiệu quả chăm sóc sức khỏe trong nhiều trường hợp. Vì thế đây là sản phẩm nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

Quỳnh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin